Top 4 Quán ăn uống theo phong cách buffet tại Quy Nhơn,Bình Định.

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông thế này thì được thưởng thức những món nướng cùng gia đình, bạn bè và nhâm nhi chút gì đó thì còn gì tuyệt vời bằng nhỉ. Hiện tại hình thức những quán theo hình thức buffet ngày càng phổ biến. Cùng Toplist điểm qua những quán ăn uống theo phong cách buffet tại Quy Nhơn, Bình Định.

Oscar quán - Buffet nướng 79k

Đây là cơ sở 2 của quán Oscar, tại đây áp dụng phong cách buffet nướng hải sản và lẫu. Quán mới mở gần đây và cũng nhận được sự ủng hộ của thực khách gần xa. Mỗi khách đến đây chỉ phải bỏ ra 79.000 mỗi người cho các món nướng ở khu thức ăn đã chuẩn bị trước và phần đồ uống sẽ tính riêng.

Quán có vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, gần khu chợ đêm, siêu thị và không gian thoáng, rộng. Nhân viên phục vụ chu đáo , tận tình, vui vẻ nhanh chóng, kịp thời cho các thực khách. Các món ăn của quán như: thịt bò, thịt ba chỉ, tôm, mực, bạch tuột, đậu khuôn, chân gà, cánh gà, sò, chả cá,.. và thực đơn luôn luôn được thay đổi, bổ sung để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Diên Hồng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 098 555 7649
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffet79k
  • Mở cửa: 16:30- 23:30
Không gian quán Buffet 79k.
Không gian quán Buffet 79k.
Các món nướng của Oscar quán.
Các món nướng của Oscar quán.

Buffet Nướng No Nê 119k

Là quán nướng hải sản theo phong cách buffet đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định. Thực khách sẽ được chọn lựa đồ ăn tự do và nướng tại bàn mình cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nhà Hàng có trên 50 món ăn khác nhau, đặc biệt mỗi tháng có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

Đồ ăn tươi ngon, chất lượng, nhân viên phục vụ thân thiện và dễ thương đó là những yếu tố thu hút khách tại quán. Phần đông nhiều khách đã đến đây ăn nhiều lần rồi và lần nào cũng hài lòng về chất lượng món ăn, không gian quyết. Mình đã đến đây ăn nhiều lần rồi và lần nào cũng hài lòng về chất lượng món ăn, không gian quán rộng rãi sạch sẽ cũng như là vị trí thuận tiện và nhân viên tử tế. Với giá 119.000 mỗi khách được tự do lựa chọn phần đồ nướng, đồ ăn nhẹ, tráng miệng kèm theo và phần nước thì tính riêng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48 An Dương Vương, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 089 920 66 90
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon
  • Mở cửa: 16.00- 22.00
Không gian quán Lẫu và nướng No Nê 119k
Không gian quán Lẫu và nướng No Nê 119k
Các món ăn tại No Nê 119k.
Các món ăn tại No Nê 119k.

Buffet Mường Thanh Hotel

Nhà hàng này nằm trong khách sạn Mường Thanh, Quy Nhơn. Nơi đây thuận lợi cho những du khách lưu trú bên trong khách sạn này hơn. Là một trong những nhà hàng hiếm hoi chuyên phục vụ buffet sáng 40 món.

Thực đơn đa dạng với những món ăn được thay đổi hàng ngày, Sala Nga, heo viên chiên giòn, Chả, Thịt nguội, Xúc xích, Súp cà rốt & cam, cà ri, Xíu mại, Cơm chiên Dương Châu, Tôm phết bột chiên, Thịt gà xé muối tiêu, Thịt ba rọi xông khói, Xá xíu, Xôi, Mỳ xào, Miến xào, Bánh mỳ, các loại mứt, phomai, Bánh nậm, bánh cuốn, Mỳ quảng gà, mỳ quảng cá lóc, Hủ tiếu, Trứng ốp la, Các món bánh ngọt…. Tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 6529 466
  • Website: www.quynhon.muongthanh.com
  • Mở cửa: 6:00- 10:00
Buffet tại khách sạn Mường Thanh.
Buffet tại khách sạn Mường Thanh.

Lẩu Băng Chuyền Satisfy

Lẩu băng chuyền Satisfy hẳn là cái tên còn khá mới lạ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, quán đã thực sự gây được sự tò mò với thực khách bởi mô hình buffet lẩu độc đáo của mình. Quán có không gian tương đối rộng, bày trí bắt mắt, khu vực lẩu băng chuyền với khu vực bàn ăn uống bày trí hợp lý tạo sự hài hòa cho quán.

Nhân viên phục vụ tại quán cũng hết sức nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, cô chủ thì mến khách tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Những khách đã ghé quán đều mong muốn sẽ trở lại quán lần nữa.

Quán hiện có hơn 70 món nhúng Hảo Hạng: Thăn Bò Mỹ, Ba Chỉ Bò Mỹ, Nạc vai Bò Úc, Cá Hồi Na Uy, Cá Bốp, tôm Càng, Mực, Bạch Tuột thiên nhiên....cùng 4 vị nước lẩu cho bạn thỏa thích lựa chọn ."

Giá vé hiện tại của Satisfy là 199.000đ/ vé người lớn. Trẻ em từ 1m – 1m30 là 109.000đ/vé. Trẻ em dưới 1m thì hoàn toàn miễn phí nhé mọi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô D3 Đường Lý Thái Tổ, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 098 444 24 48
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laubangchuyenquynhon/
  • Mở cửa: 10:00- 14:00 và 17:00 - 23:00
Không gian quán Satisfy.
Không gian quán Satisfy.
Các món ăn của quán.
Các món ăn của quán.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?