Top 6 Quán bánh mì que ngon nhất Sài Gòn

Bên cạnh món bánh mì truyền thống quen thuộc, người dân Sài Gòn còn “mê đắm” chiếc bánh mì que có hình dáng thon dài với lớp vỏ bánh xốp giòn và nhân pate béo thơm ngon không thể tả.

Bánh mì que Hoàng Yến

Bạn ghiền ăn bánh mì que mà lại không thích nhân pate thì có thể tìm mua bánh mì que Hoàng Yến nha. Que bánh mì ở đây to, có rất nhiều loại nhân như chả thịt, chà bông, xíu mại. Đặc biệt ở đây còn có nhân trái cây vô cùng độc đáo. Vỏ bánh giòn giòn, luôn được nướng trong lò ngay tại chỗ, rất thơm hương bơ. Nhân được nhồi đầy ú ụ, ăn hoài không ngán luôn. Tiệm còn có bán kèm các loại nước ngọt để uống cùng, rất thuận tiện.


Chiếc bánh mì que nhỏ nhắn, miếng pate cũng vừa vặn xếp gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh, thêm chí chương đỏ au... chỉ chừng ấy thôi đã tạo nên món ngon thơm nức mùi pate, giòn mềm hương bánh nướng, lại cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả.Đối với người Đà Nẵng, ăn bánh mì cay đã trở thành một thói quen hàng ngày. Bánh mì cay phù hợp với tất cả mọi người với mọi lứa tuổi, từ trẻ con đến học sinh, sinh viên, người lớn tuổi. Mức giá của bánh mì que Hoàng Yến từ 8.000đ - 12.000đ/que, rất rẻ phải công nào, ăn cứ gọi là vô tư luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 654/1 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Giá: 8.000đ - 12.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangYenBMQ/

Món bánh mì que bà Hoàng Yến đậm đà và ngon không cưỡng lại được
Món bánh mì que bà Hoàng Yến đậm đà và ngon không cưỡng lại được
Bánh mì que Hoàng Yến
Bánh mì que Hoàng Yến

Bánh mì que Chip

Thương hiệu bánh mì que Chip là xứng đáng là một trong những địa điểm đáng ghé thăm đối với tín đồ ẩm thực Sài Thành. Bánh mì ở đây được minh chứng là một sản phẩm tối ưu và lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời gian qua. Một sản phẩm đáp ứng nhu cầu đầy đủ của một loại thức ăn nhanh thời đại, an toàn vệ sinh, giá hợp lý, tiết kiệm thời gian và hương vị vô cùng tuyệt hảo. Thích hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi.


Còn gì thú vị hơn khi được ngồi tán gẫu cùng bạn bè và thưởng thức chiếc bánh nóng giòn, thơm lừng, cay cay của pate và gà nướng. Rồi cả vị béo béo, mặn mặn ngọt ngọt của bơ đường quyện trong miếng bánh mì giòn tan. Bánh mì que Chip luôn nỗ lực trong việc phục vụ khách hàng và phát triến nhiều hương vị sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi khẩu vị mỗi ngày.


Điều yêu tâm khi lựa chọn bánh mì que Chip chính là tất cả đồ ăn đều không sử dụng chất bảo quản. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với bánh mì que Chip ở quận 5, quận 10 để có cho mình những chiếc bánh mì dinh dưỡng nhé! Đặc biệt, bánh mì Chip còn nhận bánh mì theo yêu cầu tổ chức tiệc, sinh nhật, buffet hoặc căn tin trường học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 80 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • 355 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
  • 004 Lô C Chung Cư Ấn Quang, Vĩnh Viễn, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa 06:30 - 20:00

Giá: 10.000đ - 20.000đ

Bánh mì que Chip
Bánh mì que Chip
Bánh mì que Chip
Bánh mì que Chip

Bánh mì que Huỳnh Tịnh Của – Quận 3

Trước cổng trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn (đường Huỳnh Tịnh Của, quận 3) có một hàng bánh mì khá ngon và giá cũng cực rẻ, rất phù hợp với túi tiền của teen. Giá một phần bánh mì ở đây có giá từ 6.000đ – 10.000đ. Quán có 4 loại là bánh mì que, bánh mì tươi, bánh mì bình thường và cả bánh mì hamburger

Đặc biệt nhất là ở đây có rất nhiều loại nhân bánh mì để lựa chọn: nhân pate bơ, sốt thịt bò, phomai, gà xé sợi, xúc xích, chà bông (ruốc thịt), trứng, chả lụa, bơ đường, bơ đậu phộng, các loại mứt (dâu, thơm, cam, nho)…Giá bánh mì ở đây được phân loại theo các loại nhân ví dụ ăn bánh 1 nhân thì giá là 6.000đ, 2 loại nhân thì 8.000đ và 3 loại thì 10.000đ. Cứ như thế, mọi người thoải mái chọn các loại nhân mình thích cho vào phần bánh mì của mình.

Bánh que ở đây có một điểm hơi khác là bánh mì không vàng nâu như các hàng khác. Bánh ở đây được làm như kiểu bánh mì tươi nên vẫn còn màu trắng của bột mì (dù đã được làm chín). Sau khi được cho nhân theo lựa chọn của khách, người bán sẽ cho bánh lên lò nướng giúp bánh có màu vàng nhẹ và nóng giòn, thơm phức mùi bột mì chín…

Quán bán từ sáng đến tối và đã có tuổi đời gần chục năm tại vị trí này – Đây là một điểm thích hợp để nhâm nhi bánh mì nóng giòn giữa những buổi trời lành lạnh như thế này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trước cổng trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn - đường Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Giá: 6.000đ - 10.000đ

Bánh mì que pate Huỳnh Tịnh
Bánh mì que pate Huỳnh Tịnh
Bánh mì que pate Huỳnh Tịnh
Bánh mì que pate Huỳnh Tịnh

Bánh mì que Đà Nẵng

Bánh mì que có xuất xứ du nhập từ nước Pháp, khi vào Việt Nam được chế biến theo phong cách và khẩu vị người Việt. Không chỉ ở Hải Phòng nổi tiếng với bánh mì que giòn ngon mà Đà Nẵng cũng tạo nên món bánh mì thu hút thực khách ngay từ lần đầu nếm thử.


B
ánh mì que Đà Nẵng luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu. Hạt muối tiêu bánh mì que Đà Nẵng là muối Sa Huỳnh. Muối được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà chứ không mặn gắt.Ngoài bánh mì que, bánh mì que Đà Nẵng còn có rất nhiều loại bánh mì, bánh ngọt phục phụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 19:15

Giá: 10.000đ - 15.000đ

Một phần bánh mì que của quán
Một phần bánh mì que của quán
Bánh mì que Đà Nắng
Bánh mì que Đà Nắng

Bánh mì que Tí Tẹo

Cái hay của quán bánh mì que Tí Tẹo là, dù có hẳn một lò chuyên cung cấp bánh mì phía bên trong, nhưng bánh mì Tí Tẹo chỉ bán từ 14h30 chiều và chỉ phục vụ với một số lượng nhất định. Ai "quen mùi" đến lần thứ hai, thì chỉ cần sau 16h đã nhận được nụ cười cùng câu nói: "Hết bánh rồi, mai anh/chị đến ủng hộ nhé” của chủ quán


Bánh mì Tí Tẹo có hình dáng không khác mấy so với bánh mì thông thường nhưng chỉ to khoảng 2 ngón tay và dài non một gang tay. Nếu người nào chưa từng thưởng thức sẽ tự hỏi làm sao có thể bỏ từng ấy nhân vào chiếc bánh bé tẹo ấy. Nhưng nếu “mục sở thị” bạn sẽ thấy điều đó không quá phức tạp. Người bán chỉ đơn giản rạch một đường dài trên thân bánh, rồi quét một lớp pate, một lớp tương ớt, một lớp nhân chính là trứng cút, chả lụa, xúc xích, xíu mại, chà bông, bì… theo yêu cầu của khách.


Vỏ bánh giòn tan, quyện với vị béo, thơm của pate, vị đậm đà của nhân và tương ớt cay xè khiến bạn vừa ăn, vừa hít hà. Nhưng như thế mới ngon, và đúng điệu. Thử nghĩ nếu không có vị giòn tan của bánh mì, cái cay đậm của tương ớt, chắc loại bánh này không thể khiến mọi người ăn tới cái thứ 3, thứ 4 vẫn "thòm thèm" hay “ăn cả chục cái vẫn không thấy đủ no”. Ngoài ra, để giúp món ăn đỡ ngán, sẽ có một phần đồ chua với dưa leo, cà rốt chua chua, giòn ngọt đựng trong bao riêng. Việc để riêng các loại rau này giúp bánh lâu mềm hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 92 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • 905 đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:30 - 17:00

Giá: 3.000đ - 4.000đ

Thưởng thức chiếc bánh mì que tí tẹo cùng vị ớt cay nồng
Thưởng thức chiếc bánh mì que tí tẹo cùng vị ớt cay nồng
Thưởng thức chiếc bánh mì que tí tẹo cùng vị ớt cay nồng
Thưởng thức chiếc bánh mì que tí tẹo cùng vị ớt cay nồng

Bánh mì que BMQ

Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp cho khách cùng bạn bè, vừa ăn vừa thỏa thích chém gió, tám chuyện thoải mái mà không lo ảnh hưởng mọi người. Bánh ở đây được đánh giá khá chất lượng so với mặt bằng chung chỉ đơn giản là vài chiếc bánh nhỏ xinh kèm chút ít nhân nghèo nàn bên trong nhưng lại mang sức thu hút cực mãnh liệt.


Bánh nhìn tưởng dễ làm song để được mẻ bánh thơm ngon, đạt chuẩn thì rất công phu, tốn kém thời gian. Nó đòi hỏi người đầu bếp phải thật sự tỉ mỉ, khéo léo và giàu kinh nghiệm từ khâu trộn bột sao cho tỉ lệ vừa vặn, bánh nướng đủ độ giòn xốp, ngả màu vàng chín tới.

Tại BMQ
, mọi ổ bánh đều đáp ứng được những yếu tố khắt khe như vậy. Bánh mì ăn cùng nhiều loại nhân khác nhau như: pate, sốt bò, gà xé đem đến cho thực khách cảm giác thích thú, lạ miệng hấp dẫn, đặc biệt chính tay chị chủ thực hiện do đó càng an tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Điện thoại: 093 888 3489

Giá: 10.000đ - 17.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquePhapBMQ/

Website: https://banhmique.com/ve-bmq/

Bánh mì que BMQ đậm đà hương vị khó quên
Bánh mì que BMQ đậm đà hương vị khó quên
Bánh mì que BMQ
Bánh mì que BMQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?