Top 23 Quán ăn vặt ngon rẻ nhất tại thiên đường ăn vặt Đội Cấn, Hà Nội

Những món ăn vặt được nhiều teen Hà Nội yêu thích không chỉ bởi hương vị ngon, giá cả hợp lý mà còn bởi những địa chỉ dễ tìm nhất. Bạn là một trong những tín đồ ăn vặt nhưng vẫn chưa biết hết địa chỉ ngon. Không khó để tìm được một quán ăn ngon để lót dạ buổi sáng hay gọi một bữa no căng buổi trưa, tối ở khu phố Đội Cấn bởi ở đây có vô vàn những món ăn đủ loại. Cùng toplist điểm tên tiếp những món ngon khu vực Đội Cấn – Ba Đình thông qua bài viết top 20 quán ăn vặt ngon rẻ nhất tại thiên đường ăn vặt Đội Cấn, Hà Nội nhé.

Cháo ếch

Cháo ếch là niềm tự hào của văn hóa ẩm thực của Singapore. Cháo ếch Singapore là món ăn nổi tiếng của quán Ếch Béo - một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Với vị cay làm chủ đạo, cháo rắc thêm chút hành lá, mùi cháo thơm, hòa quyện vào từng miếng thịt ếch cay cay, đậm đà hương vị vẫn sôi sùng sục trong niêu khi vừa mang ra. Đồ ăn ở Quán Ếch Béo đều do chính đầu bếp người Singapore chế biến và gia vị do ông mang sang nên mang đậm đà bản sắc hương vị Singapore đích thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 195A, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng/suất
Cháo Ếch
Cháo Ếch

Cháo sườn sụn - Cúc

Với đặc trưng một năm có bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông của miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, thì trong những ngày trời đông giá lạnh có một bát cháo ấm nóng thì thật tuyệt vời, cháo sườn sụn đã nổi lên như một món ăn mà khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa ngày đông giá rét. Hà Nội cũng nổi tiếng với rất nhiều quán cháo sườn ở từng ngõ ngách đường phố, nhưng ít ai có thể quên được quán cháo sườn sụn ở 101 Đội Cấn nếu đã từng ghé chân tới đây.


Bát cháo ở đây trắng mươn mướt, sánh lại như hồ, lấp ló vài miếng sườn nho nhỏ hồng hồng, nghi ngút khói, thêm một ít tiêu và hành mùi càng dậy mùi thơm phức, cùng với đó là mùi thơm béo bốc lên làm bạn không thể nào không đói cồn cào. Cháo sườn sụn nổi tiếng với hương vị thơm ngon, cháo sánh và nhuyễn, sườn thơm. Suất cháo có nhiều quẩy, thịt băm, hành và ruốc. Đi kèm cùng bát cháo sườn bao giờ là những chiếc quẩy dẻo mềm mà không bị ỉu. Quẩy của quán được chọn lọc rất kỹ bởi lẽ, quẩy ngon cũng sẽ là điểm níu được chân khách tới quán thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 101 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 18:00
  • Giá tham khảo: 7.000- 20.000đồng/ suất
Cháo sườn sụn
Cháo sườn sụn

Chè Thái

Món ăn vặt tiếp theo mà chắc chắn nhiều người không thể bỏ qua khi khám phá thiên đường ẩm thực Đội Cấn chính là chè Thái Lan. Món chè Thái mát rượi luôn hấp dẫn thực khách với sợi mềm dẻo, trắng trắng, xanh xanh quyện lẫn trong nước cốt dừa bùi ngậy, quyến rũ giữa ngày hè nóng bức. Món ăn vặt rất được nhiều người yêu thích ở số 75 Đội Cấn, với điểm hút khách từ vị đặc biệt của nước cốt dừa béo ngậy, thơm thơm. Chè Thái hợp khẩu vị nhiều người bởi mùi thơm cuốn hút của nó. Quán tuy nhỏ nhỏ lại chỉ mở ban ngày nhưng lúc nào quán cũng đông tấp nập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 16:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 33.000 đồng/ suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Đặc-Sản-Chè-Thái-Lan-75-Đội-Cấn/325167144279288
Chè Thái
Chè Thái

Mẹt ăn vặt - Quán Funny Monkey

Nổi tiếng là thủ phủ của những cốc hoa quả dầm tươi ngon, Funny Monkey càng được yêu thích hơn nữa khi tiếp tục thêm vào thực đơn những cốc trà sữa, chè, các loại sinh tố đặc biệt là có mẹt ăn vặt hấp dẫn. Mẹt ăn vặt đủ loại và những bát chè bơ thơm ngon gần như đã là "đặc sản" không thể thiếu của quán ăn vặt lẫy lừng Hà Nội tên Funny Monkey.


Những bát chè bơ beo béo, thơm thơm cùng chè hoa quả mát rượi là thức quà vặt quen thuộc của hàng loạt bạn trẻ. Đừng bỏ qua mẹt ăn vặt đủ món thơm ngon ngây ngất từ nem chua rán phô mai, khoai lắc phô mai, xúc xích hồ lô, lạp xưởng chiên, phô mai que và đặc biệt món ăn được yêu thích nhất chính là tokbokki lắc phô mai dẻo dẻo, thơm thơm ngất ngây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 47E Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000đồng/ suất
Mẹt ăn vặt
Mẹt ăn vặt

Bánh cuốn nóng gia truyền

Ở Hà Nội ngoài bún cá, chả cá, bún ốc, bún chả, các món xôi... thì còn nổi tiếng với món bánh cuốn chả - được coi là đặc trưng riêng của mảnh đất thủ đô. Nếu đang ở khu vực Ba Đình thì bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này tại 64 Đội Cấn. Bánh cuốn chả ở đây được làm cầu kỳ ngay từ lúc chọn gạo, xay và ngâm để có thể tráng thành miếng bánh vừa mềm, vừa dai và đảm bảo đẹp mắt. Bánh cuốn nóng tráng ăn ngay mà nóng hổi, ko bị chua. Nước pha chua dịu từ quất (tắc), nước mắm và một chút tiêu, ớt sẽ mang lại hương vị đậm đà, tinh tế cho bạn khi thưởng thức món ăn này. Hành phi được chọn loại đặc biệt, bóc vỏ, thái mỏng và phi lên vừa thơm vừa vàng khiến ai cũng muốn ăn ngay khi nhìn thấy. Bánh ở đây được cuộn rất nhiều thịt bên trong nữa, chả quế thì thơm ngon, ăn cùng bánh cuốn nóng rất hợp khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 64 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đồng/ suất
Bánh cuốn chả
Bánh cuốn chả

Quang Nguyên - Chè Khúc Bạch

Sau khi đã ăn chán chê các món ăn mặn, có lẽ việc tạt vào một quán chè để thưởng thức vị mát lạnh của những cốc chè sẽ là điều vô cùng thú vị. Ở Đội Cấn có rất nhiều quán chè ngon và Quang Nguyên là một gợi ý đảm bảo không làm bạn phải thất vọng. Quán nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, hơn nữa không gian cũng khá rộng và thoáng, sạch sẽ. Ở đây có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như chè khúc bạch hạnh nhân, khúc bạch lá nếp, khúc bạch tào phớ, caramen, thạch găng,... Tuy nhiên có vẻ như chè khúc bạch vẫn được nhiều người ưa chuộng nhất. Nước thanh thanh không bị ngọt như những hàng khác, nhiều hạnh nhân, thơm và ngọt đúng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 171 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
Chè khúc bạch
Chè khúc bạch

Đại Yên - Tào Phớ

Tào phớ là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Một trong những quán tào phớ ngon nức tiếng tại Hà Nội mà rất nhiều bạn trẻ biết đến đó chính là quán Đại Yên trên phố Đội Cấn. Tào Phớ ở đây rất mịn, nước đường thơm lá nếp. Độ ngọt rất vừa, khi ăn chỉ cần cho một chút đá bào để cảm nhận vị ngọt mát của món Tào phớ này, hoặc bạn có thể không cho đá để cảm nhận được độ ngọt vừa vặn của nước đường Tào phớ thơm mềm mịn và béo béo vị nước cốt, ngòn ngọt vị đường. Cho thêm bánh, sương sa, mấy viên chè nhỏ nhỏ dai dai nữa là bạn đã có thể thưởng thức món Tào phớ Đại Yên thơm ngon, tuyệt vời rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 14C, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000đồng/ suất
Tào phớ
Tào phớ

Bánh tráng nướng

Bên cạnh bánh tráng trộn thì bánh tráng nướng cũng rất được giới trẻ yêu thích, bánh tráng nướng nóng nóng giòn giòn cho một buổi tụ tập bạn bè thêm ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh thơm ngon này ở 111 Đội Cấn. Bánh được làm tương đối lớn, mang đậm nét ẩm thực của Đà Lạt với đế bánh mỏng, chín vừa, vị thơm ngậy. Bánh tráng nướng ở đây thơm và ngon, cực nhiều nhân. Bánh có phết thêm pho mai, trứng gà, ruốc, chà bông, ăn một cái bánh ở đây đủ vị và cũng cũng đầy đủ dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 111 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng/ chiếc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh-Tráng-Nướng-111-đội-cấn/152611765268430
Bánh tráng nướng
Bánh tráng nướng

Chè thập cẩm

Sở thích ăn chè của người Hà Nội không những chỉ có vào những ngày hè oi ả, mà người Hà Nội ăn chè quanh năm. Có lẽ vì thế mà các quán chè trên đất ngàn năm này, tuy có rất nhiều, nhưng không khi nào ngơi khách. Nếu tìm một quán chè ngon ở phố Đội Cấn thì bạn không thể bỏ qua quán chè thập cẩm ở 117 Đội Cấn. Khách đến đây bị “mê hoặc” bởi bát chè lựu nhiều màu sắc bắt mắt, bởi hương vị thanh mát, thơm nhè nhẹ. Ngoài chè lựu là món tủ, thì các loại chè khác như chè bưởi, chè thập cẩm, chè Thái, chè sương sa hạt lựu, chè đỗ đen,... cũng rất ngon và đáng để bạn bớt chút thời gian ghé đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10,000 - 30,000 VNĐ
Chè lựu
Chè lựu

Gà tần - Quán Cô Biên

Gà tần Cô Biên là một trong những quán gà tần ngon nức tiếng tại Hà Nội. Gà tần không chỉ là món ăn ngon mà còn rất bổ dưỡng, trước đây thường dùng cho người ốm tẩm bổ sau thời gian dưỡng bệnh. Sau này, không rõ từ bao giờ mà các đầu bếp đã quyết định kết hợp mỳ tôm gói với gà tần để tạo nên món ăn tưởng như không liên quan nhưng lại hấp dẫn vô cùng.


Món ăn được tạo thành từ hai nguyên liệu chính, một là nồi gà tần thuốc bắc thơm thoang thoảng, đặc trưng với thịt gà, rau ngải cứu, táo tàu, hạt sen, kỳ tử... Nước dùng có vị ngọt của thịt gà, kết hợp với vị đắng nhè nhẹ của các vị thuốc bắc, màu nâu sậm, bốc khói nghi ngút. Bát gồm có gà và rau ,nước dùng thuốc bắc và 1 bát gia vị chấm đặc biệt. Ăn phần đùi thì được nhiều thịt lắm. Nước đậm đà thơm ngon vừa miệng. Thịt mềm tơi cũng khá ngấm. Gia vị chấm làm thịt ngon hơn. Rau được cho thoải mái. Gà tần quán Cô Biên là một món ăn bổ dưỡng mà bạn có thể tìm thấy tại phố Đội Cấn. Không gian quán bình dân nhưng thoáng đãng. Gà tần thơm ngon, chất lượng với giá 35.000 đồng một bát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:16:30 - 19:30
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng/suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Gà-Tần-Cô-Biên-Ngõ-285-Đội-Cấn/644161209266400
Gà tần
Gà tần

Nem Chua Rán Chị Hạnh

Nem Chua Rán Chị Hạnh chính là quán ăn vặt tiếp theo mà nếu có đi qua Đội Cấn bạn hãy dành chút thời gian ghé lại để nếm thử. Nem chua rán không phải là món ăn xa lạ với người dân Hà Nội, thế nhưng dường như quán chị Hạnh luôn có điều gì đó đặc biệt khiến người ta muốn quay trở lại sau chỉ một lần ăn thử.


Là quán ăn vặt vỉa hè nên quán không có được không gian rộng rãi, thoải mái như nhiều nơi khác, thực đơn cũng không quá đa dạng, thế nhưng rất đông các bạn học sinh sinh viên vẫn thường xuyên đến đây. Gọi vài đĩa nem chua rán, thêm mấy cái xúc xích với cả cốc trà chanh hay trà tắc là có thể ngồi bên nhau "chém gió" xuyên ngày cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 465 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 3.000đ - 30.000đ

Nem chua rán
Nem chua rán

Quán Bánh mỳ Bình

Bánh Mì Bình – Đội Cấn là một địa điểm ăn uống Hà Nội được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích nhờ món bánh mì chảo. Với giá trung bình khoảng 40.000đ bạn đã có thể có ngay một suất bánh mì chảo gồm 1 quả trứng ốp, pate, xúc xích, giò, lạp xưởng, jambong và ruốc – đây là món được nhiều bạn đến đây gọi nhất, nhờ bánh mì giòn, pate ngon và giò chả cũng đầy đặn.


Đến đây, bạn gọi bánh mỳ pa tê, trứng, xúc xích, nhân viên quán sẽ bưng ra một chiếc chảo gang nhỏ có đủ các món trên vừa mới chiên qua thật nhanh cho nóng sốt, tỏa khói thơm phức. Kèm theo đó là bánh mỳ giòn tan cùng đĩa dưa góp. Không quá đặc biệt song lích kích hơn nên với mức giá khoảng 25.000 đồng, chẳng nhiều nơi muốn phục vụ kiểu ăn này. Có lẽ đó là lí do tiệm bánh mỳ Bình đắt hàng và có tiếng ở con phố Đội Cấn. Bánh mỳ ở đây có cho thêm nhiều rau sống và salad ăn ngon không gây ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 214 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00- 22:00
  • Giá: 30.000 - 55.000 đồng/suất
    Bánh mỳ chảo
    Bánh mỳ chảo

    Thịt xiên nướng

    Thịt xiên nướng Hà Nội đã từ lâu được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn, nhất là hội học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ. Bởi lẽ, nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà của từng miếng thịt trên xiên khi ăn lại rất vừa miệng, cứ ăn một xiên là phải gọi thêm tới 2 - 3 xiên nữa thì mới đã cái miệng. Đó là lý do vì sao thịt xiên nướng luôn là cái tên được nhắc đến và ghi nhớ trong lòng người dân Hà Nội.


    Với những người sinh sống ở quận Ba Đình thì để thưởng thức món ăn thơm ngon này người ta thường ghé quán ở 275A Đội Cấn. Quán ở đây được đánh giá là ngon, có hương vị riêng rất đặc trưng khó có thể nhầm lẫn với những nơi khác. Và điều quan trọng nhất vẫn là bảo đảm vệ sinh, từ khâu chế biến cho đến nướng thịt đều rất sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 275A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00
    • Giá tham khảo: 6.000 đồng/xiên
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng

    Bánh đa cua - Miến trộn

    Bánh đa cua vốn nổi tiếng là món ăn ngon - bổ - rẻ và được nhiều người yêu thích. Bát bánh đa đầy đặn, vừa miệng, nước dùng đậm vị, tuy nhiên thực khách phải đợi tương đối lâu. Giá một bát là 35.000 - 40.000 đồng. Con đường này quán xá khá ngon, các quán lại liền sát nhau nên hơi khó phân biệt. Bánh đa có thể nướng, mà cũng có thể trộn rau, giá, thịt tôm tép nữa, ăn vào cảm nhận vị ngọt thơm tan nhanh trong miệng của bánh, vị thanh mát của rau, vị ngọt đậm đà của thịt cá và gia vị, món này trông đơn giản thế, nhưng ăn vào là nghiện ngay.


    Ngoài bánh đa cua thì khách đến đây cũng có thể gọi miến trộn để thưởng thức. Một bát miến trộn khá nhiều gồm rau, hành khô, chả, giá và cơ man gạch cua. Trộn đều lên cùng với nước dùng thơm, ngọt. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. Vì nơi đây chủ yếu là các quán trong ngõ nên không gian hơi chật, vì thế nếu đi đông thì bạn hãy đến sớm để có được chỗ ngồi như ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Đầu ngõ 105 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
    • Giá tham khảo: 40.000 đồng/suất
    Bánh đa trộn thập cẩm
    Bánh đa trộn thập cẩm

    Bánh trôi tàu Hằng

    Nếu có dịp ghé qua phố Đội Cấn bạn nhớ đừng quên ghé quán Bánh trôi tàu Hằng nằm ngay ở 101 Đội Cấn nhé. Một quán bánh trôi tàu nổi tiếng thơm ngon tại Hà Nội. Bát bánh trôi tàu ở đây bao giờ cũng có hai viên bánh cỡ lớn tầm một quả trứng gà, một viên có nhân đậu xanh xay nhuyễn cùng đường cát, viên kia lại là nhân vừng đen xay. Bánh trôi tàu còn được ăn kèm với một chút dừa nạo tươi, lạc rang đập giập, rắc thêm chút vừng đen cùng một lớp cốt dừa mỏng phía trên. Mọi hương liệu đều được lựa chọn thật khéo léo.


    Trong cái lạnh se sắt của trời đông, sưởi ấm đôi tay cùng bát bánh trôi tàu còn nóng rẫy, hít hà hương gừng, hương dừa, hương vừng tươi, thưởng thức vị ngọt lịm mê hồn của nước mật cùng những viên trôi tàu béo ngậy, thì chắc chắn chẳng ai chê được. Bánh mềm, nhân mè đen thơm, nhân đậu xanh ngọt mịn, nước có gừng nên ăn ấm bụng lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 101 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
    • Giá tham khảo:10.000 - 20.000 đồng/ suất
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Hằng-bánh-trôi-tàu-101-đội-cấn-113278266739400/
    Bánh trôi tàu Hằng
    Bánh trôi tàu Hằng

    Bánh xèo, nem lụi - Thủy Xèo

    Phố Đội Cấn (Hà Nội) nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon "khó cưỡng". Nếu là "thánh ẩm thực" ở con phố này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món bánh xèo, nem lụi quán Thủy Xèo. Quán khá dễ tìm trên đường Đội Cấn , tấp nập người ra vào ăn bánh xèo ở đây ăn khá giòn, vàng ruộm bắt mắt, nhân thịt và giá đầy đặn, vừa vị. Ngoài bánh xèo, quán còn có món nem lụi nóng ăn kèm với rau cuốn và bánh đa rất hợp vị. Nước chấm đậm đà, dễ ăn. Nem lụi khá vừa vặn, không bị to, nướng hơi xém cuốn với bánh đa, kèm rau sống, dưa chuột, chuối xanh... thực sự rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 166B, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đồng/suất
    Bánh xèo, nem lụi
    Bánh xèo, nem lụi
    Bánh xèo, nem lụi quán Thủy Xèo
    Bánh xèo, nem lụi quán Thủy Xèo

    Bún chả - Nem rán

    Bún chả từ lâu đã được coi là món ăn quen thuộc của người Việt, đặc biệt là người Hà Nội. Với đặc trưng gắn liền với sự dân dã, bình dị ngay từ khâu chế biến tới cách thưởng thức, bún chả chính là món ăn gây thương nhớ và khiến biết bao tâm hồn yêu ẩm thực phải mê say. Ở Hà Nội nói chung và khu vực Đội Cấn nói tiêng có rất nhiều quán bún chả, thế nhưng người ta vẫn thường nhắc nhiều đến quán ở 250 Đội Cấn.


    Bún chả ở đây để lại ấn tượng với hương vị đậm đà của thịt nướng được tẩm ướp cẩn thận còn phảng phất chút hương than hoa quyến rũ lạ kỳ, ăn kèm với bún cùng nhiều loại rau sống tươi mát và nước chấm chua ngọt, thơm ngon. Tất cả gắn kết với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa xuất sắc, khiến người ta chỉ cần nếm thử một lần thì có lẽ chẳng thể nào quên. Không chỉ bún chả mà nem rán ở đây cũng rất đặc biệt, đáng để khách hàng bỏ tiền để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 250 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    • Giá tham khảo: 30.000 đồng/suất
    Bún chả
    Bún chả

    Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối

    Thêm một địa chỉ mà những ai cuồng đồ ăn vặt chắc chắn sẽ thích thú - đó là quán cô Nga. Nơi đây nổi tiếng với các loại bánh rán và bánh gối. Bánh rán mặn rán vừa phải, không bi cháy quá, nước chấm chua chua ngọt ngọt, quan trọng là rất rẻ chỉ có 4.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên có lẽ bánh ngọt mới thực sự là đặc sản của quán. Bánh rán ngọt nhỏ nhưng mà rất ngon, nhân đậu xanh được đánh mềm nhuyễn, ngọt vừa phải nên với những bạn không hảo ngọt cũng không cần phải lo. Vỏ bánh thì giòn rụm, cắn một miếng thấy sướng cái miệng biết bao. Bánh gối vỏ giòn ăn rất thích. Giữa những ngày đông Hà Nội mà được thưởng thức những chiếc bánh gối, bánh rán hấp dẫn như thế này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
    • Giá tham khảo: 4.000đ - 50.000đ
        Bánh gối
        Bánh gối
        Bánh rán
        Bánh rán

        Chim cút nướng

        Với những người dân xung quanh khu vực Đội Cấn thì khi được hỏi về những món ăn vặt hấp dẫn nhất chắc chắn chim cút nướng là cái tên không thể thiếu được. Chim cút nướng là một trong những thực phẩm chế biến món ăn ngon không kém gì so với các món ăn được chế biến từ thịt gà, vịt, với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Chim cút nướng được yêu thích bởi hương vị đậm đà, giòn thơm của món ăn.


        Điểm nổi bật khi mới bước chân vào quán là những chồng chim cút nướng đầy ắp. Chim ở đây siêu to, ngọt thịt, giòn và vàng đều. Do siêng canh lửa nên chim cút luôn nóng hổi, thịt thơm không bị dai, da rất giòn. Quán mở khoảng sau 17h chiều và rất đông khách, vì vậy nếu không muốn phải chờ lâu thì bạn nên đến sớm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 195B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
        • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng/ suất


        Chim cút nướng
        Chim cút nướng

        Quán Ốc Cô Bưởi

        Lang thang khắp "thiên đường" ăn vặt Đội Cấn, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp Quán Cô Bưởi - một trong những địa điểm quen thuộc được nhiều người ghé đến thường xuyên. Không gian cực kỳ sạch sẽ và đồ dùng trên các bàn rất chu đáo, quán chuẩn bị đồ ăn khá nhanh vì vậy khách không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Các món ốc như ốc luộc, ốc hấp mắm, ốc mít hấp,... đều được chế biến rát công phu để tạo nên hương vị hấp dẫn và cũng nhờ đó mà làm nên đặc trưng riêng của ốc Quán Cô Bưởi. Ăn ốc xong, bạn có thể gọi thêm một cốc chè bưởi, chè cốt dừa hay bất kì loại nước ép hoa quả nào, tất cả đều rất vừa miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 323/8 Ngõ 379 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
        • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
        Ốc mít
        Ốc mít

        Bún Đậu Mẹt Bếp Tràng An

        Bún đậu mẹt là một món ăn được rất nhiều người yêu thích và có lẽ được yêu thích nhất vẫn là quán bún đậu mẹt Bếp Tràng An ở 135 Đội Cấn. Bún đậu mẹt tại đây thu hút nhiều thực khách Hà thành tới thưởng thức. Sở dĩ quán bún đậu này đông khách đến thế là bởi bún ở đây ngon và giá cũng rất mềm. Thực khách đến đây tấm tắc khen món đậu ngậy, nóng hổi do có khách đến mới rán, chả cốm dày miếng, đặc biệt mắm tôm pha khéo lại có ít mỡ cay nên sau khi vắt quất và đảo đều lên, người ăn sẽ rất ấn tượng với mùi thơm đặc trưng và vị cay ngậy quyện cùng vị ngọt mặn của mắm. Bún và đậu đầy đặn, ăn kèm với nõn đuôi rán và nước mắm quả là một món hấp dẫn, khó có thể cưỡng lại được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 31A hồ Đầm Tròn ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        • Điện thoại: 090 226 31 26
        • Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom135doican/
        Bún đậu mẹt Bếp Tràng An
        Bún đậu mẹt Bếp Tràng An
        Đồ ăn kèm hấp dẫn
        Đồ ăn kèm hấp dẫn

        Bông Ben - Ốc Luộc & Ngao Hấp

        Bông Ben chính là quán ăn vặt cuối cùng nằm trong top những quán ăn vặt ngon - rẻ nhất ở Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Những ai đã từng đến đây đều nhận thấy rằng có rất nhiều những quán ốc thế nhưng Bông Sen vẫn là một trong những địa chỉ đông khách nhất. Đây là quán ốc nức danh lâu đời ở Đội Cấn, quán nằm ngay trên mặt đường trong ngõ 279, rất dễ tìm. Có cả ngồi trong nhà và vỉa hè thoáng mát.


        Bất ngờ nhất là quán chuyên về ốc nhưng còn có cả bánh xèo, nem lụi, nem chua rán, khoai tây lắc,... và nhiều đồ ăn vặt khác nữa. Thông thường, các bạn trẻ đến đây sẽ gọi một bàn đầy gồm ốc xào và luộc, ngao sốt me, cút lộn xào me, bánh xèo, nem lụi và một vài món đi kèm. Dĩ nhiên là không thể thiếu ly trà tắc thơm thơm nữa. Ốc ở Bông Sen tươi ngon, kết nhất là sốt me chua ngọt vừa tầm ngon hết xảy. Đặc biệt phải dành nhiều lời khen cho nem chua rán ở đây, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa khen ngon mặc dù đây chỉ là 1 món phụ đi kèm. Mỗi món đều có nước chấm đặc trưng riêng, đây là điều mà không phải quán nào cũng có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 140 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
        • Giá tham khảo: 15.000đ - 100.000đ
        Ốc Luộc & Ngao Hấp
        Ốc Luộc & Ngao Hấp
        Trà quất chua chua ngọt ngọt
        Trà quất chua chua ngọt ngọt

        Nem lụi - Quán Loan Béo

        Nếu bạn đang ở quận Ba Đình và đang có ý định "lập kèo" khám phá ẩm thực với hội bạn thân thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán Loan Béo ở 153D Đội Cấn. Nem lụi là một trong những đặc sản hấp dẫn tại con phố Đội Cấn này. Những chiếc nem lụi thường được nướng vàng ươm, thơm phức trên bếp than hồng, ăn kèm với các loại rau sống thơm mát, chấm với nước lèo đặc biệt làm ngẩn ngơ lòng bao thực khách. Món nem lụi ăn vừa miệng, không bị lợ, nước chấm đậm vị và giá chỉ 5.000 đồng một chiếc nem. Nem ở đây ướp thịt thấm gia vị, thịt tươi nữa, nướng vừa chín tới, không quá khô mà cũng không bị sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: Số 153D Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
        • Giá tham khảo: 10.000 - 50.000đồng/ suất
        • Fanpage: https://www.facebook.com/vuongtattung/
        Nem lụi
        Nem lụi

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?