Top 5 Quán bánh canh ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ ăn vặt bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là nhiều món ăn hội tụ từ các vùng miền. Trong đó, bánh canh là một trong những món ăn dân dã được người dân nơi đây đón nhận nồng nhiệt. Bánh canh cua, bánh canh giò heo, bánh canh cá lóc,… thật sự rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khi bụng bạn đang bắt đầu cồn cào giữa phố xá Sài thành. Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bánh canh ngon bậc nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM trong bài viết lần này.

Bánh Canh Cá Lóc Chú La

Nhắc đến Bánh Canh Cá Lóc Chú La, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối Sài Gòn. Quán được thiết kế rất thoáng mát, không gian rộng rãi, lịch sự. Sợi bánh canh ở đây rất đặc biệt có "1 không 2" cho dù để 30 phút vẫn không bị nở to. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.

Vị bánh canh truyền thống hòa cùng không gian hiện đại tạo một cảm giác sang trọng và thoải mái. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Bánh Canh Cá Lóc Chú La ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào. Khi tô bánh canh cá lóc nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Nhung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0948 679 686
Email: banhcanhcalocchula@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchula/
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh Canh Cá Lóc Chú La
Bánh Canh Cá Lóc Chú La
Bánh Canh Cá Lóc Chú La
Bánh Canh Cá Lóc Chú La

Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi

Quán Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Bước vào quán, thực khách cảm tưởng như lạc vào một quán ăn ở Hội An. Những bức tường vàng rực rỡ trở thành view "sống ảo" độc đáo của nhiều thực khách ghé qua quán. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.

Quán Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt. Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0941 221 222
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 16:00 – 21:00

Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi

Bánh canh Hoàng

Nếu trót yêu thích những hương vị ẩm thực mang đậm hồn quê Việt thì bạn không thể không ghé qua Bánh Canh Hoàng nằm tại 51 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức. Bánh Canh Hoàng chuyên phục vụ các món ăn đậm đà hương vị như Bánh Canh, Bún Bò, Bánh Tráng Trảng Bàng, Phở Khô Gia Lai... với hương vị rất riêng, phù hợp cho mọi đối tượng thưởng thức. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế ấm cúng và gần gũi, Bánh Canh Hoàng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và tự nhiên như ở nhà.


Tuy nhiên quán vẫn hút khách bởi độ ngon của sợi bánh và nước lèo. Bánh canh Trảng Bàng ăn chung với rau rừng Tây Ninh: Quế vị, rau cóc... rất ngon. Hương vị nước lèo nấu từ thịt heo đậm đà chính gốc đặc sản Tây Ninh. Sợi bánh canh được làm nguyên chất từ bột gạo, nhờ đó mà có được độ dai mềm, vị bùi, mùi thơm của gạo. Mặc dù được ngâm nấu trong nước nóng, sợi bánh canh bột gạo không hề bị bở và đứt. Nước lèo nhìn trong vắt nhưng có vị thanh ngọt từ xương heo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách nhựng giây phút thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn hài lòng về Bánh Canh Hoàng. Quán Bánh Canh Hoàng được trang bị máy lạnh đầy đủ để quý khách có thể thưởng thức món trong không gian mát lạnh thoai mai giữa trời nóng oi bức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0902 967 676
Website: https://banh-canh-hoang.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhTrangBangThuDuc/
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Bánh canh Hoàng
Bánh canh Hoàng
Bánh canh Hoàng
Bánh canh Hoàng

Bánh Canh Cường Đô La

Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Bánh Canh Cường Đô La là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh cá lóc Cường Đô La chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi.


Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Hiện nay, Bánh Canh Cường Đô La có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đường Số 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0932 100 077
Email: banhcanhcuongdola@gmail.com
Website: https://banhcanhcuongdola.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhcanhCDL/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh Canh Cường Đô La
Bánh Canh Cường Đô La
Bánh Canh Cường Đô La
Bánh Canh Cường Đô La

Bánh canh cua Ngọc Thanh

Bánh canh cua Ngọc Trinh bước vào "đường đua ẩm thực Sài Gòn" đến nay đã được 7 năm. Nếu đang tìm một quán bánh canh đảm bảo bộ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" thì hãy đến với quán ăn này, bạn nhé. Bước vào quán ăn này, hình ảnh đầu tiên mà bạn trông thấy chính là một tủ đồ ăn sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Chính sự gọn gàng, sạch sẽ khiến khách hàng yên tâm và kéo đến quán ăn ngày càng đông.


Thưởng thức Bánh canh cua Ngọc Trinh một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được lấy từ nước luộc cua nên vị ngọt rất tự nhiên và được quán nêm nếm đậm đà. Cua tươi, ngọt thịt, gắp miếng thịt cua ăn kèm với bánh canh và nước dùng thì thật thỏa mãn vị giác và cơn thèm bánh canh. Một lời khuyên nho nhỏ, bạn nên gọi thêm một đĩa quẩy giòn để món bánh canh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đi kèm với tô bánh canh, quán còn chuẩn bị thêm một chén muối tiêu xanh hoặc một chén nước mắm ớt để thực khách chấm tôm, cua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Lương Khải Siêu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 660 197
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Bánh canh cua Ngọc Thanh
Bánh canh cua Ngọc Thanh
Bánh canh cua Ngọc Thanh
Bánh canh cua Ngọc Thanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?