Top 5 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính bởi nó cung cấp đủ dinh dưỡng với các thành phần như tinh bột trong bánh mì, đạm trong trứng, pate hay chất sơ trong dưa chuột và rau ăn kèm. Nếu ở Thanh Xuân, bạn hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bánh mì chảo "vừa ngon, vừa chất lượng" dưới đây nhé.

Bánh mì chảo Cô Thêm

Bánh mì chảo Cô Thêm được xem là một trong những địa điểm ăn vặt ấn tượng nhất của quận Thanh Xuân, thu hút phần lớn khách hàng là sinh viên. Món đặc sắc nhất của quán là bánh mì chảo. Bánh mì vàng tươi, giòn rụm, mùi thơm nồng nàn, quyế rũ. Đồ ăn kèm trong chảo bánh mì rất phong phú, đảm bảo chỉ với một suất bạn đã đủ no nê. Điểm đặc biệt của món bánh mì này là pate khá thơm, được chính tay cô chủ làm thủ công. Pate mềm, bùi béo, cắm một miếng mà có cảm giác như tan ngay trong miệng. Pate ở đây nhiều thịt nạc, ít gan và ít hương thơm từ tỏi và hạt tiêu.

Ngoài bánh mì chảo, nếu có cơ hội ghé qua đây, bạn hãy thưởng thức cả xôi nữa nhé. Xôi gà xào nấm, xôi chả lạp xưởng, xôi gà xé,xôi pate trứng cút, xôi chim,... đều khiến thực khách mê mẩn bởi hương vị của nó. Khỏi phải nói cô chủ khéo tay như thế nào khi đồ xôi luôn dẻo thơm, vừa miệng. Quán có mặt tiền khá lớn, dễ tìm, không gian lại rộng rãi, thoáng mát. Hiện nay, quán Bánh mì chảo cô Thêm đã có trên các kênh giao đồ ăn nên bạn có thể đặt trên đó nếu ngại đi nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 42 Tô Vĩnh Diện, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 096 865 1882
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao79vuongthuavu/
Bánh mì chảo Cô Thêm
Bánh mì chảo Cô Thêm
Quán bánh mì Cô Thêm
Quán bánh mì Cô Thêm

Bánh mì chảo Phú Ông

Bánh mì chảo là món ăn được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là món ăn có cách bày biện gần giống bít tết nhưng giá thành lại mềm hơn. Bánh mì chảo Phú Ông được đánh giá là quán ăn chất lượng hàng đầu ở quận Thanh Xuân. Quán mới được chuyển về địa chỉ 47 Nguyễn Quý Đức không lâu nhưng đã thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi độ uy tín và chất lượng trong từng món ăn.

Một suất bánh mì chảo tại Bánh mì chảo Phú Ông rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò, xúc xích và nước sốt ngập chảo cùng ít rau thơm, hành lá. Bánh mì chảo ăn khá lạ miệng, có lẽ bởi công thức nấu nước sốt riêng biệt: vừa đậm đà lại không hề bị ngấy. Thịt bò mềm, thơm, được cắt lát to, dày dặn, hòa quyện cùng nước sốt, cắn một miếng mà cứ thòm thèm. Quán còn có combo siêu hấp dẫn, chỉ với 120.000 đồng có ngay 2 suất bít tết cùng với topping đầy đủ cho 2 người ăn.

Menu của quán Bánh mì chảo Phú Ông còn gây nghiện với nhiều món ăn vặt "bắt trend" giới trẻ như: gà rán, bánh mì kẹp thịt, bánh mì thập cẩm, khoai tây chiên, nem chua rán,… cùng với list các đồ uống từ sinh tố, đến sữa đậu, trà sữa cho mọi người nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 50.000-80.000đ
  • Điện thoại: 091 221 9911
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-mỳ-chảo-Phú-Ông-106261080732100/
Bánh mì Phú Ông
Bánh mì Phú Ông
Quán bánh mì Phú Ông
Quán bánh mì Phú Ông

Thanh Loan- Bánh mì chảo

Bạn đang đắn đo tìm kiếm một địa điểm ăn bánh mì chảo đảm bảo “ngon - bổ - rẻ” thì quán Thanh Loan- Bánh mì chảo chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán khá nhỏ nhưng bù lại không gian sạch sẽ, sáng sủa, bàn ghế được kê ngay ngắn. Đến thưởng thức đồ ăn ở đây, bạn sẽ ấn tượng với sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên.


Các bạn trẻ truyền tai nhau rằng “khám phá thế giới đồ ăn vặt của Thanh Xuân mà chưa đến bánh mì chảo Thanh Loan thì chưa trọn vẹn”. Bởi lẽ, nếu đã được một lần thưởng thức bánh mì chảo ở đây, bạn sẽ nhớ mãi hương vị “ăn là nghiện” của nó. Nước sốt dùng kèm với bánh mì được nấu theo công thức đặc biệt, có vị ngọt thanh, lại thơm thơm mùi hương của hạt tiêu, ăn rất vừa miệng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 275 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00-21:00
  • Khoảng giá: 5.000- 30.000đ
  • Điện thoại: 094 394 2711
  • Fanpage: https://www.facebook.com/108513434305632/
Bánh mì chảo
Bánh mì chảo
Bánh mỳ chảo đặc biệt với trứng pate xúc xích và thịt xá xíu cùng với nước sốt siêu nghiền của quán
Bánh mỳ chảo đặc biệt với trứng pate xúc xích và thịt xá xíu cùng với nước sốt siêu nghiền của quán

Min Min Coffee

Min Min Coffe hay còn có tên gọi khác là Trà sữa Kubin. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều các bạn học sinh sinh viên, khổng chỉ bởi không gian quán thoáng đãng, mà còn bởi những món ăn ngon như bánh mỳ chảo, trà sữa,...Bánh mì chảo ở đây có đầy đủ topping từ xúc xích, trứng óp la, pate, sốt ăn kèm với bánh mì, hương vị vẫn luôn được đánh giá cao với mức giá khoảng 20.000-25.000 đồng không bao gồm nước uống.


Min Min Coffe vẫn luôn được các thực khách là học sinh, sinh viên ưu ái, không chỉ bởi giá cả mà còn là bởi tại quán luôn cung cấp wifi miễn phí. Đây quả là một ưu ái vô cùng khiến cho mọi người ghé quán thường xuyên ,không chỉ để thưởng thức món ngon mà còn để giải trí, học tập. Ngoài ra, với không gian quán khá đẹp nên đây cũng có thể là nơi chụp ảnh sống ảo lý tưởng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Nhà số 10 ngõ 1 cổng trường Đại học Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00- 23:00
  • Khoảng giá: 15.000-70.000đ
  • Điện thoại: 0943 998 898
  • Fanpage: https://www.facebook.com/137320570220675/
Bánh mì chảo tại Min Min Coffee
Bánh mì chảo tại Min Min Coffee
Quán còn bán thêm nước uống khá là ngon
Quán còn bán thêm nước uống khá là ngon

Bittet Lộc

Bittet Lộc ban đầu được mở ra với một quán ăn nhỏ ở địa chỉ 21 Nghĩa Tân nhưng sau một thời gian phát triển, bằng uy tín, tâm huyết, quán đã mở rộng chi nhánh. Hiện nay, ở Thanh Xuân, bạn có thể đến 345 Quan Nhân để thưởng thức hương vị bánh mì "làm mưa, làm gió" khu vực Nghĩa Tân.

Quán Bittet Lộc được thiết kế khá đơn giản, với bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn, chú trọng không gian thoáng đãng và hướng nhìn mở. Menu của quán gây ấn tượng với 4 món chính: bánh mì chảo bít tết, bánh mì sốt vang, bánh mì chảo thịt nguội, bánh mì chảo đặc biệt. Nếu có dịp ghé qua quán một lần, bạn hãy gọi cho mình một suất bánh mì chảo bít tết để thưởng thức nhé. Đây được coi là món ăn làm nên thương hiệu của quán, với hương vị lạ miệng lại được bày biện đẹp mắt. Ngoài topping có sẵn, bạn có thể gọi thêm đồ ăn ngoài như: trứng, xúc xích, thịt nguội, bánh mì, khoai tây chiên, pate. Nếu quá bận rộn, không có thời gian ghé quán, bạn có thể đặt bánh mì về nhà, quán freeship trong vòng bán kính 2km.

THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 345 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 35.000-70.000đ
  • Điện thoại: 090 628 59 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbitteloc/
Bánh mì bít tết Lộc
Bánh mì bít tết Lộc
Topping trong bánh mì chảo
Topping trong bánh mì chảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?