Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Vũng Tàu

Vũng Tàu không chỉ là mảnh đất du lịch nổi tiếng ở đất nước Việt Nam xinh đẹp mà nó còn ấn tượng du khách bởi sự đa dạng, đặc trưng trong từng món ăn, ngay cả trong những loại đồ ăn vặt. Vậy hãy cùng mình đi khám phá từng ngóc ngách để tận hưởng hương vị nơi đây nhé!

Bánh Mì Không Tên - Đồ Chiểu

Nghe cái tên thôi đã khiến người ta cảm thấy thú vị và muốn thử rồi, nhưng thực ra là bởi vì quán không có biển hiệu nên người ta yêu thích thường gọi là "không tên". Nếu là dân khu vực Vũng Tàu thì chắc hẳn ai ai cũng quen thuộc với tiệm Bánh Mì Không Tên – xe bánh mì đông khách nhất Vũng Tàu. Nếu bạn không nhanh chân, chắc hẳn bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi mới tới lượt mua đấy nhé! Không phải chỉ riêng vì độ nổi tiếng mà người dân kháo nhau mua mà còn bởi chất lượng bánh mì ở đây rất ngon và đậm đà hương vị. Ngoài bánh mì, Bánh Mì Không Tên còn nổi tiếng với món xôi nữa đấy! Quán được rất nhiều người review khen và khuyên rằng nên ăn thử một lần, thậm chí còn được lên báo và được nhiều blogger ẩm thực quan tâm, bởi vị ngon ở đây hiếm nơi nào có được.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
Mở cửa: 06:00 PM - 09:00 PM
Giá trung bình: 15.000 đồng - 15.000 đồng

Chiếc bánh mì đầy hấp dẫn
Chiếc bánh mì đầy hấp dẫn
Bánh mì không tên nổi tiếng
Bánh mì không tên nổi tiếng

Bánh Bông Lan trứng muối Gốc Cột Điện

Bánh bông lan trứng muối có xuất xứ từ vùng đất Vũng Tàu giờ đây đã là món ăn quen thuộc với nhiều người và ngày càng được yêu thích. Ở Vũng Tàu, nói đến loại bánh này người ta liền nhắc đến quán Bánh kẹp Gốc CỘt Điện - Bánh bông lan trứng muối bởi vì quán khá nổi tiếng ở đây.

Tới Vũng Tàu mà không mua bánh bông lan trứng muối thì thật là thiếu sót lớn. Bánh bông lan mềm xốp, ngọt nhẹ, trứng muối không bị tanh, có màu cam đỏ đẹp mắt, chà bông cũng rất ngon đấy nhé. Hơn nữa giá thành lại vô cùng hợp lý. Đây cũng chính là một món quà thích hợp để mang về biếu người thân hay tặng bạn bè sau chuyến du lịch.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu
Mở cửa: 06:00 - 22:00
Giá trung bình: 25.000 đồng - 40.000 đồng

Những chiếc bánh đầy hấp dẫn
Những chiếc bánh đầy hấp dẫn
Bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu
Bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu

Sinh Tố Lập Thành

Sinh Tố Lập Thành nằm ngay đầu Đồ Chiểu, quán nổi tiếng với sự lâu đời và hương vị thơm ngon đậm chất truyền thống. Một trong những món nổi tiếng nhất đó là ly rau má ít đá, uống đậm vị rau má và vị ngọt ngọt của đậu xanh hơn nữa giá cả ở đây lại vô cùng bình dân. Ngoài rau má bạn còn được thưởng thức nhiều loại nước uống chất lượng khác như sinh tố, trái cây dầm, nước ép,... Đây là địa điểm mua rau má và sinh tố được nhiều bạn yêu thích nhất Vũng Tàu mà ai cũng nên thử. Bên cạnh đó nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo cũng chính là một điểm cộng của quán, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.


Thông tin tham khảo:
Đ
ịa chỉ: 1 Đồ Chiểu, P. 1, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: 04:00 PM - 02:00 AM

Giá trung bình: 15.000 đồng - 33.000 đồng

Hình ảnh đồ uống ở quán
Hình ảnh đồ uống ở quán
Rau má ở quán
Rau má ở quán

Bánh Canh Long Hương Thúy

Quán Bánh Canh Long Hương Thúy là một thương hiệu khá nổi tiếng ở khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, cũng như khách du lịch đi qua khung đường này. Là một trong những quán ăn được nhiều người yêu thích nên quán lúc nào cũng khá đông khách, nhất là những du khách đến từ nơi xa vốn đã nghe đến bánh canh Long Hương. Món bánh canh ở đây nổi tiếng về chất lượng với nước lèo đậm đà và miếng giò heo thơm ngon và siêu to. Ghé thăm Vũng Tàu, có lẽ bạn nên đến đây và thưởng thức tô bánh canh nóng hổi này để biết vì sao nó được chào đón vậy nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8 (QL51A), TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
Mở cửa: 06:30 AM - 10:30 PM
Giá trung bình: 30.000 đồng - 55.000 đồng

Hình ảnh bát Bánh Canh hấp dẫn
Hình ảnh bát Bánh Canh hấp dẫn
Bánh canh Long Hương Thúy
Bánh canh Long Hương Thúy

Bánh Khọt Cây Sung

Thêm một gợi ý cho những ai mê mẩn hương vị món bánh khọt, đó là quán Bánh Khọt Cây Sung nằm trên đường Hoàng Hoa Thám. Không gian quán được bài trí ấm cúng, theo phong cách gia đình thích hợp cho những bữa tụ họp gia đình. Quán còn có khu sân vườn khá rộng rãi, thoáng mát.

Bánh khọt ở đây được bày trí trong dĩa hấp dẫn thực khách bởi màu xanh của hành, màu trắng của bánh, màu đỏ cam của tôm. Món bánh khọt ở đây khá đa dạng về các loại nhân, bạn có thể thoải mái lựa chọn như tôm, hàu, mực, thịt. Dĩa bánh khọt sẽ khiến thực khách hài lòng với mùi vị của nó và nhớ mãi không nguôi.


Thông tin tham khảo:
Đ
ịa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, P. 3, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: 09:00 AM - 09:00 PM

Giá trung bình: 30.000 đồng - 55.000 đồng

Dĩa bánh khọt hấp dẫn
Dĩa bánh khọt hấp dẫn
Bánh khọt cây Sung
Bánh khọt cây Sung

Bánh Khọt Gốc Vú Sữa

Bánh khọt là món ăn đặc sản của Vũng Tàu và được nhiều người biết đến, yêu thích bởi nét dân dã của nó. Không giống những món ăn khác cũng như ở những nơi khác, bánh khọt ở đây có vị rất riêng. Để thưởng thức món bánh khọt này bạn hãy ghé đến quán Bánh Khọt Gốc Vú Sữa nhé. Nằm trên 1 con đường nhỏ nhưng quán cũng rất dễ tìm. Bánh khọt ở đây thì thơm ngon, thịt tôm dày, bánh giòn, rau tươi, nước chấm đậm đà, tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp tới thăm vùng đất Vũng Tàu, bạn nhất định không nên bỏ qua món ăn này.


Thông tin tham khảo:
Đ
ịa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: Trong tuần: 06:00 AM - 02:30 PM | Cuối tuần: 06:00 AM - 10:00 PM

Giá trung bình: 45.000 đồng - 110.000 đồng

Dĩa bánh khọt ở quán
Dĩa bánh khọt ở quán
Bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt Vũng Tàu

Quán ăn vặt – Chén Trứng Cút Đút Than

Quán ăn vặt – Chén Trứng Cút Đút Than là quán ăn vặt được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi vì ở đây thỏa mãn được nhu cầu ăn uống, quán như một thiên đường ẩm thực với menu vô cùng đa dạng từ hải sản, mỳ cay đến các món nướng hay nước uống. Ngoài món bánh trứng cút nướng chà bông được nhiều người ưa chuộng, quán còn nhiều món ăn đặc biệt luôn gây hứng thú cho thực khách như mỳ bay, hào né phô mai, ốc,... Một set mỳ bay luôn được khách hàng ưa chuộng hơn hết bởi cái lạ của nó, mỳ được luộc mềm rồi treo lơ lửng như đang bay, sợ mỳ dai ăn cùng nước tương đậm đà thật sự rất hấp dẫn.

Giá cả vừa phải, nhân viên nhiệt tình hiếu khách là một điểm cộng của quán.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 51A Trần Đồng, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
Mở cửa
: 07:00 - 22:00
Giá cả
: 5.000đ - 20.000đ

Món trứng cút nướng chà bông thơm ngon
Món trứng cút nướng chà bông thơm ngon

Quán Nướng Cô Nên

Tới Vũng Tàu mà không ghé Quán Nướng Cô Nên thì quả là thiếu sót. Quán khá nổi tiếng và đông khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, có dãy bàn nhìn thẳng ra biển. Các món ăn ở quán được chế biến đa dạng với menu phong phú như bạch tuộc nướng, cơm chiên, cá bớp chua ngọt,... thích hợp cho những tín đồ hải sản và đồ nướng. Đặc biệt các loại nguyên liệu ở đây đều tươi sống và được chế biến tại chỗ. Đây quả thật là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tụ tập bạn bè, tổ chức liên hoan hay bữa ăn gia đình cuối tuần.


Thông tin tham khảo:
Đ
ịa chỉ: 20 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: 03:00 PM - 11:30 PM

Giá trung bình: 100.000 đồng - 220.000 đồng

Số điện thoại: 090 709 06 06

Facebook: https://www.facebook.com/QuanNuongCoNen/

Sự đa dạng ở các món ăn
Sự đa dạng ở các món ăn
Món ăn hấp dẫn tại Quán
Món ăn hấp dẫn tại Quán

Kem Alibaba

Kem Alibaba - một loại kem của Thổ Nhĩ Kì, như là một món đặc trưng ở Vũng Tàu. Công thức của món kem này được làm từ hai người Thổ Nhĩ Kỳ nên nó mang một mùi vị rất đặc biệt. Kem có mùi thơm đặc trưng, có vị ngọt nhẹ, dai và dẻo. Một ly kem thường có tới 2 viên kem tự chọn với nhiều vị khác nhau, đậm mùi hương mà lại không bị ngọt gắt cùng 1 bánh ốc quế giòn giòn. Tạo hình ngộ nghĩnh của ly kem khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú và tận dụng để check-in. Không gian quán khá rộng và được bài trí ấm cúng với những chùm đèn lung linh, không gian trên cao có thể ngắm cảnh biển, không gian dưới có thể nhìn đường sá tấp nập.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Cáp Treo, 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mở cửa: 04:00 PM - 10:00 PM
Giá trung bình: 15.000 đồng - 33.000 đồng

Số điện thoại: 090 451 78 85

Hình ảnh cốc kem Thổ Nhĩ Kì
Hình ảnh cốc kem Thổ Nhĩ Kì

Rau má Bà Già

Nghe tên không thôi đã đủ ấn tượng rồi - quán Bà Già. Rau má Bà Già hiện nay đã trở thành thương hiệu khá nổi tiếng đối với những tín đồ rau má, sinh tố và được nhiều người yêu thích tìm đến. Ở Vũng Tàu, quán nằm ở một vị trí khá dễ nhìn, bạn sẽ không mất quá lâu thời gian cho việc tìm kiếm quán.

Nước uống ở đây vô cùng đa dạng, nổi bật là món rau má đậu xanh, thơm thơm, ngậy ngậy, cực kì bổ dưỡng và chất lượng. Đặc biệt rau má còn được mix với nhiều vị khác nhau như đậu, dừa, sầu riêng ngọt béo thơm bùi,...lạ miệng lại càng được ưa chuộng. Ngoài ra quán còn có nhiều loại sinh tố thơm ngon hấp dẫn khác nữa.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 03 - 05 Đồ Chiểu P.1 TP. Vũng Tàu
  • Chi nhánh 2: 82 Nguyễn Đình Chiểu P.Phước Hiệp TP. Bà Rịa

Mở cửa: 04:00 PM - 12:00 AM

Giá trung bình: 15.000 đồng - 22.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/raumabagia/

Số điện thoại: 090 368 67 89



Nước uống rau má đậu xanh đầy chất lượng
Nước uống rau má đậu xanh đầy chất lượng
Thức uống đa dạng
Thức uống đa dạng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?