Top 8 Quán ăn vặt ngon nhất quận Tân Phú, TP HCM

Bạn là người yêu thích ăn uống??? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến những địa điểm này để có thể thưởng thức những món ngon và rẻ nữa chứ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn vặt ngon nhất quận Tân Phú, TP.HCM nhé!

Quán Việt Sin

Quán Việt Sin này rất đông khách đặc biệt là vào buổi tối cùng với thực đơn rất đa dạng từ bánh gạo, dimsum, sushi… nếu so với ăn các quán xe đẩy lề đường thì cảm giác ăn ở đây an toàn hơn rất nhiều, không gian rất rộng, có mấy căn sát liền nhau luôn, bạn có thể ngồi bên ngoài (được sắp ghế ngoài sân) để cho mát mẻ hơn.


Đặc biệt khi đến đây, mỗi bàn sẽ có một bình nước chanh dây liên tục, uống siêu đã, siêu ghiền. Mình còn nhìn thấy một bao bự vỏ chanh dây được đem ra ngoài bỏ nữa. Gửi xe miễn phí và có nhân viên dắt xe giùm, nhân viên ở đây cũng đông lắm nên gọi một cái là đến liền, không phải chờ lâu, họ đều mặc đồng phục nên rất dễ phân biệt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 102, Nguyễn Xuân Khoát, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Gía tham khảo: 50.000 đồng

Quán Việt Sin
Quán Việt Sin
Quán Việt Sin
Quán Việt Sin

Phá Lấu Sạch Ba Khum

Quán Phá Lấu Ba Khum có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Hồ Chí Minh, Địa chỉ của quán nằm ở quận Tân Phú, khá xa trung tâm Sài Gòn, vậy nên những khách đến ăn ở đây thường là khách quen lâu năm của quán. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Ba Khum đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.


Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua quán Ba Khum nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở Ba Khum.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 20k Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 545 008

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Gía tham khảo: 20.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/bakhumphalausach

Phá Lấu Sạch Ba Khum
Phá Lấu Sạch Ba Khum
Phá Lấu Sạch Ba Khum
Phá Lấu Sạch Ba Khum

GAV Tây Thạnh

GAV Tây Thạnh không hẳn là một quán ăn vặt Quận Tân Phú nhưng GAV Tây Thạnh vẫn muốn được giới thiệu đến bạn vì đây là địa chỉ ăn lẩu & đồ nướng rất ngon tại khu vực này. GAV Tây Thạnh là một cái tên nổi tiếng đối với nhiều người dân nơi đây và cũng rất được ủng hộ.


Nói về các loại đồ uống hay đồ ăn vặt thì đúng nhiều vô kể. Chủ quán dường như rất hiểu tâm lý cũng như sở thích của khách hàng mà thường xuyên update menu rất đa dạng. Ở đây có thể kể đến một số các món ăn vặt khá được ưa chuộng như: mỳ cay, cá viên chiên, xúc xích chiên, phô mai que,..

Còn nước uống thì các loại trà sữa “nhà làm” vẫn được yêu thích hơn cả. Bên cạnh đó thì cũng đầy đủ từ soda, trà đào cho đến các loại nước giải khát khác. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ. Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa trò chuyện tán gẫu vui vẻ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: số 385A Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 093 397 84 74

Fanpage: https://www.facebook.com/GAVTAYTHANH/

GAV Tây Thạnh
GAV Tây Thạnh
GAV Tây Thạnh
GAV Tây Thạnh

Xôi chiên Cô Hai

Sài Gòn có rất nhiều món ăn vặt cực hấp dẫn, trong đó có món xôi chiên. Món này thường hay xuất hiện vào lúc tan tầm ở những vỉa hè. Xôi chiên từ lâu đã trở thành món ăn vặt yêu thích của người Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Không biết món ăn này có nguồn gốc từ đâu và bắt đầu từ bao giờ, chỉ biết rằng cách đây khoảng gần 10 năm. Những chiếc bánh xôi chiên tại quán Cô Hai được mọi người yêu thích vàng ươm, giòn rụm được để trong tủ kính nơi góc đường hay hè phố trở thành một hình ảnh quen thuộc với người đi đường. Miếng xôi chiên giòn bên ngoài, dẻo bên trong có thêm nhân thịt bằm, nấm mèo thơm ngon lại có vị cay cay của tương ớt.


Đầu tiên người nấu chọn loại nếp ngon, vo thật kỹ rồi cho vào nồi nấu. Khi xôi gần chín thì rưới nước dừa để xôi vừa mềm và thơm. Một bánh xôi đạt yêu cầu khi có màu trắng, hạt nếp tròn đều, mềm và dẻo... Bánh xôi chiên chín được vớt ra để lên giá cho ráo dầu, sau đó được đặt trên giấy hút dầu. Bí quyết để món này ngon là người bán bao giờ cũng chiên vàng hết một mặt mới trở sang mặt bên, Nhân thịt thường được làm từ nấm mèo, củ sắn, thịt lợn băm nhỏ, trộn chung với nhau cùng các gia vị muối, đường, tiêu, củ hành.. rồi đem xào chín.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 438 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Gía tham khảo: 5.000 - 7.000

Xôi chiên - Cô Hai
Xôi chiên - Cô Hai
Xôi chiên -Cô Hai
Xôi chiên -Cô Hai

Chips Coffee & Mojito

Chips Coffee & Mojito phục vụ Mizu Shingen Mochi được ăn kèm với kinako, một loại bột đậu nành rang và siro đường có màu đen sánh mịn. Mizu Shingen Mochi có vị ngọt thanh, mát lạnh và vô cùng mềm mại. Khi bạn cho mochi vào miệng sẽ có cảm giác tan chảy trong miệng, quyện cùng mùi thơm nhẹ của bột đậu nành và ngọt dịu của siro đường. Tuy nhiên, cũng chính vì nguyên liệu chủ yếu là nước nên bánh này chỉ có thể giữ nguyên hình dạng ban đầu trong khoảng 30 phút. Vậy nên sau khi bánh được dọn ra thì bạn cũng nên tranh thủ thưởng thức ngay mới có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị của chiếc bánh.


Thế mạnh của Chips Coffee & Mojito là café, mojito và các loại đồ uống cơ bản nhưng mochi cũng là lựa chọn yêu thích của khách hàng khi đến đây. Nhân viên tại Chips Coffee & Mojito nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ra, không gian quán cũng rất độc đáo, năng động được nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn yêu thích.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: CC Gò Dầu 2, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 533 775

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/

Chips Coffee & Mojito
Chips Coffee & Mojito
Chips Coffee & Mojito
Chips Coffee & Mojito

Katy

Quán Katy chuyên phục vụ các món ăn vặt siêu hấp dẫn tại Quận Tân Phú. Quán đã kinh doanh được nhiều năm, vẫn giữ được sức hút lớn như ngày đầu với chất lượng món ăn tuyệt vời. Quán rất bình dân, không gian vỉa hè và một vài bộ bàn ghế nhựa trong nhà nhưng rất thoải mái.

Katy có rất nhiều món ăn vặt sạch ngon mát bổ rẻ, phục vụ nhanh nhiệt tình vui vẻ, nhân viên rất dể thương. Món mặn cũng nhiều, món ngọt cũng rất phong phú. Đăc biệt Katy có mấy món rất lạ rất ngon như: món trứng cút hút vị me, món chè dân dã lạ mà ngon, món khô bò bánh phồng rất hấp dẫn, món gỏi khô mực ngon ấy mà, món sương sa + sâm + sáo + cốt dừa, món sâm giải nhiệt Katy 11 vị rất mát,.....đến với Katy các bạn thoả sức lựa chọn nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và thú vị. Giá cả món ăn vô cùng bình dân, chỉ từ 5000 đồng đến 30.000 đồng, phù hợp với học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 27 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2219 9873 - 038 842 0435

Fanpage: https://www.facebook.com/katy.anvatsachngonsaigon/

Katy
Katy
Katy
Katy

Ốc Nhớ Sài Gòn

Nếu là một fan trung thành của những thứ đồ ăn vặt thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Ốc Nhớ Sài Gòn. Quả thực không sai nếu khẳng định đây là nơi mà không bạn trẻ nào ở khu vực Tân Phú không biết đến. Một buổi tối rảnh rỗi mà ghé quán Ốc Nhớ Sài Gòn cùng bạn bè tán gẫu thì còn gì bằng.


Và điều quan trọng nhất vẫn là món ăn của quán. Ốc rất tươi và ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt, không thể nhầm lẫn với hương vị của bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do vì sao mà rất nhiều khách tìm và ghé đến để thưởng thức những kiểu chế biến khác nhau với món ốc đặc trưng của quán. Giá cả cũng rất phù hợp với chất lượng nguyên liệu nhưng không quá đắt, nằm trong khả năng túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.571.808

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Gía tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/

Ốc Nhớ Sài Gòn
Ốc Nhớ Sài Gòn
Ốc Nhớ Sài Gòn
Ốc Nhớ Sài Gòn

Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út

Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út là địa chỉ bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nem nướng tại quán Cô Út thơm ngon, ăn kèm bún, đồ chua, bánh tráng chiên và rau sống ngon hết ý, khó thể chối từ.


Đặc biệt, nước chấm tại đây được pha chế độc đáo, khá lạ so với những quán nem nướng khác. Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út rất đáng để các bạn đến thử ít nhất một lần, đảm bảo vừa ngon vừa rẻ. Một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 240 Độc Lập, phường Tân Thành, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 929 927

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Gía tham khảo: 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongCout/

Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út
Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út
Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út
Quán Nem nướng Đà Lạt Cô Út

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?