Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Bánh mì là một trong những món ăn đặc trưng tại Việt Nam được rất nhiều người yêu thích, kể cả khách nước ngoài. Được làm từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng hương vị của bánh mì thực sự rất hấp dẫn. Vậy tại quận Gò Vấp, các bạn nên đến những tiệm bánh mì nào để thưởng thức? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn ngay bây giờ nhé.

Bánh mì chảo 211

Bánh mì chảo 211 là một tiệm bánh mì được phục vụ tại nhà, vậy nên không gian không quá sang trọng nhưng bù lại rất ấm cúng và các món ăn tại đây cũng rất ngon. Menu bánh mì chảo tại quán rất đa dạng với rất nhiều loại topping như xúc xích, nem nướng, pate, cá, opla, phô mai... Các bạn có thể chọn một topping hay nhiều loại topping theo tùy ý thích của mình.Một chảo bánh mì với đầy đủ topping của quán cũng chỉ dao động từ 48.000 đến 52.000 VND, một mức giá khá là rẻ so với độ chất lượng và sạch sẽ tại quán.


Phần nước sốt của bánh mì chảo 211 phải gọi là đỉnh của chóp. Đấy cũng là bí kíp ăn khách của quán mà chưa một quán nào xung quanh có thể có được. Vị nước sốt ngọt ngọt, mặn mặn cùng rau mùi thơm thơm kết hợp cùng các loại topping và bánh mì giòn rụm tạo nên một món ăn sáng vô cùng hấp dẫn. Bánh mì chảo 211 cũng luôn lắng nghe ý kiến của những khách hàng để ngày càng cải thiện mình hơn và phù hợp với thị hiếu của số đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 211 Đường số 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0908 567 173 & 0786 933 168
Email: vytruong86_dhcn@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/banhmichao211
Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

Bánh mì chảo 211
Bánh mì chảo 211
Bánh mì chảo 211
Bánh mì chảo 211

Bánh mì Má Hải

Bánh mì Má Hải ngon nóng giòn, nhân viên nhiệt tình, nước cũng rẻ, chẳng hạn như sting mà có 10.000 VNĐ 1 chai thôi. Bữa nay, tiệm còn có bắp rang bơ nữa ăn ngon. Bánh mì lề đường với phong cách phục vụ nhà hàng, hợp vệ sinh, giá phải chăng, đó là điều tuyệt với nhất cho bữa ăn sáng hằng ngày nhằm tạo sức lực cho cuộc chiến với công việc đầy đam mê. Dù trời mưa hay nắng thì các bạn nhân viên vẫn cho ra ổ bánh mì chả cá nóng giòn để ấm lòng khách hàng.


Khách hàng sẽ cảm thấy rất yên tâm khi sử dụng Bánh mì Má Hải, bánh mì vừa ngon, chả vừa tươi, vị cũng rất vừa ăn. Đặc biệt là tìm mua Bánh mì Má Hải rất dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy xe bánh bánh mì trên mọi nẻo ở Sài Gòn. Và một điều làm mình thích Bánh mì Má Hải là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, vừa nhã nhặn lịch sự, vừa nhanh nhẹn tháo vát... Bánh mì Má Hải cũng giữ vệ sinh môi trường rất tốt, sử dụng bao giấy để đựng thực phẩm và luôn dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ tại khu vực bán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 142 Dương Quãng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 281 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 12 Nguyễn Văn Bảo, Quận Gò Vấp , TP. HCM
  • Xem thêm chi nhánh tại: https://banhmimahai.vn/he-thong-kiosk-banh-mi-cha-ca-ma-hai/

Điện thoại: 0981 051 510

Email: marketing.mahai@gmail.com

Website: http://banhmimahai.vn/

Fanpage: www.facebook.com/banhmimahai.vietnam/

Bánh mì Má Hải
Bánh mì Má Hải
Bánh mì Má Hải
Bánh mì Má Hải

Bánh mì Bà Bảy

Giữa Sài Gòn kiếm được chổ bánh mì ngon giá rẻ đậm chất miền tây rất khó nha! Tuy nhiên, đến với 2 cơ sở của bánh mì Bà Bảy thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị quê hương trong từng ổ bánh mì đơn giản. Bánh mì ngon, y chang vị miền Tây. Thịt xá xíu, nước chang mặn ngọt, đặc biệt không bơ và ba tê như phổ thông diện rộng hiện nay. Cơ sở đầu tiên của quán đã có mặt tại quận Gò Vấp từ khá lâu đời và trở thành một người bạn quen thuộc được nhiều vị khách, đặc biệt là khách miền Tây ưa chuộng. Gần đây nhất, quán mới mở thêm một cơ sở 2 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa.


Bánh mì bà Bảy nổi tiếng với các loại topping như bì, thịt khìa, xíu mại vô cùng đặc biệt, được tẩm ướp gia vị ngon bá cháy. Đặc biệt tại quán bánh mỳ Bà Bảy cũng có bán thêm bánh tầm đặc sản siêu ngon. Quán cũng là một địa chỉ quen thuộc để những gia đình hoặc nhóm bạn có việc cần đặt bánh mì với số lượng lớn. Quán đều cung cấp đầy đủ và rất chu đáo trong quá trình vận chuyển đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

    • 1249 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 273 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 912 171 & 0901 392 908
    Fanpage: www.facebook.com/banhmibabaykienggiang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Bánh mì Bà Bảy
      Bánh mì Bà Bảy
      Bánh mì Bà Bảy
      Bánh mì Bà Bảy

      Bánh mì chảo cô 3 Hậu

      Bánh mì chảo cô 3 Hậu ở đây rất ngon, bò nhiều, pate có hương vị đặc biệt. Các loại trà tắc, trà chanh...pha cũng rất đậm đà. Nói chung hương vị đồ ăn ở đây rất ok, giá cả cũng rất phải chăng. Món ăn đa dạng, tương đối ngon, phù hợp với các bạn thích bánh mì chảo nhiều sốt. Không gian quán tương đối rộng rãi. Quán menu đa dạng ,giá cả hợp lý, nêm nếm ngon, mặc dù khách đông nhưng phục vụ rất nhanh.


      Bánh mì chảo cô 3 Hậu cũng dễ kiếm lắm nha mọi người. Tuy là nằm trong cái hẻm nhỏ nhưng bạn chỉ cần search đường trên google là ra ngay thôi, chạy vào hẻm thấy chỗ nào đông đông là quán đó. Thực đơn ở đây rất đa dạng và có cả combo. Bạn thích ăn loại topping nào nhiều thì chọn phần có cái đó nhiều là ok. Giá so với bánh mì chảo chỗ khác tương đương không có sự chênh lệch về giá. Còn về vấn đề vệ sinh thì tùy cảm nhận mỗi người. Tuy nhiên, quán vỉa hè thì như vậy là quá sạch sẽ rồi. Gửi xe thì để bên đối diện có người giữ không lo mất đâu nhé. Chủ quán ở đây dễ thương lắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 153/6 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 36 Đường 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 835 808
      Email: saigongiabao@gmail.com
      Website: http://www.banhmichaoco3hau.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Bánh mì chảo cô 3 Hậu
      Bánh mì chảo cô 3 Hậu
      Bánh mì chảo cô 3 Hậu
      Bánh mì chảo cô 3 Hậu

      Bánh mì Bình Định Mr. Beo

      Bánh mì Bình Định Mr Beo xuất hiện tại Sài Gòn năm 2013 với hương vị độc đáo truyền thống của vùng đất võ Tây Sơn Bình Định. Với mong muốn mang đến tận tay khách hàng những ổ bánh mì bằng cả sự tận tâm, chân thành, gói trọn tất cả tình yêu thương chân thành, Mr Beo luôn nỗ lực từng ngày để luôn dành được cảm tình và sự yêu thương của quý khách hàng. Bánh mì Mr Beo nổi tiếng khu Gò Vấp đã lâu. Bánh mì ở đây ăn ít ngán. Trứng luộc, nước sốt kết hợp với bánh tráng chiên ăn rất hợp khẩu vị mì. Nhân viên ở đây làm nhanh, không phải chờ lâu.

      Hương vị đậm đà, mộc mạc của Mr Beo được tạo nên bởi những nguyên liệu chất lượng từ vùng đất Tây Sơn, vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa đáp ứng khẩu vị vô cùng khắt khe của tất cả mọi tầng lớp khách hàng. Nước sốt thịt thơm béo, hòa quyền cùng rau, dưa, thịt, trứng luộc, kết hợp cùng với chả ram sẽ mang đến cho quý khách hàng một bứa sáng trọn vẹn! Bánh mì tại đây đúng chất Bình Định với cái hương vị không thể lẫn vào đâu được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 327 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 380 058

      Email: banhmimrbeo@gmail.com

      Website: https://banhmimrbeo.com/

      Fanpage: www.facebook.com/banhmibinhdinh.mrbeo

      Bánh mì Bình Định Mr. Beo
      Bánh mì Bình Định Mr. Beo
      Bánh mì Bình Định Mr. Beo
      Bánh mì Bình Định Mr. Beo

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?