Top 4 Quán bánh canh chay ngon nhất tỉnh Tây Ninh

Hiện nay, xu hướng ăn chay đang trở nên vô cùng phổ biến do tác dụng cải thiện sức khỏe mà món ăn chay mang lại. Có rất nhiều món ăn chay khách hàng có thể lựa chọn, một trong số đó phải kể đến bánh canh chay. Nói riêng về bánh canh chay đã có rất nhiều quán kinh doanh món ăn này. Vậy làm sao để tìm được địa chỉ bán bánh canh chay chất lượng? Hôm nay hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán bánh canh chay ngon nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

Quán chay Tri Ân

Nhắc đến bánh canh chay Tây Ninh thì không thể nào không kể đến quán chay Tri Ân Tây Ninh. Đây là một trong những quán chay được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn review đồ ăn. Quán đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sạch sẽ, nhân viên vô cùng dễ thương và nhiệt tình.


Bên cạnh bánh canh chay, thực đơn của quán chay Tri Ân Tây Ninh đa dạng từ các món chay nước: phở, bún huế, bún măng, miến măng, cháo, cà ri, hủ tiếu, nui cho đến các món chay khô: mì ý, mì trộn, đậu hủ chiên, nấm chiên,…và các món chay kho: đậu hủ kho tiêu, nấm kho tiêu, khổ qua kho tiêu, bí đao kho tiêu, bầu kho tiêu,…Ngoài ra, tại đây còn có các món gỏi chay, lẩu chay và chè tráng miệng, tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


Quán bánh canh chay Tri Ân có không gian rộng rãi, đồ ăn rẻ nên là địa chỉ lui tới của nhiều khách hàng khi tới Tây Ninh. Vì là quán chay nên ngày rằm, mùng 1 quán sẽ tương đối đông. Bạn nên đặt trước với quán để được sự phục vụ tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 158 Lạc Long Quân, khu phố 3, phường 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0939 869 072
Email: The.mod944@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063536320679
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Quán chay Tri Ân Tây Ninh
Quán chay Tri Ân Tây Ninh
Quán chay Tri Ân Tây Ninh
Quán chay Tri Ân Tây Ninh

Quán chay Mai Thảo

Quán chay Mai Thảo là một trong những quán chay nổi tiếng tại Tây Ninh. Đây là địa điểm quen thuộc của các gia đình, hội họp bạn bè vào những ngày rằm. Với nguyên vật liệu đều là rau củ quả tươi xanh, được chọn lọc kĩ càng, quán chay Mai Thảo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bất cứ khi nào bạn muốn tìm một món ăn thanh đạm. Hơn nữa, chất lượng phục vụ cũng là một điểm cộng tại đây. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, phục vụ tận tâm.


Quán ở ngay gần Tòa Thánh nên rất dễ tìm và tiện. Ngày ăn chay của những người theo đạo Cao Đài quán rất đông. Ưu điểm lớn nhất của quán là giá bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ, đồ ăn vừa miệng, thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú.


Ngoài bánh canh quán còn có đầy đủ các món ăn sáng, ăn trưa khác như cơm, hủ tiếu, mì xào, bánh ướt, lẩu,... tha hồ cho mọi người chọn lựa. Nếu bạn đến Tây Ninh mà muốn tìm một địa chỉ bình dân thì Mai Thảo là một địa chỉ bạn nên ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3, 02A Điện Biên Phủ, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tây Ninh
Điện thoại: 0776 711 904
Email: trankimtuyen19042000@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kimtuyen19042000/

Quán chay Mai Thảo
Quán chay Mai Thảo
Bánh canh chay
Bánh canh chay

Quán chay

Một trong những cửa hàng bánh canh chay Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán chay. Quán chay là một trong những địa chỉ bán bánh canh giá bình dân nhất Tây Ninh. Nhìn tiêu đề chắc hẳn các bạn cũng đã biết, tại đây bán bánh canh chỉ với giá 3.000VNĐ, hủ tiếu 5.000VNĐ. Tuy nhiên không phải vì giá rẻ mà món ăn không chất lượng, một phần bánh canh ở đây rất chất lượng, được nêm nếm vừa miệng, đủ các loại toppping cho khách hàng lựa chọn.


Sáng sáng ở đây đông nghẹt khách, người ta thường gọi 1 tô bánh canh và 1 ổ bánh mì để chấm. Vậy là chỉ với 5.000 đồng đã có một bữa sáng no bụng. Ưu điểm lớn nhất của Quán chay là giá rẻ, nêm nếm vừa miệng mà địa chỉ lại dễ tìm. Ai ai cũng có thể thưởng thức bữa sáng với một tô bánh canh chay no bụng.


Bánh canh chay đúng như tên gọi của nó thì thứ quyết định hương vị của món ăn chính là bánh canh. Ở Tây Ninh đi đau bạn cũng có thể bắt gặp một của hàng bánh canh nhưng tìm được địa chỉ bánh canh vị nguyên thủy chuẩn Tây Ninh thì cũng không đơn giản đâu nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Phan Bội Châu, TT Hoà Thành, Hoà Thành, Tây Ninh
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Quán chay
Quán chay
Tô bánh canh chay giá 3000 đồng ở Hòa Thành
Tô bánh canh chay giá 3000 đồng ở Hòa Thành

Quán chay Vương Ngọc

Nếu bạn là một tín đồ ăn chay mà muốn tìm một không gian sang xịn mịn ở Tây Ninh thì không thể bỏ qua quán chay Vương Ngọc. Với không gian thanh tịnh, thoáng rộng, sự kết hợp kiến trúc cổ điển và hiện đại, tạo cho thực khách cảm giác an lạc, sang trọng khi đến với nhà hàng


Các món chay tại nhà hàng Vương Ngọc chủ yếu được chế biến theo phong cách và khẩu vị của người Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khéo léo kết hợp hài hòa với phong cách ẩm thực Phương Tây để tạo nên sự phong phú của ẩm thực chay, và cũng là để tạo nên nét đặc trưng cho các món ăn ngon, bổ dưỡng của nhà hàng.


Đây là một địa điểm bán món chay thú vị với cách bài trí ấn tượng, nhiều góc check in sống ảo thu hút các bạn trẻ. Hơn nữa, bên cạnh các món chay thuần túy như bánh canh chay, quán chay Vương Ngọc còn nổi tiếng với các món chay ăn vặt như: cá cơm, hoa chuối, khô lăng phồng thuần chay, bánh bột lọc chay,… Nơi đây luôn đông đúc các bạn trẻ đến trải nghiệm phong cách ăn chay thực dưỡng hiện đại. Cũng có thể nói, quán chay Vương Ngọc là địa điểm bán món chay dành cho các bạn genz.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Phạm Hùng Long Thới Thành Trung (cạnh bến xe Đồng Phước Hoà Thành), Long Thanh Trung, TX Hòa Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 0918 812 345 & 0916 647 656 & 027 6384 6789
Email: auvuongngoc@gmail.com
Website: https://vuongngocvegan.com
Fanpage: www.facebook.com/amthucchayvuongngoc.com.vn
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Quán chay Vương Ngọc
Quán chay Vương Ngọc
Đồ ăn vặt chay nổi tiếng của quán
Đồ ăn vặt chay nổi tiếng của quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?