Top 5 Quán bánh mì ngon nhất quận 2, TP. HCM

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính là nước sốt. Chính vì sự hài hòa đó mà bánh mì là một trong số ít món ăn nổi tiếng và có thương hiệu trên thị trường nước ngoài. Cùng toplist điểm danh những cửa hiệu bánh mì cực kỳ hấp dẫn tại quận 2, TP. HCM nhé.

Bánh mì Hà Nội

Bánh mì Hà Nội là cửa hàng bánh mì lâu năm ở TP. HCM, vỏ bánh mì giai giòn ăn kết hợp với nhân thịt thơm ngon sẽ cho bạn một cảm giác đã đời khi thưởng thức. Đặc ruột bên trong với nhiều thịt các loại: chả, pate, đồ chua, dưa leo,…không chê vào đâu được. Đến Bánh mì Hà Nội đa phần mọi người chọn bánh mì thịt, vì thịt ở đây là thịt quay, được ướp với hương vị gia truyền, làm miếng thịt ngấm nhiều gia vị, ăn rất khác biệt, đã vậy nhân lúc nào cũng đầy ổ, ăn rất thích.


Pate ở đây vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh. Thêm vào đó, nếu ở các hàng khác là pate gan ăn liền, thì pate ở đây lại được chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị. Tiệm Bánh mì Hà Nội là một trong những nơi bán bánh mì Sài Gòn ngon nức tiếng được người người ngợi khen. Hương vị thơm ngon trong ổ bánh mì cùng với những nguyên liệu ăn kèm được chế biến kỹ lưỡng mang vị đậm đà đặc biệt. Bởi vậy mà quán đã chinh phục được vị giác của mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 - 22 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh mì Hà Nội
Bánh mì Hà Nội
Bánh mì Hà Nội
Bánh mì Hà Nội

Bánh mì 362

Là tiệm bánh mì của gia đình, 362 vẫn sử dụng công thức gia truyền của Bà và sáng tạo thêm nhiều công thức khác. Lấy cảm hứng từ những món ăn dân dã trong đời sống thường ngày của người Việt Nam, đến nay, Bánh Mì 362 đã có tới 12 loại bánh khác nhau, từ bánh mì thịt đến bánh mì chay để chia sẻ hương vị bánh mì xưa của Bà đến với mọi người. Tất cả hòa quyện làm nên một sự hấp dẫn, mà ở đó khách hàng có thể tìm thấy cả sự dinh dưỡng, hương vị đặc biệt, cũng vừa có thể tiết kiệm thời gian cho mình.


Đã 39 năm, Bánh Mì 362 vẫn giữ lấy tinh thần ấy: Một món ăn vội nhưng phải chắt chiu trong từng khâu chuẩn bị – hệt như cách Bà đã làm ổ bánh mì ngày trước, không chỉ để bán cho khách, mà còn dành cho chính gia đình mình. Với Bánh Mì 362, một ổ bánh chỉ ngon là không đủ, đó phải là một ổ bánh ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh! Với mục tiêu trở thành chuỗi bánh mì truyền thống của Việt Nam phát triển trên Thế Giới Bánh Mì 362 luôn chọn nguồn nguyên liệu tại địa phương và luôn tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe khi chọn lựa nhà cung ứng nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với hương vị mang đậm chất Việt Nam với chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0909 385 384
Email: banhmi362@gmail.com
Website: https://www.banhmi362.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmivietnam362
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Bánh mì 362
Bánh mì 362
Bánh mì 362
Bánh mì 362

Bánh mì heo quay - Tuyền Ký

Những người yêu thích cách chế biến thịt heo quay chắc chắn không thể nào bỏ lỡ tiệm bánh mì heo quay Tuyền Ký này. Nhiều người ăn bánh mì ở đây đã nhận xét thịt heo quay ở đây rất hợp với những bạn không thích ăn nhiều mỡ và da vì thịt heo ở đây được chọn lựa với lượng mỡ vừa đủ. Nước sốt, nước tương chan vào nhân bánh khá ngon và đậm vị, thêm một chút đồ chua, rau thơm lại càng kích thích vị giác người thưởng thức. Thịt heo quay thơm lựng, tươm mỡ, da giòn kẹp trong ổ bánh mì nóng cùng lát dưa leo, đồ chua, ngò, ớt chan nước sốt đậm đà là món ăn được nhiều thực khách yêu thích.


Không gian quán rộng, thoáng mát tạo cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Heo ở đây thường quay nguyên con, da giòn, cắt thành từng miếng bỏ vào bánh mì khi khách gọi. Thịt heo đem quay đến chín đều, vàng thì xắt nhỏ từng miếng kẹp vào trong bánh mì, rắc chút muối tiêu, nước sốt và tương ớt chỉ đơn giản vậy thôi mà ăn vào là phải xuýt xoa không ngừng. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Bánh mì heo quay - Tuyền Ký làm ngay 1 ổ bánh mì heo quay nóng giòn trong những ngày se se lạnh này nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0984 710 607
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh mì heo quay - Tuyền Ký
Bánh mì heo quay - Tuyền Ký
Bánh mì heo quay - Tuyền Ký
Bánh mì heo quay - Tuyền Ký

Vua Bánh Mì

Nằm ở số 81 Thảo Điền, Quận 2, dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở Vua Bánh Mì vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò) thịt và cuối cùng là pate "bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây. Vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm.


Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Vua Bánh Mì. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Vua Bánh Mì ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 028 3622 2018
Email: contact@vuabanhmi.com
Website: https://vuabanhmi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VuaBanhMi2018
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Vua Bánh Mì
Vua Bánh Mì
Vua Bánh Mì
Vua Bánh Mì

Bánh mì chả cá Sasino

Quán bánh mì bình dân Sasino được rất nhiều bạn trẻ, người đi làm yêu thích bởi với một mức giá vừa phải nhưng chất lượng phải nói là không chê vào đâu được. Một ổ bánh mì chả cá đầy đặn hương vị với chả cá, pate, nước sốt, rau sống và tương ớt. Ngoài ra quán cũng có bánh mì thịt bò, trứng, xá xíu, pate,… đủ loại bánh mì cho bạn thưởng thức.


Ấn tượng đầu tiên khi ghé qua tiệm Bánh mì chả cá Sasino đó là bày trí rất gọn gàng và sạch sẽ. Sự hấp dẫn của món ăn nằm ở miếng chả cá chiên thơm lừng kẹp trong bánh mì nóng, chan nước sốt tỏi ớt đậm đà. Chả cá được chiên giòn và dai, ngọt thơm nhẹ mùi tiêu, không hề có mùi tanh như một số tiệm bánh mì khác. Đặc biệt quán có nước sốt tỏi ớt thơm thơm, cay cay rất ngon. Bánh mì nướng giòn, còn nóng, chả cá đậm đà, thêm nước mắm chua ngọt, tí hành phi và hành lá cay cay. Nếu bạn có dịp ghé qua đường Trần Não, nhất định phải ghé qua tiệm này để thưởng thức một lần bánh mì chả cá của họ, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0902 743 767
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Bánh mì chả cá Sasino
Bánh mì chả cá Sasino
Bánh mì chả cá Sasino
Bánh mì chả cá Sasino

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?