Top 10 Quán bò sốt nướng giấy bạc ngon nhất TP. HCM

Hiện nay, tại TP. HCM có có rất nhiều hàng quán bán món bò sốt nướng giấy bạc vô cùng hấp dẫn. Món ăn này thu hút khách hàng bởi gia vị đậm đà, thơm lừng, phù hợp với khi ăn cùng bạn bè và cả người thân. Toplist sẽ điểm qua những quán bò sốt nướng giấy bạc chất lượng, thơm ngon mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Tham khảo ngay nhé!

Bò Xèo Cậu Béo

Lọt top quán bò sốt nướng ở TP.HCM, quán Bò xèo Cậu Béo chính là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Tại quán Bò Xèo Cậu Béo sẽ phục vụ bò sốt nướng theo từng combo dành cho 1 người, 2 người, 3-4 người để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Khi chảo nóng, bạn hãy cho một ít bơ, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, đảm bảo hương thơm lôi cuốn khiến bụng đói cồn cào cho mà xem. Mỗi phần ăn vẫn đảm bảo có thịt bò Mỹ và rau tươi ngon ăn kèm. Điểm đặc trưng của món ăn này chính là phần sốt đậm vị được pha chế theo bí quyết riêng, càng ăn càng cuốn.


Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, không gian của quán cũng khá rộng rãi, nếu bạn có dẫn theo trẻ nhỏ vẫn có thể yên tâm để các bé chạy nhảy mà không ảnh hưởng khách khác. Thêm vào đó, quán Bò Xèo Cậu Béo có đội ngũ nhân viên quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 69/3 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 100 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0888 578 639

Email: boxeo.caubeo@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/boxeocaubeoD2
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Bò xèo Cậu Béo
Bò xèo Cậu Béo
Bò xèo Cậu Béo
Bò xèo Cậu Béo

Bò Nướng Phố - Nguyễn Chí Thanh

Các chi nhánh của quán Bò Nướng Phố đều có cùng thiết kế biển hiệu để bạn dễ dàng nhận diện. Bảng tên quán nổi “bần bật” với dòng chữ vàng trên nền đỏ. Đảm bảo từ xa bạn đã có thể nhận ra quán. Nguyên liệu tại các chi nhánh đều nhập từ cùng địa chỉ cung cấp chất lượng. Mặt khác, các quán sử dụng công thức tẩm ướp chung nên dù ăn ở đâu vẫn giữ nguyên vẹn hương vị riêng của Bò Nướng Phố. Đến bất cứ chi nhánh nào của quán Bò Nướng Phố, bạn chắc chắn sẽ mê đắm trước vô vàn món bò hấp dẫn tại đây. Các món tại quán có thể dùng cho nhóm 2-3 người ăn. Giá cả cũng rất hợp lí chỉ từ 169.000 – 305.000 cho các combo.


Thịt bò tươi kết hợp với hàu sữa con nào con nấy ú nu ú nần ăn kèm với sốt cay ngập ngụa phô mai “đỉnh của chóp”. Set bò hàu sốt phô mai cay tại Bò Nướng Phố sẽ gồm: thịt bò, hàu sữa Pháp, bơ, phô mai, chén sốt cay đặc biệt, 2 ổ bánh mì và 1 đĩa rau. Đầu tiên, bạn phết bơ quanh chảo, sau đó bỏ bò và rau vào rồi cuối cùng tới sốt phô mai. Bạn nên để bò và hàu chín tái rồi cho nước sốt cay cùng phô mai vào để tất cả vừa chín tới, ăn ngon hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn thêm bánh mì có thể gọi thêm với giá 3k/chiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0901 348 624
Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho/
Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

Bò Nướng Phố - Nguyễn Chí Thanh
Bò Nướng Phố - Nguyễn Chí Thanh
Bò Nướng Phố - Nguyễn Chí Thanh
Bò Nướng Phố - Nguyễn Chí Thanh

Bò Chị Ba

Bò sốt nướng giấy bạc là món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo. Món ăn này thích hợp đi ăn cùng với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp vào mỗi cuối tuần. Địa điểm mà bạn cũng không nên bỏ qua khi muốn ăn bò sốt nướng giấy bạc là Bò Chị Ba, quán ăn này ghi điểm với thực khách bởi thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Quán Bò Chị Ba phục vụ nhiều combo với nhiều sự kết hợp các nguyên liệu khác nhau, nên tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại combo phù hợp nhất. Với các nguyên liệu quen thuộc nhưng bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức, sốt phô mai thơm béo hòa quyện cùng thịt bò, hàu tươi ngon ngọt, chất lượng. Nhắc đến nhà hàng này không thể không nói tới món best seller tại đây được. Từng tảng thịt bò ướp đậm đà thấm vị được nướng trên bếp than hồng truyền thống có thể đánh thức cảm giác thèm ăn của bạn ngay tức khắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 454C Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0906 355 998
Fanpage: https://www.facebook.com/bochibacn3/
Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Bò Chị Ba
Bò Chị Ba
Bò Chị Ba
Bò Chị Ba

Bò Sốt Nhà Gỗ

Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon vừa lại có không gian bài trí đẹp mắt, thì không nên bỏ qua quán bò sốt Nhà Gỗ. Quán được trang trí theo phong cách như những ngôi nhà gỗ ở Đà Lạt, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng với nhiều cây xanh, không gian thoáng mát. Một trong những quán bò sốt nướng hấp dẫn được lòng các tín đồ mê ăn ở TP. HCM chính là quán Bò Sốt Nhà Gỗ. Các món ăn tại Bò Sốt Nhà Gỗ nổi tiếng vì không những ngon mà luôn được bài trí một cách đẹp mắt, tinh tế và hài hòa. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


Bò sốt Nhà Gỗ được phục vụ theo dạng combo với một mức giá hợp lý, nên sẽ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Thịt bò ăn kèm phô mai béo ngậy, cùng nước sốt đậm đà và các nguyên liệu tươi ngon sẽ không khiến bạn thất vọng. Bò sốt được nướng trong giấy bạc nên thịt bò đỡ bị cháy và giữ được mùi vị và giữ nóng lâu hơn. Các nguyên liệu được chuẩn bị theo từng đĩa riêng, sạch sẽ và đẹp mắt. Thịt bò, nước chấm và món ăn kèm đều được cho khá nhiều nên đảm bảo no bụng nhé. Món bò nướng ở Bò Sốt Nhà Gỗ sẽ ăn kèm phô mai thơm béo, nấm, bắp và đậu bắp tươi ngon nên sẽ không lo bị ngấy. Ngoài thịt bò, bạn còn có thể gọi thêm hàu hoặc những combo bò hàu để bàn ăn thêm thịnh soạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0937 829 977 & 0917 119 118
Fanpage: https://www.facebook.com/bosotnhagophanchutrinh
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bò Sốt Nhà Gỗ
Bò Sốt Nhà Gỗ
Bò Sốt Nhà Gỗ
Bò Sốt Nhà Gỗ

Beef 87’s Bò Sốt Hàu Phô Mai

Tiếp theo, Toplist muốn gợi ý đến bạn hương vị bò sốt nướng giấy bạc siêu chất lượng tại quán Beef 87’s tại quận 4, TP.HCM. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Vẫn là những nguyên liệu quen mặt nhưng khi đến Beef 87’s, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc biệt. Trong một phần ăn sẽ bao gồm đa dạng các nguyên liệu như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, hàu, mực, trứng gà, bạch tuộc, nấm, các loại rau xanh,…đều tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng. Thịt bò nướng lên thơm phức, ngon ngọt thấm nước sốt đậm đà, chấm thêm miếng bánh mì là đủ để bạn ăn mãi không ngừng


Khi các nguyên liệu mang đến bàn, bạn sẽ chẳng thể ngồi yên vì sức hấp dẫn lan tỏa, các set thịt bò, hàu, rau đều tươi ngon đẹp mắt chờ bạn thưởng thức. Sốt phô mai là hương vị đặc trưng của Beef 87’s, vừa thơm béo, vừa giúp thịt bò tăng thêm sức lôi cuốn. Bạn có thể ăn cùng bánh mì và rau để không quá ngấy. Ngoài thịt bò, bạn còn có thể gọi thêm hàu hoặc những combo bò hàu để "đủ bộ sậu". Hàu không quá to nhưng tươi ngon và được làm sạch kỹ càng, kết hợp cùng thịt bò rất hòa quyện nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0981 502 470
Website: http://beef87s.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Beef-87s-Bò-Sốt-Hàu-Phô-Mai-106698074865456
Giờ mở cửa: 17:00 - 0:00

Beef 87’s Bò Sốt Hàu Phô Mai
Beef 87’s Bò Sốt Hàu Phô Mai
Beef 87’s Bò Sốt Hàu Phô Mai
Beef 87’s Bò Sốt Hàu Phô Mai

Bò Vui Vẻ

Bò sốt hàu, bò sốt phô mai là món ăn được cải tiến từ món bò Beefsteak, đem lại sử độc đáo và bắt mắt về hương vị và màu sắc mà khiến ai đã một lần ăn sẽ nhớ mãi không quên. Món bò sốt phô mai đi kèm với hương vị đặc trưng riêng của bơ cùng với thịt bò tươi, dai mềm hòa quyện với nước sốt đậm đà và đặc biệt ăn cùng thêm với rau cho đỡ ngán sẽ là món ăn đường phố đáng để bạn và gia đình trải nghiệm hương vị đặc trưng tuyệt vời này đấy. Bò Vui Vẻ chắc hẳn là địa điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ Sài Thành. Với ưu điểm về không gian quán vô cùng thoáng mát và các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình, giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức các món bò sốt ngon nhức nách với đa dạng các combo để bạn lựa chọn.


Món bò sốt ở đây được sử dụng theo loại thịt ba chỉ bò Mỹ cùng với hàu và mực tươi, trứng gà và các loại rau tươi xanh để bạn ăn kèm không bị ngấy. Thịt bò ngọt thịt, nướng thơm ăn kèm với nước sốt đậm đà, béo ngậy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm về nguyên liệu ở Bò Vui Vẻ vô cùng chất lượng và tươi ngon, đạt chuẩn các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều đặc biệt của món bò sốt ở đây là nước sốt đặc trưng và lạ miệng, rất vừa ăn và béo ngậy. Nếu bạn là tín đồ của bò và hàu sốt phô mai thì không thể bỏ qua sự lựa chọn này đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0918 715 444
Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Bò Vui Vẻ
Bò Vui Vẻ
Bò Vui Vẻ
Bò Vui Vẻ

Bò Sốt Hàu D2

Bò Sốt Hàu D2 là điểm đến tiếp theo để bạn săn lùng hương vị bò sốt nướng giấy bạc chân ái tại TP.HCM. Đối với món nướng ở đây, quán sẽ có cá combo 2-3 người, combo gia định với lượng nguyên liệu được tính toán vừa đủ để bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon nhất. Mỗi combo sẽ khoảng 100gr thịt bò, hàu, mực, trứng, kim chi, rau và sốt đặc trưng của quán. Bò Sốt Hàu D2 là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn sinh viên với không gian thoáng mát, khá rộng rãi. Quán phục vụ các món bò sốt theo dạng combo, với các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được định lượng hợp lý, đủ cho bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon nhất.


Thịt bò thấm nước sốt được pha chế theo công thức riêng nên khá vừa ăn, phô mai béo ngậy, ăn cùng trứng gà, nấm kim châm, hàu, mực, bánh mì và các loại rau ăn kèm hay kim chi đều tươi ngon. Bạn có thể tự phết bơ, nướng thịt hoặc nếu mới đến quán lần đầu, hay cần sự giúp đỡ, nhân viên của Bò Sốt Hàu D2 cũng vô cùng nhiệt tình hỗ trợ. Nướng bò vừa chín tới cho rau củ, nấm kim châm rồi rưới sốt lên, thêm trứng gà và ăn kèm bánh mì thì đảm bảo ngon ngất ngây. Không gian quán khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0966 010 148
Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Sốt-Hàu-D2-Bình-Thạnh-109226300856252
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Bò Sốt Hàu
Bò Sốt Hàu
Bò Sốt Hàu
Bò Sốt Hàu

Bò Nướng Anh Bờm

Bò Nướng Anh Bờm là một quán bò sốt nướng giấy bạc ngon và chất lượng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Điểm đặc biệt của quán Bò nướng Anh Bờm chính là phục vụ theo hình thức buffet, bạn sẽ được ăn thịt bò thả ga với mức giá 129.000. Khi ăn hết thịt bò, bạn cứ gọi thêm, nhân viên chuẩn bị rất nhanh chóng và thịt đợt 2 vẫn đảm bảo nhiều và tươi như đợt 1. Thế nên những ai thuộc team nghiện bò, hoặc "ăn cả thế giới" thì quán Bò nướng Anh Bờm chính là chốn dừng chân tuyệt vời.


Bò Nướng Anh Bờm có 2 loại bò là ba rọi bò Mỹ và bắp bò Úc, được cắt miếng vừa phải, thịt tươi roi rói. Món ăn sẽ đi kèm 1 trong hai loại sốt là sốt me với sốt BBQ được nêm nếm đậm vị, khá hợp khẩu vị chung của khách hàng và không quá ngấy. Bò Nướng Anh Bờm có không gian trong nhà khá hẹp nhưng bù lại bên ngoài khá thoáng và mát nên bạn hãy cứ yên tâm đến thưởng thức nhé. Bò Nướng Anh Bờm là địa điểm ăn uống phục vụ theo hình thức buffet với một mức giá rất phải chăng, chỉ 139.000 đồng là bạn đã có thể thoải mái ăn thịt bò phủ phê, no cả bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 339 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0932 027 885 & 0817 001 989
Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongAnhBom
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Bò nướng Anh Bờm
Bò nướng Anh Bờm
Bò nướng Anh Bờm
Bò nướng Anh Bờm

Bò Nướng Khói

Địa điểm đầu tiên mà bạn cũng không nên bỏ qua khi muốn ăn bò sốt nướng giấy bạc là Bò Nướng Khói, quán ăn này ghi điểm với thực khách bởi thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ. Quán phục vụ nhiều combo với nhiều sự kết hợp các nguyên liệu khác nhau, nên tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại combo phù hợp nhất. Với các nguyên liệu quen thuộc nhưng bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức, sốt phô mai thơm béo hòa quyện cùng thịt bò, hàu tươi ngon ngọt, chất lượng.


Không gian bên trong quán khá rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa, thích hợp cho những buổi đi ăn cùng gia đình. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm đa dạng các nguyên liệu như: Thịt bò Mỹ, mực, hàu, trứng gà, bơ, các loại rau ăn kèm,... đều tươi ngon, chất lượng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được phần nước sốt đậm đà hòa quyện, thấm vào miếng thịt bò vừa ăn. Bò Nướng Khói được phục vụ theo dạng combo với một mức giá hợp lý, nên sẽ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Thịt bò ăn kèm phô mai béo ngậy, cùng nước sốt đậm đà và các nguyên liệu tươi ngon sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219/9/14 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0938 533 563
Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongkhoi/
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

Bò Nướng Khói
Bò Nướng Khói
Bò Nướng Khói
Bò Nướng Khói

Bò Nướng Trứng Muối

Xét về độ lâu đời và độ nổi tiếng của các quán ăn chuyên về bò, đặc biệt là xét về mức giá phải chăng, bình dân thì hiếm có thương hiệu nào vượt qua được Bò Nướng Trứng Muối. Đây là địa chỉ cực uy tín mà các tín đồ ghiền bò nướng không thể bỏ qua. Đã đến Bò Nướng Trứng Muối thì không thể bỏ qua hai món ăn singature làm nên thương hiệu của nhà hàng là: bò nướng sốt trứng muối và bò nướng sốt phô mai. Đây được cho là nơi đầu tiên ở Sài Gòn tạo nên hot trend bò nướng với hai loại sốt độc đáo này. Kiểu nướng ở đây là nướng vỉ trên than hoa; đi kèm với các loại thịt, rau củ quả nướng thì sẽ kèm hai bát sốt cũng được đặt lên vỉ nướng luôn để luôn có độ nóng chảy. Khi gọi Bò nướng sốt trứng muối, bạn sẽ được 2 phần bò tảng to và dày; thịt bò được ướp nước sốt riêng đậm đà, vừa miệng.


Nếu muốn thỏa cơn thèm nướng thì bạn có thể gọi thêm các món nướng khác tại Bò Nướng Trứng Muối như ba chỉ cuốn nấm kim châm hay nầm heo nướng. 1 phần ba chỉ cuốn nấm nhìn vô cùng đầy đặn, mỗi cuốn cũng có rất nhiều nấm, trông ú nu luôn. Với 2 món nướng này thì bạn có thể chấm với muối ớt xanh cay cay hay chấm chao đậm đà nè. Nầm heo được sơ chế sạch, không hề hôi, ướp đậm đà. Đặc biệt là nầm heo nướng xém xém chút thì ăn sẽ giòn ngon hơn đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0787 278 989
Giờ mở cửa: 16:00 - 3:00

Bò Nướng Trứng Muối
Bò Nướng Trứng Muối
Bò Nướng Trứng Muối
Bò Nướng Trứng Muối

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?