Top 7 Quán bún riêu cua ngon nhất ở Vũng Tàu

Bún riêu là một trong những loạn bún dân dã được nhiều người yêu thích. Đến với Vũng Tàu ngoài các đặc sản mang hương vị từ biển, thì bún riêu của là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn để thay đổi khẩu vị, có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý những quán bún riêu ngon tại Vũng Tàu cho các bạn lựa chọn nhé.

Bún Riêu Cua Giò

Bún Riêu Cua Giò ở hẻm 161 Trương Công Định là địa chỉ bún riêu cua ngon được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến tại Vũng Tàu. Quán hơi nhỏ nhưng khách khá đông, có hẳn khu vực trong nhà xong còn ké thêm cách đó vài căn nhằm lúc đông khách quá sợ trong nhà hết chỗ ngồi, chị chủ quán nhiệt tình, dễ thương nói do sợ mấy chú công an dẹp bàn nên chỉ có tối mới dám bày bàn thôi.


Bún riêu tại đây với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Mặc dù được chế biến rất đơn giản, dân dã nhưng món ăn này đã làm biết bao thực khách phải “say mê quên lối về". Ngoài ra quán còn có kèm nước sâm và sữa đậu nành nhà nấu. Muốn ăn bún riêu ở Vũng Tàu tầm chiều tối nên ghé thử quán này nhé các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 161/22 Trương Công Định, Phừơng 3, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 16:30 - 21:00
  • Giá tham khảo : 20.000đ - 25.000đ
Bún Riêu Cua Giò
Bún Riêu Cua Giò
Bún Riêu Cua Giò
Bún Riêu Cua Giò

Bún Riêu Cua Giò Heo - Chu Mạnh Trinh

Một trong những quán bún riêu ngon tại Vũng Tàu tiếp sau đây mà bạn không nên bỏ qua là quán Bún Riêu Cua Giò Heo, số 125 Chu Mạnh Trinh. Đây là một địa chỉ bún riêu không quá quy mô đây là hình thức nhà mở ra bán nên tận dụng làm cửa hàng nhưng gắn liền với nhiều thực khách. Đặc biệt là ở đây cô chủ làm nhân viên luôn nên rất nhiệt tình.

Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 125 Chu Mạnh Trinh, Phừơng 8, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 10:00 - 14:00
  • Giá tham khảo :18.000đ - 20.000đ
Bún Riêu Cua Giò Heo
Bún Riêu Cua Giò Heo
Bún Riêu Cua Giò Heo
Bún Riêu Cua Giò Heo

Bún Riêu Cua Thanh Vân

Bún riêu cua Thanh Vân là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, được nhiều người biết đến, nên khi ghé ăn thấy có cả dân địa phương lẫn khách du lịch. Ngồi ăn thấy đa phần toàn kín hết bàn, ngồi chờ có bún mang ra cũng hơi lâu tí.


Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Tô đặc biệt chỉ có 30k mà đầy ú ụ, huyết, riêu, chả cá cực nhiều. Đang đói mà đến bún riêu cua Thanh Vân là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 31B Bà Huyện Thanh Quan, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 15:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Bún Riêu Cua Thanh Vân
Bún Riêu Cua Thanh Vân
Bún Riêu Cua Thanh Vân
Bún Riêu Cua Thanh Vân

Bún riêu 202 Bình Giã

Thêm một địa chỉ bún riêu uy tín, ngon rẻ, ở thành phố biển Vũng Tàu mà Toplist muốn gợi ý đến bạn là quán Bún riêu 202 Bình Giả. Quán nằm ở tầng trên của số 202 Bình Giã, với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, bày trí tươm tất. Phục vụ nhanh nhẹn thân thiện.


Một tô bún riêu đầy ụ với nhiều nguyên liệu của quán sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Không giống với nhiều chỗ, bún riêu ở đây nước lèo trong và thanh, mùi thơm rõ hơn. Đậu hủ cũng được cho thêm miến, chiên lên giòn rụm rất ngon miêng. Phần riêu ướp gia vị vừa miệng, to và đậm đà khá ngon. Ngoài ra , tô bún riêu của bạn sẽ còn có huyết, giò heo, chả vô cùng đầy đặn. Tô lớn như hình 30k, tô nhỏ 20k thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 202 Bình Giã, Phường 8, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 06:00 - 10:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ
Bún riêu 202 Bình Giã
Bún riêu 202 Bình Giã
Bún riêu 202 Bình Giã
Bún riêu 202 Bình Giã

Bún riêu cua Ngã Năm

Dạo trên đường Trương Công Định, nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún riêu cua Ngã Năm. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở Vũng Tàu, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò (có giò nạc, giò móng, giò gân tuỳ khách chọn lựa), lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng. Giá một tô bún riêu ở đây từ 30.000-40.000 đồng (tùy vào khách ăn có giò hay không giò).


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 387 Trương Công Định, Phường 7, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ
Bún riêu cua Ngã Năm
Bún riêu cua Ngã Năm
Bún riêu cua Ngã Năm
Bún riêu cua Ngã Năm

Bún riêu Đồ Chiểu

Bún riêu Đồ Chiểu là một trong những địa chỉ bán món bún riêu cua hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu. Quán bún riêu nằm bên phía Đồ Chiểu khúc Hải Hoàng. Tại đây, bún riêu được bán với giá bình dân, khoảng 25.000 đồng/tô đến 45.000 đồng loại không giò và có giò nên được rất nhiều người ủng hộ. Món ăn cũng được đánh giá ngon miệng nên quán ngày càng tấp nập.

Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng. Ngoài cua, tô bún còn có thêm chả, huyết và thịt rất đầy đặn. Rau muống, bắp chuối ăn kèm cũng được chuẩn bị sẵn, rất sạch sẽ và tươi ngon. Tô bún riêu quán Bún riêu Đồ Chiểu không chỉ ngon về hương vị mà còn có vẻ ngoài hài hòa màu sắc rất lôi cuốn ánh nhìn. Ngoài bún riêu quán còn có nước sâm 7k/1 chai, 5k 1ly, nha đam đường phèn nước mía....

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 145 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa :11:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 45.000đ
Bún riêu Đồ Chiểu
Bún riêu Đồ Chiểu
Bún riêu Đồ Chiểu
Bún riêu Đồ Chiểu

Bà Ba

Bún riêu cua Bà Ba là địa chỉ bún riêu cua ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán ở số 60 Phan Châu Trinh, đây là địa chỉ yêu thích của các tín đồ bún riêu, với không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sụ thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây.


Cô chủ quán khá là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân chỉ từ 15k một tô nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng nè, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi, nếu có dịp đến Vũng Tàu đừng bỏ lở đoạn chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 60 Phan Chu Trinh, Phừơng 2, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 07:00 - 09:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 20.000đ
Bún riêu cua Bà Ba
Bún riêu cua Bà Ba
Bún riêu cua Bà Ba
Bún riêu cua Bà Ba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?