Top 7 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại quận Tân Phú, TP. HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa của Việt Nam. Sự tấp nập, phồn hoa của đô thị này hối thúc người ta sống nhanh, sống vội vã. Tuy nhiên, những lúc mệt mỏi với cuộc sống, hãy dừng lại một chút để dành cho mình những giây phút thư thái, lắng đọng. Khi ấy, hãy tìm đến những quán cà phê thật xinh và thưởng thức một ly đồ uống thật ngon trong một bản nhạc dịu dàng. Nếu ở quận Tân Phú, các bạn hãy ghé qua những quán cà phê Toplist gợi ý dưới đây nhé.

GU Coffee and Tea

GU Coffee and Tea là điểm đến tuyệt vời nếu bạn vừa muốn đồ uống ngon lại vừa muốn có ảnh thật xinh đăng Facebook. Quán có view nhìn từ trên cao, bạn có thể ngắm Sài Gòn phồn hoa qua cửa kính của quán - thật thú vị. Quán trang trí đẹp mắt với những đèn lồng xinh xinh treo trên trần và đặt nhiều cây xanh ở lối đi tạo cảm giác thư thái cho khách và khiến GU trở nên đẹp đẽ hơn. Quán còn đầy đủ hệ thống máy chiếu, loa đài phục vụ các cuộc vui của thực khách.


Về đồ uống, chưa biết mùi vị như nào nhưng khi dọn đồ uống ra, trông những ly đồ uống trang trí bắt mắt là đã đủ mê mẩn rồi. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống hợp phong cách thưởng thức của giới trẻ như: trà sữa, trà hoa quả, đá xay,... Mỗi loại đồ uống được pha khéo léo thơm mùi hương hoa quả tự nhiên, vị ngọt dịu dàng rất dễ uống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 391 Luỹ Bán Bích, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 090 687 18 96

Mở cửa: 06:30 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/GU-Coffee-And-Tea-2019211608295755/

    Đồ uống của quán
    Đồ uống của quán
    Không gian quán
    Không gian quán

    SAVOR Coffee

    SAVOR Coffee đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với người dân Sài Gòn đặc biệt là quận Tân Phú. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, thiết kế cửa kính trong để có thể vừa tận hưởng ánh nắng ban mai vừa có thể ngắm nhìn hoàng hôn khi chiều về. Quán là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè cùng nhâm nhi ly cafe và tâm sự chuyện đời. Thức uống ở đây được trang trí rất tinh tế, hiện đại, đẹp mắt đây chính là một trong những điểm thu hút khách của quán. Không những trang trí đẹp mắt mà thức uống còn rất ngon và giá cả phải chăng, hợp lý. Đây còn là nơi để các cô nàng check-in có những tấm ảnh xịn xò. SAVOR Coffee chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng. Hãy cùng gia đình và bạn bè đây và khám phá những điều thú vị nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 090 252 33 37

    Fanpage: https://www.facebook.com/SAVOR-Coffee-137-Bờ-Bao-Tân-Thắng-101013845011894

    SAVOR Coffee
    SAVOR Coffee
    SAVOR Coffee
    SAVOR Coffee

    Starbucks Coffee

    Tín đồ đam mê cà phê không còn xa lại với thương hiệu đồ uống Starbucks Coffee. Starbucks Coffee quận Tân Phú nằm tại tầng trệt Pandora City, không gian khá yên tĩnh. Lựa chọn tone màu chủ đạo là màu nâu trầm để trang trí gợi lên sự sang trọng của quán. Việc điểm xuyết thêm các chùm đèn vàng khiến quán trở nên ấm cúng, gần gũi hơn hẳn. Quán khá rộng rãi, bàn ghế sắp xếp khoa học, ngồi cá nhân cũng tiện mà ngồi theo nhóm cũng tiện. Hơn nữa, quán có đội ngũ nhân viên trẻ trung, phục vụ nhanh nhẹn, pha chế khéo léo.


    Starbucks Coffee có menu đồ uống và bánh ngọt làm tan chảy trái tim những bạn trẻ "hảo ngọt". Ly cà phê hoàn hảo và một chút đồ ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng có thể mang đến cho bạn một ngày hiệu quả. Vì vậy Starbucks Coffee đảm bảo sản phẩm đến tay thực khách luôn là những món đồ ăn, đồ uống tuyệt vời nhất. Các loại đồ uống được pha chế theo cách thủ công đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Các loại bánh ngọt và bánh sandwich của Starbucks Coffee được làm bằng nguyên liệu đơn giản, chất lượng cao đem đến hương vị tuyệt hảo cho người thưởng thức.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng Trệt Pandora City, 1/1 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3812 6830

    Mở cửa: 08:00 - 22:00

    Chi phí: 70.000đ - 150.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Starbucks-Vietnam-419499058475879/

      Đồ ăn, đồ uống tại Starbucks Coffee
      Đồ ăn, đồ uống tại Starbucks Coffee
      Bánh ngọt tại Starbucks Coffee
      Bánh ngọt tại Starbucks Coffee

      Wing Coffee & Photo

      Ở quận Tân Phú các bạn hãy ghé qua Wing Coffee & Photo nhé, quán có rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá. Về không gian, mỗi lần ghé quán bạn lại thấy chút ngỡ ngàng vì quán có nhiều thay đổi. Mỗi lần thay đổi như thế tạo cảm giác hứng thú cho khách hàng. Quán là nơi sinh hoạt của nhiều Câu lạc bộ trường học khu vực Tân Phú. Ghé quán bạn sẽ thấy một môi trường thật trẻ trung với các loại board game như uno, ma sói. Quán còn có các loại nhạc cụ để các bạn thể hiện tài năng, có kệ sách để các bạn thư giãn.


      Về đồ uống, điểm đặc biệt của Wing bên cạnh đồ uống theo menu, bạn còn có thể đặt pha chế riêng theo sở thích, tâm trạng của mình. Quán có nhiều loại trà, cà phê, nước ép được pha chế đẹp mắt và ngon miệng. Bánh ngọt và mì Ý của quán cũng nhận được những lời khen ngợi của thực khách.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 413 340

      Fanpage: https://www.facebook.com/wing.coffee.photo/

        Hình ảnh Wing Coffee
        Hình ảnh Wing Coffee
        Đồ uống tại Wing Coffee
        Đồ uống tại Wing Coffee

        Koi Melody Coffee

        Koi Melody Coffee Sài Gòn nằm trên đường Lê Trọng Tấn thuộc quận Tân Phú. Khi tới đây, các vị khách sẽ được trải nghiệm không gian quán cà phê khổng lồ, thoáng đãng. Đặc biệt, chỗ ngồi của Koi Melody Coffee Sài Gòn rất “độc”. Những chiếc bàn tròn hoặc vuông liền ghế da được thiết kế lọt thỏm giữa hồ cá Koi rộng. Xung quanh chỗ ngồi là nước chảy và tất nhiên không thể thiếu đàn cá Koi vui nhộn, bơi vui vẻ. Rất nhiều cá Koi. Quán có nhiều góc sống ảo cho các tín đồ mê chụp nhé. Nếu muốn chụp với bầy cá đông thì có thể mua đồ ăn cho cá chỉ 5.000 đồng/gói.


        Đến Koi Melody Coffee Sài Gòn, ấn tượng nhất với các vị khách có lẽ là không khí mát lành, sạch sẽ và đồ uống chất lượng. Đồ ăn và đồ uống đa dạng, giá cả lại phải chăng. Có thể nói hiếm có quán cà phê nào có không gian và đồ uống tuyệt hảo như Koi Melody Coffee.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 384 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 033 646 0468

        Mở cửa: 06:30 - 10:30

        Fanpage: https://www.facebook.com/KoiMelodyCoffee/

            Bàn cà phê giữa hồ cá Koi
            Bàn cà phê giữa hồ cá Koi
            Không gian quán rộng rãi
            Không gian quán rộng rãi

            Today Coffee & Ice Cream

            Vị trí Today Coffee & Ice Cream rất dễ tìm bởi quán nằm ngay mặt tiền Lê Trọng Tấn. Đồ uống ở đây rất ngon, nhất là sinh tố, sinh tố giữ được vị tự nhiên của hoa quả, màu sắc đẹp mắt và có sự kết hợp khéo léo giữa các loại nguyên liệu.Gía cả sinh tố chỉ dao động từ 25.000 - 35.000 đồng/ ly. Các loại đồ uống khác như trà, trà sữa, soda, sữa chua cũng được pha chế khéo léo, vị ngọt vừa phải và không quá nhiều đá. Quán còn phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt như: xúc xích, gà viên, gà miếng, phô mai que,...


            Về không gian, đây là địa điểm chụp ảnh cực xịnh cho những bạn đam mê chụp ảnh. Không gian trẻ trung, hiện đại với tone màu chủ đạo là màu đen. Chủ quán rất có óc thẩm mĩ khi kết hợp khéo léo nội thất và vật dụng trang trí. Trên bàn uống nước còn đặt những chậu sen đá nhỏ nhỏ trông rất đẹp.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 44 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

            Mở cửa 09:00 - 22:00

            Chi phí: 20.000đ - 45.000đ

              Đồ uống tại Today Coffee
              Đồ uống tại Today Coffee
              Today Coffee & Ice Cream
              Today Coffee & Ice Cream

              Đèn Coffee

              Đèn Coffee - nghe tên gọi bạn cũng đoán được quán sẽ có điều gì đó liên quan đến đèn và đúng thế. Điểm nhấn trong trang trí của quán là những chiếc đèn lồng mà bạn thường nhìn thấy trong những bộ phim Thượng Hải. Quán còn bày bán lồng đèn cho những bạn hứng thú muốn mua về trang trí phòng. Quán trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn đem đến cho bạn những bức ảnh cực xinh khi check in ở đây. Đây là một trong những quán cà phê nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trẻ Sài Thành. Đặc biệt ghé quán vào buổi tối bạn sẽ thả mình trong không gian nhạc acoustic nghe thật nhẹ nhàng, thoải mái.


              Đồ uống của quán không có những món đồ uống tạo ấn tượng mạnh, mang thương hiệu riêng nhưng nhìn chung là ngon. Quán tập trung vào cà phê, trà, soda và các loại nước ép. Đồ uống không quá ngọt và giá cả ở mức vừa phải. Nhân viên quán nhanh nhẹn và luôn giữ thái độ lịch sự với khách.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Bá Tòng, Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

              Điện thoại: 090 522 32 44

              Mở cửa: 6:00 - 22:00

              Fanpage: https://www.facebook.com/dencoffee.acoustic/

                Không gian quán
                Không gian quán
                Đồ uống tại Đèn Coffee
                Đồ uống tại Đèn Coffee

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?