Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Bún đậu mắm tôm sở hữu một lượng fan đông đảo. Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi khi thèm món bún đậu mắm tôm. Trong bài viết này, Toplist sẽ mách cho bạn những địa chỉ ăn món bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang nhé.

Bún Đậu Hà Nội

Quán Bún Đậu Hà Nội đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của không ít người "mê" món ăn này tại TP.Rạch Giá. Quán có cách bố trí bàn ghế khoa học nên vừa phục vụ được nhiều khách hàng vừa đảm bảo độ thoáng để khách thưởng thức bún đậu mắm tôm một cách thoải mái nhất.


Món ăn ở đây luôn đảm bảo bún đậu được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Kết hợp cùng mắm tôm pha hợp khẩu vị, ăn đến đâu đảm bảo bạn sẽ thích đến đó. Thêm vào đó, quán Bún Đậu Hà Nội còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A1-128 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0838 607 609
Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Hà-Nội-Rạch-Giá-599390647247860/

Bún Đậu Hà Nội
Bún Đậu Hà Nội
Bún Đậu Hà Nội
Bún Đậu Hà Nội

Bún Đậu Cây Trâm

Bún Đậu Cây Trâm là một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon được thực khách TP.Rạch Giá, Kiên Giang rất yêu thích. Một phần bún đậu của quán cây Trâm có đầy đủ những topping đặc trưng gồm: thịt luộc, nem rán, chả cốm, đậu hũ, dồi chiên,... Với các món ăn kèm được chuẩn bị tỉ mỉ, hương vị thơm ngon, kết hợp cùng mắm tôm không quá nồng thêm chanh và ớt là vị vừa vặn.


Quán Bún Đậu Cây Trâm mang đến những phần bún đậu đa dạng về loại topping để bạn chọn theo ý muốn, hoặc nếu muốn thưởng thức tất cả vị ngon thì bạn có thể gọi bún đậu tá lả. Thêm vào đó, ưu điểm của quán Bún Đậu Cây Trâm chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu. Một yếu tố khác giúp quán thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực chính là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Đinh Công Tráng, phường Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0379 333 396
Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucaytram/

Bún Đậu Cây Trâm
Bún Đậu Cây Trâm
Bún Đậu Cây Trâm
Bún Đậu Cây Trâm

Hanoi Corner

Cùng với những địa chỉ trên, Hanoi Corner là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những ai yêu thích món bún đậu mắm tôm tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Không gian quán bún đậu này tuy khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Hanoi Corner cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


Bún đậu mắm tôm của Hanoi Corner có đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả cốm, thịt chân giò,... để khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của Hanoi Corner rất nhiều lời khen bởi được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của Hanoi Corner đều được làm từ sự tâm quyết của chủ quán. Nhờ chất lượng bún thơm ngon, giá không quá đắt nên bún đậu mắm tôm của Hanoi Corner được ủng hộ thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160-162 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0834 000 989
Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi-Corner-Bún-Đậu-Bún-Chả-1470782686507305/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Hanoi Corner
Hanoi Corner
Hanoi Corner
Hanoi Corner

Bún Đậu Hương Bắc

Bún Đậu Hương Bắc là một quán ăn có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, món ăn được đánh giá cao về hương vị và giá thành phù hợp với chất lượng. Những thực khách đã từng ăn ở đây nhận xét rằng không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà hương vị của bún đậu mắm tôm tại đây cũng thơm ngon khó cưỡng. Đối với đơn mang đi, giao tận nơi, bún đậu được đóng hộp cũng gọn gàng sạch sẽ, rau sẽ được đóng một hộp riêng đảm bảo đầy đủ món và giao đúng hẹn nhé.


Một phần ăn ở quán Bún Đậu Hương Bắc sẽ có đầy đủ rau, bún, đậu, thịt, nem, chả, dồi sụn,... topping nào cũng hấp dẫn. Đặc biệt nhất chính là dồi sụn và chả, vừa thơm vừa đậm đà, không nhiều dầu mỡ nên không bị ngán. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Phạm Hùng, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0948 476 768
Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Hương-Bắc-109844591275402/

Bún Đậu Hương Bắc
Bún Đậu Hương Bắc
Bún Đậu Hương Bắc
Bún Đậu Hương Bắc

Bún Đậu Vi Diệu

Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang, các tín đồ ẩm thực đã không còn xa lạ với thương hiệu bún đậu mắm tôm Vi Diệu. Đây là một trong những lựa chọn được khách hàng ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức món bún hấp dẫn đủ tiêu chí ngon và giá cả hợp lý. Không gian của quán Bún Đậu Vi Diệu rất rộng, nổi bật với tone màu xanh bắt mắt nên rất dễ tìm thấy trên đường Phạm Hùng.


Bún Đậu Vi Diệu mang đến những mẹt bún chất lượng gồm có chả cốm, đậu chiên, bún, thịt luộc, rau đầy đủ. Khi ăn, khách hàng sẽ hài lòng với những miếng chả cốm, đậu vừa chiên nóng giòn giòn vị, thịt thì mềm, không bị khô và miếng không quá dày. Ngồi ăn bún đậu ở đây, bạn còn có thể ngắm đường phố rất thư giãn, ngoài ra nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C7-L1 Phạm Hùng, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3799 833
Fanpage: https://www.facebook.com/Bundauvidieu/
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Bún Đậu Vi Diệu
Bún Đậu Vi Diệu
Bún Đậu Vi Diệu
Bún Đậu Vi Diệu

Bún Đậu Khánh Ơi

Bún Đậu Khánh Ơi là một trong những quán bún đậu mắm tôm được thực khách sống tại TP.Rạch Giá yêu thích. Một mẹt bún đậu đầy đủ ở đây có ba mức giá chính: 50.000 nghìn/phần 1 người ăn, 100.000 nghìn/phần 2 người ăn và 150.000 nghìn/phần 3 người ăn. Mỗi phần có đầy đủ từ chả cốm, thịt chân giò, phèo, tai heo, đậu hủ và bún ăn kèm cùng nhiều loại rau xanh. Các nguyên liệu được xếp gọn gàng trên mẹt vô cùng bắt mắt.


Điểm cộng của quán Bún Đậu Khánh Ơi là các nguyên liệu ở quán đều chuẩn nhà làm và hạn chế các món chiên dầu mỡ nên ăn không bị ngấy, đảm bảo vệ sinh. Bún Đậu Khánh Ơi phục vụ 3 loại nước chấm là mắm tôm, nước mắm và mắm nêm để team ngại mắm tôm vẫn có thể ăn ngon như thường. Ngoài ra, mỗi phần bún đậu cũng đi cùng bánh tráng, khi ăn bạn chỉ cần lấy miếng bánh tráng cuộn tất cả lại với nhau chấm vào chén nước chấm được pha đậm đà là thơm ngon ngấy ngây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Nguyễn Hùng Sơn, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0907 090 037
Fanpage: https://www.facebook.com/bundaukhanhoi/

Bún Đậu Khánh Ơi
Bún Đậu Khánh Ơi
Bún Đậu Khánh Ơi
Bún Đậu Khánh Ơi

Bún đậu cô Liên

Bún đậu cô Liên cũng là một tọa độ hot dành cho team mê bún đậu ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang với hương vị được đánh giá cao. Quán có không gian thoáng, bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, được vệ sinh kỹ lưỡng nên không có mùi khó chịu. Fan bún đậu mắm tôm chắc chắn không thể chối từ mẹt bún đậu béo ngậy cộng với chả cốm nóng hổi thơm lừng hoà quyện cùng bát mắm tôm đậm đà khi đến quán cô Liên.


Một phần bún đậu đầy đủ của quán Bún đậu cô Liên sẽ có nhiều mức giá để bạn lựa chọn theo số lượng người ăn: 60.000 - 120.000 - 180.000 - 240.000 nghìn cho các phần 1-2-3-4 người ăn. Ngoài ra, quán cũng có những phần bún đậu riêng + topping nổi bật như bún đậu dồi chiên, bún đậu chả cốm, bún đậu nem rán,... với mức giá hợp lý. Tại quán bún đậu này cũng có nhiều loại thức uống ngon, nổi bật là nước sấu và nước mơ được pha chế hợp khẩu vị để bạn vừa ăn vừa uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 239 Phạm Hùng, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0911 149 992 & 0336 066 130
Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucolienrachgia/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bún đậu cô Liên
Bún đậu cô Liên
Bún đậu cô Liên
Bún đậu cô Liên

Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương

Một địa chỉ bán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng khác tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ gia đình, bạn bè đến người yêu. Với tên tuổi từ những mẹt bún ngon, Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương thu hút nhiều thực khách mỗi ngày, đặc biệt là vào buổi tối, quán rất náo nhiệt và tấp nập.


Bún đậu ở đây chia theo 3 loại chính gồm: Nàng Hương bình thường, Nàng Hương đầy đủ và Nàng Hương đặc biệt, mỗi loại sẽ có những mức giá riêng và chia theo 1-2-3 người ăn để khách lựa chọn. Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương ghi điểm với mẹt bún ngập tràn đồ ăn từ thịt, chả cốm, nem rán, dồi sụn. Điểm đặc biệt của quán Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương là phần bún được ép chặt, cắt chữ nhật giúp khách hàng ăn cùng bánh tráng dễ dàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54A Lê Thị Hồng Gấm, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0974 969 983
Fanpage: https://www.facebook.com/nanghuongrachgia/

Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương
Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương
Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương
Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?