Top 14 Quán cà phê được yêu thích nhất quận 1, TP. HCM

Quận 1 là một trong những quận hiện đại nhất của thành phố Hồ Chí Minh - nơi có nếp sống nhộn nhịp, tập trung hàng loạt những thương hiệu giải trí, các trung tâm thương mại lớn và hàng loạt quán cafe với không gian tuyệt vời. Chính vì thế, đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất, khi vừa nhâm nhi tách cafe yêu thích vừa ngồi thả hồn trong một không gian tuyệt đẹp thì còn gì bằng. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán cà phê được yêu thích nhất tại quận 1 TP. Hồ Chí Minh nhé!

Catus Blended

Cùng với những địa chỉ trên, Catus Blended cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp vi vu quận 1. Thương hiệu Catus Blended hiện tại có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, được biết đến với cái tên Hiệu đá xay nhà xương rồng. Điểm đặc biệt của quán là cách trang trí nhẹ nhàng tạo nên cảm giác rất thân quen, không phải đẹp kiểu sang trọng mà là vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những bạn đến đây để thư giãn. Thực đơn của quán khá đa dạng, nổi bật với các loại như ice blended, cookie, coffee, soda, matcha, choco,...


Quán luôn chủ dộng cập nhật xu hướng và theo kịp trào lưu, đưa ra những ý tưởng táo bạo về thức uống và quà tặng để chinh phục khách hàng. Những loại đá xay của địa chỉ này chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Những ly đá xay mát lạnh, ngọt ngào và đẹp mắt sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Catus Blended chọn màu vàng làm phông nền chính cho cửa hàng của mình, sáng sủa và đầy năng lượng của tuổi trẻ. Quán cũng không quên tạo ra nhiều góc nhỏ để khách hàng check in sống ảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 02866787497
  • 4A - 4B Võ Thị Sáu, Quận 1 - 02862717497
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Mức giá: 12.000 đồng - 33.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caztusiceblended/
Catus Blended
Catus Blended
Catus Blended
Catus Blended

Đen Đá Cafe

Đen Đá Cafe là quán cà phê 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ. Quán có không gian rộng và thoáng nên đêm đến quán luôn tiếp đón một lượng khách đến đây để hóng gió và ngắm phố phường khá đông. Đen Đá Cafe có 2 tầng và lối thiết kế phong cách cổ điển những năm 1990s, được decor bởi những đồ vật cực hợp concept và hết sức dễ thương cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh.


Được xem là quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 với không gian đẹp nhưng đồ uống ở Đen Đá Cafe cũng được đánh giá rất cao và cũng là lí do khiến nhiều bạn trẻ chọn làm nơi trú ẩn hằng ngày của mình. Có rất nhiều và đa dạng các loại đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức, và đặc biệt là toast hay đá bào là những món được yêu thích nhất của quán. Không chỉ thế, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Đen Đá để thưởng thức ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 182 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 66 821 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/
  • Website: http://denda.vn/
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 25.000 đồng - 55.000 đồng
Đen Đá Cafe là quán cà phê 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ
Đen Đá Cafe là quán cà phê 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ
Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Đen Đá để thưởng thức ngay nào!
Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Đen Đá để thưởng thức ngay nào!

Ru Rú Cafe

Sài Gòn có rất nhiều quán cà phê có không gian đẹp, đủ sức chiều lòng khách hàng với những bức ảnh thật xinh. Và Ru Rú Cafe là một quán cà phê như thế. Ru Rú Cafe gây ấn tượng với một không gian tinh tế với gam màu trắng mang nét đẹp nhã nhặn. Địa chỉ này là một nơi vừa có thể thưởng thức cà phê hay nhẹ nhàng ghi lại những bức ảnh thật xinh và sang trọng. Khách tới đây đều chìm đắm trong không gian dịu dàng, trong những trang sách, cuốn vở và chiếc máy tính. Giữa nhiều quán cà phê yên tĩnh ở quận 1, Ru Rú Cafe vẫn có một sức hút riêng không nơi nào có được.


Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại Ru Rú Cafe là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Không chỉ có không gian đẹp, Ru Rú Cafe còn rất đầu tư vào các món đồ uống. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy dù khách có đông cũng không lo chen chúc chật chội nhé. Bạn sẽ tha hồ thảnh thơi vừa đọc sách, vừa nhâm nhi những đồ uống, món ăn có giá hợp túi tiền. Sau giờ làm việc căng thẳng, học tập mệt mỏi, Ru Rú Cafe sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 65.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ru-Rú-Cafe-328574387968137
  • Số điện thoại: 028 6680 8445
Ru Rú Cafe
Ru Rú Cafe
Ru Rú Cafe
Ru Rú Cafe

Boo Coffee

Giữa Sài Gòn vội vã loay hoay kiếm 1 chút bình yên có khó không? Nếu chưa tìm thấy nơi nào thật bình yêu giữa quận 1 xô bồ thì hãy đến ngay với Boo Coffee nhé! Boo Coffee nằm ở vị trí cực đắc địa - ngay con phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất. Đến với Boo Coffee, bạn sẽ được thưởng thức view trên tầng cực đẹp, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn thư giãn ngồi trên cao ngắm đường phố.


Boo Coffee có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Với quan niệm: "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại Boo Coffee, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, Boo Coffee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Menu tại Boo Coffee cực đa dạng và phong phú: từ các loại cà phê, nước ép đủ vị đến các loại trà sữa làm điên đảo giới trẻ hay những món ăn vặt hot hit thì quán đều sẵn lòng phục vụ đến quý khách. Hơn nữa, giá cả tại Boo Coffee cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không đến với Boo Coffee để ngắm đường phố trong tiết trời "cực chill" như thế này nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 8,9 - chung cư số 42 Nguyễn Huệ - Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 8669 119 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BooCoffee.vn/
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 100.000 đồng
ếu chưa tìm thấy nơi nào thật bình yêu giữa quận 1 xô bồ thì hãy đến ngay với Boo Coffee nhé
ếu chưa tìm thấy nơi nào thật bình yêu giữa quận 1 xô bồ thì hãy đến ngay với Boo Coffee nhé
Còn chần chờ gì mà không đến với Boo Coffee để ngắm đường phố trong tiết trời
Còn chần chờ gì mà không đến với Boo Coffee để ngắm đường phố trong tiết trời "cực chill" như thế này nào

Thức Coffee

Một gương mặt quen thuộc cho team cú đêm tại Sài Gòn chính là Thức Coffee. Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng 24/24 được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Có thể nói, Thức là một cái tên được rất nhiều người biết đến, dù ở độ tuổi nào. Ngay từ tên gọi, quán Thức đã khiến người ta ngầm hiểu về hình thức hoạt động của mình. Tại Thức Coffee, bạn có thể chọn cà phê, trà sữa, được đánh giá phong phú, sẵn sàng phục vụ thực khách một đêm no nê. Thức uống của quán ở mức ổn, không quá đặc sắc nhưng vẫn đủ để bạn có được một đêm trọn vẹn. Chính vì vậy,Thức Coffee sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để mọi người check in và là không gian tán chuyện lý thú.


Đây là nơi lý tưởng để học bài, làm việc hay thư giãn cho những đêm không muốn về nhà. Quán có nước ngon, bánh ngọt được chăm chút tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của Thức Coffee rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Mức giá của Thức không rẻ, nhưng phù hợp với những dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Đừng ngại ngần gì trải qua đêm dài ở Thức để hiểu rõ hơn lí do vì sao Thức Coffee nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng Sài Gòn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 182 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 156B Pasteur, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • 37 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 48 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày
  • Mức giá: 20.000 đồng - 44.000 đồng
  • Website: http://www.thuccoffee.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247/
  • Số điện thoại: (028) 3588 3599
Thức Coffee
Thức Coffee
Thức Coffee
Thức Coffee

Heimise Cafe

Quán cà phê xinh xắn đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là quán Heimise Cafe, đây là một quán cà phê nổi bật với tông trắng chủ đạo nằm ở quận 1. Ưu điểm của quán chính là không gian yên tĩnh, thích hợp cho nhóm bạn đông để làm việc, học tập. Nhìn không gian bên trong quán Heimise Cafe bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào khu vườn mộng mơ với màu trắng tinh khôi hòa quyện trong màu gỗ, màu cây xanh tươi mát. Từ những đồ trang trí đơn giản mà khách đến đây vẫn cảm nhận được Heimise Cafe thật dịu dàng, vintage đến lạ thường.


Heimise Cafe phù hợp với cô nàng thích chụp ảnh sống ảo, quán đơn giản nhưng bất kì góc nào chụp lên đều rất sang chảnh. Quán không chỉ có view đẹp mà Heimise Cafe còn có thực đơn đồ uống không thể chê vào đâu được. Chất lượng đồ trong thực đơn luôn được quán lưu tâm và lựa chọn cẩn thận. Đồ uống được pha theo công thức riêng nên vừa miệng. Đến với Heimise Cafe, bạn vừa được ngắm view đẹp lại vừa được thưởng thức đồ uống ngon, còn gì bằng phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, 12 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe-Heimise-356404975107641/
      Heimise Cafe
      Heimise Cafe
      Heimise Cafe
      Heimise Cafe

      Thinker&Dreamer Coffee

      Nếu là một người hay mộng mơ, suy nghĩ và cần tìm một nơi để thả hồn mình bay bổng thì Thinker&Dreamer Coffee là một lựa chọn tuyệt vời. Thinker&Dreamer Coffee nằm ở vị trí đắc địa - chung cư 42 Nguyễn Huệ sầm uất. Tại khu chung cư cổ này có khá nhiều quán thế nhưng nổi bật nhất ở đó có lẽ phải kể đến cái tên Thinker&Dreamer Coffee – đây còn là một trong những quán cafe đẹp yên tĩnh ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích và ghé thăm mỗi khi đến thành phố sôi động HCM. Thinker&Dreamer Coffee mặc dù không quá rộng lớn thế nhưng nơi đây lại được thiết kế vô cùng tinh tế với tông màu chủ đạo là màu trắng tạo sự thanh khiết cũng như góp phần khiến cho diện tích của quán được rộng hơn. Quán được đầu tư rất kĩ về không gian cũng như decor nên đây sẽ là một nơi cực thích cực để chụp ảnh hoặc thưởng thức view và nhâm nhi những cốc trà hay cà phê.


      Thinker&Dreamer Coffee được đánh giá là nơi tạo ra những thức uống hảo hạng làm vừa lòng khách. Với sự tâm huyết và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, những thức uống và đồ ăn ngon nhất, đẹp nhất, bắt mắt nhất sẽ được gửi đến tận tay thực khách. Điểm cộng nữa cho Thinker&Dreamer Coffee chính là nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn biết lắng nghe. Với sự đầu tư tỉ mỉ, vừa có tâm lại vừa có tâm thì đây xứng đáng là một trong những quán cà phê trứ danh tại quận 1.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ:
      • Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      • 26B Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
      • 95B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
      • Số điện thoại: 0943 770 277
      • Fanpage: https://www.facebook.com/thinker.dreamer.saigon/
      • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
      • Mức giá: 50.000 đồng - 100.000 đồng
      Nếu là một người hay mộng mơ, suy nghĩ và cần tìm một nơi để thả hồn mình bay bổng thì Thinker&Dreamer Coffee là một lựa chọn tuyệt vời
      Nếu là một người hay mộng mơ, suy nghĩ và cần tìm một nơi để thả hồn mình bay bổng thì Thinker&Dreamer Coffee là một lựa chọn tuyệt vời
      Với sự đầu tư tỉ mỉ, vừa có tâm lại vừa có tâm thì đây xứng đáng là một trong những quán cà phê trứ danh tại quận 1
      Với sự đầu tư tỉ mỉ, vừa có tâm lại vừa có tâm thì đây xứng đáng là một trong những quán cà phê trứ danh tại quận 1

      LACOF Coffee

      LACOF Coffee là một trong những cái tên trứ danh trong số những quán cà phê tại quận 1. Đây chính là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, vậy nên ngay từ khi bước vào LACOF, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự hiện đại, trẻ trung đến từ chính không gian của quán. Cửa hàng có 2 tầng, trong đó tầng 1 là nơi để set-up coffee bar và bán bánh, còn lầu 2 là nơi để bàn ghế cho khách ngồi cũng như khu vực ban công với nhiều góc chụp ảnh cực xinh xắn cho những bạn trẻ đam mê "sống ảo". Phong cách công nghiệp được thể hiện khá tốt tại LACOF với phần trần còn giữ nguyên những cột bê-tông cùng dàn đèn trắng mini chạy khắp. Những bộ bàn ghế bằng gỗ và sắt thật sự là một background xuất sắc cho các bức ảnh của giới trẻ.


      Khi đến với LACOF Coffee, bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê với những loại hạt được rang xay kĩ lưỡng và đậm đà hương vị. Với những ai không uống được cà phê thì nơi đây vẫn có các loại nước ép, nước gạo rất tốt cho sức khoẻ đến từ Hàn Quốc. Được đánh giá là quán cà phê tinh tế và chỉn chu từ những điều nhỏ nhất, trong suốt thời gian hoạt động, LACOF Coffee đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 133 Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
      • Số điện thoại: 090 302 21 78
      • Fanpage: https://www.facebook.com/133cobac/
      • Thời gian mở cửa: 07:00 - 21:00
      • Mức giá: 30.000 đồng - 160.000 đồng
      LACOF Coffee là một trong những cái tên trứ danh trong số những quán cà phê tại quận 1
      LACOF Coffee là một trong những cái tên trứ danh trong số những quán cà phê tại quận 1
      ược đánh giá là quán cà phê tinh tế và chỉn chu từ những điều nhỏ nhất, trong suốt thời gian hoạt động, LACOF Coffee đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng
      ược đánh giá là quán cà phê tinh tế và chỉn chu từ những điều nhỏ nhất, trong suốt thời gian hoạt động, LACOF Coffee đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng

      Mellower Coffee

      Mellower Coffee là một trong những thương hiệu cà phê đi đầu trong những quán cà phê tại TP.HCM, đặc biệt hướng đến cà phê đặc sản. Mellower Coffee sở hữu một chuỗi công nghiệp cà phê phát triển đầy đủ và có những trang thiết bị hết sức hiện đại. Kể từ khi thành lập năm 2011, với phương châm là "Không gì hơn một tách cà phê ngon", Mellower Coffee đã phát huy sức mạnh qua sự tận tâm và chuyên nghiệp, giới thiệu các sản phẩm cà phê tuyệt vời và văn hóa cà phê đặc sản tiên tiến trên toàn thế giới vào các thị trường cà phê khác nhau.


      Mellower Coffee sở hữu không gian quán sang trọng, tinh tế, rộng rãi và thoáng mát. Menu đồ uống tại Mellower Coffee cực đa dạng và phong phú với rất nhiều kiểu cà phê khác nhau được chế biến từ những hạt cà phê nguyên chất tinh túy hảo hạng. Đây cũng chính là điểm thu hút riêng của Mellower Coffee đối với thực khách. Không chỉ thế, Mellower Coffee cũng rất chú tâm đến các món bánh ăn kèm: những chiếc brownie thơm ngọt đậm đà hương vị hay những chiếc sandwich bổ dưỡng ... đều được chuẩn bị cực tỉ mỉ và dụng tâm. Ngoài ra, Mellower Coffee còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng. Bởi thế, Mellower Coffee là địa chỉ các bạn nên đến nếu có dịp ghé quận 1.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ:
      • 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
      • The Metropolitan Building, 235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • Số điện thoại: 028 3822 5806
      • Fangpage: https://www.facebook.com/MellowerCoffeeHCM/
      • Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00
      • Mức giá: 30.000 đồng - 100.000 đồng

      Mellower Coffee là một trong những thương hiệu cà phê đi đầu trong những quán cà phê tại TP.HCM
      Mellower Coffee là một trong những thương hiệu cà phê đi đầu trong những quán cà phê tại TP.HCM
      Mellower Coffee còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng
      Mellower Coffee còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng

      WE’s Corner Coffee

      Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn thuộc top bậc nhất, thu hút giới trẻ đến check in nhất. Bước vào trong WE’s Corner Coffee bạn sẽ ấn tượng bởi một bảng lớn được đính đầy đủ hình ảnh, những bài báo về những ca sĩ, nhạc sĩ, nhóm nhạc của WEPro, giúp bạn nhớ về một thời đã qua nghe nhạc của H.A.T. WE’s Corner Coffee có thể coi là bảo tàng của WePro kết hợp cùng Weholic, cứ mỗi lần đến đây, bạn luôn luôn cảm nhận được sự ấm áp, quen thuộc đến lạ. Không gian quán cũng trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi cách kết hợp nội thất thuộc về phong cách những năm 2000. WE’s Corner Coffee sử dụng chủ yếu là các gam màu tối giản từ nâu gỗ của bàn ghế, tường trắng, gối hay ghế sofa cũng vậy.


      Khi khách hàng đang thưởng thức đồ uống, quán luôn phát những list nhạc đi cùng năm tháng của WEPro, gợi nhớ cho thế hệ 8x, 9x nhớ về một thời đầy hoài niệm. Quán cũng là địa chỉ duy nhất ở Sài Gòn mà bạn có cơ hội ngắm nhìn những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp trong nhiều năm qua. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thưởng thức cà phê trong không gian âm nhạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 1/3 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM
      • Số điện thoại: 0898 103 302 - 039 6868 074
      • Fanpage: https://www.facebook.com/wecorner.sg
      • Thời gian mở cửa: 07:00 đến 22:00
      • Mức giá: 25.000 đồng - 55.000 đồng
      Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn thuộc top bậc nhất, thu hút giới trẻ đến check in nhất
      Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn thuộc top bậc nhất, thu hút giới trẻ đến check in nhất
      WE’s Corner Coffee có thể coi là bảo tàng của WePro kết hợp cùng Weholic
      WE’s Corner Coffee có thể coi là bảo tàng của WePro kết hợp cùng Weholic

      Iced Coffee Sài Gòn

      Iced Coffee Sài Gòn là quàn cà phê siêu đình đám tại quận 1 TP.HCM vì đây chính là quán cà phê do chàng ca sĩ nổi tiếng Ngô Kiến Huy mở ra. Chính vì thế, Iced Coffee Sài Gòn rất hay được những người nổi tiếng trong giới showbiz ghé qua và ủng hộ.


      Iced Coffee được thành lập vào năm 2012 là một công ty gia đình tự sở hữu và điều hành từ nông trại, nhà máy cho đến các cửa hàng cà phê. Thành công của cà phê Iced Coffee là việc chăm sóc đặc biệt và nỗ lực chế biến những hạt cà phê xay ngay tại chỗ, vì vậy kiểm soát được chất lượng và giá trị thực của sản phẩm, điều đó giúp khách hàng đánh giá cao về sản phẩm. Cửa hàng của Ngô Kiến Huy là cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh – cũng là cửa hàng thứ 8 trong chuỗi cửa hàng Iced Coffee trên toàn quốc.


      Nằm tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 1, Iced Coffee Sài Gòn là địa điểm ưa thích của những người yêu cà phê khi đến với TP.HCM. Tọa lạc vị trí siêu đẹp - siêu đắc địa đối diện Dinh Độc Lập, quán được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ cho từng góc cạnh, đặc biệt là mảng xanh của cây cối hoa lá mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, với menu cực phong phú và đa dạng, Iced Coffee sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn bằng hương vị cà phê đậm đà được mang đến từ thành phố biển Nha Trang cùng các loại nước trái cây tươi 100% cực hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
      • Số điện thoại: (028) 36207969
      • Fanpage: https://www.facebook.com/icedcoffeetsaigon/
      • Website: http://icedcoffee.vn/
      • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00
      • Mức giá: 40.000 đồng - 100.000 đồng
      Iced Coffee Sài Gòn
      Iced Coffee Sài Gòn
      Iced Coffee Sài Gòn
      Iced Coffee Sài Gòn

      Cafe Runam d’Or

      Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biệt đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, cùng với hương vị của những chai rượu vang thượng hạng mà khách có thể chọn trực tiếp tại phòng rượu. Và dĩ nhiên không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - càfê RuNam - cùng với những phần quà RuNam được chăm chút đến từng chi tiết thể hiện di sản văn hóa Việt thích hợp để dành tặng bạn bè, đối tác hay làm quà lưu niệm dành cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đến trải nghiệm hương vị của một Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or!


      Cafe Runam D’or phong cách đậm chất phương Tây với không gian đẹp lãng mạn nhưng cực kỳ tinh tế. Với gam màu trắng sáng sang trọng trong từng thiết kế của quán khiến Ruma D’Or được nhắc đến như một địa điểm cafe đẹp quận 1 dành cho những khách nước ngoài và những người có thu nhập cao. Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay trung tâm quận nhất thì bạn nhất định phải đến địa điểm này, sẽ được nhân viên tư vấn chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Số 3 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Min
      • Số điện thoại: 028 3829 3229
      • Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/
      • Website: http://www.runamdor.com.vn/
      • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00
      • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
      Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch
      Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch
      Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay trung tâm quận nhất thì bạn nhất định phải đến địa điểm này
      Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay trung tâm quận nhất thì bạn nhất định phải đến địa điểm này

      The August Coffee And Poshtel

      Thêm một địa chỉ cà phê được yêu thích tại quận 1 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The August Coffee And Poshtel. The August Coffee And Poshtel khoác lên mình một màu trắng tinh tế đầy sang trọng, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. The August Coffee And Poshtel là một quán cà phê đáng để trải nghiệm tại quận 1 đấy.


      The August Coffee And Poshtel là quán cafe nằm ngay trung tâm của quận 1 nên mọi người luôn nghĩ rằng quán sẽ ồn ào, sầm uất bởi người và phương tiện qua loại, nhưng quán lại nằm tại vị trí xa với mặt đường, tránh xa bộn bề phố phường, hòa cùng yên tĩnh. The August Coffee And Poshtel thu hút được thực khách nhờ sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng món ăn, thức uống phục vụ tại đây. Từng ly nước, tách cà phê, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại The August Coffee And Poshtel là những món cực chất lượng. Hãy đến ngay với The August Coffee And Poshtel để thưởng thức sự tuyệt vời này nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 59/11 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
      • Mức giá: 39.000 đồng - 48.000 đồng
      • Fanpage: https://www.facebook.com/theaugustcoffee/
      • Số điện thoại: 089 848 21 78
      The August Coffee And Poshtel
      The August Coffee And Poshtel
      The August Coffee And Poshtel
      The August Coffee And Poshtel

      Rosaria Cafe

      Cà phê sách chính là một sự kết hợp đẹp giữa văn hóa đọc và văn hóa cà phê thư giãn Rosaria Cafe là một nơi như thế. Không gian ngồi ở quán cà phê này được sắp xếp khá thoải mái, mỗi người đều có không gian riêng, bàn ghế rất đa dạng. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Rosaria Cafe là những người sành cà phê, nghiền sách và thèm có những phút giây yên tĩnh. Đọc sách trong không gian yên tĩnh, ấm cúng của Rosaria Cafe vô cùng hợp lí, tạo nên cảm giác dễ chịu vô cùng.


      Thường thì quán sẽ đông hơn vào buổi tối và cuối tuần, thế nên nếu như muốn an yên một mình bên những quyển sách bạn có thể đến vào ngày thứ và buổi sáng, trưa. Thức uống chủ yếu của Rosaria là cà phê, ngoài ra có thêm trà đào, các loại trà nóng và matcha latte, choco latte. Cà phê ở Rosaria, đặc biệt là dòng handbrew, coldbrew được pha bằng những hạt cà phê tuyển chọn kĩ càng, uống rất dễ chịu. Quán có nhiều khu vực ngồi cũng như bàn ghế đa dạng: ghế cao, sofa,... để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 6/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
      • Thời gian mở cửa: 08:30–21:30
      • Mức giá: 35.000 đồng - 50.000 đồng
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Rosaria-Books-Coffee-2156266411290583/
      • Số điện thoại: 098 650 12 38
      Rosaria Cafe
      Rosaria Cafe
      Rosaria Cafe
      Rosaria Cafe

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?