Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bún đậu mắm tôm được mệnh danh là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, khi muốn thưởng thức muốn suất bún đậu mắm tôm chuẩn gốc Bắc người ta hay tìm đến Hà Nội. Nhưng hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của thực khách ngày càng đa dạng và phong phú thì món ăn này đã được du nhập khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy ở TP Thủ Dầu Một thì ăn bún đậu mắm tôm ở đâu ngon? Cùng TOPLIST khám phá các quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP Thủ Dầu Một, Bình Dương nha!

Quán Phố Nhỏ - Bún đậu mắm tôm

Địa chỉ cuối cùng mà TOPLIST muốn đưa bạn đến chính là Phố Nhỏ - nơi được đánh giá là bún đậu mắm tôm số 1 Hà Nội tại Bình Dương. Đây chắn chắn sẽ là địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị tại TP. Thủ Dầu Một mà bạn nên lưu lại đó nha! Ấn tượng đầu tiên đến với quán là không gian ở đây vừa mang nét truyền thống, lại vừa mang chút hiện đại. Từ bộ bàn ghế tre sạch sẽ, những mẹt đựng bún đan bằng tre đến tường trắng cùng họa tiết trang nhã rất thú vị đó nha! Phải nói rằng nơi đây sạch sẽ từ bàn ghế cho tới đồ ăn. Cho nên đi cùng với đó là giá cả cũng nhỉnh hơn thị trường nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo luôn đó!

Quán thu hút rất đông khách nhờ không gian thoáng mát, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Bún đậu ngon, sợi bún nhỏ, đậu được rán giòn, mắm tôm đậm đà làm nao lòng khách đến đây. Có rất nhiều các món ăn kèm từ truyền thống đến hiện đại như chả cốm, thịt chân giò đến chả ram, chả giò, nem tôm các loại. Mỗi thứ một vị rất riêng, hòa quyện vào nhau tạo nên phần bún đậu vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức chứ không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác. Đến với quán bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, có đến 10 combo từ một mình cho đến một nhóm luôn.

Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất nên nhớ đừng bỏ địa chỉ uy tín này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 21 Trần Tử Bình, Phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Khu dân cư K8, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
  • SĐT: 0969 596 404 | 0335 546 286
  • Giá bình quân: 25.000đ - 55.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/BUNDAUPHONHOO/
Bún đậu mắm tôm đậm đà hương Bắc của Phố Nhỏ
Bún đậu mắm tôm đậm đà hương Bắc của Phố Nhỏ
Menu đa dạng đủ các loại combo bún đậu
Menu đa dạng đủ các loại combo bún đậu

Đẩu Quán - Bún đậu mắm tôm

Ở TP. Thủ Dầu Một có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên có lẽ không còn xa lạ với người dân nơi đây chính là Đẩu Quán.


Quán gây thương nhớ với thực khách ngay từ không gian đậm chất đồng bằng Bắc Bộ với bộ bàn ghế tre, ống đũa tre cùng như mẹt bún đan bằng tre. Các bàn được xếp thưa nhau tạo cảm giác thoáng mát và sạch sẽ.

Mắm tôm ở Đẩu Quán được khen nức nở do rất ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến chả cốm được mang từ Hà Nội vào, chiên vàng ươm mà không làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có của chả. Quả thực bún đậu thơm lừng chinh phục bao thực khách. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng.

Đến với Đẩu Quán bạn còn có cơ hội thưởng thức bún đậu với cái tên Bún Đậu Tá Lả vô cùng đặc biệt và hấp dẫn không ở đâu có. Vì vậy hãy đến ngay Phố Mơ Quán để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 421-425 Nguyễn Tri Phương, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0938 555 580
  • Giá bình quân: 30.000đ- 45.000đ / phần/ người
Bún đậu mắm tôm của Đẩu Quán
Bún đậu mắm tôm của Đẩu Quán
Không gian mang đậm màu sắc Bắc Bộ
Không gian mang đậm màu sắc Bắc Bộ

Bún Đậu Mắm Tôm Bờm

Một chiều mát mẻ mà thèm một chút vitamin "bún đậu mắm tôm" thì đến ngay Bún Đậu Mắm Tôm Bờm để thưởng thức bạn nhé! Chắc chắn, Bờm sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân.


Bún đậu mắm tôm của Bờm được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Thủ Dầu Một và là một địa chỉ có tên tuổi phổ biến. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức, các món ăn kèm phong phú và hòa quyện, chấm thêm một chút mắm tôm thì quả thật tuyệt vời. Món ăn kèm gồm có đậu hũ, chả cốm, lòng, thịt heo được chế biến rất khéo léo, màu sắc bắt mắt. Khi khách order, đồ ăn mới được chế biến nên bún đậu ở đây rất thơm ngon và nóng hổi. Ngoài ra rau thơm và dưa chuột rất tươi ngon, có nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


Nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào? Hơn thế quán còn có dịch vụ ship tận nhà, những ngày nắng gió thất thường mà lỡ lên cơn "thèm" thì chỉ cần ngồi nhà và chuẩn bị "tâm thế" là bạn đã có một bữa ăn ngon lành cùng bún đậu mắm tôm của Bờm!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 29 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
  • Điện thoại: 098 466 96 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Mắm-Tôm-Bờm-1146218525398748/
Phần bún đậu đầy ú ụ thỏa mãn cơn thèm tại Bờm
Phần bún đậu đầy ú ụ thỏa mãn cơn thèm tại Bờm
Bún Đậu Mắm Tôm Bờm
Bún Đậu Mắm Tôm Bờm

Bún Đậu A Tỳ

Địa chỉ đầu tiên mà TOPLIST muốn đưa bạn đến chính là quán bún đậu đã có vài năm tuổi đời Bún Đậu A Tỳ. Đây là một trong những địa chỉ được người dân Thủ Dầu Một yêu thích với hương vị của món bún đậu đậm đà, chuẩn vị. Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của bún đậu mắm tôm ở đây đều được gửi trong đó tâm huyết của chủ quán và hương vị của Hà Nội. Để tạo nên được thành công đó, tất cả nhờ vào đam mê với ẩm thực miền Bắc đặc biệt là Hà Nội của chủ quá.


Mỗi ngày, Bún đậu A Tỳ đón một lượng khách đông đảo. Không gian quán đơn giản, sáng sủa và sạch sẽ nhưng không hề nhàm chán bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả tươi vui. Hơn thế, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách tận tình muốn dùng loại nước chấm nào, mắm tôm, nước mắm hoặc xì dầu. Một phần bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu A Tỳ được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Bún đậu được thay đổi một chút để hợp khẩu vị với người miền Nam nên một mẹt của bao gồm rau thơm, dưa leo, bún, chả cốm, đậu hũ và thịt luộc được chế biến rất khéo léo, vị vừa ăn. Thứ nước chấm chuẩn và tuyệt vời nhất được hầu hết mọi người yêu thích khi ăn bún đậu là mắm tôm. Mắm tôm ở đây được khen có độ thơm vừa phải, đậm vị Bắc. Bạn có thể pha mắm tôm, thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình. Ăn một miếng bút, chấm đẫm mắm tôm, mắm tôm hòa quyện cùng sợi bún vô cùng hấp dẫn nha!


Mọi thứ đều tuyệt vời từ đồ ăn đến chất lượng phục vụ mà giá lại vô cùng phải chăng thì ngại gì mà không ghé ngay Bún Đậu A Tỳ để thưởng thức bạn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 37 Lý Thường Kiệt, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • SĐT: 093 520 61 91
  • Giá bình quân: 35.000đ/ phần
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-A-Tỳ-247442615379394/
Một mẹt bún đậu đầy đủ của Bún Đậu A Tỳ
Một mẹt bún đậu đầy đủ của Bún Đậu A Tỳ
Trời mưa thưởng thức một phần bún đậu cùng bạn bè thì thật tuyệt đó nha!
Trời mưa thưởng thức một phần bún đậu cùng bạn bè thì thật tuyệt đó nha!

Bún Đậu Hà Thành

Bún Đậu Hà Thành là địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tìm đến khi lên cơn "thèm" bún đậu mắm tôm nha! Chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn thỏa mãn cơn "thèm". Và sẽ thật hoàn hảo cho những cuộc hẹn bún đậu mắm tôm cùng gia đình, bạn bè tại Bún Đậu Hà Thành. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội trong từng phần bún đậu, chẳng cần ra Hà Nội mà vẫn có thể thưởng thức được bún đậu ngon đúng chuẩn rồi.

Với phong cách trang nhã, giản đơn từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng, quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu gặp gỡ. Không gian được mở tối đa để tạo được bầu không khí thoáng mát mà không bí bách. Thử tưởng tượng bạn được thưởng thức bún đậu trong làn gió nhẹ hiu hiu thổi thì thật tuyệt phải không nào! Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá mặn, thơm vừa phải nhưng chính vì thế mà thực khách có thể chủ động trong việc tự pha chế nước chấm, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc hay cay một chút thì thêm ớt. Bún đậu được chế biến đúng theo người Bắc, một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình.

Bún Đậu Hà Thành
đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Mọi thứ sẽ đều khiến bạn ưng ý ngay từ lần đầu. Nếu ở Thủ Dầu Một thì nhớ đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
  • SĐT: 088 837 69 09 | 090 872 51 96
  • Giá bình quân: 45.000đ / phần
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Hà-Thành-314574995928869/
Phần bún đậu mắm tôm đặc biệt của Bún Đậu Hà Thành
Phần bún đậu mắm tôm đặc biệt của Bún Đậu Hà Thành
Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ vô cùng
Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ vô cùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?