Top 4 Quán bún đậu mắm tôm ngon chất lượng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành phần chính gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả cốm, nem chua, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách, cà pháo... Nếu bạn đang ở TP. Việt Trì, Phú Thọ và cũng là tín đồ của món ăn thơm ngon này hãy tham khảo ngay top các quán bún đậu mắm tôm ngon chất lượng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Quán Lá Đồng Mạ

Quán Lá Đồng Mạ ra đời với phương châm mang đến các món ăn ngon, bổ, rẻ đến cho quý khách hàng của mình. Quán thu hút rất đông khách nhờ không gian yên tĩnh, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc, bún đậu ngon, chất lượng với bún sợi nhỏ, đậu được rán giòn làm nao lòng khách đến đây. Bún đậu ở đây rất nhiều gồm bún, đậu phụ, chả cốm, dồi lợn, nem và thịt luộc. Mỗi thứ một vị rất riêng. Đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức.


Bên cạnh món Bún đậu mắm tôm thơm ngon nức tiếng. Giờ đây khi ghé thăm Quán Lá Đồng Mạ các thực khách thân yêu còn có một lựa chọn khác cũng vô cùng hấp dẫn mang tên Bún chả. Chỉ 20.000 đồng cho một suất bún chả với công thức nước chấm và chả nướng vô cùng đặc biệt là các thực khách đã có một bữa sáng tràn đầy năng lượng hay một bữa trưa no nê. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm Quán lá Đồng Mạ ngay ngày mai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, Ph. Thanh Miếu, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0932219291
Quán Lá Đồng Mạ
Quán Lá Đồng Mạ
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Chóe Việt Trì

Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì từ lâu đã được biết đến là địa chỉ bán bún đậu uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu được nhiều người yêu thích và tìm đến.


Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì là địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị tại TP. Việt Trì. Ấn tượng đầu tiên đến với quán là không gian ở đây mang nét truyền thống, dân dã, tiếp theo là sạch sẽ từ bàn ghế cho tới đồ ăn. Suất đủ 35.000 đồng/suất, suất VIP 45.000 đồng/suất gồm: Bún, đậu, dồi lợn, nem, chả, thịt lợn luộc, tai heo, rau thơm... rất đầy đặn, mắm tôm được đánh giá pha rất vừa miệng, có lẽ chính vì lý do đó mà ngày một đông các thực khách đến với quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Mai An Tiêm Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0865.35.66.36
  • Facebook: https://www.facebook.com/choebundaucafeviettri/
Chóe Việt Trì
Chóe Việt Trì
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Bún đậu Trầm Sào Đất Tổ

Trong chuyến hành hương về đất tổ xin một lần du khách ghé chân đến Thành phố Việt Trì anh hùng, dừng chân tại ngôi nhà nhỏ 50 Trầm Sào quán Bún đậu Trầm Sào Đất Tổ để được cảm nhận và thưởng thức những dư vị mộc mạc rất quê và rất riêng. Du khách sẽ cảm nhận một không gian yên bình, lắng đọng, thấy được ký ức tuổi thơ ùa về đầy trân trọng.


Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn như vậy được làm nên bởi đôi bàn tay người dân chân chất mà mộc mạc nghĩa tình. Món ăn dễ làm, dễ ăn phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ làm chiều lòng các thực khách ở khắp mọi miền. Với một mẹt đầy các bạn thao hồ thưởng thức gồm: Bún, đậu, chả, thịt chân giò luộc, nem, các loại rau sống....


Ngoài ra đến với Bún đậu Trầm Sào Đất Tổ du khách còn có cơ hội được thưởng thức những đồ uống thơm ngon bổ dưỡng tự tay nhà làm nên như sữa ngô, trà thái, nước ép dâu, sữa đậu nành,.... Bên cạnh đó còn có những món như bánh quế, chuối sấy, cơm cháy, heo khô sấy tỏi, khô gà lá chanh ... thơm ngon và hấp dẫn, du khách có thể mua về làm quà cho gia đình và người thân. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa chờ đón du khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 50 khu đô thị Trầm Sào, Phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 0363256325 & 03.8633.8633
  • Facebook: https://www.facebook.com/bundautramsao
Bún đậu Trầm Sào Đất Tổ
Bún đậu Trầm Sào Đất Tổ
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng

Ở TP. Việt Trì, Phú Thọ có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên mà được rất nhiều người biết đến có lẽ là Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng.


Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng từ lâu đã trở nên nổi tiếng và ngày càng đông thực khách đến và thưởng thức. Một suất bún đậu mắm tôm đầy đủ tại Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng gồm các món như: Bún, Đậu rán, thịt nướng, lòng lợn, Nem rán, rau sống... một suất ăn ở đây rất đầy đặn, mà giá cả lại cực phải chăng, chắc chắn sẽ khiến bạn no căng bụng luôn ấy. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và hiếu khách. Quán phục vụ rất nhanh nên khách không phải chờ lâu như một số quán khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ngõ 1879 Hùng Vương, Minh Nông, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 092 224 25 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/mai.hoang.10236
Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng
Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?