Top 5 Quán bánh tráng ngon nhất Hà Nội

Bánh tráng từ lâu đã trở thành một thức quà vặt quen thuộc của giới trẻ từ Bắc vào Nam. Những địa điểm bánh tráng có lẽ thường là nơi trú chân của học sinh, sinh viên mỗi giờ tan học về. Sau đây, hãy cùng Toplist khám phá các quán bánh tráng ngon nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

Bánh Tráng Trộn Tina Trần

Quán Bánh Tráng Trộn Tina Trần - 33 Chùa Láng nằm trên đường Chùa Láng, rất dễ tìm vì xe bán hàng được trang trí đèn rất rực rỡ. Quán nhỏ, sạch sẽ, thường xuyên đông khách và có rất nhiều món để bạn thưởng thức. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Bánh tráng cuộn vừa miếng, nhiều nhân và ngập sốt.


Bánh tráng dẻo dai, một chút vị vay vay của bò khô, chua của xoài và bùi bùi của lạc sẽ khiến các bạn không thất vọng. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa, giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình. Đây là địa chỉ quen thuộc của biêt bao sinh viên trên con đường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 A15 (số 45 mới) ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0772 050 988
Email: trankien1410@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/

Quán Bánh Tráng Trộn Tina Trần
Quán Bánh Tráng Trộn Tina Trần
Quán Bánh Tráng Trộn Tina Trần
Quán Bánh Tráng Trộn Tina Trần

Bánh Tráng Nhím

Bánh Tráng Nhím là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại Hà Nội. Bánh Tráng Nhím chinh phục khách hàng Hà thành bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền nổi tiếng nhiều năm. Bánh Tráng Nhím chuẩn bị rất nhanh, khách đến đông nhưng không phải đợi lâu đâu nhé. Bánh tráng ở Bánh Tráng Nhím chiên giòn kết hợp cùng nhiều loại topping: trứng chiên beo béo, đậu phộng, khô bò, khô mực, khô gà hương vị vừa lạ vừa lôi cuốn.


Còn gì tuyệt vời bằng một buổi chiều nhẹ nhàng rủ bạn bè ghé ngay qua Bánh Tráng Nhím quán để thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này. Không chỉ bánh tráng nướng mà bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn cũng rất ngon và bán chạy tại quán. Nhìn chung, địa chỉ này là một nơi bạn có thể tham khảo khi muốn ăn bánh tráng nướng cùng bạn bè và người thân. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này nếu muốn ăn món bánh tráng nướng tại Bánh Tráng Nhím, tất nhiên với mức giá hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 ngõ 84 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0961 764 645
Fanpage: www.facebook.com/banhtrangnhim/

Bánh Tráng Nhím
Bánh Tráng Nhím
Bánh Tráng Nhím
Bánh Tráng Nhím

Đà Lạt Quán

Đà Lạt Quán là cái tên không còn quá xa lạ với sinh viên khu vực Bách Kinh Xây. Quán có decor tone màu vàng xinh xắn, đồ ăn chuẩn vị Đà Lạt, không gian khá nhỏ. Đến quán bạn sẽ cảm nhận được một quán ăn mang không khí Đà Lạt thu nhỏ ở đây. Đồ ăn được bày trên quang gánh tra, cói rất nhỏ xinh, đáng yêu. Mê nhất bánh tráng nướng lòng đào ăn beo béo, xong đến bánh tráng nướng dẻo ăn vừa dẻo lại chua ngọt lạ miệng, có cả trứng nướng siêu nhìều sốt, pate với hành phi, bên trên có thêm phomai béo ngậy.


Bánh tráng nướng lòng đào trứng chảy béo ngậy với quang gánh bánh tráng trộn mini xinh xỉu. Quán mới có thêm bánh đúc nóng chan nước thịt mỡ hành, ăn lạ miệng mà ngọt thơm hơn hẳn nước mắm bình thường. Đặc biệt với nước sốt me tự làm của quán chấm ăn kèm với bánh tráng nướng cực cuốn, ko hề bị ngấy sẽ khiến cho bạn ăn một lần mà không thể quên. Combo quang gánh tuổi thơ dễ dàng lựa chọn cho bạn. Còn gì tuyệt vời bằng một buổi chiều nhẹ nhàng rủ bạn bè ghé ngay qua Đà Lạt Quán để thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0359 786 088
Email: suribaby2701@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DaLat.Quan.121/

Đà Lạt Quán
Đà Lạt Quán
Đà Lạt Quán
Đà Lạt Quán

Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu

Nói đến những món ăn vặt thì có lẽ không sao đếm xuể, nhưng thật thiếu sót nếu không kể đến món bánh tráng trộn đúng không các bạn? Bánh tráng trộn tuy đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai làm cũng ngon đâu. Vì vậy để trở thành một địa chỉ bán bánh tráng trộn được nhiều người yêu thích thật sự người bán phải bỏ tâm tư và công sức rất nhiều. Toplist xin giới thiệu đến các bạn Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu đúng chuẩn bánh tráng trộn Sài Gòn. Vị cay cay, chua chua của ớt và xoài thấm vào bánh tráng ngon mê li, không thể lẫn vào đâu được. Chủ quán rất dễ thương, vô cùng mến khách.


Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như: khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán ở Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90a Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0936 009 082
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu

Bánh Tráng Trộn 86 Hàng Trống

Bánh tráng trộn cũng không phải là món ăn có từ lâu ở Hà Nội, Sài Gòn mới là nơi đưa món bánh tráng trộn trở nên nổi tiếng. Bánh tráng thái sợi nhỏ dai dai vị đậm, thịt bò khô khá nhiều, xoài thái sợi, mực khô xé sợi thêm quả trứng cút, rau răm và hạt lạc trộn đều với nhau. Có 2 loại bánh tráng trộn nướng và bánh tráng trộn bơ cho bạn lựa chọn. Một suất ăn khá đầy đặn đủ để bạn nhâm nhi nói chuyện với bạn bè. Đây là quán ven đường nên bạn sẽ ngồi ghế nhựa trên vỉa hè vừa ăn vừa ngắm đường phố. Chủ quán khá thân thiện nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Nơi đây còn được biết đến với tên Bánh Tráng Trộn 86 Hàng Trống. Bánh tráng trộn ở đây siêu nhiều, ăn siêu thích, vị siêu ngon. Bánh tráng dai dai, vị cay cay của nước sốt và bò khô, chua chua của xoài cùng vị thơm phức của hành phi và rau răm tạo nên một món ăn khoái khẩu cho các bạn. Chẳng thế mà quán của cô lúc nào cũng đông khách. Bánh tráng và dừa thái sợi được lót ở dưới, trộn đều cùng nước sốt chua ngọt, lạc, hành phi, rau răm và 2 quả trứng chim cút luộc rất bùi nên lúc nào cũng tấp nập khách ghé qua thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0387 076 886
Fanpage: www.facebook.com/people/Bánh-Tráng-Trộn-86-Hàng-Trống/100064707679929/

Bánh Tráng Trộn 86 Hàng Trống
Bánh Tráng Trộn 86 Hàng Trống
Bánh Tráng Trộn 86 Hàng Trống
Bánh Tráng Trộn 86 Hàng Trống

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?