Top 7 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính bởi nó cung cấp đủ dinh dưỡng với các thành phần như tinh bột trong bánh mì, đạm trong trứng, pate hay chất sơ trong dưa chuột và rau ăn kèm. Nếu ở Cầu Giấy, bạn hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bánh mì chảo "vừa ngon, vừa chất lượng" dưới đây nhé.

Bánh mì chảo Trung Thành

Bánh mì chảo Trung Thành là quán ăn nhận được tương đối nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ăn vặt Hà thành. Quán tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay đoạn giao giữa Trần Đăng Ninh - Trần Quý Kiên vì vậy rất thuận tiện trong việc tìm đường. Quán trông khá khang trang, sạch sẽ lại có vỉa hè rộng rãi để đỗ xe.

Đến với quán ăn, việc chúng ta quán tâm đương nhiên là menu quán. Quán Trung Thành sở hữu menu cực hấp dẫn với nhiều món bánh mì "đình đám" như: bánh mì bò sốt vang, bánh mì bít tết Huế, bánh mì chảo, bánh mì bít tết kiểu Âu,... cùng bún trộn, xôi rán, khoai tây chiên.

Những ngày thời tiết mát mẻ mà được ghé quán thưởng thức chảo bánh mì nóng hổi thì thật là tuyệt vời. Bánh mì chảo ở đây thu hút bởi nước sốt sánh, vị vừa vặn mặc dù nước sốt không được nhiều. Với bánh mì chảo thông thường, thực khách sẽ hài lòng với phần topping gồm: pate, thịt xá xíu, trứng ốp, khoai tây. Muốn ăn sang chảnh hơn một chút bạn có thể gọi bánh mì bít tết, miếng thăn bò mềm ngọt chắc chắn khiến bạn mê mẩn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 221 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 35.000đ - 70.000đ
  • Điện thoại: 0243 793 9097
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bít-tếtTrung-Thành-1453213018268586/
Bánh mì bít tết Trung Thành
Bánh mì bít tết Trung Thành
Bánh mì chảo Trung Thành
Bánh mì chảo Trung Thành

Anh Em Quán

Nếu còn băn khoăn về địa chỉ ăn vặt "vừa ngon, vừa rẻ" ở quận Cầu Giấy thì Toplist mách nhỏ cho bạn quán Anh Em Quán. Quán ăn này khá nổi tiếng ở khu vực Nghĩa Tân, quán phục vụ: bánh mì chảo, bún đậu, nem chua rán, bánh xèo, cút lộn xào me, caramen, tào phớ, chè...


So với bánh mì chảo Cột Điện, bánh mì ở Anh Em Quán chưa đủ sức để khẳng định thương hiệu nhưng độ ngon, độ chất lượng cũng chẳng hề kém cạnh. Mỗi chảo bánh mì ở đây dao động trong khung giá 30.000 - 50.000 đồng gồm một bánh mì và một chảo gang ngập nước sốt và pate, trứng ốp la, xúc xích, khoai tây, hành, ngò,... Nước sốt được nấu rất khéo vị mặn ngọt hài hòa.


Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, không trau chuốt nhiều cho không gian nhưng Anh Em Quán vẫn tạo ấn tượng tốt đẹp bởi không gian sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng. Chiều chiều, ghé Anh Em Quán làm suất bánh mì chảo kèm cốc tào phớ mát lạnh chắc chắn bạn sẽ no căng bụng và chẳng cần ăn bữa tối nữa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 106C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 25.000-50.000đ
  • Điện thoại: 094 700 2606
  • Fanpage: https://www.facebook.com/taophoc2nghiatan.anhemquan/
Bánh mì chảo Anh Em Quán
Bánh mì chảo Anh Em Quán
Không gian tại Anh Em Quán
Không gian tại Anh Em Quán

Bánh mì Hạnh

Bánh mì chảo tại quán Bánh mì Hạnh đã nổi tiếng từ lâu trên địa bàn quận Cầu Giấy. Món bánh mì chảo vốn đã nức tiếng là một trong những món ăn ngon vô cùng đáng thử mỗi dịp thu sang. Nếu như những quán bánh mì chảo khác chỉ đơn thuần bán bánh mì chảo ăn kèm với bánh mì thì khi đến với quán Bánh mì Hạnh, bạn sẽ được thưởng thức cùng với một số loại rau khác.


Bánh mì chảo vốn đã có nhiều chất dinh dưỡng từ thịt, trứng, xúc xích và phần nước sốt đậm đà, nếu ăn nhiều, bạn sẽ rất dễ bị ngán. Chính bởi sự thấu hiểu và tinh tế trong cách kết hợp tạo sự đặc biệt trong món ăn, Bánh mì Hạnh đã sử dụng thêm các loại rau ăn kèm. Dưa chuột và rau thơm không chỉ giúp món ăn bớt ngấy, thêm vị thơm ngon đậm đà chuẩn vị mà còn vô cùng đảm bảo sức khỏe. Ngoài món bánh mì chảo đặc biệt, quán còn có món sốt vang vô cùng đặc trưng, bạn nên thử khi ghé quán!


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 89 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 06:30-18:00
  • Khoảng giá: 15.000-35.000đ
  • Điện thoại: 0904 239 557
Bánh mì Hạnh
Bánh mì Hạnh
Bánh mì chảo tại đây được ăn kèm bánh mì và các loại rau
Bánh mì chảo tại đây được ăn kèm bánh mì và các loại rau

Bánh mì chảo 3H

Đi qua đoạn đường Nguyễn Chánh mà cái bụng của bạn réo đói thì hãy tạt qua bánh mì chảo 3H để làm thỏa mãn cái dạ dày nhé. Đây là quán ăn vặt bình dân nên giá cả tương đối rẻ, quán có bánh mì và đồ uống. Với những bạn là "fan cứng" của bánh mì chảo thì đến với quán 3H nhớ khám phá bánh mì chảo đặc biệt.


Suất bánh mì chảo đặc biệ
t 3H hoàn toàn có thể thay thế một bữa chính vì suất ăn này quá giàu dưỡng chất: đủ cả tinh bột, đạm và chất xơ. Chảo bánh mì ngập nước sốt kèm topping là: pate, trứng ốp la, thịt nướng, khoai tây, xúc xích. Muốn phần bánh mì trở nên ngậy béo hơn, bạn có thể gọi thêm topping phô mai. Với những bạn mê thịt bò thịt chảo bánh mì bít tết là lựa chọn hoàn hảo. Miếng thịt bò dày dặn, chín vừa tới, có độ ngọt mềm.


Một lựa chọn tiện lợi hơn cho bạn đó là những chiếc bánh mì kẹp của quán. Quán 3H sở hữu hơn chục loại bánh mì kẹp, với nhiều loại nhân như: xúc xích, pate, thịt nướng, giò chả,... 2 - 3 loại nhân được mix với nhau kẹp trong bánh mì nóng giòn, trở thành bữa ăn tiện lợi của nhiều bạn trẻ Cầu Giấy.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Toà CT3, Chung Cư Vimeco 2, Đối Diện 90 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 45.000đ
Bánh mì chảo 3H
Bánh mì chảo 3H
Quán bánh mì chảo 3H
Quán bánh mì chảo 3H

Cột Điện Quán

Với những bạn trẻ là fan ruột của bánh mì, lại có sở thích khám phá ẩm thực đường phố thì chắc chắn không quá lạ lẫm với quán bánh mì chảo Cột Điện. Nói về bánh mì chảo chắc chắn đây là thương hiệu "đình đám" bậc nhất Hà Nội. Đến với Cột Điện Quán bạn nên thử một trong 3 siêu phẩm sau: bánh mì chảo đầy đủ, bánh mì chảo thường, bánh mì chảo sốt vang.

Bánh mì chảo được ăn với sốt cà chua, pa tê, xúc xích, trứng ốp la, thịt, khoai tây kèm theo rau thơm và dưa chuột muối. Tất cả nước sốt trộn đều lên hòa quyện sánh vào nhau. Bánh mì chấm nước sốt thấm vị. Mới chỉ đưa một miếng vào miệng đã cảm nhận được hương thơm ngập tràn. Nước sốt thì có vị ngon rất riêng và đặc biệt. So với bánh mì chảo thường thì bánh mì chảo đặc biệt chỉ nhiều hơn ở xúc xích và khoai tây nghiền.

Bánh mì sốt vang ở Cột Điện Quán
cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Bát sốt vang siêu đầy đặn, nước dùng sánh lại vị vừa miệng và dậy lên mùi rau thơm. Thịt bò được làm từ dẻ sườn nên rất mềm và có vị cay nhẹ. Tất cả từ hương vị, màu sắc, mùi thơm đã tạo nên một hương vị khó quên.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ:

  • 104 -105B C3 Tập Thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hệ thống cơ sở: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/posts/3336286256427023

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Khoảng giá: 25.000đ - 50.000đ

Điện thoại: 091 713 0986

Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/

    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán

    Bánh mì chảo pate rán

    Bánh mì chảo pate rán tại 89 Dương Quảng Hàm là một trong những địa chỉ thưởng thức món bánh mì chảo thơm ngon vô cùng khi đi qua Cầu Giấy. Món bánh mì chảo từ lâu đã quá nổi tiếng bởi hương vị hòa quyện giữa các loại hương khác nhau từ của trứng, khoa tây, xúc xích và nước sốt đậm đặc, ăn kèm với những chiếc bánh mì vỏ giòn giòn, ben trông thì mềm mềm.


    Bánh mì chảo pate rán là một món ăn đặc biệt mới lạ và thơm ngon. Khác với những loại bánh mì chảo truyền thống mà ta thường ăn chỉ đơn thuần có xúc xích, trứng, khoai tây, thì ở đây có thêm phần pate rán siêu ngon. Pate được rán không quá cháy vẫn giữ được hương vị đặc trưng và vẻ mới lạ khi đưa vào ăn kèm cùng bánh mì chảo. Đây là một quán bánh mì chảo bình dân, không hề có vẻ sang trọng như những quán ăn khác những chất lượng món ăn cùng giá cả không phải là điều bàn cãi.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:


    • Địa chỉ: 89 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Mở cửa: 06:00-20:00
    • Khoảng giá: 25.000-40.000đ
    Bánh mì chảo pate rán
    Bánh mì chảo pate rán
    Thực đơn của quán đơn giản nhưng chất lượng tuyệt vời
    Thực đơn của quán đơn giản nhưng chất lượng tuyệt vời

    Bít tết Âu Việt

    Nhà hàng bít tết Âu Việt ra đời từ niềm đam mê với bít tết của anh Vũ Hải Thanh trong những năm tháng đi du học tại Trung Quốc. Đến với nhà hàng bít tết Âu Việt, khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn mang hương vị châu Âu, mà còn được tận hưởng không gian ẩm thực ấm cúng đặc trưng của Việt Nam.


    Nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự đầu tư kỹ lưỡng vào chế biến mỗi món ăn mà khách hàng yêu thích và tìm đến với quán ăn này ngày càng nhiều hơn. Mọi người đến quán đều mong muốn được thưởng thức những dải bít tết thơm ngon hay những phần bánh mì chảo nóng hổi. Sự kết hợp ăn ý giữa bánh mì cùng thăn bò, pate, khoai tây, trứng ốp và nước sốt đậm đà thực sự đã đem đến trải nghiệm ăn uống đích thực cho khách hàng.


    Bít tết Âu Việt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng: khen món ăn ngon, khen nhà hàng phục vụ tốt. Đây chính là động lực rất lớn, để nhà hàng cố gắng phục vụ nhiều món ăn ngon theo phong cách Châu Âu hơn nữa và hứa hẹn mở rộng thị trường kinh doanh ra các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:


    • Địa chỉ: 229 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Mở cửa: 09:30-14:00 và 16:30-22:00
    • Khoảng giá: 71.000- 149.000đ
    • Điện thoại: 0936 896 080
    • Fanpage: https://www.facebook.com/AuViet.Steak/
    Bánh mì chảo tại Bít tết Âu Việt
    Bánh mì chảo tại Bít tết Âu Việt
    Bánh mì chảo tại Bít tết Âu Việt
    Bánh mì chảo tại Bít tết Âu Việt

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?