Top 5 Quán bánh mì ngon nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Từ lâu bánh mì đã trở thành một món ăn nhanh quen thuộc của mọi người dân Việt Nam. Mỗi quán, mỗi vùng miền thì bánh mì đều có những nét đặc trưng riêng. Sau đây là một vài địa điểm quán bánh mì ngon nhất quận Tân Phú. Hãy lưu lại để nếu có dịp ghé Tân Phú thì đừng bỏ qua những địa điểm ăn uống hấp dẫn này nhé.

Lò Bánh Mì An An

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, từ một tiệm bánh gia đình hiện nay Lò Bánh Mì An An đã phát triển thành công ty và có rất nhiều khách hàng trung thành. Với tiêu chí “tươi, mới mỗi ngày” Lò Bánh Mì An An phục vụ cho thực khách vô số những chiếc bánh mì chất lượng. Bánh mì tại đây không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Giá những chiếc bánh mì An An không quá đắt đỏ và chất lượng luôn giữ được ổn định, qua năm tháng bánh mì của Lò Bánh Mì An An có xu hướng cải tiến ngày càng ngon hơn, đa dạng hơn. Ổ bánh mì nóng giòn của Lò Bánh Mì An An khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn khá vừa miệng. Chiều chiều, đi ngang qua Lò Bánh Mì An An, ghé vào làm ổ bánh mì là bụng đã lưng lửng. Ghé vào Lò Bánh Mì An An ngoài bánh mì kẹp bạn còn thích thú với hàng loạt loại bánh mì hiện đại như: bánh mì trứng muối, bánh bông lan, bánh kem,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 665 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0971 191 198
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Lò Bánh Mì An An
Lò Bánh Mì An An
Lò Bánh Mì An An
Lò Bánh Mì An An

Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng

Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng nằm ở tại 356 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở Tân Phú.


Giá một chiếc bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sài Gòn. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng ngay và luôn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 356 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0908 832 747
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng

Lò Bánh Mì Hồng Ngọc

Lò Bánh Mì Hồng Ngọc là quán bánh mì thu hút khách du lịch quốc tế đến với Tân Phú. Theo cảm nhận của thực khách Sài Gòn và du khách quốc tế thì Lò Bánh Mì Hồng Ngọc khiến người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Theo chia sẻ của chủ quán, mỗi ngày, quán bánh mì này bán ra tầm 300 bánh mì. Menu Lò Bánh Mì Hồng Ngọc tương đối phong phú, từ những loại bánh mì quen thuộc như bánh mì thập cẩm, bánh mì pate xá xíu, bánh mì chảo đến những loại bánh mì lạ miệng, độc đáo như bánh mì gà nướng phô mai, bánh mì gà xào nấm, bánh mì thịt bò áp chảo.

Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau, thậm chí có cả nhân chay dành cho những người ăn chay. Ngoài ra, Lò Bánh Mì Hồng Ngọc tạo thêm không gian cho khách vừa ngồi thưởng thức bánh mì, vừa uống nước để trò chuyện và ngắm cuộc sống sinh hoạt, đường phố ở phố Sài Gòn. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028 3847 0614
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Lò Bánh Mì Hồng Ngọc
Lò Bánh Mì Hồng Ngọc
Lò Bánh Mì Hồng Ngọc
Lò Bánh Mì Hồng Ngọc

Bánh Mì Tuấn Mập

Khi nhắc đến Bánh Mì Tuấn Mập, người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang, rộng rãi và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh mì Tuấn Mập, Bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, Bánh mì heo nướng, Bánh mì gà nướng Teriyaki, Bánh mì heo xá xíu, bánh mì ốp la,.... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại, phương Tây. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.

Với phương châm "Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam", Bánh Mì Tuấn Mập luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Bánh Mì Tuấn Mập ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0902 741 244
Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

Bánh Mì Tuấn Mập
Bánh Mì Tuấn Mập
Bánh Mì Tuấn Mập
Bánh Mì Tuấn Mập

Bánh mì Minh Thư

Bánh mì Minh Thư đã không còn là đại điểm xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Tân Phú. Bánh được làm tỉ mỉ, cẩn thận, quán rộng rãi mát mẻ nên bạn đợi rất thoải mái. Nước sốt ở đây cũng khá ngon, nhân cho khá nhiều nên bạn hãy cẩn thận tránh không để làm rớt nhân ra ngoài. Làm xong bánh sẽ được bọc trong túi nilon cẩn thận để khách không bị dây rớt mỡ màng ra ngoài. Bánh được làm theo công thức riêng nên dù bạn có để nguội cũng không bị ỉu hay mà vẫn giòn như thường. Tuy nhiên cũng có 1 chút nhược điểm là bánh hơi nhiều dầu mỡ nên ăn sẽ có cảm giác rất ngấy.

Bánh mì Minh Thư
có menu các món bánh mì và còn có cả các loại nước uống đa dạng, thêm những gói combo cho bữa sáng dinh dưỡng vừa khiến bạn no nên vừa với chi phí ưu đãi. Để có được chiếc bánh mì ngon có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, tất cả là nhờ vào sự khéo léo, tỉ mỉ với bí quyết gia truyền của chính tay cô Thư. Sự đặc biệt trong cách tẩm ướp gia vị thật khiến du khách ăn một lần và vẫn nhớ mãi hương vị đó. Nếu bạn có dịp đến Tân Phú thì không thể bỏ qua tiệm bánh mì có tiếng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 375 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0907 489 118
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh mì Minh Thư
Bánh mì Minh Thư
Bánh mì Minh Thư
Bánh mì Minh Thư

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?