Top 8 Quán cà phê độc đáo nhất ở TP. Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt không chỉ cuốn hút du khách bởi phong cảnh đẹp, món ăn ngon, thời tiết thoải mái nhất, mà còn độc đáo bởi những quán cà phê khiến du khách "say lòng" mãi không muốn về. Hãy cùng toplist giới thiệu đến bạn những quán cà phê độc đáo mà "đẹp mê mẩn" giữa thành phố Đà Lạt thơ mộng này nhé!

Mê Linh Coffee Garden

Tuy không phải quán nằm ở trung tâm thành phố nhưng Mê Linh coffee lại đang là cái tên khá “hot” khi ghé thăm Đà Lạt. Cách xa Đà Lạt gần 20km, lí do nào đã khiến người ta “bất chấp tất cả”, vượt quãng đường xa chỉ để uống một cốc cà phê. Đầu tiên, phải kể đến không gian của quán cà phê này. Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh coffee mới có.


Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn. Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi uống cà phê trước một khung cảnh lãng mạn như vậy, bảo sao địa điểm này lại gây sốt đến vậy. Về chất lượng đồ uống, đặc sắc nhất chính là ly cà phê chồn đậm đà, mang vị đắng đặc trưng nhưng lại khiến người ta “say” từ hương vị. Tại đây, bạn có thể được trực tiếp tham quan quá trình sản xuất ra cà phê chồn tại trang trại ngay gần đó, được trực tiếp hái những quả cà phê chín đỏ và được chụp ảnh giữa đồi cà phê bạt ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 091 961 98 88

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Facebook: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden

    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden

    Still Cafe

    Still cafe ban đầu chỉ là quán nhỏ, được hồi sinh từ một kho trữ café cũ. Căn nhà Still vẫn giữ lại những nét kiến trúc của nếp nhà xưa, có gian chính, gian nhà sau, căn gác xép và khoảng sân vườn bao quanh đầy hoa lá.


    Đến với Still Cafe, bạn sẽ phải bất ngờ vì Ở đây hầu không có gì ngoài một ít bàn ghế cũ, nhỏ nhắn và thô sơ, vài kệ sách và ánh đèn vàng nhẹ nhàng, mấy tấm màn treo cũng tối giản hết cỡ đậm chất Nhật Bản. Quán còn có những chú chó, chú mèo rất đáng yêu, hễ khách tới sẽ quấn chân như người nhà.


    Still cafe lặng lẽ, bình yên như chính mảnh đất Đà Lạt. Một ít nắng hanh rót xuống hiên nhà, một cơn gió lạ làm xao động những tán cây nghe lạo xạo thêm chút sương mù vùng cao nguyên cùng với cỏ cây, rêu xanh trên nhà và nền đất, tiếng chim lích rích đã tạo nên một Still lặng yên mà vẫn trôi chảy. Đến với Still cafe, bạn bạn sẽ được thưởng thức những điệu nhạc du dương cùng những ly cafe, sẽ giúp bạn thư giãn. Ngoài ra bạn có thể ăn bánh và còn có dịp quay về tuổi thơ trong không gian của các quầy hàng.


    Với tông màu nâu trầm của gỗ, điểm xuyết bằng màu xanh lá của cây cối, Still cafe mang lại cảm giác hoài cổ nhưng chứa đựng sự an yên. Ở đây có những tấm bảng để dòng chữ Nhật được viết tay gọn gàng, có những lối đi treo cờ cá chép Koinobori – một biểu tượng của văn hóa đất nước hoa anh đào. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, đến ngay với nơi đây để cảm nhận nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Thành phố Đà Lạt

    Điện thoại: 036 815 1215

    Facebook: https://www.facebook.com/still.cafe.dalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Still Cafe
      Still Cafe
      Still Cafe
      Still Cafe

      Rainy Cafe

      Rainy Café là quán café sân vườn với không gian thoáng đãng, có dòng suối nhỏ róc rách cùng nhiều loại cây và hoa khác nhau. Do nằm khá xa trung tâm thành phố, nên Rainy có không gian yên tĩnh, lãng mạn. Đặc biệt ở đây có mưa nhân tạo, ngồi bên trong và nhìn mưa rơi rả rích bên ngoài mái hiên không ngớt, uống một ly café hay ăn một ly kem mát lạnh thì quả thực sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị.


      Không gian Rainy Café được chia thành 3 khu vực phù hợp với từng gu thưởng thức âm nhạc. Rainy được chia làm ba khu vực theo ba thể loại nhạc khác nhau phù hợp với từng khách hàng khi đến đây. Phía bên tay trái hồ nước là nhạc trẻ, được thiết kế trẻ trung và năng động. Phần trên cùng của quán là không gian nhạc quốc tế, nơi có những bản tình ca Pháp hay những ca khúc tiếng Anh của thập niên 70, 80. Còn không gian nhà gỗ với thiết kế cũ kỹ là dành cho nhạc Trịnh, đôi ba bức phù điêu cũ kỹ, hay cây Ghita để nhớ về chút cát bụi nhạt nhoà. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn vị trí cho riêng mình và mỗi không gian đều được trang trí riêng biệt, hòa hợp với từng thể loại âm nhạc.


      Trong cái thời tiết lành lạnh của Đà Lạt cộng với chút mưa phùn cứ rả rích mà được uống một ly café nóng, trò chuyện cùng bạn bè giữa một nơi có không gian xanh là một điều tuyệt vời. Và Rainy Café Đà Lạt chính là một nơi lý tưởng để cho bạn cảm nhận thử nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt

      Điện thoại: 02633 915 221

      Facebook: https://www.facebook.com/dalatsoul/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Rainy Cafe
        Rainy Cafe
        Rainy Cafe
        Rainy Cafe

        Memory Cafe

        Memory Cafe nằm trong khuôn viên của khu biệt thự đầy nét hoài cổ với những căn villa gỗ cổ kính tĩnh lặng, mang vẻ đẹp đầy ma mị trong khu phố nhỏ của Đà Lạt.


        Khi đặt chân đến cafe Memory, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi những chiếc xe ngựa màu tím dựng giữa hoa viên với một chú hổ bằng đá kiêu hãnh nhìn ra. Đến đây, bạn có cảm giác như bước vào một bộ phim kiếm hiệp cổ trang nào đó giữa thành phố ngàn hoa. Cùng với đó là những khung hình trắng đen với hình ảnh phố hoa từ thế kỷ trước làm người ta hoài niệm…

        Ở Memory có sân vườn rộng rãi trong khuông viên lên đến 2.000 m2, trong này có đủ các kiểu cây hoa cho đến ăn trái, bạn có thể đến và thưởng thức nó. Nước uống ở đây rất phong phú, mà chất lượng thì rất ngon, kết hợp với acoustic hát vào buổi tối. Ngoài ra Memory còn có cả đồ ăn và uống bia hay nhấm nháp ly rượu vang trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.


        Có thể nói, Memory cafe đúng nghĩa là thiên đường sống ảo cho các cô nàng, với những bộ bàn ghế màu trắng muốt trong không gian rộng rãi, từ căn gác nhỏ với những ô cửa xanh lá cho đến khu hành lang ngắm cảnh view rừng đậm chất Đà Lạt. Cái sân khấu rất đẹp và rất ảo diệu, khá rộng, mặt trên để con BMW đen nhánh. Chiếc xe độ này cho khách tha hồ chụp hình, ngồi lên chụp hình check-in thì đúng là quá lý tưởng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24B Hùng VươngHùng Vương, Thành phố Đà Lạt

        Điện thoại: 097 661 31 95

        Facebook: https://www.facebook.com/cafeacousticdalat

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Memory Cafe
          Memory Cafe
          Memory Cafe
          Memory Cafe

          Dalat Golf Café

          Bạn đã thử uống cà phê và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt về đêm chưa? Nếu chưa tình Dalat Golf Cafe là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!


          Dalat Golf Café nổi tiếng với góc view đẹp, lãng mạn. Dù là hoàng hôn hay bình minh, chỉ cần đưa máy lên mà có cả rổ ảnh đẹp mang về rồi. Không gian bên ngoài cực chất, bên trong ấm cúng, lãng mạn, Dalat Golf Café cũng chính là nơi được các cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cầu hôn, kỷ niệm, tỏ tình...nữa đấy. Bên cạnh đó, quán còn có sân Golf Mini thích hợp với những bạn đam mê bộ môn này nữa.


          Ngoài cafe thì quán còn phục vụ bạn điểm tâm sáng, các loại bánh ngọt... Menu đa dạng cho các bạn thỏa sức vừa ngắm cảnh vừa ăn uống. Thật đáng để trải nghiệm phải không nào?


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt

          Điện thoại: 02633 58 68 22

          Facebook: https://www.facebook.com/dalatgolfcafe/

          Dalat Golf Café
          Dalat Golf Café

          An Cafe

          An Cafe là một trong những quán cà phê thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Bởi nơi đây có thiết kế rất tinh tế và nghệ thuật tựa như một Studio đồ nội thất xinh đẹp, quyến rũ vậy. An Cafe bao gồm 5 khu riêng biệt nhau có diện tích khoảng 200 m2. Nơi đây có một mô hình vô cùng mới mẻ và mang phong cách rất mộc mạc đậm chất Đà Lạt. Vì vậy mà du khách đến đây một lần thì thường rất khó quên được.

          Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, An coffee tuy không mới nhưng vẫn là địa chỉ được tìm đến rất nhiều ở Đà Lạt. Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào quán là một cảm giác ấm cúng, xinh xắn và có phần đáng yêu bởi nội thất cũng như cách trang trí. Là một không gian không quá rộng nhưng trải dài, từng góc quán đều tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thú vị.


          Nếu bên trong quán tạo một cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng thì khung cảnh ngoài trời đem lại cảm giác thoáng đãng, phóng khoáng. Đồ uống ở đây không quá đặc sắc, nhưng vị đồng đều, ngon ở mức có thể chấp nhận được vì view của quán đã ghi điểm phần nhiều rồi. Bên cạnh đồ uống, ở đây cũng phục vụ các món ăn sáng như ốp la, mỳ ý…


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 63 Ba Tháng Hai, Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 097 573 55 21

          Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

          Facebook: https://www.facebook.com/ancafedalat

            An Cafe
            An Cafe
            An Cafe
            An Cafe

            Sense Coffee

            Sense cafe ngoài một không gian ấm áp với cách bày trí hiện đại, bắt kịp xu hướng. Đến đây, các bạn còn được thưởng thức những loại nước uống cực ngon mà lại cực khá mềm, và thưởng thức những bản nhạc du dương nơi đây mang lại. Ở Sense cafe vào mỗi buổi tối có chương trình Acoustic thì bạn nhớ ghé quán thật sớm nhé, vì quán sẽ khá đông đấy, phong cách hát hợp cho các bạn trẻ teen dưới 30.


            Đến với Sense Coffee để thưởng thức những ly cafe vị thơm hơn, với pha chế đảm bảo an toàn vệ sinh. Chắc mọi người quá quen với sense diễn buổi tối rồi nên trưa với sáng đa phân ít ai biết là quán có mở cửa cả sáng với chiều. Nhân viên phục vụ thì siêu thân thiện luôn, dễ thương nữa nên mình không có gì chê ở mặt dịch vụ cả không gian thì sạch sẽ thoáng mát.


            Sense Coffee như một góc nhỏ chia sẻ những yêu thương giữa thành phố Đà Lạt yên bình. Quán Sense Coffee nằm trên góc phố nhỏ mang đầy sự chân thành. Khách đến vào một ngày Đà Lạt se lạnh, giữa không gian bốn bề là tri kỉ, gọi một tách cà phê ấm nóng cùng ngồi bên nhau chia sẻ những yêu thương bằng một khúc ca nhuốm màu thời gian và ký ức đã theo suốt hành trình dài, bên ngoài là những giọt mưa rả rích càng làm cho cảm xúc được trọn, đầy ...


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 427/18 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt

            Điện thoại: 0912097502

            Facebook: https://www.facebook.com/cafedalat.acoustic

            Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

              Sense Coffee
              Sense Coffee
              Sense Coffee
              Sense Coffee

              Đà Lạt Train Villa & Cafe

              Đây là một quán cà phê rất đặc biệt. Nó được thiết kế mô phỏng giống một toa tàu hỏa với nội thất làm toàn bằng gỗ. Quán cà phê này có màu xanh là màu chủ đạo cả ở bên trong và bên ngoài. Đây là một nơi được lựa chọn để chụp ảnh quen thuộc đối với những du khách mê về nhiếp ảnh khi đến với Đà Lạt.


              Độc và lạ chính là sự miêu tả chính xác về quán cà phê này. Quán lấy không gian là toa tàu cổ với trang trí xinh xắn, ấm cúng. Bên ngoài mang nét đẹp cổ kính, lạ lạ, bên trong ốp gỗ, bàn ghế gọn gàng nhìn rất bắt mắt, gạt bỏ đi cái điểm trừ là diện tích hơi hẹp. Từ trong toa tàu nhìn ra thấy thành phố xa xa, cây cối xanh tươi mát mẻ. Đây cũng là địa điểm phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và cho ra đời những khung hình “so deep”. Thức uống khá ngon, âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên không có gì phải chê trách.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0263 3816 365

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

              Facebook: https://www.facebook.com/DalatTrainVilla/

                Đà Lạt Train Villa & Cafe
                Đà Lạt Train Villa & Cafe
                Đà Lạt Train Villa & Cafe
                Đà Lạt Train Villa & Cafe

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?