Top 5 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Hải Phòng bạn nên thử

Nhắc đến Hải Phòng người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều đặc sản như bánh đa cua, ốc, bún cá ngoài những đặc sản trên không thể không nhắc tới món bánh mỳ chảo, những chiếc bánh mỳ nóng giòn, cay nồng đã làm say đắm bao nhiêu con người nơi đây. Bài viết dưới đây toplist sẽ giới thiệu đến các tín đồ ẩm thực một vài địa điểm ăn bánh mỳ chảo ngon nhất tại thành phố hoa phượng nở.

Bánh mỳ chảo Komi House

Nhắc tới món ngon Hải Phòng chắc chắn mọi người sẽ nhớ ngay tới các đặc sản như: bánh đa cua, bánh mì cay, ốc, bún cá cay… Tuy nhiên còn một món mà gần đây đang rất được lòng người dân đất Cảng đó là bánh mì chảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những chiếc bánh mì nóng giòn, chấm nước nước sốt nóng hổi làm say đắm biết bao thực khách. Và một trong những quán bánh mỳ chảo thơm ngon ở đất Cảng có thể kể đến đó chính là Bánh mỳ chảo Komi House.


Bánh mỳ chảo Komi House được chế biến theo kiểu Sài Gòn, nên bánh ăn có vị khá ngọt ngậy ngậy béo của những chiếc bánh mỳ giòn tan khi chấm cùng nước sốt béo ngậy kẹp thêm ít rau dưa đi kèm, quán ở đây rất đông khách không gian tại quán thì khá chật, nhiều hôm đến muộn khách không còn chỗ ngồi và phải đứng xếp hàng khá lâu. Quán nổi tiếng nhất là món bánh mỳ chảo kẹp thịt xá xíu cùng trứng và xúc xích, tuy nhiên thực đơn của quán chưa được đa dạng nên quán đa phần chỉ được mọi người biết đến nhờ món bánh mỳ chảo thịt nướng, xá xíu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 171 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7:30 AM – 21:30 PM
  • Giá trung bình: 25.000 – 40.000 VNĐ
Bánh mỳ chảo Komi House
Bánh mỳ chảo Komi House
Bánh mỳ chảo Komi House
Bánh mỳ chảo Komi House

Bánh mỳ chảo – Kỳ Đồng

Nếu bạn đến đây nhớ để ý kỹ vì phố Kỳ Đồng có hai quán bánh mỳ chảo bán cạnh nhau, một quán thì rất ngon và nổi tiếng, một quán mới thì bánh mỳ khá bình thường. Quán đa phần là khách quen và đã mở rất lâu tại con phố này, có lẽ ngon nhất phải kể đến món bánh mỳ chảo thập cẩm, được cho nhiều loại thịt, rau củ đi kèm đầy ắp một chảo, nếu gọi một chảo đặc biệt bạn có thể ăn được hai người.


Quán phục vụ nhanh mặc dù lúc nào cũng tấp nập người qua, đến ăn bánh mỳ các bạn sẽ được uống miễn phí trà đá, quán bánh mỳ chảo đúng là một điểm đến tuyệt với luôn cứu rỗi những con người có tâm hồn ăn uống khi hết tiền mà muốn ăn ngon và no, giá tất cả các loại bánh tại quán khá mềm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM – 21:00 PM
  • Giá trung bình: 25.000 – 40.000 VNĐ
Bánh mỳ chảo – Kỳ Đồng
Bánh mỳ chảo – Kỳ Đồng
Bánh mỳ chảo – Kỳ Đồng
Bánh mỳ chảo – Kỳ Đồng

Bánh mỳ chảo - Tô Hiệu

Khách quen tại đây hay gọi với cái tên quen thuộc là bánh mỳ chảo chú Béo, đây là quán bánh mỳ chảo đầu tiên tại Hải Phòng, quán này nằm trong một con ngõ nhỏ nên nhiều người không biết nên khách đến quán ăn chủ yếu là khách quen.


Không gian trong Bánh mỳ chảo - Tô Hiệu cũng không có gì đặc biệt chỉ đơn giản vài bộ bàn ghế nhưng bạn đến tầm giờ trưa thì sẽ không còn chỗ, khách đến mua về cũng phải xếp hàng. Một chảo thường là đủ các loại như trứng, pate, xúc xích, lạp sườn, chả viên, khoai tây ăn kèm với bánh mì đủ no luôn. Bánh mì ăn kèm cũng được cho khá là nhiều.


Quán trong ngõ nên rất là yên tĩnh. Còn đồ uống thì quán chỉ có khá nhiều loại như sữa đậu, sữa ngô, nước chanh, cacao...đặc biệt trà đào tại đây được thực khách đánh giá cao, mà giá lại hạt rẻ chỉ với 8.000 đồng là bạn có thể thưởng thức một cốc trà đào thơm ngon, bổ dưỡng tại đây rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 15B/87 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 22:00 PM
  • Giá trung bình: 20.000 – 50.000 VNĐ
Bánh mỳ chảo Tô Hiệu
Bánh mỳ chảo Tô Hiệu
Bánh mỳ chảo - Tô Hiệu
Bánh mỳ chảo - Tô Hiệu

FoodCen

Quán FoodCen nằm tại 53 Cát Cụt là địa điểm thưởng thức bánh mỳ chảo được rất nhiều người yêu thích tại Hải Phòng, quán với không gian khá nhỏ, nhưng lúc nào cũng rất đông khách.


Một suất bánh mì chảo thập cẩm ở đây có đầy đủ nào trứng, pate, xúc xích, khoai tây nghiền, chả sụn, ngô ngọt. Suất Chảo thập cẩm phô mai thì có thêm phô mai chảy. Nước sốt ở đây cũng được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Ngoài bánh mỳ chảo quán còn phục vụ các món ăn như: Mỳ ý, sushi, Bò né phô mai, Chảo gà nướng, Chảo gà nướng phô mai, Bò bít tết, Chảo hàu né phô mai, mỳ cay... cùng đa dạng các loại nước uống khác. Hãy đến và khám phá ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 53 Cát Cụt, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 036 666 2271
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhmichao53catcut/
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
  • Giá trung bình: 20.000đ - 50.000đ
Bánh Mì chảo FoodCen
Bánh Mì chảo FoodCen
Bánh Mì chảo FoodCen
Bánh Mì chảo FoodCen

Bánh Mì chảo Baker

Người Hải phòng hay ăn bánh mỳ chảo vào buổi sáng sớm vì nó ngon, bổ rẻ, nhanh, gọn, và địa điểm quán bánh mỳ Baker được khá nhiều người lựa chọn với phần sốt mịn, dẻo quánh, khi ăn có vị mặn mặn, ngòn ngọt trong miệng, một xuất bánh mì chảo bạn sẽ được ăn no với nhiều thành phần đi kèm như dưa chuột xúc xích, trứng, thịt bò mà giá cũng khá hợp lý.


Ngoài bánh mỳ chảo đến với quán bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon cùng đồ uống hấp dẫn có thể kể đến như: Bò bít tết, Mỳ ý, Bò sốt vang, Sữa ngô, Sữa đậu, Nem rán, Bánh gà, Khoai lắc,...với giá bình dân.


Quán nổi bật với gam màu vàng chủ đạo, quán khá nhỏ nhỏ, với mỗi xuất đi kèm nếu bạn thích thì có thể gọi thêm bên ngoài, các bạn nhân viên tại quán thì khá trẻ trung thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 8 Cát Cụt, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 094 718 91 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/bakerhaiphong/
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 16:00 - 22:30
  • Giá trung bình: 20.000 – 50.000 VNĐ
Bánh Mì chảo Baker
Bánh Mì chảo Baker
Bánh Mì chảo Baker
Bánh Mì chảo Baker

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?