Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội vào Buôn Ma Thuột sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi khi nào có dịp về quê thì mới thưởng thức món ăn ngon và lạ miệng này. Bây giờ thì bún đậu mắm tôm đã trở nên phổ biến ở Buôn Ma Thuột nên muốn ăn bún đậu thì khá dễ dàng. Sau đây, Toplist xin giới thiệu một số địa điểm bán bún đậu mắm tôm ngon.

BÚN ĐẬU 100 BMT

Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hà Nội cho thực khách, BÚN ĐẬU 100 BMT đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian.


Món ăn được đầu tư từ phần bún đến chất lượng các topping đi kèm như thịt luộc, chả cốm, nem rán,... Khi khách gọi món thì chủ quán mới bắt đầu làm nên phần bún vẫn giữ được độ nóng của các món rán, vàng đều. Đặc biệt khi đến đây sẽ được khuyến mãi một ly nước me với hóa đơn 55K và dịch vụ freeship trong vòng 2Km


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Tô Hiệu (sau lưng 03 Chu Huy Mân), Phường Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắl Lắk

Điện thoại: 02623952351

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bundau100BMT

BÚN ĐẬU 100 BMT
BÚN ĐẬU 100 BMT
BÚN ĐẬU 100 BMT
BÚN ĐẬU 100 BMT

Đậu Má Làm BMT

Một chiều mát mẻ mà thèm một chút vitamin "bún đậu mắm tôm" thì đến ngay Đậu Má Làm BMT để thưởng thức bạn nhé! Chắc chắn, Đậu Má Làm BMT sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân.


Bún đậu mắm tôm của Đậu Má Làm BMT được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Buôn Ma Thuột và là một địa chỉ có tên tuổi phổ biến. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức, các món ăn kèm phong phú và hòa quyện, chấm thêm một chút mắm tôm thì quả thật tuyệt vời. Món ăn kèm gồm có đậu hũ, chả cốm, lòng, thịt heo được chế biến rất khéo léo, màu sắc bắt mắt. Khi khách order, đồ ăn mới được chế biến nên bún đậu ở đây rất thơm ngon và nóng hổi. Ngoài ra rau thơm và dưa chuột rất tươi ngon, có nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


Nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào? Hơn thế quán còn có dịch vụ ship tận nhà, những ngày nắng gió thất thường mà lỡ lên cơn "thèm" thì chỉ cần ngồi nhà và chuẩn bị "tâm thế" là bạn đã có một bữa ăn ngon lành cùng bún đậu mắm tôm của Đậu Má Làm BMT!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Y Wang. Phường Eatam, Buôn Ma Thuột, Đắl Lắk

Điện thoại: 0962295812 - 0388930047

Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauBMT

Đậu Má Làm BMT
Đậu Má Làm BMT
Đậu Má Làm BMT
Đậu Má Làm BMT

Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ

Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian yên tĩnh, bún đậu được phục vụ rất ngon. Bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân và thực phẩm sạch sẽ. Để chắc chắn trước khi đến bạn nên đặt trước để không phải đợi lâu. Quán đông nên chỗ để xe hơi hẹp một chút nhưng cũng thoải mái và nhân viên ở đây thì rất lịch sự và nhẹ nhàng cho dù quán luôn nhộn nhịp khách, vì vậy khách đến luôn hài lòng về phong cách phục vụ ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 0262.246.8888 - 0962.551.551

Mức giá: 35.000 đồng - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/bundaumamtom47/

    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ

    Bún đậu mắm tôm Quán Đậu – Món Ngon Buôn Ma Thuột

    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở Quán Đậu khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở đây còn phục vụ các món hấp dẫn khác như cao quy linh, tàu hũ sầu riêng rất là ngon. Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Quán có chỗ gửi xe rộng rãi, thoải mái nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến ăn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Trần Bình Trọng, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

    Điện thoại: 0905 107 749 - 091 306 77 98

    Mức giá: 45.000 đồng - 90.000 đồng

    Giờ mở cửa: 9:45 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/quandaubmt/

      Bún đậu mắm tôm Quán Đậu – Món Ngon Buôn Ma Thuột
      Bún đậu mắm tôm Quán Đậu – Món Ngon Buôn Ma Thuột
      Bún đậu mắm tôm Quán Đậu – Món Ngon Buôn Ma Thuột
      Bún đậu mắm tôm Quán Đậu – Món Ngon Buôn Ma Thuột

      Bún đậu Àn Nghi

      Nhắc đến Bún đậu mắm tôm, du khách sẽ thấy trong mọi ngõ ngách của Hà Nôi, bún đậu mắm tôm trở thành món ăn vỉa hè dân đã thu hút du khách trong nước và quốc tế. Cũng vì thế mà món ăn này trở nên hấp dẫn và là gợi ý đầu tiên trong danh sách những món ăn ngon nên thử ở bún đậu.


      Bún đậu mắm tôm – ngay từ cái tên đã dễ dàng cho du khách biết được sự kết hợp hài hòa giữa bún đậu và mắm tôm, những món ăn nghe tên đã thấy giản dị, gần gũi với cuộc sống của người dân. Thì hiện tại Bún đậu Àn Nghi đã có mặt tại Buôn Mê Thuột.


      Để có được những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Từng miếng đậu dài được xếp đều san sát nhau ngập chảo dầu đang sôi sùng sục mờ chín vàng. Từng miếng đậu phụ phải được chọn trắng, mềm rất cẩn thận, rán làm sao cho bên trong và bên ngoài đều có độ chín vàng, mềm, giòn tan và có mùi thơm lừng của đậu tương. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở Àn Nghi 1: 81 Y Wang
      • Cơ sở Àn Nghi 2: (cuối hẻm 112 Y Wang)
      • Cơ sở Àn Nghi 3: 117 Nguyễn Công Trứ

      Điện thoại: 034 559 4888

      Giờ mở cửa: 10h - 22h (Chủ Nhật: 16h - 22h)

      Fanpage: https://www.facebook.com/bundauannghi


        Bún đậu Àn Nghi
        Bún đậu Àn Nghi
        Bún đậu Àn Nghi
        Bún đậu Àn Nghi

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?