Top 5 Quán bún cá ngon nhất TP.Cần Thơ

Là một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng, các loại bún cá luôn có khả năng khiến biết bao người lưu luyến. Bún cá có vị nước dùng ngọt lịm, thịt cá dai dai, sợi bún trơn cùng rau trụng là trọn vị. Tại TP.Cần Thơ cũng có rất nhiều loại bún cá ngon đến từ các vùng miền khác nhau. Toplist sẽ gợi ý những địa chỉ chất lượng qua bài viết sau.

Bún Cá Cô Bảy

Một trong những quán bún cá ngon ở TP.Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bún cá Cô Bảy. Ấn tượng đầu tiên chính là bún cá ở đây có màu sắc bắt mắt, phần thịt cá lóc không vỡ, không xương, khi nếm thử thì vị rất vừa ăn. Bún cá ở quán Cô Bảy được đánh giá là đậm đà, ngon miệng với sự kết hợp hoàn hảo từ nước lèo độc đáo, bún dai dai và đồ ăn đầy đặn.


Tại quán Bún Cá Cô Bảy nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Cô Bảy sẽ gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Rau ăn kèm đa dạng với rau muống bào, bắp chuối bào, giá, rau răm, bông điên điển, rau thơm. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117/26 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0396 736 969
Fanpage: https://www.facebook.com/buncachaudoccantho/
Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún cá quán Ngộ

Bún cá quán Ngộ là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng Cần Thơ thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán cà phê có bán cả bún cá nên rất lý tưởng để đi vào buổi sáng, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Kiên Giang với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.


Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Quán Ngộ chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0946 100 999
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafebuncakiengiangNgo/
Giờ mở cửa: từ 06:00

Bún cá quán Ngộ
Bún cá quán Ngộ
Bún cá quán Ngộ
Bún cá quán Ngộ

Bún cá Nha Trang 138 Nguyễn Văn Cừ

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún cá ngon ở TP.Cần Thơ thì có thể đến địa chỉ số 138 Nguyễn Văn Cừ. Quán ăn này nổi bật với món bún cá Nha Trang đậm vị miền biển được nêm nếm điều chỉnh đôi chút để phù hợp với khẩu vị chung của người dân miền Tây. Một tô bún ở quán Bún Cá Nha Trang ở đây gồm có bún, chả hấp, chả chiên, chả dầm, sứa,... Tô bún hấp dẫn bởi phần nước dùng phải trong veo, thanh ngọt tự nhiên, không bị tanh.


Phần thịt cá và chả cá được quán cho rất nhiều, miếng to, không bị xương nên không kén người ăn. Nhưng điểm đặc trưng nhất của bún cá ở đây có lẽ chính là những miếng chả cá to, dai dai, đậm vị cá nhưng không bị tanh, vị cũng khá đậm đà ăn cùng nước dùng nóng lại càng ngon. Ở quán Bún cá Nha Trang 138 Nguyễn Văn Cừ, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún cá Kiên Giang 16 Nguyễn Khuyến

Bún cá Kiên Giang 16 Nguyễn Khuyến là một địa chỉ bán bún cá ngon tại TP.Cần Thơ sở hữu một lượng khách đông đảo. Bún cá ở đây được nấu theo kiểu bún cá Kiên Giang với điểm điểm đặc biệt là có thịt cá sạch xương và tôm rim vàng màu sắc bắt mắt. Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, khách chỉ cần thêm rau tươi, nặn chanh và cho chút ớt thì đã có được một tô bún đầy đặn vừa ngon vừa đảm bảo no nê.


Nước dùng ở đây lúc nào cũng nóng, thơm mùi sả và đậm đà không quá dầu mỡ. Phần rau ăn kèm cũng rất đa dạng, có đủ loại từ rau muống đến bông điên điển, giá, được trụng sẵn và số lượng cũng rất nhiều. Nếu khách muốn ăn thêm rau cứ thoải mái gọi nhé. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Bún cá Kiên Giang 16 Nguyễn Khuyến lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Nguyễn Khuyến, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:00 - 19:00

Giao hàng: https://shopeefood.vn/can-tho/bun-ca-kien-giang

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún cá Châu Pha

Bún cá Châu Pha là một gợi ý lý tưởng dành cho những bạn mê món bún cá An Giang tại Cần Thơ. Quán nằm mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng nên rất dễ tìm, quán gọn gàng, sạch sẽ giúp khách hàng thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất. Giá mỗi tô cơ bản ở đây là 30.000 nghìn, khách nào thích đầu cá thì có thể gọi thêm, mức giá này so với một tô bún cá đầy ắp topping là rất hạt dẻ nhé. Mỗi tô bún sẽ đi kèm cùng đĩa rau trụng rất to, có bông điên điển giòn giòn với sắc vàng đẹp mắt vừa ngon vừa rất tuyệt vời để chụp ảnh check in.


Điểm cộng của địa chỉ này là cá lóc cũng được chế biến rất ngon không hề bị tanh, khi trộn đều sẽ thấm nước dùng giúp miếng thịt cá thêm đậm vị nhưng vẫn không bị vụn nhé. Nước chấm của quán có nước mắm cay, muối ớt và mắm me để tùy theo khẩu vị khách hàng sẽ lựa chọn. Thêm vào đó, Bún cá Châu Pha còn có cô chủ rất dễ thương, dễ chịu với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/55 Đinh Tiên Hoàng, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giao hàng: https://shopeefood.vn/can-tho/chau-pha-bun-ca

Bún cá Châu Pha
Bún cá Châu Pha
Bún cá Châu Pha
Bún cá Châu Pha

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?