Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Bánh canh là một món ăn khá bình dân và phổ biến được chế biến từ nhiều nguyên liệu loại bột khác nhau như bột gạo, bột lọc... kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon như chả cua, cua rời, cá, thịt... cùng tô nước dùng được nêm nếm vừa vị, nước được ninh kỹ, đun nóng hàng giờ mang lại cho thực khách những tô bánh canh thơm ngon, hương vị lại đậm đà cực ngon miệng. Ở Quận Tân Phú, TP. HCM mà bạn muốn ăn bánh canh ngon hãy cùng Toplist tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây nhé.

Bánh canh cua nguyên Cà Mau

Bánh canh cua nguyên Cà Mau cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở Quận Tân Phú. Cách chế biến tại bánh canh cua nguyên Cà Mau luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.


Xét về bánh canh thì phải nói là tuyệt vời. Bát bánh canh vừa ngon, vừa nhiều, một bát bánh canh đầy ú ụ với thịt cua, chả cua, chả cá, thịt chân giò, nấm rơm, trứng cút, tôm, đặc biệt là ở đây bát bánh canh sẽ có cua nguyên con. Bánh canh có đô dai, lượng bánh canh vừa đủ. Bữa trưa ghé quán ăn một bát bánh canh là quá đủ cho một bữa trưa, nạp đủ năng lượng cho buổi chiều, no đến tối. Gia đình muốn thay đổi không khí bữa ăn, thì lựa chọn quán để thay đổi khẩu vị cũng rất hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Phan Đình Phùng, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0919 028 717
Email: 06:00 - 20:00
Website: https://banh-canh-cua-nguyen-ca-mau.business.site/

Bánh canh cua nguyên Cà Mau
Bánh canh cua nguyên Cà Mau
Bánh canh cua nguyên Cà Mau
Bánh canh cua nguyên Cà Mau

Như Thảo - Bánh canh Phan Rang

Với hương vị rất riêng đã giúp cho món bánh canh Phan Rang được nhiều người yêu thích. Hương vị của quán Như Thảo mang lại khiến người ăn không thể nào quên. Nước dùng là điều đầu tiên thức khách ưa thích, vị ngọt thanh từ nước hầm xương, thêm một chút nguyên liệu và gia vị để kích thích vị giác và làm hài lòng các thực khách khó tính. Chả cá được làm sạch, hầm mềm và không bị tanh. Đến với Như Thảo, bạn sẽ thất hương vị bánh canh thật sự đậm đà, ăn kèm với rau, thêm chút ớt cay nhẹ khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà mới có thể cảm nhận được cái ngon của món ăn một cách trọn vẹn.


Như Thảo - Bánh canh Phan Rang luôn ưu tiên chọn thực phẩm tươi ngon, mới hàng ngày. Từ nguyên liệu chính là xương heo tươi ngon, cùng củ quả sạch tạo nên nước dùng ngọt, thanh và đặc trưng chỉ có ở Như Thảo - Bánh canh Phan Rang. Bên cạnh đó, quán còn chuyên các món ăn như: hủ tiếu, bún,... Các bạn hãy nhanh set kèo đến Như Thảo để thưởng thức các đặc sản nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Như Thảo - Bánh canh Phan Rang
Như Thảo - Bánh canh Phan Rang
Như Thảo - Bánh canh Phan Rang
Như Thảo - Bánh canh Phan Rang

Bánh canh ghẹ Trang

Là một trong những quán nằm ngay trong ngõ ăn uống nổi danh, bánh canh ghẹ Trang có hương vị bánh canh đặc biệt nhờ có nước dùng chế biến từ rau củ hầm xương và hải sản, dậy vị đậm đà, bon miệng từ những miếng đầu tiên. Một tô bánh canh đầy đặn của quán có khá nhiều loại topping từ tôm sú, tôm tít, bạch tuộc mini, trứng cút, thịt ghẹ bóc, chả cá, quẩy,... Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột ngấm nước dùng sền sệt, hải sản tươi ngon sần sật.


Vị ngọt thanh của củ quả, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay ấm nóng thơm nức kèm chút dấm tỏi ớt , tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị riêng biệt duy nhất chỉ có thể cảm nhận ở bánh canh ghẹ Trang. Thịt ghẹ được xé với lọc kĩ vỏ, tuy nhiên do xé hơi nhỏ nên các bác nhớ vớt từ dưới lên để ăn được hết thịt ghẹ. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng sệt sệt, nâu vàng óng bóng bẩy trông thích mắt. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 587 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0908 960 209
Email: luungoctrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/banhcanhghetrang/

Bánh canh ghẹ Trang
Bánh canh ghẹ Trang
Bánh canh ghẹ Trang
Bánh canh ghẹ Trang

Bánh canh cua Mẹ Yuna

Bánh canh cua Mẹ Yuna là một địa điểm thưởng thức những tô bánh canh cua chất lượng được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn tại Quận Tân Phú. Bánh canh của Mẹ Yuna được chế biến từ cua, ghẹ tươi, bột gạo và được chế biến cẩn thận từng tô một cho nên mỗi một tô bánh canh cua được mang ra bạn sẽ ngửi thấy hương vị thơm ngon của thịt cua kết hợp với độ dẻo dai bánh canh, thêm chút hương từ hành lá đem đến một món ăn khiến bất kì ai từng thử qua đều mê tít.


Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh canh cua Mẹ Yuna đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng từ cua và thịt giò thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do Mẹ Yuna chế biến, thịt cua rất nhiều, tươi và ngon. Chả cua miếng lớn có một màu cam bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan tỏa hương thơm. Ở bánh canh cua Mẹ Yuna cũng có nước chấm muối ớt xanh để giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 288 Thành Công, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0918 373 700
Email: banhcanhcuameyuna@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuameyuna/
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Bánh canh cua Mẹ Yuna
Bánh canh cua Mẹ Yuna
Bánh canh cua Mẹ Yuna
Bánh canh cua Mẹ Yuna

Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn

Một trong những quán bánh canh giò heo ngon nhất Quận Tân Phú phải kể đến Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn. Mặc dù cách làm bánh canh giò heo không có gì đặc biệt với phần nguyên liệu chính là thịt móng giò và bánh canh nhưng điều làm nên hương vị của món ăn này chính là ở nước dùng. Nước dùng của quán được nấu khá đậm vị nhờ phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo vị ngọt tự nhiên, kết hợp với móng giò, rau thơm làm nên hương vị hấp dẫn khó quên.


Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Chỉ cần đi từ đằng xa đã ngửi thấy hương thơm của nồi nước lèo bốc khói nghi ngút. Một tô bánh canh của quán có sự hấp dẫn khó cưỡng bởi rất nhiều loại topping. Màu sắc của bánh canh cũng là một điểm vô cùng nổi bật. Sợi bánh canh dài và khá dai, có màu trắng trong tự nhiên hoà cùng sắc đỏ của nước cùng thịt. Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Trần Văn Cần, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 12:30 - 19:00

Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?