Top 9 Quán bánh mỳ chảo vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn

Bánh mì chảo luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng của nhiều người bởi sự nóng hổi, hương vị đậm đà và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Dưới đây là 10 quán bánh mì chảo ngon và rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Khoai Bistro

Khoai Bistro là quán ăn vặt nhận được nhiều "review có tâm" từ tín đồ ăn vặt Sài Thành. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây, ví dụ như: bánh mì chảo, cơm chiên bò, phở xào bò, bò né, mỳ Ý,... chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho ngày lỡ bữa.


Bánh mì chảo của quán hấp dẫn thực khách bởi nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều. Nếu như bánh mì chảo bò cuốn hút thực khách bởi những miếng thịt bò vừa mềm vừa thấm gia vị thì bánh mì chảo gà chinh phục cả những vị khách khó tính bởi chiếc đùi gà ngoài giòn, trong mềm và ẩm. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, chủ quán cũng khéo léo xếp vào chảo trứng ốp la, pate, thịt xông khói, xíu mại, ngô ngọt và salad.


Sang chảnh hơn, bạn có thể gọi phần bánh mì chảo đặc biệt với giá nhỉnh hơn các loại bánh mì chảo khác một chút. Đương nhiên độ ngon và độ đầy đặn hoàn toàn tương xứng với giá. Phần bánh mì này có đến 2 trứng, sự kết hợp của xíu mại, pate, thịt xông khói, bò, nem, chả, xúc xích Đức đem đến món ăn tuyệt hảo, đảm bảo "ăn là no, ăn là ghiền".


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 133 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 305 2608
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaiBistro/
Bánh mì chảo Khoai Bistro
Bánh mì chảo Khoai Bistro
Bánh mì chảo Khoai Bistro
Bánh mì chảo Khoai Bistro

Bamichao Kitchen - Bánh mì chảo

Bamichao Kitchen ghi ấn tượng trước tiên bởi không gian nhỏ xinh, sạch sẽ. Không gian quán bao trùm màu vàng tươi, bày một ít bàn ghế gỗ. Menu quán nhìn chung ấn tượng ở những set bánh mì chảo. Chiều tối ghé quán thưởng thức set bánh mì chảo cùng ly sữa chua hay đĩa bánh flan là ấm bụng.


Bánh mì chảo ở đây cuốn hút ở nước sốt đậm đà, nước sốt sánh và sệt, đóng vai trò kết nối nguyên liệu. Bánh mì ở đây luôn nóng giòn, rất thơm. Nếu goi bánh mì chảo đặc biệt thì bạn sở hữu chảo đồ ăn lên đến cả chục loại topping gồm: bò, xíu mại, pate, phô mai, chà bông, cá hộp, chả chiên, chả lụa, jambon, lạp xưởng, hành tây,... Ngoài ra, bạn có thể tự mix nguyên liệu trong chảo bánh mì theo sở thích.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 3/2 Đề Thám, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000đ - 60.000đ
Bamichao Kitchen - Bánh mì chảo
Bamichao Kitchen - Bánh mì chảo
Bamichao Kitchen - Bánh mì chảo
Bamichao Kitchen - Bánh mì chảo

Bami Cô Bống

Bami Cô Bống nằm tại đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm một chút. Không gian theo kiểu quán ăn bình dân, không trang trí màu mè nhưng rất sạch và thoáng. Quán phục vụ bánh mì chảo và nhiều món ăn "hot trend" như: pizza, mỳ ý sốt bò bằm, tokbokki, phô mai que, nem chua rán, salad bò bơ tỏi,... Giá cả đồ ăn ở đây tương đối cao, tuy nhiên hương vị món ăn nhận được nhiều lời khen ngợi.


Phần bánh mì chảo thập cẩm chinh phục thực khách bởi nước sốt vừa vặn, thơm mùi tiêu đen, ngò. Quán lựa chọn thăn bò để nấu phần sốt, thăn bò mềm, vị ngọt tự nhiên. Điều cuốn hút nhất của bánh mì chảo Bami Cô Bống chính là hương vị béo ngậy của pate nhà làm. Ngoài ra, bánh mì chảo ở đây cũng có những thành phần quen thuộc như: trứng ốp la, viên xíu mại và một vài miếng khoai tây chiên giòn tan.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 443/19A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 00:01 - 23:59
  • Mức giá: 25.000đ - 55.000đ
Bánh mì chảo Bami Cô Bống
Bánh mì chảo Bami Cô Bống
Bánh mì chảo Bami Cô Bống
Bánh mì chảo Bami Cô Bống

Chảo Restaurant

Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Chảo Restaurant. Quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: cơm bò lúc lắc, mì bò lúc lắc, cơm nấm xào chay, salad bò, salad cá ngừ,...


Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng.


Điểm cộng lớn cho quán ăn này chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Một địa chỉ vừa có không gian đẹp, vừa có đồ ăn ngon, còn chần chừ gì mà bạn chưa cùng "cạ cứng" của mình khám phá.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 028 6679 8360
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaorestaurant/
Bánh mì chảo Chảo Restaurant
Bánh mì chảo Chảo Restaurant
Bánh mì chảo Chảo Restaurant
Bánh mì chảo Chảo Restaurant

Bánh mì chảo Đặng Trần Côn

Bánh mì chảo Đặng Trần Côn gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.


Để chống ngán, quán còn phục vụ dĩa dưa leo thanh mát kèm đồ chua bắt vị, thêm chút ngò rí thơm thơm điểm chút ớt cay nồng. Độ giòn giòn của thức ăn kèm này giúp kết nối vị bùi bùi của bánh mì, vị beo béo của trứng, vị mằn mặn của xíu mại, pate...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 8 Đặng Trần Côn, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 04:00 - 10:30
  • Mức giá: 30.000đ - 35.000đ


Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
Bánh mì chảo Đặng Trần Côn

Bánh mì chảo Cô 3 Hậu

Bánh mì chảo Cô 3 Hậu là quán ăn nổi tiếng ở quận Gò Vấp, đi qua quán lúc nào bạn cũng thấy quán tấp nập người ra, người vào. Quán chia thành nhiều loại bánh mì chảo với nhân trong chảo khác nhau, giá khác nhau. Phần lớn khách hàng của quán là học sinh, sinh viên bởi vậy giá cả chỉ dao động từ 30.000 - 50.000 đồng/ suất ăn.


Chảo bánh mì được dọn ra vẫn còn nóng hổi, nhìn chảo bánh mì đầy đặn trông vô cùng thích mắt. Chủ quán mix những nguyên liệu như: xíu mại, pate, trứng ốp la, xúc xích, thịt xông khói, chả bò,... thành những chảo bánh mì khác nhau. Mỗi chảo thường có 5 - 7 nguyên liệu chính thêm bánh mì và rau xà lách nữa. Nước sốt ở đây khá đặc biệt, vị đậm, ngon giống kiểu nước sốt được nấu kì công trong những nhà hàng Âu. Viên xíu mại được làm thủ công có trộn thêm bì heo nên dai giòn, rất lạ miệng.

Mặc dù, quán bánh mì này không quá sang trọng, nhiều khi quán đông khách ngồi chen chúc hơi nóng một chút nhưng bù lại quán khá sạch sẽ. Hơn nưa, vợ chồng chủ quán rất nhiệt tình, cởi mở, lên đồ ăn rất nhanh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000đ - 50.000đ/ suất ăn
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu

Bánh mì chảo - 189 Đinh Tiên Hoàng

Bánh mì chảo - 189 Đinh Tiên Hoàng là quán ăn vặt nổi tiếng ở Sài Gòn, nhận được nhiều review trên các trang mạng xã hội. Menu của quán gồm bánh mì chảo, bún miến, cơm chảo và thức uống. Điều đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây rất bình dân.


Về món bánh mì chảo, bánh mì chảo của quán dọn ra vẫn còn nóng hổi, những nguyên liệu như: xíu mại, xúc xích, trứng ốp la, thịt bò, ngô ngọt,... đều được xếp gọn gàng trong chiếc chảo gang nhỏ. Tất cả chan hòa trong nước sốt cà chua mặn - ngọt hài hòa. Viên xíu mại to, được làm bằng thịt xay nhuyễn, vo chắc tay ăn rất thơm và ngon. Pate của quán cũng là pate làm thủ công, có vị béo ngậy. Đi kèm với chảo đồ chấm hấp dẫn là đĩa dưa chuột thanh mát và chiếc bánh mì giòn rụm.


Nhiều vị khách ghé quán ăn lót dạ món gì đó tuy nhiên độ đầy đặn và dinh dưỡng của món ăn biến hóa bữa lót dạ thành bữa chính. Đây chắc chắn là điểm đến thú vị cho các bạn trẻ đam mê ăn vặt, các bạn học sinh - sinh viên.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 189 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 091 865 80 37
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao176/
Bánh mì chảo
Bánh mì chảo
Bánh mì chảo
Bánh mì chảo

Bánh mì Hòa Mã

Bánh mì Hòa Mã là một trong những quán ăn vặt lâu đời nhất Sài Gòn, quán có thâm niên phải tầm khoảng 60 năm. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức.


Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, xếp một ít bộ bàn ghế nhựa để khách ngồi lại. Nhìn chung, không gian rất sơ sài. Thực đơn của quán cũng đơn giản chẳng kém khi chỉ phục vụ bánh mì chảo và một vài đồ uống truyền thống như: sữa tươi, cà phê đá, trà hoa cúc, la hán quả,...


Giá cả mỗi chảo bánh mì ở đây không được tính là rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 07:00 - 10:00
  • Mức giá: 50.000đ - 60.000đ
Quán Hòa Mã
Quán Hòa Mã
Bánh mì chảo Hòa Mã
Bánh mì chảo Hòa Mã

Bánh mì chảo Cô Lệ

Bánh mì chảo Cô Lệ nằm tại Lô D chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3. Với những thực khách lần đầu đến với quán sẽ cảm thấy hơi vất vả một chút trong việc tìm đường. Nhiều người gọi bánh mì chảo Cô Lệ với cái tên rất đặc biệt "bánh mì chảo buê đuê". Sở dĩ có cái tên đó vì cô chủ quán sử dụng 1 trứng đánh chín, thêm 1 trứng sống, bên trên để thêm miếng phô mai con bò cười béo ngậy.


Chảo bánh mì ở đây còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích, quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn - xúc xích giòn giòn rụm như snack. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh mì chảo Cô Lệ sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 003 Lô D Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 07:00 - 14:00
  • Mức giá: 20.000đ - 35.000đ
Bánh mì chảo Cô Lệ
Bánh mì chảo Cô Lệ
Bánh mì chảo Cô Lệ
Bánh mì chảo Cô Lệ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?