Top 7 Quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng

Bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo là những món bánh vô cùng nổi tiếng của vùng đất Đà Nẵng. Bánh nậm hình chữ nhật được gói trong những lớp lá rong xanh, bánh bột lọc nhỏ nhỏ xinh xinh với nhân tôm hấp dẫn, bánh bèo được hấp chín trong những chén nhỏ. Những loại bánh này được làm từ những nguyên liệu dân dã với cách chế biến tinh tế, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn bất cứ ai. Hãy cùng Toplist điểm tên những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng ngay sau đây.

Quán Bánh bèo Bà Tiên

Quán Bánh bèo Bà Tiên là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.


Quán Bà Tiên mang đến những chén bánh bèo có hương vị độc đáo, nhân đầy hấp dẫn với đủ loại nhân ướt, nhân khô hay nhân thập cẩm... Đặc biệt, dù đồ ăn rất ngon nhưng giá lại khá rẻ. Đồng thời quán lại khá sạch sẽ bàn ghế ngồi thoải mái. Giá thì bình dân thôi. Quán phục vụ nhanh nhẹn, khách vào ngồi xíu là có đồ ăn mang lại liền. Bánh bèo khá ngon, dai giòn vừa phải. Nhân ngon mặn mà vừa miệng.
Đây chính là một trong những lý do tại sao quán Bà Tiên luôn luôn đông khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 164/1 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 223 199
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeo1641HoangDieu/
  • Giá tham khảo: 10.000 đến 30.000 VNĐ
Quán Bà Tiên mang đến những chén bánh bèo có hương vị độc đáo
Quán Bà Tiên mang đến những chén bánh bèo có hương vị độc đáo

Quán An Thành

Nếu bạn đang thắc mắc ăn bánh bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ở đâu tại Đà Nẵng là ngon nhất, thì Quán An Thành là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


Quán An Thành có rất nhiều món ăn nhưng đặc biệt nhất có lẽ là bánh bèo và bánh nậm. Bánh ở đây mang đậm chất Huế, ăn thử một lần là thích liền. Bột làm bánh tại đây ngon nên bánh ăn rất mềm và thơm, không gây ngấy như nhiều quán bánh khác. Đây là địa chỉ quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn nên thử.


Giá thành khá ổn. Xế chiều ghé vào đây lót bụng thì đúng tuyệt luôn. Quán khá rộng rãi, mát mẻ. Chú chủ quán dễ thương, thân thiện lắm.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 510 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0912984455
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 20.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/An-Thành-Quán-490546958010096/
Quán An Thành có rất nhiều món ăn nhưng đặc biệt nhất có lẽ là bánh bèo và bánh nậm
Quán An Thành có rất nhiều món ăn nhưng đặc biệt nhất có lẽ là bánh bèo và bánh nậm

Quán Quê hương

Quán Quê hương nổi tiếng với món bánh bèo rất thơm ngon. Không gian của quán nhỏ, khi đông khách thì sẽ hơi chật. Cũng chỉ khá đông khách nên quán Quê hương phục vụ hơi chậm. Nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon hấp dẫn của các loại bánh tại đây, bạn hãy chịu khó chờ đợi một chút nhé!


Ở đây có bán bánh bèo, ướt, nậm, lọc, gói , ram ít, bánh đập, với bán kèm sữa đậu nành nữa. Đi sớm chứ đi muộn là hết bánh đấy nhé. Bánh được đúc liên tục nên còn nóng. Bánh bèo nhân rất vừa, bánh gói ngon, nhiều nhân, bánh nậm thì cũng rất hấp dẫn. Gọi thêm 1 dĩa bánh ướt nữa, có chả bò, chà bông cá, nước mắm ăn kèm thực sự khó lòng mà cưỡng lại được.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: số 441 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0386 875 480
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 33.000 VNĐ
Quán Quê hương nổi tiếng với món bánh bèo rất thơm ngon
Quán Quê hương nổi tiếng với món bánh bèo rất thơm ngon

Quán Vân

Nếu bạn là tín đồ của bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo thì một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Quán Vân, nên khi nào rảnh hãy ghé qua đây nhé. Bánh nậm, lọc, bánh bèo ngon miễn bàn luôn. Nước mắm cũng pha rất ngon nữa.


Quán Vân là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng. Quán ăn vặt này đã có từ lâu, cho đến nay vẫn rất nổi tiếng. Tại đây có nhiều loại bánh khác nhau, đặc biệt là bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo, sữa chua, sữa bắp. Giá đồ ăn vặt ở đây rất rẻ. Bạn tha hồ ăn no nê bánh trái mà cũng chỉ mất vài chục nghìn đồng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến và thưởng thức ngay thôi.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 576 07 55
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 18:30
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 33.000 VNĐ
Quán Vân là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng
Quán Vân là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng

Quán Tâm

Quán Tâm tọa lạc tại 291 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng là quán ăn ngon ở Đà Nẵng mang đến cho bạn đầy đủ các loại bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc và tất cả đều rất thơm ngon.


Quán phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức đến thế.

Bánh bột lọc tại quán Tâm khi ăn sẽ thấy dẻo và dai, trong veo nhìn rõ cả nhân tôm và thịt bên trong. Bánh nậm được cho khá nhiều nhân, ăn rất thích thú. Bánh bèo nhân khô và nhân ướt độc đáo, mang những hương vị riêng biệt, hấp dẫn. Quán còn hỗ trợ giao hàng qua Now, bạn chỉ cần ở nhà và đặt hàng là có ngay những loại bánh thơm ngon nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905051262
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 22.000 VNĐ
Quán Tâm mang đến cho bạn đầy đủ các loại bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc
Quán Tâm mang đến cho bạn đầy đủ các loại bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc

Quán Bánh bèo Bà Bé

Quán Bánh bèo Bà Bé là một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Quán bánh bèo nậm lọc này đã đi cùng năm tháng với người Đà Nẵng, chắc hẳn không ai không biết tiếng.


Menu tại quán với đầy đủ các loại bánh: bèo, nậm, lọc, ram, ít, ướt. Nổi bật nhất phải nhắc đến món bánh bèo. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức những chén bánh bèo nóng hổi, nhân thơm, không hề có mùi tanh, khi ăn sẽ cảm thấy vừa bùi lại vừa béo. Với mỗi loại bánh, quán Bà Bé lại có những loại nước chấm riêng, phù hợp, góp phần làm hoàn hảo thêm hương vị của bánh. Giá cả ở đây khá hợp lý nên rất được lòng thực khách, đặc biệt khách du lịch họ đến và thưởng thức rất nhiều.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3561 002
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đến 22.000 VNĐ
Quán Bánh bèo Bà Bé là một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua thưởng thức
Quán Bánh bèo Bà Bé là một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua thưởng thức

Quán Bánh bèo nóng đường Núi Thành

Ăn bánh bèo ở đâu ngon, giá rẻ khi đến Đà Nẵng? Quán Bánh bèo Nóng là một trong những quán ăn ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán có không gian khá nhỏ, chỉ kê vài chiếc bàn con nhưng không khó tìm chút nào. Bánh bèo nóng hổi, mềm mịn, chất nhân khá đặc, sệt sệt thơm thơm. Đặc biệt, ngoài đậu phộng còn rắc thêm bánh mì chiên ăn vui miệng lắm. Chén nước mắm ngọt thanh vừa đủ, nhiều ớt nhưng không cay lắm. Ngoài bánh bèo nóng còn có bánh mì opla, bún mắm nữa. Bánh bèo 10.000đ/khay 7 chén, bún mắm thì 15.000đ, bánh mì opla 10.000đ. Chủ quán phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


Quán Bánh bèo nóng đường Núi Thành là một quán ăn ngon rất hút khách tại Đà Nẵng, món bánh ngon, đa dạng, giá thành hợp lý quả là lực chọn không thể tuyệt vời hơn đúng không các bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 374 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đến 20.000 VNĐ
Quán Bánh bèo nóng đường Núi Thành là một quán ăn ngon ở Đà Nẵng
Quán Bánh bèo nóng đường Núi Thành là một quán ăn ngon ở Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?