Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chẳng xa lạ với nhiều người, bánh canh mỗi miền mỗi dư vị khác nhau. Tùy vào phong cách ẩm thực vùng miền mà mỗi nơi có cách chế biến, nêm gia vị khác nhau. Đến Sài Gòn hãy thử cảm nhận món bánh canh riêng ở đây. Dưới đây là top các quán bánh canh ở quận Phú Nhuận có chất lượng tốt nhất và nhiều người khen ngon, bạn tham khảo nhé.

Bánh Canh Hẹ Cô Mai

Bánh Canh Hẹ Cô Mai là dịa chỉ dành cho thèm đồ ăn xứ Nẫu tại quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng, bàn ghế dạng thấp, kiểu ghế dành cho mấy bé ấy mà ngồi cũng ổn. Với không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình, giá cả lại rất phải chăng với món ăn được chế biến khéo léo, hấp dẫn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đại đa số thực khách dù là lần đầu đến với quán. Nếu bạn nào đang muốn tìm chỗ bán bánh canh, bánh bèo ngon quận Phú Nhuận thì hãy tới quán Bánh Canh Hẹ Cô Mai.


Ở đây, bán chính là các món ăn Phú Yên. Tô bánh canh ngập tràn hẹ, chả cá, trứng cút và cá hấp đúng kiểu bánh canh Phú Yên. Nước lèo tại quán Cô Mai khá thanh và ngọt. Sợi bánh canh nhỏ dai chuẩn Phú Yên. Một tô khá nhiều bánh có 4 - 5 miếng chả cá bự vừa phải với 1 trứng cút 1 miếng cá. Tô bánh canh được phủ kín 1 lớp hẹ non xanh mướt. Một điểm cộng nữa của quán là không gian rộng rãi và giữ xe miễn phí. Các món ăn tại quán món nào cũng ngon và hấp dẫn, nhất là khi trời mưa mà còn được thưởng thức chén bánh bèo nóng cùng tô bánh canh hẹ nghi ngút khói thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Bánh Canh Hẹ Cô Mai
Bánh Canh Hẹ Cô Mai
Bánh Canh Hẹ Cô Mai
Bánh Canh Hẹ Cô Mai

Bánh Canh Cá Lóc Minh Long

Nếu bạn là người Quảng Trị xa quê, bạn vẫn có thể tìm thấy hương vị thân thuộc trong món bánh canh cá lóc truyền thống tại quán Bánh Canh Cá Lóc Minh Long. Quán bánh canh cá lóc quận Phú Nhuận trên đường Nguyễn Đình Chính này là một địa điểm khá nổi tiếng với dân “sành ăn”. Bánh canh cá lóc của quán gồm bánh canh tô nhỏ, tô lớn và tô đặc biệt. Tô đặc biệt nhiều topping hơn so với tô thường. Tuy nhiên, sự đầy đặn của tô bánh canh thường đã làm bạn "no căng bụng". Đi kèm bánh canh cá lóc còn 1 phần rau đắng và một bát nước mắm ớt nhỏ để chấm cá.


Điều đặc biệt của món bánh canh cá lóc tại quán Bánh Canh Cá Lóc Minh Long là khi ăn, bạn sẽ không thấy có mùi tanh khó chịu của cá. Ngược lại, bạn sẽ thấy hương vị của món bánh canh thật sự đậm đà, nước dùng thanh, cá hầm mềm cùng mùi cay cay của bột ớt, khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà mới có thể cảm nhận được cái ngon của món ăn một cách trọn vẹn. Khi ăn bánh canh cá lóc, bạn sẽ được cho khá nhiều rau đắng, cùng nước chấm mắm ớt và sa tế để làm dậy lên mùi vị đặc trưng của quán. Tô bánh canh của quán sẽ đầy đặn hơn, hấp dẫn hơn nếu bạn gọi thêm bộ đầu lòng cá. Tuy nhiên, số lượng đầu lòng cá của quán có hạn bởi vậy nếu muốn thưởng thức đầu cá bạn phải đến từ rất sớm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 607 706
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
Bánh Canh Cá Lóc Minh Long

Bánh Canh Cua Cô Diệu

Đến với Bánh Canh Cua Cô Diệu, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ. Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đó chính là nguyên liệu chính được lấy từ những chú cua còn tươi sống, bảo đảm thịt chắc ngọt và thơm ngon, hảo hạng. Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng từ hải sản hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh.


Đặc biệt, nước chấm của Bánh Canh Cua Cô Diệu rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt cua và các nguyên liệu tôm, chả cua, trứng cút, huyết với chén chấm ăn kèm do quán làm, bảo đảm vô cùng ngon miệng và sẽ bị ghiền luôn nhe. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại. Nước dùng dạng sền sệt, theo cảm nhận của khách hàng thì ngon và vị đậm đà nữa. Một tô bánh canh đầy ắp tôm lột vỏ, thịt cua, hành lá che phủ hết bề mặt tô. Thịt cua tươi được bóc vỏ sạch, khi khách gọi sẽ cho vào vá trụng nóng cùng nước súp nên ăn thịt không bị bở mà vẫn giữ độ tươi ngon nguyên chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 710 - 712 - 714 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 061 287
Email: banhcanhcuacodieu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuacodieuNk/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh Canh Cua Cô Diệu
Bánh Canh Cua Cô Diệu
Bánh Canh Cua Cô Diệu
Bánh Canh Cua Cô Diệu

Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên

Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên nằm trên đường Nguyễn Kiệm gần tới ngã 6 bùng binh Phạm Văn Đồng. Dù là quán bánh canh vỉa hè nhưng ngày nào cũng tấp nập khách tới tận khuya. Vì chủ quán rất kỹ tính trong khâu chọn nguyên liệu nên ghẹ ở đây luôn tươi rói, chắc thịt và giá cả lại phải chăng so với chất lượng nên rất được lòng thực khách. Món bánh canh đơn giản với ghẹ, chả ghẹ, nấm cùng với nước lèo được nấu sánh và rất đầy đặn.


Bánh canh ở đây vừa dai vừa mềm và có vị ngon đặc trưng. Khi ăn, sẽ có cảm giác bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không có cảm giác ngán. Nước dùng để nấu bánh canh được hầm từ các loại xương nên có vị ngọt đậm, kết hợp hài hòa cùng vị ngọt dịu của ghẹ tươi tạo nên hương vị rất đặc biệt của món ăn. Tô bánh canh ghẹ nóng hổi có màu đỏ tươi của ghẹ, màu trắng đục của sợi bánh canh, điểm thêm màu xanh của hành lá… khiến bạn không thể cưỡng lại. Không quên liếc sang bên cạnh ngắm con ghẹ đỏ au, óng ả điểm xuyết những cọng bánh trắng tròn cùng thứ nước dùng được nấu từ gạch, thịt ghẹ, xương ống có vị thanh, ngọt, thơm khó cưỡng. Ngoài điểm cộng về màu sắc, quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên còn được yêu thích ở thái độ nhiệt tình niềm nở, cùng vị ngon lạ của con ghẹ thấm đều gia vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 778 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0937 512 171
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên

Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân

Khi nhắc đến riêu cua đồng, người ta thường hay nghĩ tới nổi lẩu riêu cua nghi ngút khói. Thế nhưng nằm tại số 5 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận lại có một quán bánh canh riêu cua đồng - 7 Quân. Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng quả thực khi ăn bạn sẽ cảm thấy lôi cuốn cực kỳ. Phần sợi bánh canh dai dai ăn cùng với thịt sườn được nấu mềm, thịt tôm thanh ngọt quyện lẫn trong vị ngọt đậm đà của riêu cua sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng và ấn tượng.


Bánh canh là loại bánh canh bột gạo. Nước dùng sệt sệt, nêm nếm đậm đà là điểm cộng lớn nhất. Riêu cua đồng đậm đà, hòa với vị ngọt có chút mặn từ tôm khô, cùng độ béo trứng tươi được đánh vào nước lèo... tất cả làm nên món bánh canh riêu cua đồng nóng hổi chắc bụng cho bữa sáng. Riêu cua ở đây cắn vô là đúng cua luôn chứ không phải trộn bột hay trứng. Nhân một ngày trời se se lạnh, đi làm về không biết ăn gì, bạn có thể ghé ngay vào quán Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân để thưởng thức tô bánh canh thơm lừng, béo ngậy vị cua này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 493 373
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhrieucuadong7quan/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?