Top 5 Quán bún sứa Nha Trang ăn là ghiền

Các bạn ơi! Sắp hết hè rồi đấy, bạn đã đi chơi đâu chưa, vậy hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất Nha Trang nào. Nha Trang không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên của biển cả mà còn nổi tiếng ở những món ăn ngon đấy, phải kể đến nhất là bún sứa, đặc sản phổ biến của Nha Trang. Hãy cùng “truy lùng” top 5 quán bún sứa siêu ngon tại Nha Trang nhé

Bún Cá Sứa – Yersin

Bún cá sứa Yersin nằm ngay góc ngã tư, mở cửa từ 9:00 – 21:00. Một tô đầy đủ cũng bao gồm chả cá, sứa và thịt cá thu. Sứa và chả cá đặc biệt ngon, nước dùng không dầu mỡ, trong vắt, nếu bạn nào muốn đậm đà hơn có thể thêm chút nước mắm. Chú chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, khiến thực khách khi bước chân vào có cảm giác quen thuộc như nhà.


Nguyên liệu chính của món bún sứa đương nhiên là bún và sứa rồi, cộng thêm các loại rau thơm nữa. Sứa để làm bún là loại sứa nhỏ bằng đầu ngón chân cái, màu trắng đục, thành dày được các ngư dân vớt tận các đảo xa. Nước dùng ngọt từ việc luộc cá ngừ tươi sau đó tách thịt cho vào bún. Bạn mà bỏ lỡ cơ hội ăn bún sứa tại đây thì thật đáng tiếc đấy nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 87 Yersin, Phương Sài, Thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá: 25.000 đồng – 35.000 đồng
Bún cá sứa thơm ngon hấp dẫn
Bún cá sứa thơm ngon hấp dẫn

Quán Bún Cá Nguyên Loan

Bún cá Nguyên Loan nổi tiếng với món bún sứa dai giòn thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ mãn nhãn trước một tô bún nước trong veo, nổi bật với thịt sứa trắng dai hay những lát chả cá chiên hấp điểm thêm sắc đỏ của cà chua, mới nhìn qua đã thèm muốn ăn ngay lập tức.


Nếu muốn cảm nhận được hương vị rất riêng của bún chả cá sứa Nha Trang, thực khách hãy nên đến đây thưởng thức bún cá sứa một lần trong đời. Chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ thêm phần trọn vẹn nếu bạn có thể dành thời gian trải nghiệm bún cá sứa tại đây – một trong những điểm có món bún cá sứa in đậm dấu ấn Nha Trang.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30
  • Giá: 15.000 đồng – 39.000 đồng
Tô bún nước trong veo, nổi bật với thịt sứa trắng dai
Tô bún nước trong veo, nổi bật với thịt sứa trắng dai
Tô bún đầy ắp những cá và sứa
Tô bún đầy ắp những cá và sứa

Quán bún cá sứa Tăng Bạt Hổ

Chuyến đi Nha Trang mà thiếu điểm đến này thì chắc hẳn sẽ như thiếu đi một vị gì đó trên đất biển. Tới Nha Trang chắc chắn phải ghé qua quán này để thưởng thức bún chả cá sứa. Quán bún cá sứa nằm trên con đường Tăng Bạt Hổ, nổi bật với nồi nước lèo lúc nào cũng nghi ngút hương thơm của chả cá.


Tô bún siêu to, siêu ngon, siêu ngọt vị cá nhưng giá cả lại rất rẻ, dù là học sinh hay sinh viên đều có thể thoải mái gọi ngay tô bún tuyệt vời đầy đủ loại chả, sứa dai giòn, các loại phụ gia, lá thơm. Tất cả kết hợp lại tạo nên 1 tô bún quyện vị hài hòa, ăn mãi mà không chán, người ăn khỏe có thể ăn lúc hai, ba tô mà không hề có cảm giác ngầy ngán.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 03 Tăng Bạt Hổ, phường Vạn Thạnh, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 đồng – 25.000 đồng
 Tô bún siêu to, siêu ngon, siêu ngọt vị cá
Tô bún siêu to, siêu ngon, siêu ngọt vị cá

Quán Bún Cá Đức

Với mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ mà không kém phần tiện lợi, quán mở cửa phục vụ gần như hết ngày. Tại đây, bún chả cá sứa Nha Trang được thưởng thức nhiều nhất và nổi tiếng tại Nha Trang. Quán nổi bật giữa con đường sầm uất Phan Bội Châu, lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào.


Mùi nước lèo thơm mùi cá, ngọt vị của cá, tô bún thì đầy ụ với rất nhiều chả cá và sứa mang đậm hương vị vùng đất Nha Trang. Nếu thưởng thức 1 cách sành ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mà, đậm mùi biển cả qua bát nước lèo, vị ngọt của cá chạy sâu vào thực quản, nhai thêm lát chả cá vừa dai vừa thơm, thử một lần mãi không quên nổi.


Quán bún cá Đức đưa ra mức giá hết sức hợp lý chỉ dao động từ 20.000 đến 55.000 đồng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: B8 Phan Bội Châu, Nha Trang, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 20:00
  • Giá: 20.000 đồng – 55.000 đồng
Bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mà, đậm mùi biển cả qua bát nước lèo
Bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mà, đậm mùi biển cả qua bát nước lèo

Quán sứa và chả cá chợ Đầm

Nhắc đến bún chả cá sứa Nha Trang thì không quên điểm danh quán bún sứa chợ Đầm. Nằm trên con đường Lý Quốc Sư, nổi bật nhất đó là nồi nước lèo siêu to lúc nào cũng nghi ngút hương thơm của chả cá, ngửi thôi cũng đã muốn ăn ngay rồi. Một tô bún to, ngon, siêu rẻ với đầy đủ loại chả cá, nước lèo ngọt thanh vị của cá với thịt sứa nhai dai dai giòn giòn tạo một hương vị khó quên trong lòng du khách.


Quán này tuy không to nhưng rất đông khách, thái độ phục vụ của chú quán rất dễ thương, dễ gần, chiều lòng mong muốn của thực khách khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái, thưởng thức tô bún sứa ngon như nhà làm, ăn một lần là muốn quay lại nhiều lần hơn nữa.

Thông tin tham khảo:

  • Địa điểm: Lý Quốc Sư, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 17:00
  • Giá: 15.000 đồng - 25.000 đồng
Bún cá sứa hấp dẫn chỉ nhìn thôi đã thấy ngon vô cùng
Bún cá sứa hấp dẫn chỉ nhìn thôi đã thấy ngon vô cùng
Sứa dai giòn sần sật
Sứa dai giòn sần sật

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?