Top 15 Quán ăn vặt ngon nhất Sài Gòn

Sài Gòn được biết đến là nơi có cuộc sống vô cùng hiện đại, trẻ trung. Đến đây, bạn chắc hẳn sẽ bị choáng ngợp trước những món ăn vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn. Nhưng bên cạnh những món ăn sang trọng, nơi đây cũng nổi tiếng với những món ăn dân dã khiến du khách nhớ mãi. Tuy chỉ là những quán ăn vô cùng bình dân, có những quán còn không có biển hiệu hay số nhà, nhưng bởi hương vị đặc trưng của riêng mình mà những quán ăn dưới đây vẫn rất đông khách mỗi khi dọn hàng ra. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những quán ăn nào nhé!

Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ

Tuy chỉ nằm phía bên trong của con hẻm, để tìm ra quán súp cua này cũng không phải điều gì dễ dàng, thế nhưng Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ lúc nào cũng đông khách bởi hương vị đậm đà khó cưỡng lại được. Bất kể ai đến với Sài Gòn đều mong muốn được thưởng thức bát súp cua này một lần.

Bát Súp Cua Thảo nổi tiếng ngon mà lại rẻ, có nhiều thịt với 2 loại súp là súp cua óc heo và súp cua trứng bắc thảo. Nếu như bạn muốn thử hương vị của cả 2 loại này, bạn có thể gọi suất thập cẩm, rất đầy đặn, no bụng mà giá chỉ có 28k mà thôi. Ngoài vị ngon đậm đà, giá của một bát súp ở đây cũng rất rẻ, chỉ với 20.000 VNĐ – 28.000 VNĐ là bạn đã có ngay cho mình một bát súp thơm ngon. Óc heo to, béo ngậy, trứng bắc thảo thơm, bùi kèm với phần súp thịt gà xé kết hợp với trứng. Chỉ cần ăn 1 phần thôi là bạn đã có thể no bụng cả 1 buổi chiều rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: 68/8 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng

    Súp cua trứng bắc thảo ở đây quả thật là một mỹ vị!
    Súp cua trứng bắc thảo ở đây quả thật là một mỹ vị!
    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ
    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ

    Xôi chè Bùi Thị Xuân

    Một địa chỉ ăn ngon bạn không thể bỏ qua nữa khi ở Sài Gòn chính là xôi chè Bùi Thị Xuân. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ngon này cho bữa sáng của mình. Từng hạt xôi vàng óng, to đều hạt, chắc mẩy, ăn cùng chè bột sắn tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời, cực kì kích thích vị giác của người ăn. Trời lạnh mà được thưởng thức món ăn nóng hổi này thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Xôi chè Bùi Thị Xuân chỉ là quán vỉa hè nhưng quán tương đối gọn gàng, sạch sẽ, chất lượng món ăn, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được chú trọng. Giá cả cũng rất dễ chịu. Chỉ từ 25.000 đồng bạn đã có suất xôi đầy ắp, nóng hổi, giàu dưỡng chất cho ngày mới ngập tràn năng lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng

      Xôi chè Bùi Thị Xuân
      Xôi chè Bùi Thị Xuân
      Xôi chè Bùi Thị Xuân

      Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức

      Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức là cái tên được cũng được nhắc trong list này. Đây thực sự là thế giới đồ ăn vặt mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội ghé tiệm một lần. Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


      Có thể kể tới một số món ăn được nhiều người oder nhất đó là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào...Món nào món nấy đều mang đến hương vị đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0383 911 707

      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn

      Giờ mở cửa: 13:45 - 21:00

      Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
      Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
      Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
      Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức

      Quán bà Tám

      Quán bà Tám là cả một thiên đường ăn vặt, muốn ăn món gì là cứ đến quán bà Tám là sẽ có. Quán bà Tám có một menu món dày đặc: trứng cút chiên, há cảo hấp, há cảo chiên, gỏi bò khô, đậu hủ chà bông sốt bơ, cá viên, há cảo chiên trứng, phô mai que, bò viên chiên, đậu bắp,... món nào ăn vị cũng thấm ngay đầu lưỡi và độ ngon thì cứ theo người ăn mãi về sau bởi món ăn quá ngon dù là những món rất dân dã.


      Quán bà Tám là một góc quán nhỏ vỉa hè tại Quận 3 nhưng lại thu hút giới trẻ rất đông và đặc biệt là nếu bạn đến muộn thì phải chờ khá lâu vì vậy hãy tranh thủ đến sớm và thưởng thức món ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: 51/21 Cao Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

      Giá tham khảo: 10.000 - 50.000 đồng

      Quán bà Tám
      Quán bà Tám
      Quán bà Tám
      Quán bà Tám

      Sữa tươi Mười

      Sữa tươi Mười là một quán nhỏ nằm ở vỉa hè nhưng rất nổi tiếng, lúc nào cũng trong tình trạng đông khách và hết hàng sớm. Bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


        Sữa tươi Mười
        mở hàng bán từ 6h sáng, thời điểm sáng sớm nhưng lại rất đông khách, những người đến đây đều muốn thưởng thức ly sữa tươi và ngắm nhìn khung cảnh trong lành của một trong những con đường vắng xe nhất của Sài Gòn. Cafe sữa, sữa tươi cafe và sữa tươi là 3 thức uống đặc trưng của quán cùng với những chiếc bánh ngọt ngon, hấp dẫn. Khách hàng đến quán vào sáng sớm đều có thể gọi một đĩa bánh và thưởng thức cùng với ly sữa mà mình yêu thích. Một điểm thu hút của quán đó chính là các món đều có giá chỉ từ 10.000 VNĐ mà thôi, rẻ nhưng vô cùng chất lượng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ


          Địa chỉ: 10 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, Hồ Chí Minh

          Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00

          Giá tham khảo: 10.000 - 22.000 đồng

          Làm một ly sữa Mười để khởi động ngày mới nào!
          Làm một ly sữa Mười để khởi động ngày mới nào!
          Sữa tươi Mười

          Cháo sườn ông Tạ

          Để tìm được quán bán cháo xay mịn, nhuyễn thì không nơi đâu được như cháo sườn ông Tạ ở quận Tân Bình. Hạt gạo được xay nhuyễn, mịn nên có vị béo bùi, thơm ngậy cùng với vị đậm đà, cay cay của nước sốt rưới lên trên, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên được món ăn này.


          Một tô cháo chỉ có giá khoảng từ 10.000 - 20.000 VNĐ nhưng rất nhiều và đảm bảo hương vị đậm đà đầy đủ. Đa phần khách hàng đến cháo sườn ông Tạ đều mua mang về bởi quán lúc nào cũng đông khách và khó có thể tìm được chỗ ngồi thoải mái để ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ


            Địa chỉ: 302 Phạm Văn Hai, P. 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh

            Giờ mở cửa: 12:30 - 22:30

            Giá tham khảo: 10.000 - 17.000 đồng

            1 bát cháo ông Tạ bằng 2 bát cơm nhà đấy!
            1 bát cháo ông Tạ bằng 2 bát cơm nhà đấy!
            Cháo sườn Ông Tạ
            Cháo sườn Ông Tạ

            QẠO - Trà sữa và đồ ăn vặt

            QẠO - Trà sữa & Ăn vặt, với không gian ngoài trời thoáng mát, trà sữa nhà làm chất lượng cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện mà giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Quán hầu như ngày nào cũng rất đông, tuy quán hơi nhỏ nhưng lại sắp xếp bàn ghế cả trong nhà lẫn ngoài trời, nên tạo được sự thoải mái cho thực khách khi ghé tới đây.


            Các món ăn vặt độc đáo tại QẠO, được chế biến kĩ lưỡng, đảm bảo từ nguyên liệu tới hương vị. Menu rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Những món ăn không thể bỏ qua tại quán như: Chân gà chiên nước mắm, tai heo sốt thái, cút lộn xào me, cá viên chiên, bắp xào, xúc xích,... Các món ăn đều mang những vị rất riêng, mặn ngọt chua cay ngon khó tả, mức giá tại quán cũng khá hợp lý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ


            Địa chỉ: 118 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0906 619 290 - 0703 737 001

            Fanpage: https://www.facebook.com/qao.trasuadoanvat/

            Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

            QẠO - Trà sữa & Ăn vặt
            QẠO - Trà sữa & Ăn vặt
            QẠO - Trà sữa & Ăn vặt
            QẠO - Trà sữa & Ăn vặt

            Bánh rán xúc xích Đoàn Văn Bơ

            Một địa chỉ mà bạn không thể không ghé qua là Bánh rán xúc xích Đoàn Văn Bơ. Xe bánh tráng nhỏ luôn tấp nập người mua, vì bánh rán ở đây có hương vị ngon khác biệt với những nơi khác.

            Bánh rán xúc xích Đoàn Văn Bơ
            được làm theo kiểu bánh kếp, được biến tấu thêm phần pate, xúc xích và chà bông béo ngậy, thơm ngon, mằn mặn. Thông thường, khi nào khách đến mua thì cửa hàng mới bắt đầu đổ bánh, cho nên bánh lúc nào cũng giữ được độ nóng, xốp, vừa ăn vừa thổi. Mỗi hộp bánh chỉ có giá 35.000 VNĐ mà có đến 5 cái bánh đặc biệt, lớn hơn cả bàn tay của người lớn hoặc là 8 cái bánh nhỏ tùy theo ý muốn của khách hàng. Một lưu ý nhỏ khi ăn, đó là bạn nên để bánh ra khăn giấy hoặc lấy khăn giấy để gói bánh cầm ăn, như vậy, bánh sẽ đỡ bị ngấy và ngon miệng hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ


              Địa chỉ: 479 Lô Q Đoàn Văn Bơ, Đường 20 Thước, Quận 4, Hồ Chí Minh

              Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

              Nhìn là đã biết nó ngon đến mức độ tuyệt hảo như thế nào rồi!
              Nhìn là đã biết nó ngon đến mức độ tuyệt hảo như thế nào rồi!
              Bánh rán xúc xích chà bông
              Bánh rán xúc xích chà bông

              Phá lấu Thủ Thiêm

              Phá lấu Thủ Thiêm sở hữu không gian rất thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến đây. Phá lấu của quán có mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách.


              Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Tại phá lấu Thủ Thiêm, bạn sẽ được thưởng thức từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắc chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ


              Địa chỉ: 233 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

              Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

              Giá tham khảo: 25.000 - 280.000 đồng

              Phá lấu Thủ Thiêm
              Phá lấu Thủ Thiêm
              Phá lấu Thủ Thiêm
              Phá lấu Thủ Thiêm

              Ốc Hội Ngộ

              Nằm trong con hẻm phía dưới chân cầu Kênh Xáng, đường Dương Bá Trạc quận 8, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với quán Ốc Hội Ngộ. Trên đường đi vào đây cũng có rất nhiều quán ốc khác nhau, nhưng duy chỉ có quán ốc này là bạn có thể thấy đông khách nhất và khu chế biến luôn bận rộn nhất.


              Mọi món tại Ốc Hội Ngộ dù chế biến như thế nào thì cũng chỉ đồng giá 20.000 VNĐ mà thôi nên rất dễ cho khách hàng và chủ quán khi tính tiền. tuy đông khách nhưng quán vẫn luôn đảm bảo phục vụ đồ ăn cho bạn một cách nhanh chóng nhất, bạn sẽ không phải đợi quá 5 phút cho món đầu tiên, và sau đó, cứ 3 phút là bạn lại có món tiếp theo. Món ốc ở quán hôm nào cũng đảm bảo được chất lượng tươi, ngon, hương vị món ăn hấp dẫn, đậm đà phù hợp vị giác của tất cả mọi người. Thi thoảng, quán còn phục vụ thêm cả phần ăn tráng miệng là hoa quả tươi miễn phí, nhưng nếu bạn đến trễ thì sẽ bị hết xuất ăn tráng miệng này. Thông thường, quán mở hàng từ khoảng 5 giờ chiều và đến 8 giờ tối là hết hàng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ


                Địa chỉ: 432A/27 Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0902 839 369

                Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

                Chỉ 20.000 mà thôi - bạn sẽ không tìm thấy ở đâu 1 đĩa ốc vừa ngon vừa nhiều như ở đây đâu!
                Chỉ 20.000 mà thôi - bạn sẽ không tìm thấy ở đâu 1 đĩa ốc vừa ngon vừa nhiều như ở đây đâu!
                Quán ốc Hội Ngộ tại Dương Bá Trạc
                Quán ốc Hội Ngộ tại Dương Bá Trạc

                Five Boys - Sinh tố Bùi Viện

                Nằm trên con phố chỉ thấy toàn quán bia, quán bar - thình lình xuất hiện một quán sinh tố Five Boys - Sinh tố Bùi Viện, không có biển hiệu nhưng luôn đông khách mỗi khi tối đến.


                Một ly sinh tố tại Five Boys được tạo nên từ rất nhiều loại trái cây khác nhau, kết hợp với trái cây xắt khối nên nhìn ly sinh tố rất bắt mắt và chất lượng. Thậm chí, trong ly sinh tố còn có cả những loại trái cây đắt tiền như dâu tây, kiwi…Trái cây đều được làm từ trái cây tươi nguyên chất, vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe. Trời nắng nóng mà uống một ly sinh tố tươi mát thì còn gì bằng. Giá cả rất hợp lý, chỉ từ 20.000 VNĐ - 35.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức những ly sinh tố tươi mát, chất lượng.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ


                  Địa chỉ: 84/7 Bùi Viện, Quận 1, Hồ Chí Minh

                  Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

                  Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng

                  Bạn uống bao nhiêu loại sinh tố ở Bùi Viện rồi?
                  Bạn uống bao nhiêu loại sinh tố ở Bùi Viện rồi?
                  Sinh tố Bùi Viện
                  Sinh tố Bùi Viện

                  Dừa tắc Pasteur

                  Trên đoạn đường Pasteur quận 3, không khó để có thể nhìn thấy những xe đẩy bán nước dừa, nước sâm giải khát rất bắt mắt. Giữa thời tiết buổi trưa nắng nóng ở Sài Gòn, khi nhìn thấy xe nước Dừa tắc Pasteur thì không khác gì nhìn thấy cứu tinh xa lộ.

                  Chỉ cần 10.000 VNĐ là bạn đã có trong tay một ly nước dừa mát lạnh, ngọt thanh, thơm và chua nhẹ vị sâm xắt sợi. Dù uống vào buổi tối hay tầm trưa nắng cũng đều rất hợp, nếu đang vội thì bạn có thể mua để vào trong ly nhựa và mang đi cũng được. Còn nếu đang rảnh, bạn có thể ngồi lại ở những chiếc bàn nhỏ cạnh quán, vừa thưởng thức ly nước mát lạnh, vừa ngắm nhìn con đường Pasteur với những hàng cây rợp bóng xanh mát. Tuy không có biển hiệu gì, nhưng chắc chắn bạn sẽ rất dễ dàng để tìm ra những quán nước này.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ


                    Địa chỉ: Khúc 250 Pasteur, Quận 3, Hồ Chí Minh

                    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                    Giá tham khảo: 6000 - 14000 đồng

                    Ai dừa tắc không? Dừa tắc Pasteur đây!
                    Ai dừa tắc không? Dừa tắc Pasteur đây!
                    Dừa tắc Pasteur

                    Béo’s Food

                    Béo’s Food là thế giới ăn vặt của các bạn trẻ, có bạn vui tính còn bảo rằng: "Hành trình giảm cân còn xa lắm!" quán ăn ngon lại còn giá rẻ thì ai mà cưỡng nỗi sự quyến rũ của nó chứ. Béo’s Food có một thực đơn vô cùng phong phú, chỉ nhìn là đã muốn ăn: đá bào milo full topping, toast trứng muối sốt phô mai, toast sốt milo chuối, hotdog phô mai milo sữa, mì trộn tóp mỡ, đá bào sốt phô mai - milo, toast trứng muối sốt phô mai, toast sốt milo chuối, toast sốt milo tá lả topping, hotdog milo sữa, mì trộn tóp mỡ,... quá trời món ngon làm sao mà cưỡng lại được chứ.


                    Béo’s Food là quán ăn vỉa hè nhưng không gian sạch sẽ và rất thoáng và đặc biệt quán thường cập nhật món mới để làm mới vị của khách hàng tránh đi sự nhàm chán nhằm tạo sự hài òng cũng như sự trung thành cho khách hàng của quán.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ


                    Địa chỉ: 18 đường 15, Phường 14, Quận 4, Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 0774 775 291

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Béos-Food-831268597059888/

                    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

                    Béo’s Food
                    Béo’s Food
                    Béo’s Food
                    Béo’s Food

                    Sushi Viên Phương Mập

                    Sushi Viên Phương Mập với những miếng sushi vừa ngon vừa đẹp rất được lòng các bạn học sinh, sinh viên và cư dân văn phòng tại quận 4. Chỉ là quán nhỏ nhưng những cuốn sushi luôn là những miếng sushi mới được làm trong ngày và bổ sung ngay lúc bán. Sushi Viên Phương Mập chế biến và cung cấp đồ ăn tươi ngon nên khách hàng rất đông, rất được lòng thực khách. Món ăn của cô chủ vừa ngon giá lại rẻ nên người ăn rất nhiều.


                    Sushi Viên Phương Mập menu cũng rất nhiều món ăn vặt như gà lắc phô mai, tôm lắc phô mai, còi sò điệp sốt Nhật, cơm cuộn chiên giòn, tôm lắc phô mai,... cùng với đó là các combo sushi lớn nhỏ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ


                    Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, Phường 9, Quân 4, Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 0909 278 554 - 0397 904 554

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-Viên-Phương-Mập-103115220307158/

                    Website: http://sushivienphuongmap.com/

                    Giá tham khảo: 10:30 - 22:30

                    Sushi Viên Phương Mập
                    Sushi Viên Phương Mập
                    Sushi Viên Phương Mập
                    Sushi Viên Phương Mập

                    Bánh bèo thập cẩm chợ Bến Thành

                    Quán nằm ở phía bên phải chợ Bến Thành, Số 7 đường Phan Chu Chinh, là quán bánh bèo thập cẩm ngon nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn, nhất là tại khu vực chợ Bến Thành.


                    Chỉ với 20.000 VNĐ là bạn sẽ có ngay một suất bánh bèo thập cẩm ngon, ăn rất no và đúng vị. Bánh bèo ở đây được làm rất rõ hương vị của nó, khi ăn không bị bở hay bị dai, bạn có thể ăn mà không có cảm giác bị ngán. Nước chấm được pha bằng công thức vô cùng tuyệt hảo, có chút ngọt lại có chút mặn, tạo vị đậm đà khi ăn cùng với bánh. Bởi vậy, nên dù cho là quán ăn rất bình dân nhưng lại rất thu hút khách hàng, đôi khi bạn còn không thể tìm được một chỗ ngồi để thưởng thức món bánh bèo thập cẩm ở đây.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ


                      Địa chỉ: Cửa 7, Chợ Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

                      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

                      Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

                      Khi đi chợ Bến Thành thì bạn đừng quên quán bánh bèo này nhé!
                      Khi đi chợ Bến Thành thì bạn đừng quên quán bánh bèo này nhé!
                      Bánh bèo thập cẩm chợ Bến Thành

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?