Top 7 Quán ăn vặt ngon & rẻ ngõ Ao Sen Hà Đông

Ngõ Ao Sen từ lâu đã hóa "thiên đường ẩm thực", nó trở thành địa điểm ăn uống tuyệt vời của sinh viên Bưu Chính, Kiến Trúc, sinh viên khu vực Hà Đông, Thanh Xuân. Đến với Ao Sen bạn đến với đủ loại đồ ăn thức uống, những món ăn bình dị có, hot trend cũng có. Bởi vậy, đến Ao Sen bạn lo lắng khi tìm 1 quán ăn vừa ý ư? Hãy để Toplist giúp bạn trong bài viết này nhé.

Sushi sinh viên

Nằm tại số 2, ngõ 4 - Ao Sen, quán Sushi sinh viên là điểm đến cho các fan nghiền sushi nhưng túi tiền lại chẳng mấy rủng rỉnh. Nghe cái tên sushi sinh viên là có thể đoán được giá cả của quán như thế nào, chỉ khoảng 5.000 - 10.000 đồng cho 1 miếng sushi nhưng chất lượng lại miễn chê.


Quán có rất nhiều loại sushi: sushi thanh cua, cá hồi, trứng, bạch tuộc, tôm, trứng cá hồi,... Ưu điểm miếng sushi ở đây là hạt cơm dẻo, ướp sốt đậm đà, thịt tươi, miếng sushi cắt đẹp mắt. Sốt vừng mè chấm kèm sushi rất ngon. Không chỉ phục vụ sushi quán còn hấp dẫn thực khách bởi nhiều món khác như salad, sashimi, lẩu, các set cơm văn phòng.


Quán hơi nhỏ, nhưng trang trí rất bắt mắt lại thêm nhân viên nhiệt tình và đây là điểm cộng lớn dành cho quán. Đến với quán Sushi sinh viên này đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 2 ngõ 4 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00
Giá cả: 15.000 – 45.000 đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xôi u Tuyết

Ghé qua ngõ Ao Sen mà thấy cái bụng đang sôi cồn cào thì hãy lần tìm quán xôi u Tuyết nhé. Những bát xôi ở đây sẽ an ủi cái dạ dày của bạn. Món xôi ở đây sẽ gợi cho bạn thật nhiều cảm giác thân thuộc.


Xôi u Tuyết đong đầy trong đó sự tự mỉ, tâm huyết của người nấu. Xôi dẻo thơm, nóng hổi, mùi thơm của gạo nếp khiến bạn thật dễ chịu. Quán có nhiều loại xôi lắm, tha hồ cho các bạn lựa chọn: xôi thịt kho, xôi pate, xôi xúc xích, xôi ruốc bông,... Xôi nào cũng ngon. Thịt kho đậm đà hay pate béo ngậy kết hợp với xôi dẻo đều rất "bắt miệng". Xôi phục vụ đối tượng chính là sinh viên nên giá cả rất hợp lí và bạn sẽ cảm thấy lượng xôi vừa phải và thật nhiều đồ ăn kèm.


Quán nằm sâu trong ngõ nên hơi khó tìm, quán cũng nhỏ nên phần lớn khách ghé mua xôi mang đi. Những vị khách ngồi lại phải chấp nhận ngồi ghép bàn, chật chội. Bù lại thái độ của cô chủ luôn niềm nở, nhiều tình khiến người mua thoải mái.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 19B ngõ 4 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa:
7:30 – 21:00
Giá cả:
25.000 – 30.000 đồng

Xôi u Tuyết
Xôi u Tuyết
Xôi u Tuyết
Xôi u Tuyết

Bánh mì bò xào Ngọc Thu

Ngọc Thu là quán ăn bình dân rất được lòng sinh viên Bưu Chính - Kiến trúc. Quán xuất hiện ở ngõ Ao Sen đã lâu, và chiếm cảm tình bởi món bánh mì bò xào "thần thánh" ai thử một lần đều mê tít.


Đúng như tên gọi, món bánh mì bò xào bao gồm 1 phần bò xào và 1 phần bánh mì. Về thịt bò xào: thịt được thái lát mỏng, xào vừa chín tới, khi ăn cảm nhận được độ ngọt mềm. Có lẽ, chủ quán chọn thịt bò tươi nên thịt rất thơm. Chủ quán chia sẻ: mỗi phần thịt bò xào ấy dao động 120 gam - 130 gam thịt bò, xào cùng hành lá tươi. Còn về bánh mì: bánh mì đặc ruột, khá to, nướng giòn. Sự kết hợp giữa bánh mì và bò xào "tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng", khi ăn thêm chút dưa chuột muối chua là hết ý. Cái béo ngậy, đậm đà của thịt bò quyện cái bùi béo của bánh mì thật kích thích vị giác.


Điểm trừ duy nhất của món ăn này là nhiều khi thịt bò ngấm dầu, ăn rất mau ngấy. Ở Ngọc Thu có suất bánh mì bò xào nhỏ và bánh mì bò xào lớn, chỉ cần gọi suất nhỏ bạn cũng đủ năng lượng cho 1 buổi sáng hay 1 buổi chiều học tập, làm việc. Những ngày mát trời ghé quán thưởng thức một phần bánh mì bò xào là tuyệt nhất.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 22 Ngõ 1 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa:
09:00 - 22:00
Giá cả:
30.000 - 70.000 đồng

Bánh mì bò xào Ngọc Thu
Bánh mì bò xào Ngọc Thu
Phần bò xào
Phần bò xào

Bún đậu mắm tôm Giang Béo

Nếu bạn là tín đồ mê mẩn món bún đậu mắm tôm thì nhanh nhanh ghé quán bún đậu Giang Béo một lần. Quán nằm ngay đầu ngõ 3 - Ao Sen, chỉ 25.000 đồng mà các bạn sở hữu ngay một mẹt bún đậu thập cẩm đầy ú ụ "ăn no căng bụng".


Quán nhỏ, phục vụ hơi chậm một chút vì chủ quán rất cẩn thận trong việc chiên đồ ăn trong mẹt. Mẹt thập cẩm bao gồm: bún, dồi rán, đậu rán, chả cốm, nem rán, chân giò luộc, rau thơm và dưa chuột. Nhìn tổng thể mẹt bún, bạn sẽ thấy thật đã mắt, thật hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Khi ăn cảm nhận đồ ăn nóng hổi, tươi mới. Đậu và dồi được rán giòn ráo mỡ. Chả cốm mềm, nem vừa miệng, giò heo thái mỏng và rất nạc. Đồ trong mẹt mỗi món một ít thôi, nhưng món nào cũng chất lượng. Đặc biệt, phải kể đến mắm tôm, mắm pha chua ngọt vừa vặn. Nếu không ăn được mắm tôm chủ quán cũng rất sẵn lòng đổi cho bạn một bát nước mắm.


Giang Béo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn mê bún đậu, cho các bạn sinh viên. Không chỉ có bún đậu đâu quán còn nhiều món ăn ngon, rẻ khác chờ các bạn khám phá.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 18A Ngõ 3 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Gía cả: 25.000 đồng/ suất

Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-đậu-Giang-Béo-712651355477512/

Bún đậu Giang Béo
Bún đậu Giang Béo
Bún đậu Giang Béo
Bún đậu Giang Béo

Bún Thái hải sản

Ngõ Ao Sen nhiều quán bún, phở, cơm rang lắm. Nếu "lạc trôi" vào Ao Sen trong cơn đói thì hãy rẽ qua ngõ 3 - Ao Sen để thưởng thức bún Thái hải sản nhé. Bạn sẽ chẳng thể dễ dàng tìm kiếm ở Hà Nội một quán bún Thái vừa ngon, vừa rẻ như ở Ao Sen đâu.


Ấn tượng đầu tiên về tô bún ở đây chính là sự đầy ú ụ. Sợi bún trắng dài chìm trong nước dùng trong. Nước dùng được nấu bởi nước hầm xương, ngọt vị thịt chứ không phải vị mì chính. Phần hải sản mới khiến bạn đã mắt. Đậu phụ chiên giòn, cá, tôm, mực và rau sống khiến bạn thầm nghĩ "một người khó lòng ăn hết tô bún". Đặc biệt, hải sản ở quán bún này khi ăn cảm nhận được độ chắc, độ dai, độ ngọt của thịt hải sản chứ không mềm mềm, tanh tanh như nhiều quán.


Điểm trừ của quán: quán nhỏ, vị trí khó tìm và phục vụ chậm. Tuy nhiên, 25.000 đồng cho 1 tô bún siêu đầy, siêu ngon như quán thì cũng có thể bỏ quên những điểm trừ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Ngõ 3, Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá cả: 25.000 đồng/ suất

Bún Thái hải sản Ao Sen
Bún Thái hải sản Ao Sen

Xiên nướng Sapa

Tín đồ mê nướng thì hãy về ngay đội xiên nướng Sapa ngõ Ao Sen thôi. Quán nằm tại 9B ngõ 6 - Ao Sen, quán không những khiến người ta thích thú bởi đồ ăn mà còn làm mê mẩn thực khách bởi không gian lịch sự, tao nhã tựa như những quán cà phê.


Đến với xiên nướng Sapa Ao Sen bạn sẽ đến với thế giới xiên nào cá viên, tôm viên, bò viên, nào lạp xưởng, đậu bắp, thịt bò cuộn nấm, thịt lợn, xúc xích. Nhiều bạn sẽ so sánh xiên nướng Sapa với những quán xiên vỉa hè và Toplist khẳng định đó là sự so sánh hết sức khập khiễng. Bởi xiên nướng Sapa đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm lại thêm đồ ăn tươi mới, được ướp sốt và thêm nước chấm đậm đà. Xiên của quán ướp hơi cay, ai không ăn được cay có thể lưu ý với nhân viên của quán.


Điểm trừ của quán cũng giống như nhiều quán ăn vặt khác ở Ao Sen đó là không gian nhỏ. Nhiều khi, quán đông khách bạn sẽ cảm thấy bí bách vì quán hơi nồng mùi xiên nướng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 9B ngõ 6 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa:
10:00 – 22:00
Giá cả:
4.000 – 15.000 đồng /xiên tùy vị

Xiên nướng Sapa
Xiên nướng Sapa

Cháo ếch Singapore

Cháo ếch Singapore chắc chắn là món ăn làm đốn tim nhiều tín đồ ăn vặt. Những buổi trưa ở lại trường, những buổi chiều lỡ bữa mà thèm tô cháo nóng hổi thì bạn nhớ ghé 12B ngõ 2 - Ao Sen. Quán cháo ếch này nức tiếng khu vực Hà Đông bởi cháo ngon, thịt ếch đậm đà mà giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung.


Cháo ếch ở đây cũng giống như cháo ếch Singapore ở nhiều quán khác gồm 1 niêu cháo và 1 niêu ếch kho. Cháo được ninh nhừ, sánh mịn, hơi đặc và thơm mùi gạo. Điều quyến rũ nhất ở phần cháo này chính là niêu ếch kho. Để có được niêu ếch kho ngon cần sự khéo léo của người nấu. Thịt ếch ở đây có màu vàng óng, quyện trong nước sốt, thịt ếch dai, nhiều thịt. Khi ăn miếng thịt ếch cảm nhận được vị đậm đà, hơi cay đầu lưỡi. Sự kết hợp của cháo và của thịt ếch kho là 1 sự kết hợp hoàn hảo.


Với không gian 2 tầng, có chỗ để xe, đồ ăn ngon, rẻ quán là địa điểm lý tưởng dành cho những người lỡ bữa hoặc muốn thay đổi khẩu vị ăn uống.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 12B ngõ 2, Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá cả: 35.000 đồng/suất

Cháo ếch Singapore
Cháo ếch Singapore

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?