Top 5 Quán bánh kem ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ

Trong các buổi kỉ niệm, sinh nhật hay cưới hỏi, bánh kem là sự lựa chọn không thể thiếu. Một chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem ngọt béo bên ngoài cùng với lớp nhân mềm xốp bên trong khiến nhiều người "phát ghiền". Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những quán bánh kem ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ.

Poeme Bakery

Poeme là tiệm bánh Nhật Bản kế thừa những công thức tâm đắc nhất của ông Tetsuya Suzuki. Năm 2005, từ xuất phát điểm là một xưởng bánh nhỏ trên con phố Láng Hạ, đến nay Poeme đã có gần 20 cửa hàng tại Hà Nội. Ẩn chứa bên trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây cũng là hương vị thơm ngon thuở ban đầu với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn.


Poeme là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, mang phong cách Châu Âu đan xen hương vị của Châu Á. Có lẽ vì thế mà tiệm bánh Gato Poeme được khá nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn ấy. Hầu hết các loại bánh sinh nhật tại đây đều lấy hương vị socola làm chủ đạo, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy vừa phải của kem, lớp bánh mì thơm và xốp.


Điều đặc biệt là menu của Poeme có hơn 150 hương vị khác nhau, các loại hương liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Và nếu bạn sợ béo thì yên tâm nha với công thức đặc biệt những chiếc bánh này đã được cắt giảm 1/3 calories so với bánh thông thường đấy.


Bước vào quán bạn sẽ có cảm giác ấm cúng với phong cách trang trí nhẹ nhàng, yên tĩnh, ánh đèn vàng nên nhìn cái gì cũng lung linh. Mỗi bàn đều có một giỏ hoa khô xinh xắn. List nhạc của quán cũng phù hợp với không gian, dễ nghe. Với những điều tuyệt vời mà Poeme mang lại chúng ta ngại gì mà không ghé đến một lần và nhiều lần nữa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 226 Lạc Long Quân, Tây Hồ
  • Số điện thoại: 024.6329.2672
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/
  • Website: http://poemecake.vn/
  • Giờ hoạt động: 7:30 đến 21:30
  • Giá bán: Khoảng 250.000 – 300.000 đồng ( tùy theo từng kích cỡ).
Poeme Bakery
Poeme Bakery
Poeme Bakery
Poeme Bakery

Nguyễn Sơn Bakery

Một trong những quán bánh kem ngon nhất đường Lạc Long Quân không thể không nhắc đến đó là Nguyễn Sơn Bakery. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Công Ty TNHH Nguyễn Sơn, Nguyễn Sơn Bakery đã và đang trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chút, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn handmade.


So với những loại bánh sinh nhật khác, bánh ở đây có vị ngọt vừa phải nên không gây ra cảm giác ngán cho người thưởng thức. Hơn nữa, cách trang trí bánh vô cùng đa dạng, sẽ rất khó để bạn thấy sự trùng lặp ở mỗi loại bánh. Tất cả các loại bánh ở đây đều làm bằng hương vị tự nhiên, trái cây tươi như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… mà không chứa chất phụ gia.


Đặc biệt Nguyễn Sơn Bakery còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên nếu bạn đang muốn mua bánh kem làm quà cho bạn bè, người thân, Nguyễn Sơn Bakery sẽ là sự lựa chọn lí tưởng. Với không gian phù hợp cho làm việc, không bị ồn, còn có phòng hút thuốc riêng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo phục vụ khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn nhiều lần quay lại.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 21 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3632.1486 - 0243.8222 228
  • Hệ thống cửa hàng khác: https://nguyenson.vn/pages/lien-he
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/
  • Giá bán: Từ 200.000 đồng (Tùy kích cỡ bánh).
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery

Fresh Garden bánh và cà phê

Các sản phẩm của Fresh Garden được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bởi vậy, Fresh Garden luôn tự hào đưa đến với khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


Mỗi chiếc bánh sinh nhật ở đây đều được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không có chất phụ gia hay chất bảo quản. Chính vì vậy, bánh luôn được làm mới và sử dụng trong 24h. Mặc dù bánh kem ở Fresh Garden không quá cầu kỳ và màu mè trong việc trang trí như những tiệm bánh khác. Thế nhưng hương vị bánh mang lại thì chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.


Những mẫu bánh kem tươi tại Fresh Garden luôn có hương vị tươi ngon, ngọt dịu, thanh mát đem đến cho quý vị sự trải nghiệm hương vị khó quên. Mỗi sản phẩm đều quan tâm tới sức khỏe người dùng là tâm niệm của những người làm bánh Fresh Garden luôn hướng tới. Quán nằm ở mặt đường trung tâm rất dễ tìm, tuy không gian quán không được rộng rãi phù hợp với việc mua mang về nhưng bù lại nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện sẽ khiến bạn không ngại mà ghé lại lần nữa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Fresh Garden Lạc Long Quân: Số 23 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3856 3856 - 1900 2075
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhtuoifreshgarden/
  • Website: http://freshgarden.vn/
  • Thời gian hoạt động: 7:00 AM - 21:30 PM
Fresh Garden bánh và cà phê
Fresh Garden bánh và cà phê
Fresh Garden bánh và cà phê
Fresh Garden bánh và cà phê

Origato Bakery

Hải Hà – Kotobuki bén duyên với bánh bởi mục tiêu trở thành một thương hiệu sản xuất bánh tươi lớn nhất cả nước. Cái tên Origato là để dành riêng cho cho dòng sản phẩm bánh tươi. Tên gọi và kiểu chữ Origato thể hiện rõ nét đặc trưng sản phẩm đến từ Nhật Bản là Chất Lượng và sự Tinh Tế. Sắc màu “hồng cẩm” độc đáo và sang trọng của Origato Bakery không những thể hiện được tính cách và đẳng cấp thương hiệu mà còn đảm bảo tính liên hệ với màu hồng của thương hiệu Hải Hà – Kotobuki, tạo được sự gần gũi, thân thuộc với khách hàng.


Với slogan “Vị ngọt cuộc sống”, đây chính là lời chúc mà Hải Hà – Kotobuki muốn gửi tới khách hàng. Đến với Origato bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được những chiếc bánh vô cùng bắt bắt, lớp kem tươi ăn không quá ngọt, không quá béo vô cùng ngon miệng. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của các bạn nhân viên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 45 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0911 638 166
  • Hệ thống cửa hàng khác: http://origato.vn/he-thong-cua-hang/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/origatocake/
  • Giờ hoạt động: 06:30 đến 21:30
  • Giá bán: Khoảng 20.000 – 200.000 đồng ( tùy theo từng kích cỡ)
Origato Bakery
Origato Bakery
Origato Bakery
Origato Bakery

Zumil Baker

Zumil Baker là một địa chỉ bánh Pháp hấp dẫn và chất lượng rất được người dân Hà thành ưu ái. Không khí bên trong khá yên tĩnh, đem lại một cảm giác bình lặng. Tủ kính đựng bánh kem để ngay cạnh lối vào, tuy không nhiều loại nhưng đều rất bắt mắt, thu hút cảm giác thích thú, hiếu kì ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh chị chủ thì cực kì quan tâm tới khách hàng từng chút một.


Bánh ở đây được làm theo phương thức truyền thống, không hề có chất phụ gia, hóa chất nào. Cốt lết mềm, xốp lại không bị ngọt quá, kem tươi, ngon cũng được làm theo cách thức truyền thống. Các mẫu bánh 100% không chất bảo quản, chỉ được làm trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon nhất. Shop bán online trên Now delivery.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 428C Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 500.000đ
Zumil Baker
Zumil Baker
Zumil Baker
Zumil Baker

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?