Top 4 Quán ăn vặt ngon nhất EaHleo - Đắk Lắk

Các quán ăn vặt chưa bao giờ mất đi sức hút của mình, nhất là đối với các bạn trẻ. Trong một chiều rảnh rỗi, được gặp đám bạn trò chuyện, nhâm nhi ly trà sữa và thưởng thức vài món ăn vặt có lẽ là khoảnh khắc tuyệt vời. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn vặt ngon, được yêu thích nhất tại EaHleo, Đắc Lắc. Nếu có dịp đến với phố huyện này, bạn đừng quên ghé những địa điểm này nhé.

Trà sữa ăn vặt Tiamo

Trà sữa ăn vặt Tiamo cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán ăn vặt ngon nhất EaHleo. Tất cả món ăn vặt, thức uống của Tiamo đều được chăm chút trước khi đến tay khách hàng. Khiến thực khách cảm nhận trọn vẹn cả hương vị lẫn màu sắc của các món ăn tại Tiamo.


Các món ăn vặt của Tiamo rất đa dạng. Bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh pizza với phô mai dai ngon, những phần đồ viên chiên nóng hổi hay chiếc bánh mousse, tiramisu mềm mịn. Với bàn tay khéo léo của chị chủ, Tiamo luôn phục vụ những món ăn thức uống hoàn hảo nhất.


Bên cạnh các món ăn vặt kể trên, Tiamo còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thức uống ngon và tốt cho sức khỏe. Trà sữa của Tiamo có vị ngọt thanh, soda thì mát lạnh còn trà đào thì thơm ngon quyến rũ. Pudding của Tiamo đều được làm 100% từ thiên nhiên, không có mùi đường hóa học và an toàn cho sức khỏe người dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 06 Quang Trung, EaDrang, EaHleo, Đắc Lắc
  • 24 Lý Thường Kiệt, Eahleo, Daklak

Số điện thoại: 0899.747.747 - 0262 2222 220

Fanpage: https://www.facebook.com/CafeTiamo.Eahleo

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Trà sữa ăn vặt Tiamo
    Trà sữa ăn vặt Tiamo
    Trà sữa ăn vặt Tiamo
    Trà sữa ăn vặt Tiamo

    Trung Khàn Quán

    Nếu là dân sành ăn của huyện EaHleo, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Trung Khàn Quán. Đây là một trong những địa điểm ăn vặt có tiếng tại phố huyện này. Trung Khàn Quán được nhiều người biết đến với không gian rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn phong phú, đa dạng và khả năng bắt trend cũng rất nhanh chóng.


    Trung Khàn Quán như một thiên đường ăn vặt. Địa điểm này phục vụ rất nhiều món ăn như chân gà sả tắc, khoai tây chiên, đậu hủ chiên, bánh gạo Hàn Quốc, bánh gạo sốt phô mai, xoài lắc, cơm cháy trộn bò khô, cơm cháy trộn khô gà, viên chiên thập cẩm, chả cốm chiên giòn...Không chỉ thể, quán còn phục vụ các món ăn no như món nướng, lẩu, món cá, món lươn, món gà...Với menu phong phú của mình, Trung Khàn Quán có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Không chỉ có menu đồ ăn phong phú, thức uống của Trung Khàn Quán cũng rất đa dạng. Nếu là người hảo ngọt, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa hay soda việt quất, đào, chanh dây...Còn nếu muốn “một đêm say” với bạn bè, bạn có thể chọn bia, strongbow, rượu vang hay rượu táo mèo...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 08 Điện Biên Phủ, EaDrang, EaHleo, Đắc Lắc
    • 1007 Hùng Vương, Thiện An, Buôn Hồ, Đắc Lắc

    Số điện thoại: 0963 204 161 - 0984 759 458 - 0367 106 963

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungkhanquan/

      Trung Khàn Quán
      Trung Khàn Quán
      Trung Khàn Quán
      Trung Khàn Quán

      Fast Food & Drink Domino (FB: Tín Domino)

      Fast Food & Drink Domino không còn là cái tên quá xa lạ với những ai ở EaHleo, Đắc Lắc. Món ăn vặt nổi tiếng của quán đó chính là chân gà ngâm sả tắc. Bên cạnh đó, chân gà sốt thái, tai heo sả tắc, tai heo sốt thái của Domino cũng được rất nhiều người yêu thích. Chân gà dai ngon sần sật, chua chua ngọt ngọt thấm đều gia vị khiến nhiều người phải phát ghiền.


      Bên cạnh chân gà, tai heo sả tắc, Domino còn phục vụ đồ chiên, xúc xích chiên và cơm cuộn. Các quán ăn vặt thường đi kèm với đồ uống và Domino cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể thưởng thức một ly trà đào thơm mát, một ly trà sữa ngọt ngào hay một ly soda mát lạnh.


      Không gian quán của Domino rất giản dị, gần gũi, không quá rộng nhưng sạch sẽ và thoáng mát, nổi bật với những ánh đèn lung linh. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè có thể hàn huyên, tâm sự mỗi khi có dịp.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 622 Giải Phóng, EaHleo, Đắk Lắk

      Số điện thoại: 091 531 45 79

      Fanpage: https://www.facebook.com/tin.domino.7

        Fast Food & Drink Domino
        Fast Food & Drink Domino
        Fast Food & Drink Domino
        Fast Food & Drink Domino

        Nhà Đậu Homemade

        Nhà Đậu Homemade đúng chất là một quán ăn vặt bình dân ở một phố huyện nhỏ. Tuy không có không gian đẹp nhưng địa điểm này lúc nào cũng đông khách. Có lẽ hương vị thơm ngon của thức ăn đã tạo ra điểm thu hút của quán ăn vặt này.


        Món ăn nổi bật của Nhà Đậu Homemade đó chính là bún đậu mắm tôm. Đậu của quán được chiên vừa chín giòn, nóng hổi, nem chua giòn rụm ăn kèm với mắm tôm đặc trưng. Bên cạnh đó Nhà Đậu còn có các món khác như lẩu, khoai tây lắc, khoai lang lắc, sủi cảo hấp, xúc xích chiên, chả cá bọc cốm xanh,...Để ăn kèm với các món ăn vặt này, bạn có thể gọi thêm một phần trà sữa nhà làm, trà đào, hoặc trà tắc. Vì là quán bình dân nên giá thành của Nhà Đậu rất hạt dẻ. Chỉ với 10k đến 35k, bạn đã có một bữa ăn vặt no nê với bạn bè.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 404 Giải Phóng, Eahleo, Đắc Lắc

        Số điện thoại: 0918 736 077

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010794156740

          Nhà Đậu Homemade
          Nhà Đậu Homemade
          Nhà Đậu Homemade
          Nhà Đậu Homemade

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?