Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Bánh mì là thực phẩm được chế biến từ bột mì hoặc từ ngũ cốc được nghiền ra trộn với nước, thường là bằng cách nướng. Trong suốt quá trình lịch sử, bánh mì đã được phổ biến trên toàn thế giới và là một trong những loại thực phẩm nhân tạo lâu đời nhất, đóng vai trò rất quan trọng kể từ lúc ban đầu của ngành nông nghiệp. Đã từ lâu, bánh mì trở thành linh hồn ẩm thực Việt Nam. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán bánh mì ngon tại Quận 11 nhé!

Bánh Mì Mỹ Phụng 399

Ở quận 11 mà không biết đến Bánh Mì Mỹ Phụng 399 thì quả thật là một sai sót lớn đấy. Đây là tiệm bánh mì ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu mến chọn làm địa điểm ăn sáng của mình. Bánh mì tại Bánh mì Mỹ Phụng 399 bán rất nhiều loại khác nhau nhưng giá cả cực kỳ phải chăng rất phù hợp với túi tiền của học sinh- sinh viên. Tuy giá giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ đảm bảo, tất cả các nguyên liệu đều do chính tay bà chủ tự làm nên hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh. Ổ bánh mì luôn giòn nóng và thơm ngon đến tay thực khách


Bánh mì tại Bánh mì Mỹ Phụng 399 rất phong phú với nhiều loại nhân khác nhau, được chế biến với hương vị rất đặc trưng khó có thể tìm thấy ở các quán bánh mì khác. Luôn được thực khách đánh giá cao về độ giòn của bánh mì và thái độ phục vụ nhiệt tình. Cô chủ luôn mau tay để có thể đem đến những chiếc bánh mì nhanh nhất kịp giờ học, giờ làm của thực khách là học sinh hay người đi làm. Hãy ghé ngay Bánh mì Mỹ Phụng 399 một lần nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0985 461 959
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh Mì Mỹ Phụng 399
Bánh Mì Mỹ Phụng 399
Bánh Mì Mỹ Phụng 399
Bánh Mì Mỹ Phụng 399

Bánh Mì Ơi

Ngay từ cách đặt tên, tiếng gọi Bánh Mì Ơi đã đi lòng của bao thế hệ người Việt Nam, thể hiện tinh thần tôn vinh giá trị truyền thống mà thương hiệu thuộc Công ty TNHH Big Belly mong muốn mang tới cho thực khách. Bên cạnh đó, đây còn là dự án F&B mang đậm màu sắc đương đại khi khéo léo đưa những tinh hoa ẩm thực đường phố vốn thân quen và cân chỉnh hài hoà với gu thưởng thức phong phú và hiện đại.

Với tiêu chí mang đến cho thực khách sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Bánh Mì Ơi tập trung phát triển các công thức chế biến mang hương vị gần gũi mà đặc trưng, tinh tế mà dân dã, cùng ngôn ngữ thiết kế thuần Việt. Tất cả những yếu tố đó đã tổng hoà để tạo nên chiếc bánh mì nóng hổi, thơm ngon giòn rụm, dễ dàng chinh phục trái tim của mọi khách hàng.


Về sản phẩm, Bánh Mì Ơi ra mắt thực khách dòng sản phẩm nổi bật, phải kể đến: Bánh Mì Hai Vị (khách hàng thoải mái mix các loại nhân bánh mì với nhau như nhân Thịt Khìa, Xíu Mại, Gà Xíu, Bò Sa Tế); Bánh Mì Ơi Đặc Biệt - Sự hoàn hảo lớp nhân bao gồm Chà Bông, Thịt Khìa, Chả Lụa, Bơ và Pate; hay Bánh Mì Nướng Sốt Ớt Rim - sự kết hợp giữa bánh mì nướng giòn rụm phủ lớp nhân sốt ớt rim, chà bông, ruốc, mỡ hành, bơ thơm ngon, đậm vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0901 496 625
Email: support@bigbelly.vn
Website: https://bigbelly.vn/
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Bánh Mì Ơi
Bánh Mì Ơi
Bánh Mì Ơi
Bánh Mì Ơi

Bánh Mì Que BMQ

Chỉ với 9.000-10.000đ, bạn đã có ngay chiếc bánh mì cay Pháp hương vị Việt nổi tiếng nhất Sài Gòn! Mức giá bánh cực kỳ “bình dân” nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ATTP. Bánh Mì Que BMQ là loại bánh làm từ bột mì có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là thương hiệu lâu năm gần 10 năm hoạt động với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Điểm đặc biệt của món bánh mì cay Pháp này là gì? Nhiều thực khách khi dung thử đã đánh giá “5 sao” cho món bánh mì Pháp này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt; lớp nhân patê được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, gần gũi với khẩu vị người Châu Á và vị tương ớt cay cay kích thích vị giác, làm bạn muốn ăn thêm nhiều nữa.


Bạn có thể mua bánh mì cay Pháp Sài Gòn ở đâu? Bánh Mì Que BMQ đã có mặt trên khắp 15 quận huyện của TP.HCM như bánh mì que quận 1, quận 5, quận 10, Bình Thạnh, Tân Bình… Chuỗi cửa hàng bánh mì cay Sài Gòn không ngừng mở rộng chi nhánh để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dân Sài Gòn. Với hơn 40 điểm bán hàng phủ rộng trên khắp các quận huyện, khách hàng có thể mua bánh thuận tiện tại các điểm bán gần nhà hoặc đặt mua online qua mạng xã hội và các ứng dụng điện thoại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D28 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 1900 555 591

Email: lienhe@banhmique.com

Website: http://banhmique.com

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh Mì Que BMQ
Bánh Mì Que BMQ
Bánh Mì Que BMQ
Bánh Mì Que BMQ

Quán Bánh Mì Tuấn Mập

Quán Bánh Mì Tuấn Mập một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Quán Bánh Mì Tuấn Mập có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.


Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Quán Bánh Mì Tuấn Mập khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1244 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0327 941 057

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Bánh Mì Tuấn Mập
Quán Bánh Mì Tuấn Mập
Quán Bánh Mì Tuấn Mập
Quán Bánh Mì Tuấn Mập

Bánh mì Hoa Hồng

Khi nhắc đến Bánh mì Hoa Hồng người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang, rộng rãi và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh mì Hoa Hồng, Bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, Bánh mì heo nướng, Bánh mì gà nướng Teriyaki, Bánh mì heo xá xíu, bánh mì ốp la,.... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại, phương Tây. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.


Với phương châm "Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam", Bánh mì Hoa Hồng luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Bánh mì Hoa Hồng ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0376 640 126

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Bánh mì Hoa Hồng
Bánh mì Hoa Hồng
Bánh mì Hoa Hồng
Bánh mì Hoa Hồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?