Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính là nước sốt. Chính vì sự hài hòa đó mà bánh mì là một trong số ít món ăn nổi tiếng và có thương hiệu trên thị trường nước ngoài. Cùng Toplist điểm danh những cửa hiệu bánh mì cực kỳ hấp dẫn tại Quận 6, TP. HCM nhé.

Bánh Mì Phát Lộc Hỷ

Bánh Mì Phát Lộc Hỷ đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ học sinh và người dân khu vực Quận 6. Trải qua hàng chục năm như vậy, hương vị vẫn không hề thay đổi. Bánh Mì Phát Lộc Hỷ có một hương vị rất đặc biệt, không thể lẫn với bất cứ loại bánh mì nào khác, tất cả là nhờ vào bí quyết làm pate và bơ gia truyền mà chủ quán học được từ mẹ. Pate ở đây có độ mềm dẻo vừa phải, không quá nhuyễn, mịn như những chỗ khác, mà sẽ hơi lợn cợn, độ béo rất vừa, ăn đậm đà và tròn vị. Khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo rất tự nhiên, không tanh mùi gan, vị mềm tan ngay nơi đầu lưỡi.

Ngoài bánh mì pate nướng truyền thống, Bánh Mì Phát Lộc Hỷ còn có nhiều loại nhân khác để thực khách thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị. Bánh mì pate, bánh mì bì, bánh mì pate – thịt – chả, bánh mì pate – thịt – chả – chà bông, bánh mì pate – gà, bánh mì pate – xíu mại, bánh mì thập cẩm… Chỉ cần đi lướt qua Bánh Mì Phát Lộc Hỷ thì mùi thơm của thức ăn sẽ níu bước chân bạn ở lại, khiến bao tử cồn cào lên vì đói, và vị giác bị kích thích đến không ngờ. Vẫn vỏ bánh đó, vị nhân thịt nguội, chả, bì nhưng Bánh Mì Phát Lộc Hỷ sẽ khiến ai ăn một lần rồi còn nhớ mãi không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 864 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0792 683 286
Email: bmphatlochy8686@gmail.com
Website: http://bmphatlochy.com
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh Mì Phát Lộc Hỷ
Bánh Mì Phát Lộc Hỷ
Bánh Mì Phát Lộc Hỷ
Bánh Mì Phát Lộc Hỷ

Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân

Với tuổi đời tồn tại lâu năm tại thành phố Sài Gòn tấp nập, Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân đã khiến người dân Quận 6 yêu mến cái hương vị đặc biệt của nó. Nhiều du khách khi đến tham quan Sài Gòn cũng rất thích các loại xôi, bánh mì ở đây như: bánh mì thập cẩm, bánh bao xá xíu, xôi mặn, xôi khúc, bánh giò, sandwich thập cẩm, hamburger. Cứ đến tiệm bánh mì là bạn sẽ thấy thêm yêu mảnh đất Sài Gòn hơn, yêu hương vị đặc trưng của nó. Mỗi ổ bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân đều đầy ắp nhân ăn no nê cho cả buổi sáng làm việc mà mức giá lại rất chi là bình dân.


Khi bạn cắn thử một miếng bánh mì sẽ cảm nhận được sự tràn ngập vị của pate béo ngậy, thịt, giăm bông mặn mặn hòa với ruột bánh mì thơm phức tạo nên điểm khác lạ so với các cửa tiệm bánh mì khác. Bánh mì là một món ăn đường phố của người Sài Gòn, thậm chí nó đã trở thành một nét ẩm thực vô cùng đặc sắc của Việt Nam. Dù người Việt đi khắp năm châu vẫn tự hào về món ăn này khi kể với những người nước ngoài. Đúng là một món ăn “dễ chịu” về khía cạnh ẩm thực và “dễ tính” với cả ví tiền của chúng ta.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27-29 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 481 797
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân

Bánh Mì Sáu Hoàng

Trong những nơi bán bánh mì ngon nức tiếng quận 6 phải kể đến Bánh Mì Sáu Hoàng phong phú và đa dạng có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Điểm cộng của bánh mì chính là đặc ruột, thơm phức mùi bơ và còn giữ độ nóng giòn bên ngoài vỏ, ăn không bị vỡ vụn. Nhân bánh gồm có thịt, pate ngon và rau, đồ chua vừa phải. Bánh mì ở đây lúc nào cũng tràn ngập topping như chả, thịt, đồ chua, xúc xích, chà bông, dưa leo cùng pate béo ngậy tạo nên món bánh mì Sài Gòn ngon tuyệt. Cắn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được rõ được vị pate béo ngậy, đậm đà của thịt, chà bông ngọt dịu kèm theo đồ chua ăn hoài không ngán.

Nếu chán bánh mì thịt thì bạn có thể gọi bánh mì gà xé, xíu mại cũng khá chất lượng. Ngoài phục vụ bánh mì, Bánh Mì Sáu Hoàng còn có cả sandwich bò, burger bò và lúc ăn có thể gọi thêm bánh mì không, pate, chả lụa, trứng, xíu mại, phá lấu, chà bông, jambon đảm bảo ăn no luôn. Các bạn hãy mau đến thưởng thức hương vị đặc biệt của hiệu Bánh Mì Sáu Hoàng vì bánh mì Sài Gòn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 606 112
Website: http://banhmisauhoang.blogspot.com
Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

Bánh Mì Sáu Hoàng
Bánh Mì Sáu Hoàng
Bánh Mì Sáu Hoàng
Bánh Mì Sáu Hoàng

Bánh Mì Bà Hai

Bánh Mì Bà Hai đã tồn tại hơn 20 năm ở cái vùng đất Sài Gòn đông đúc này. Nhiều thực khách đã gắn bó với nơi đây từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành vẫn còn yêu mến cái hương vị riêng của tiệm bánh mì đặc biệt này. Một ổ bánh mì tại Bánh Mì Bà Hai có thể làm no bụng 2 người phụ nữ luôn, nếu không tin bạn hoàn toàn có thể ghé qua theo địa chỉ tiệm dưới đây. Bánh mì phải nói là siêu nhiều pate, bơ, thịt, chả bò, thịt heo, dăm bông, giò thủ, chả quế. Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn.


Nhân bánh mì có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như pate, thịt, chả, trứng, chà bông, xíu mại, chả bò, thịt nguội. Tiệm bánh còn có bán hamburger với các loại nhân bò, trứng ăn cũng rất ngon đó. Ngoài bánh mì, Bánh Mì Bà Hai còn có bán các món bánh khác để ăn sáng hay ăn vặt cũng rất ngon như bánh bao, bánh giò, bánh chuối nướng, đậu phộng rang. Bánh Mì Bà Hai là tiệm bánh mì lớn tại quận 6 nên rất đông khách, khi mua bạn chịu khó phải đợi một chút. Giá cả các món cũng rất vừa túi tiền, tha hồ mà ăn no bụng luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 494 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 281 133
Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

Bánh Mì Bà Hai
Bánh Mì Bà Hai
Bánh Mì Bà Hai
Bánh Mì Bà Hai

Bánh mì Thanh Trang

Trong tiềm thức ở mỗi người dân Việt Nam, bánh mì hiện hữu như một thức quà bình dị, đời thường, đã đồng hành với nhịp sống với biết bao nhiêu thế hệ. Bánh mì Thanh Trang cũng đã xuất hiện như thế, được tạo nên từ những nguyên liệu đời thường đơn giản. Bánh mì có lớp vỏ giòn rụm với hương thơm độc đáo, đặc trưng riêng của Bánh mì Thanh Trang đã làm ngây ngất vị giác của mọi người dạo gần đây. Một ổ bánh mì trở nên đặc biệt không nằm ở nguyên liệu đắt tiền, khó kiếm. Điểm hay ở Bánh mì Thanh Trang là được tạo ra từ những nguyên liệu bình dân và gần gũi nhưng mang lại sự đặc trưng riêng nhất định.


Với những nguyên liệu chính thông thường của bánh mì là heo quay, gà, lạp xưởng thì Bánh mì Thanh Trang đã lựa chọn chả cá làm một topping riêng cho mình. Tuy không xa lạ nhưng lại là một điểm nhấn mới trong sự phát triển và lớn lên từng ngày của bánh mì Việt. Không những thơm ngon kích thích vị giác của người thưởng thức, Bánh mì Thanh Trang đặc biệt đưa tiêu chí chất lượng dinh dưỡng đặt lên hàng đầu. Ăn kèm với bánh mì là một ít rau răm tươi – đặc trưng của nền ẩm thực Việt. Tất nhiên không thể thiếu là dưa leo và nước sốt. Nước mắm tự pha của Bánh mì Thanh Trang sẽ giúp hương vị thêm phần mặn mà, dễ dàng thay thế hết các loại nước sốt khác. Sự hòa quyện trên cả tuyệt vời của tất cả những nguyên liệu giản dị trên đã tạo ra được một Bánh mì Thanh Trang đặc biệt, đầy sự thân thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Đường số 42, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0986 275 069
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh mì Thanh Trang
Bánh mì Thanh Trang
Bánh mì Thanh Trang
Bánh mì Thanh Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?