Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Bánh mì là một trong những món ăn vặt dễ ăn và thơm ngon đối với nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân công sở... Và quận 5 tại Sài Gòn là một địa điểm hội tụ nhiều món bánh mì ngon hấp dẫn. Cùng Toplist dạo vòng quanh điểm danh top các tiệm bánh mì ngon quận 5 mà hội sành ăn nhất định không thể bỏ qua.

Bánh mì gà An An

Bánh mì gà An An là một địa điểm bánh bánh mì cho người dân quận 5 với mức giá “yêu thương”, nhìn chung là mức giá các loại bánh mì ở đây khá rẻ hơn các chỗ khác. Từ bao bì của quán đã nói lên sự hấp dẫn của những ổ bánh mì bên trong – “Thơm ngon giòn rụm”. Thịt gà xé ở đây được chế biến từ ức gà, sau khi luộc chín thì xé nhỏ và xào cho rút hết nước để thịt săn lại, đạt độ dai và thơm nức mới được. Với bơ-pate, gia vị và nước sốt đều phải làm theo công thức riêng, rồi hấp lên thành pate rất đặc biệt.


Bánh mì bò sốt bơ thì bò mềm và đậm đà, bánh mì gà mềm, không bị khô, còn có bánh mì cóc nhỏ nhỏ xinh xinh cho những bạn ăn ít. Ai thích vị cay nồng có thể cho thêm chút tương ớt. Rất đơn giản là vậy nhưng đã có thể nhanh chóng thỏa mãn chiếc dạ dày của mình rồi. Vừa nóng hổi, vừa thơm lừng, cắn một miếng, xuýt xoa cả một tinh túy của ẩm thực đường phố Sài Gòn. Một bữa sáng dinh dưỡng mà lại tiết kiệm chỉ có tại Bánh mì Gà An An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 593 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0938 688 822
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Bánh mì gà An An
Bánh mì gà An An
Bánh mì gà An An
Bánh mì gà An An

Bánh mì Phước Thành

Chưa nói đến tên quán nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh trên bạn đã có thể hình dung một tiệm bánh mì chất lượng “xịn sò” tại quận 5 phải không nào! Tiệm bánh mì Phước Thành luôn có đặc trưng là chủ quán phết khá nhiều pate vào bánh mì nhưng lại không gây ngán khi ăn, càng ăn càng thấy ngon. Nước mắm chan kèm ngoài độ sệt thì độ chua, cay, mặn, ngọt đều ở mức vừa phải.


Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu bên trong ổ bánh mì đều được chế biến theo công thức riêng, rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Mặc dù sử dụng các nguyên liệu ăn kèm phổ biến như rau thơm, đồ chua, dưa leo, tương ớt,… để làm nhân bánh nhưng vẫn tạo ra hương vị riêng của tiệm Bánh mì Phước Thành. Buổi sáng bạn chớ vội vàng mà hãy ghé địa chỉ bánh mì đặc biệt này để có bữa sáng ngon miệng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3857 7868
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh mì Phước Thành
Bánh mì Phước Thành
Bánh mì Phước Thành
Bánh mì Phước Thành

Ẩm Thực Chay

Ẩm Thực Chay là một địa chỉ quán chay khá quen thuộc với nhiều người vào những ngày rằm hay đầu tháng âm lịch ở Quận 5. Diện tích quán nhìn có vẻ nhỏ, ngày thường đã đông khách mà những ngày ăn chay lại càng đông hơn. Dù quán người ra người vô tấp nập, bận rộn nhưng cô chủ quán luôn nở nụ cười niềm nở chào đón khách đến. Ở đây có khá nhiều loại đồ ăn chay như bánh bao chay, bánh mì chay, cơm chay, chả chay. Trong đó có món bánh mì chay được đánh giá rất cao vì một ổ bánh mì 15.000 đồng trông có vẻ rất nhiều nhân bánh, tất cả nguyên liệu đều phù hợp với người ăn chay.


Ẩm Thực Chay được thực khách đánh giá cao không chỉ ở ổ bánh mì ngon lành mà còn chính bởi sự tử tế, chu đáo của nơi này đối với từng thứ dù là nhỏ nhặt nhất. Các loại thịt chay, chả chay hay các nguyên liệu khác đều được chủ tiệm làm trong ngày đảm bảo chất lượng tươi ngon. Thêm một ưu điểm là loại bánh mì nào ở đây trông cũng mập ú và siêu nhiều topping, đủ làm xiêu lòng những thực khách dù là khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 836 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3859 2854
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30

Ẩm Thực Chay
Ẩm Thực Chay
Ẩm Thực Chay
Ẩm Thực Chay

Bánh Mì Tăng

Ra đời từ năm 1968, Lò Bánh Mì Tăng là một trong những lò bánh lâu đời nhất tại TP. HCM, chuyên phục vụ bánh mì tươi được nướng ngay tại lò. Bánh mì được làm với những nguyên liệu tươi và được chọn lọc kỹ càng nên có hương vị đậm đà, đúng chuẩn vị xưa. Tại đây, bạn có thể đặt sỉ, lẻ các loại bánh mì thơm ngon và còn có cả chả lụa, thịt heo quay. Với hương vị đậm đà cùng những nguyên liệu chuẩn, qua bao năm, lò Bánh Mì Tăng vẫn là một cái tên được nhắc nhiều đến trong những câu chuyện về chiếc bánh mì của người Sài Gòn, kể cả với những người sành ăn nhất.


Những ổ bánh mì tại đây đều cực kỳ thơm ngon, nóng giòn, khi cắn giòn rụm nhưng hương vị vô cùng đậm đà. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm thì vô cùng phải chăng nhưng chất lượng thì hoàn toàn được đảm bảo. Thêm nữa, tại đây cũng sản xuất bánh mì tươi nóng hổi và mới tinh trong ngày và còn nhận đặt sỉ lẻ nếu khách hàng có nhu cầu. Trải qua hơn 1 nửa thế kỷ đi qua, Bánh Mì Tăng vẫn giữ nguyên được nét độc đáo mà không nơi nào có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 822 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0909 889 236
Giờ mở cửa: 05:30 – 23:30

Bánh Mì Tăng
Bánh Mì Tăng
Bánh Mì Tăng
Bánh Mì Tăng

Bánh mì 3 cô

Một trong những top bánh mì ngon quận 5 mà bạn nên ghé qua đó chính là Bánh mì 3 cô. Sở dĩ có tên là ba cô là vì quán luôn có 3 người phụ nữ đứng bán, sự phối hợp nhịp nhàng vui vẻ đã tạo nên dấu ấn cho những ai đã từng ăn bánh mì nơi đây. Bánh mì ba cô với đầy ắp thịt, pate béo béo thơm ngon, mang lại cho bạn một ổ bánh mì vô cùng chất lượng. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này với giá là 20 nghìn đồng 1 ổ thôi nhé.


Mọi nguyên liệu làm bánh mì, giò chả hay thịt nguội luôn được chủ tiệm quan tâm đặc biệt nên làm ra được ổ bánh mì giòn rụm, chả thì mềm vừa ăn. Thực khách biết đến Bánh mì 3 cô nhờ chiếc xe đẩy đầy ụ pate, thịt nguội trông vô cùng hấp dẫn. Bánh mì ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng, pate nhà làm chất lượng, thịt được tẩm ướp theo công thức riêng nên không giống như những xe bánh mì thông thường khác. Thứ đặc biệt để níu chân thực khách chính là hương vị nước sốt được làm theo công thức riêng nên rất đậm đà, khác lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 151 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Bánh mì 3 cô
Bánh mì 3 cô
Bánh mì 3 cô
Bánh mì 3 cô

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?