Top 3 Quán bún ngon nhất thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Bún là món ăn quen thuộc của người Việt Nam nói chung và người Đồng Xoài nói riêng. Tuy nhiên mỗi buổi sáng thức dậy với quỹ thời gian hạn hẹp, mỗi giờ trưa với cái nắng như thiêu đốt. Bạn không thể rong ruổi khắp phố phường chỉ để tìm kiếm một quán ăn. Dưới đây là danh sách những quán bún chất lượng nhất, ngon nhất thành phố Đồng Xoài.

Quán Ăn Hải Đăng

Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế Quán Ăn Hải Đăng thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại thành phố Đồng Xoài, đó là Bún bò huế 481. Bún Bò Huế ở quán nước dùng nấu rất đậm đà được nấu bởi xương heo nên nước ngọt thanh, không ngọt đườngnêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu., có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết.... Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.


Không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh và nhân viên khá thân thiện với khách. Mức giá dao động từ 30.000


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 273 Quốc Lộ 14, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
Quán Ăn Hải Đăng
Quán Ăn Hải Đăng
Quán Ăn Hải Đăng
Quán Ăn Hải Đăng

Lươn 36

Lươn là món đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng nổi tiếng trong nền ẩm thực xứ Nghệ. Món ăn luôn khiến tâm hồn người con xứ Nghệ bồi hồi khi nhớ về. Quán Lươn 36 nổi tiếng để bạn có thể ghé thăm và thưởng thức hương vị quê hương nhé! quán lươn 36 là một trong những quán cháo lươn Đồng Xoài vô cùng đặc biệt mà không thể không nhắc tới. Với nguồn nguyên liệu vô cùng chất lượng, lươn tại đây được nấu từ lươn đồng chính hiệu chứ không phải lươn nuôi cùng cách nấu chuẩn hương vị sẽ khiến thực khách trầm trồ.


Quán lươn 36 với không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh cháo lươn, quán còn có các món miến, súp, bún lươn vô cùng đặc sắc. Các món miến được làm từ miến loại 1, do không bị pha trộn nên sợi miến dai, ngon. Menu đa dạng các món đặc sản từ lươn của quán lươn 36 sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Không dừng lại ở đó, đến với lươn 36, bạn còn được phục vụ nhiệt tình nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, Tân Đồng, Đồng Xoài
  • Điện thoại: 0989661245
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DuyLuu0811
Lươn 36
Lươn 36
Lươn 36
Lươn 36

Bún Thái Hải Sản

Trời mưa, với thời tiết lạnh lạnh như thế này thì cả nhà mình kéo nhau đi ăn món :" bún thái hải sản" của quán là tuyệt vời nhất ạ. Với hương vị đặc trưng của quán, ăn nóng hổi, cay cay the the ăn trong thời tiết thế này thì khỏi bàn, nước và gia vị được quán nêm nếm khá vừa ăn khuyến mãi 1 rổ rau sạch và trà đá ạ. Nguyên liệu tươi ngon, an toàn.


Không gian quán rộng rãi thoáng mát, rất lịch sự. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh gọn nữa ạ. Menu phong phú và đa dạng còn khá nhiều món rất hấp dẫn cho các ty tha hồ lựa chọn.Còn đợi gì nữa các thực khách yêu thích những món ăn hải sản ! Hãy tới và trải nghiệm cùng Bún Thái Hải Sản cùng gia đình và bạn bè đi nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 86 hùng vương, phường tân bình, đồng xoài (đối diện phòng công chứng)
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00
Bún Thái Hải Sản
Bún Thái Hải Sản
Bún Thái Hải Sản
Bún Thái Hải Sản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?