Top 8 Quán bún hải sản ngon nhất Hải Phòng

Không có gì lạ lẫm khi nhắc về món bún hải sản tại Việt Nam, tuy nhiên để thưởng thức được một tô bún hải sản tươi ngon, đầy dinh dưỡng thì việc nghiên cứu tìm tòi để có được những nơi bán bún ngon không hẳn đã là dễ dàng. Cùng Toplist điểm danh những quán bún hải sản ngon nhất tại thành phố Hải Phòng thử xem nhé! Chắc hẳn sẽ không thất vọng khi chọn một trong những quán ăn dưới đây là nơi thưởng thức điểm tâm sáng tại thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp này đâu!

Bún hải sản Cô Ba

Một trong những con phố không thể không kể đến mỗi khi nhắc tới ẩm thực Hải Phòng đó là Văn Cao. Với chuỗi những nhà hàng sầm uất, sang trọng nằm san sát nhau cả đồ Việt lẫn Âu, Hàn, Trung... Nhưng một quán nhỏ Bún Hải Sản nhỏ mà lúc nào cũng đông nghịt người nổi bật hơn cả. Quán Bún Cô Ba nổi tiếng với nước dùng rất ngon, chua chua cay cay hòa quyện với nhau tạo nên hương vị tuyệt vời cho một bát bún hải sản đầy nhân.


Cô chủ rất vui tính, luôn hồ khởi và mến khách, cô nhận ship rất nhiệt tình. Ai lần đầu đến ăn chỗ cô sẽ có ấn tượng rất sâu sắc. Không gian chủ yếu ở ngoài trời thoáng mát và có cả trong nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0869 854 668

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Giá tham khảo: 20.000 - 30.000

Bún Hải Sản cô Ba
Bún Hải Sản cô Ba
Bún Hải Sản
Bún Hải Sản

Bún Thái Hải Sản - Trần Nguyên Hãn

Không có một cái tên chính xác cho quán nên người ta thường nhớ đến quán thông qua con đường Trần Nguyên Hãn này, tọa lạc tại số 57, bún thái Trần Nguyên Hãn là địa điểm được nhớ đến nếu muốn thưởng thức một tô bún hải sản mang đậm chất Hải Phòng. Với nước dùng đậm đà. ngọt thanh từ hải sản tươi bao gồm cá, chả cá, tôm, bề bề,... tùy theo thực khách gọi mà tô bún ở đây thu hút người ăn. Một ấn tượng là ớt chưng ăn kèm là của nhà làm nên có vị rất đặc biệt, vị ớt cay nhưng không quá nồng đúng chuẩn nhà làm, ăn ngon mà lại an toàn nữa.


Với giá 30.000 đồng mà có được một tô bún ưng ý, nước dùng đậm đà và chủ quán lại còn nhiệt tình thì đây quả thực là một bữa ăn ưng ý, hợp lý!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0987 902 222 - 0907 338 866

Giờ mở cửa: 06h30 - 22h00

Mức giá: 30.000đ - 50.000đ

    Bún hải sản đầy đủ
    Bún hải sản đầy đủ
    Những người phục vụ rất tận tâm
    Những người phục vụ rất tận tâm

    Bún Thái 56

    Bún Thái 56 ra đời cách đây không quá lâu, chỉ khoảng tầm 3 năm nhưng đã tạo dựng được vị thế trong lòng người dân nơi đây. Đây là một quán ăn tầm trung chuyên phục vụ các món ăn thái như bún thái, bánh đa thái và cả món ăn truyền thống Nam Bộ như bún trộn Nam Bộ, bánh đa trộn,... Với tên gọi đầy đủ là Bún thái 56 Chợ Con, quán ăn được người dân đánh giá cao về chất lượng, độ đậm đà của nước dùng và cả sự chu đáo nhiệt tình của chủ quán.


    Nếu không tiện đường ghé quán thì bạn cũng có thể gọi giao hàng tận nhà để thưởng thức cũng ngon. Tuy nhiên nên lưu ý khoảng cách vì bún này phải được ăn nóng mới đảm bảo được hương vị tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Chợ Con, Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Fanpage: https://www.facebook.com/56-1522459114727014/

    Điện thoại: 0976 563 243

    Giờ mở cửa: 06h00 - 22h0
    Mức giá: 20.000đ - 50.000đ

      Bún hải sản tại quán
      Bún hải sản tại quán
      Không gian quán
      Không gian quán

      Bún Hải Sản Loan Linh

      Tiếp đến trong list bún này phải kể đến quán Bún Loan Linh nằm tại phố Cát Cụt. Được biết đến với hương vị đặc biệt mà chỉ nơi đây có cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún hải sản tại quán trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm….


      Không gian ở quán hơi nhỏ một chút nhưng rất thoáng với cách xếp bàn ghế cực kì hợp lý ở đây. Quán đã có từ lâu nên cô chủ rất có kinh nghiệm, làm đồ rất nhanh và rất mến khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

      Số điện thoại: 0313 511 254

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
      Giá tham khảo: 20.000 - 30.000


      Bún Hải Sản
      Bún Hải Sản
      Bún Hải Sản
      Bún Hải Sản

      Bún Hải Sản 69

      Tiếp đến là một quán mới mở gần đây vào năm 2019. Tuy rằng chỉ mới xuất hiện nhưng với vị trí đắc địa và độ mới lạ nơi đây đã thu hút rất nhiều thực khách. Khác vơi các tiệm bún khác, Bún Hải Sản 69 xuất hiện thêm ngao và ngó sen làm cho bát bún trở nên thơm ngon hơn rất nhiều. Ngoài ra quán sẽ cung cấp cho bạn một phần nước chấm pha riêng để chấm hải sản tuyệt hảo.


      Không gian Bún Hải Sản 69 sạch sẽ, thoáng mát, cô chú bán hàng phục vụ nhiệt tình rất chu đáo. Quán nhận ship liên tục cả ngày đêm rất hợp lý cho ai muốn thưởng thức bát bún Hải Sản đặc biệt tại nhà của mình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0372 602 548 - 0983 136 693

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

      Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng

      Quầy thức ăn
      Quầy thức ăn
      Bắt Bún Hải Sản
      Bắt Bún Hải Sản

      Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang

      Với dịch vụ phục vụ ăn uống, nhà hàng Linh Sang cung cấp nhiều món nước khác nhau nhưng hai món chính ở đây là lẩu và bún, tên gọi Bún thái bề bề là một biệt danh để nhận biết món bún lẩu thái tại Linh Sang. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ, bàn ghế ở đây được thiết kế đặc biệt, điểm xuyết giữa những chậu cây xanh tạo cảm giác tươi mát gần gũi.


      Nổi bật ngay từ cái tên, tô bún hải sản ấn tượng hơn hết là những chú bề bề (tôm tít) được bày trí đẹp mắt ngay trên mặt bún, cùng với khác là những nguyên liệu hải sản đi kèm như thịt bò, mực,...cùng một ít rau xanh tạo nên một tô bún đầy đủ dinh dưỡng. Nếu đi đông người thì tốt nhất bạn nên chọn những combo lẩu bún phù hợp sẽ vừa tiết kiệm mà vừa đầy đủ các loại hải sản tươi ngon.


      Một tô bún thái chua chua cay cay lạ miệng thật phù hợp cho những hôm gió mùa rét mướt tại thành phố hoa phượng đỏ này và lại còn tạo cảm giác gây thương nhớ cho những ai có khẩu vị cay nồng nóng hổi vào mỗi sáng, mỗi tối!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng Hải Phòng

      Fanpage: https://www.facebook.com/Laulinhsang
      Điện thoại: 0904 025 056
      Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00

      Mức giá: 20.000đ - 100.000đ

        Tô bún đặc trưng
        Tô bún đặc trưng
        Quầy đồ ăn của quán
        Quầy đồ ăn của quán

        Bún Chị Quẩy

        Đây là một trong những quán ăn chuẩn Hải Phòng, Bún chị Quẩy tuy không hẳn là bún hải sản theo kiểu Thái nhưng ở đây có món bún tôm và bún bề bề không khác là mấy so với bún thái hải sản thực thụ. Nhìn chung những loại bún ở đây có vị gần gần giống nhau, nước dùng của món bánh đa có phần ngọt hơn so với vị nước dùng của bún. Điểm cộng của quán chị Quẩy là trang thiết bị đầy đủ, có cả ti vi, điều hòa, quạt mát phục vụ nhu cầu ăn uống của khách một cách chỉn chu nhất có thể, đặc biệt là những ngày nắng bức thì việc lựa chọn vào quán và thưởng thức ngay một tô bún thay vì phải đội nắng quả là lựa chọn sáng suốt.

        Giá cả có hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng đi kèm đó là chất lượng, đây là một quán ăn rất phù hợp để dẫn dắt du khách ở các thành phố khác đến thưởng thức!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 21 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0928 101 983

        Giờ mở cửa: 06h00 - 14h00 / 15h00 - 2h00
        Mức giá: 30.000đ - 50.000đ

          Bún - bánh đa
          Bún - bánh đa
          Bún Hải Sản Hải Phòng
          Bún Hải Sản Hải Phòng

          Bún hải sản đường Trần Phú

          Lại là một địa điểm nên ghé khi muốn thưởng thức một tô bún nóng hổi với đầy ắp hải sản nào tôm, mực, cá hòa quyện trong vị nước dùng vừa vẹn. Bún hải sản đường Trần Phú là quán ăn được đánh giá cao cả về bề ngoài lẫn chất lượng tô bún. Mặc dù hơi đậm vị sả khi ăn lần đầu nhưng chắc chắn đây là điểm nhấn của tô bún khiến bạn không thể nhầm lẫn ở bất cứ đâu. Vị chua cay cũng vừa phải nên hẳn phải thêm tương nếu bạn là người hảo cay, một tô bún hải sản càng cay thì lại càng hấp dẫn đúng không nào?


          Ngoài bún hải sản thì các món cơm ở đây như cơm rang tôm, cơm bò cầm tay cũng rất tuyệt vời. Hơn nữa với đa dạng các loại kem ăn vặt tại đây cũng như sữa chua xếp lớp cũng là một lý do để bạn nhớ đến địa chỉ 51 Trần Phú, Ngô Quyền.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

          Fanpage: https://www.facebook.com/wesuachuadeo

          Điện thoại: 0983 261 886

          Giờ mở cửa: 06h30 - 22h00
          Mức giá: 25.000đ - 150.000đ

            Bún hải sản và cơm cà ri
            Bún hải sản và cơm cà ri
            Bún hải sản
            Bún hải sản

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?