Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Bánh mì là một món ăn ngon và phổ biến của tất cả mọi người bởi vì hương vị đậm đà miền Trung thơm ngon, giòn giòn của vỏ bánh và kết hợp với hương vị mềm dẻo của nhân bánh làm cho nhiều người thích ăn món này. Không những thế bánh mì còn có thể kết hợp được với rất nhiều món ăn khác nữa. Từng vùng miền cách chế biến bánh mì với sự kết hợp với nhiều nguyên liệu và có mùi vị khác nhau. Cùng Toplist tìm hiểu những quán bánh mì ngon nhất tại Quận Tân Bình nhé!

Bánh Mì Tuấn Mập

Bánh Mì Tuấn Mập một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Quán Bánh Mì Tuấn Mập có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.

Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Quán Bánh Mì Tuấn Mập khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2c Ấp Bắc, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0938 748 052
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh Mì Tuấn Mập
Bánh Mì Tuấn Mập
Bánh Mì Tuấn Mập
Bánh Mì Tuấn Mập

Bánh Mì Boy

Là một trong những địa điểm bán bánh mì nổi tiếng ở quận Tân Bình, tiệm bánh mì Boy luôn được thực khách ghé tới thường xuyên và đánh giá rất cao về chất lượng. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất đông thực khách ghé thăm thường xuyên và lựa chọn làm địa điểm cho bữa sáng của mình. Tọa lạc trên con đường Hồng Hà, Bánh mì Boy có một vị trí rất dễ tìm thấy.


Bánh mì ở đây luôn nóng và giòn mặc trời lạnh hay trời nóng, các loại nhân được ướp rất đậm đà và vừa miệng, một ổ bánh mì luôn đầy ắp nhân. Nhân bánh mì tại Bánh mì Boy đa dạng như trứng, xúc xích, pa tê, thịt heo,... Mỗi nguyên liệu tại đây luôn được chọn lựa một cách cẩn thận và chế biến để những chiếc bánh mì đem đến thực khách đều nóng giòn, hấp dẫn và thơm ngon nhất. Ngoài ra, Quán còn bán thêm bánh bao và các loại bánh hamburger hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, đảm bảo đây là nơi rất đáng để bạn ghé thăm đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0932 755 167

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Bánh Mì Boy
Bánh Mì Boy
Bánh Mì Boy
Bánh Mì Boy

Bánh mì Má Hải Tân Bình

Một thương hiệu bánh mì có tiếng tại Tân Bình mà không thể không kể đến chính là Bánh Mì Má Hải. Bánh mì vừa có hương vị thơm ngon tuyệt hảo vừa cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Bánh mì chả cá sợi Má Hải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Để làm ra món bánh mì chả cá sợi lý tưởng. Điều quan trọng là phải có được một công thức làm chả cá tuyệt hảo. Nếu các thành phần không được kết hợp đúng cách, thành phẩm cuối cùng sẽ không đạt yêu cầu. Nhờ đặt cái tâm vào từng bước chế biến nhằm mang đến chất lượng món ăn tốt nhất đến cho khách hàng.

Bánh mì chả cá sợi Má Hải có độ ngậy vừa phải. Ăn kèm một chút rau dưa và nước sốt tứ vị đặc biệt của Má Hải. Chuẩn hương vị biển thơm ngon. Phục vụ tại Bánh Mì Má Hải luôn nhiệt tình, chu đáo và đem đến những trải nghiệm tốt cho thực khách. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn Bánh Mì Má Hải cho bữa ăn sáng của mình ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 643 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 236A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 103 Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Tham khảo thêm tại: https://banhmimahai.vn/

Điện thoại: 0981 051 510
Website: https://banhmimahai.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bánh mì Má Hải Tân Bình
Bánh mì Má Hải Tân Bình
Bánh mì Má Hải Tân Bình
Bánh mì Má Hải Tân Bình

Bread Tom

Một quán bánh mì ngon và nổi tiếng tại Quận Tân Bình mà bạn nhất định không được bỏ lỡ chính là Bread Tom. Bánh mì Bread Tom kết hợp với chả cá chiên và hoặc heo quay, chà bông, loại chả cá nhà làm tươi ngon không hàng the, vị dai vừa của thịt cá tươi. Chiếc bánh mì Bread Tom được bán giữa muôn vàng món ngon đặc trưng của nhiều vùng miền nhưng nó vẫn luôn được sự ưa chuộng của tất cả mọi người và nhiều thế hệ, một món dễ ăn và không ngán, là sự tiện lợi hợp lý nhất cho bữa ăn sáng tiện lợi nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng.


Phần quan trọng cho bánh mì được ngon chính là phần nước sốt. Bread Tom có 2 loại nước sốt: Nước sốt thịt ba chỉ và Nước sốt ớt cà chua. Hỗn hợp nước sốt sẽ làm cho bánh mì hấp dẫn đậm đà hơn. Phần tạo độ giòn hơn khi ăn chiếc bánh mì Bread Tom đó là bánh tráng giòn nằm bên trong phần nhân. Ngoài việc vỏ bánh được hơ nóng bên ngoài khi ăn vào bên trong độ giòn của chiếc bánh vẫn còn được giữ nguyên. Bánh sau khi làm xong để 1,2 tiếng đồng hồ vẫn còn giữu được độ khô ráo của bánh mì, bởi vì phần nhân nước sốt vừa phải khô ráo không bị mềm nhũng giống những loại bánh mì khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 091 272 7872
Email: banhmibinhdinh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibinhdinhbreadtom

BREAD TOM
BREAD TOM
BREAD TOM
BREAD TOM

Bánh mì Ngọc Anh

Bánh mì Ngọc Anh toạ lạc ở 401 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, Tp. HCM (gần bùng binh Lăng Cha Cả) ra đời từ năm 1975 được biết đến với một nghệ danh khác là “bà Tư bánh mì” với gần 40 năm kinh nghiệm, lò bánh mì luôn khẳng định được danh tiếng của mình trong lòng thực khách, kể cả những thực khách sành ăn nhất tại Sài Gòn nhờ hương vị thơm ngon và độc đáo của bánh mì xá xíu và bánh mì xíu mại.

Bánh mì xá xíu tại lò bánh mì Ngọc Anh luôn đặc biệt thơm ngon nhờ vào khâu chuẩn bị nguyên liệu kỹ càng, thịt heo luôn tươi mới được ướp gia vị theo công thức gia truyền, mùi vị đậm đà, thơm ngon. Thịt ướp được chế biến trên lửa nhỏ, thời gian canh chính xác dậy mùi thơm phức. Cùng với bánh mì xá xíu, bánh mì xíu mại đã góp phần làm nên danh tiếng cho lò bánh mì Ngọc Anh. Bánh mì xí mại - luôn là sự chọn lựa hàng đầu của thực khách mỗi khi ghé thăm tiệm. Bởi, sự mềm mại của thịt băm nhưng vẫn giữ được độ dai…


Đặc biệt hơn, phải kể đến món nước sốt cho viên xíu mại bắt buộc phải đạt được màu sắc đẹp, độ chua ngọt vừa phải hoà nguyện vào hương bánh mới ra lò, cộng thêm mùi thơm của rau quả tạo nên vị ngon đến khó tả.Để tạo sự trọn vẹn cho một ổ bánh mì ngon, phải kể đến hai nguyên liệu quan trọng nhất là paté và nước sốt. Với công thức là bí quyết gia truyền đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Lò bánh mì Ngọc Anh trong suốt thời gian qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 401 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8112 011
Email: info@banhmingocanh.vn
Website: https://banhmingocanh.vn/
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bánh mì Ngọc Anh
Bánh mì Ngọc Anh
Bánh mì Ngọc Anh
Bánh mì Ngọc Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?