Top 5 Quán bánh canh ngon nhất ở Tây Ninh

Nhắc đến đặc sản Tây Ninh, chúng ta thường sẽ nghi đến bánh tráng phơi sương, muối Tôm Tây Ninh, nhưng bên cạnh đó ở Tây Ninh còn có một món đặc sản không hề thua kém, đặc biệt là bánh canh. Hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán bánh canh ngon ở Tây Ninh nha.

Bánh canh Năm Dung

Đã nói về bánh canh Tây Ninh thì phải nói đến Bánh canh Năm Dung với truyền thống gia đình làm bánh canh lâu đời từ trước năm 1950 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng.


Điều tạo nên khác biệt của ở quán Bánh canh Năm Dung , đó chính là nước dùng, ở đây nước dùng được nấu hoàn toàn bằng nước giếng làm cho nồi nước dùng có vị ngọt thanh, trong ,chuẩn vị, ăn kèm theo là đĩa rau cực kỳ hấp làm đậm vị thêm món ăn. Đúng kiểu bánh canh Trảng Bàng thì không thể thiếu đó là móng giò heo luộc giòn cùng với chén nước mắm tiêu và đĩa chanh ớt, cay cay, chua chua, mặn mặn sẽ đánh thức hoàn toàn vị giác của bạn.


Bên cạnh đó: ở đây còn có món thịt luộc bánh tráng không kém phần hấp dẫn, ngoài ra sau khi bạn ăn bánh canh thì có thể mua một ít đặc sản Tây Ninh mang về ngay tại quán như các loại bánh tráng, muối tôm, ô mai, rượu ngâm và một số đồ khô khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  1. Add 1:29 quốc lộ 22 ấp tân lộc xã, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
  2. Add 2: 90Đ Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh
  3. Add 3: 91 Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0356 349 776 - 0276 3880 317 - 0276 3884 838
  • Giá tham khảo: 30.000 - 110.000
Bánh canh Năm Dung
Bánh canh Năm Dung
Bánh canh Năm Dung
Bánh canh Năm Dung

Bánh canh Út Huệ

Một quán chuyên bán món bánh canh ngon nhất nhì xứ Tây Ninh khác, đó là Bánh canh Út Huệ . Không gian quán rất rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ ra món rất nhanh, thân thiện. Sợi bánh canh được chế biến theo cách làm thủ công, sợi bánh to, dài được trụng qua nước sôi sau đó thêm nước dùng nóng, thêm hành ngò và dĩ nhiên không thể thiếu miếng thịt chân giò dai giòn, sần sật. Chấm thêm nước mắm tiêu cùng với dĩa rau đầy ắp , sẽ đánh gục kể cả những thực khách khó tính nhất


Đặc biệt quán còn phục vụ các món mang tinh thần Tây Ninh như : bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc vô cùng hấp dẫn, miếng bánh tráng dai dai, cuốn vào lát thịt mềm thơm, nhưng không bị nát, chấm vào nước chấm mặn mặn, ngọt ngọt tất cả hòa quyện lại với nhau đánh bừng vị giác của thực khách


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Điện thoại: 0907433388
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhUtHue/
Bánh canh Út Huệ
Bánh canh Út Huệ
Bánh canh Út Huệ
Bánh canh Út Huệ

Bánh canh Út Thiên

Và cái tên cuối trong top 5 quán bánh canh ngon ở Tây Ninh đó chính là quán Bánh canh Út Thiên. Quán nằm gần trung tâm thành phố Tây Ninh, giúp cho những thực khách ở khu vực thành phố vẫn có thể thưởng thức được tô bánh canh thơm ngon, đậm đà. Với sợi bánh canh mềm, dai, nhưng không nát, nhai vào thấy giòn rụm cùng với nước dùng đậm đà, ngọt thanh, sẽ khiến thực khách nhớ mãi .


Đặc biệt quán ở đây còn có thêm giò quẩy, thơm dai, chấm cùng nước dùng bánh canh thì thật là tuyệt vời. Bánh canh ở đầy có giá bình dân, nhưng một phần đầy ắp, chắc chắn rằng bạn sẽ no căng sau khi ăn ở đây.


Quán còn có thêm thịt luộc chấm mắm với phần rau tươi xanh, vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời này nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, thành phố Tây Ninh
  • Số điện thoại: (066) 3 827 728
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 33.000
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Bánh canh Út Thiên
Bánh canh Út Thiên
Bánh canh Út Thiên
Bánh canh Út Thiên

Bánh canh Trảng Bàng – Hoàng Minh 2

Bánh canh Trảng Bàng – Hoàng Minh 2 là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán bánh canh ngon ở Tây Ninh. Nếu đã từng thưởng thức bánh canh ở đây, bạn sẽ không thể quên vị ngọt đậm đà từ nước dùng được ninh rất kĩ.Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng, gần gũi, chính như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Tây Ninh.


Với sức chứa gần 1 nghìn người, Hoàng Minh 2 luôn sẵn sàng đón tiếp du khách ở các vùng miền trong cả nước , kể cả bạn bè Quốc tế. Cùng sự tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên ở đây, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 38 quốc lộ 22 Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 066 3880 390
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Bánh canh Trảng Bàng – Hoàng Minh 2
Bánh canh Trảng Bàng – Hoàng Minh 2
Bánh canh Trảng Bàng – Hoàng Minh 2
Bánh canh Trảng Bàng – Hoàng Minh 2

Bánh canh hai tô

Cái tên độc lạ đã thu hút nhiều thực khách đến với Bánh canh hai tô. Không gian quán gần gũi, bình dân cùng với chủ quán nhiệt tình, tạo nên cảm giác thoải mái như ở nhà cho thực khách.Sợi bánh ở đây nhỏ, dai cùng với nước dùng ngon ngọt, nhưng hơi ít nước dùng.


Gọi là bánh canh hai tô vì khi đến đây thực khách sẽ được một tô bánh canh riêng và một tô thịt riêng có thêm miếng huyết nữa. Kem với dĩa rau xanh hấp dẫn với cùng với chén nước mắm chấm. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mùi vi riêng biệt của thịt luộc dai dai, sừn sựt, mùi vị của bánh canh mềm mềm, dai dai hết hết sức tuyệt vời.


Đặc biệt ở quán : có bánh tráng thịt luộc vô cùng hấp dẫn, đặc trung cho Tây Ninh. Các bạn hãy đến thương thức thử nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 45 Đặng Văn Trước, Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0933 737 759
  • Giá tham khảo: 35.000 - 100.000
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bánh canh hai tô
Bánh canh hai tô
Bánh canh hai tô
Bánh canh hai tô

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?