Top 5 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Hà Nội là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh danh lam thắng cảnh, những món ăn hấp dẫn thì nơi đây còn thu hút du khách bởi vô vàn những quán café đẹp mắt. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những quán café mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Quận Ba Đình, Hà Nội. Khi có thời gian rảnh hãy ghé qua và thưởng thức khung cảnh cùng với cà phê ở đây bạn nhé.

HOW café

Ghé thăm HOW café chắc hẳn bạn không thể bỏ qua “trái tim" của quán được rồi. Không chỉ được trải nghiệm một không gian pha chế mở, quầy bar của HOW còn đem đến cho bạn một “view" không thể nào tình hơn được. Cuối tuần đã đến, xin đừng giữ sự tò mò lâu hơn nữa mà qua HOW chơi ngay thôi. Đáp ứng được nhu cầu vui chơi, làm việc, hơn thế nữa không gian mới còn cực kỳ "family friendly". Cuối tuần nắng đẹp cả nhà quây quần bên trong phòng cà phê điều hoà nhìn ra ngoài thì còn gì bằng. Với tất cả sự yêu thương và ủng hộ từ các bạn, chúng mình vô cùng cảm ơn và lấy đó làm động lực phấn đấu không ngừng nghỉ.


Các bạn chính là lý do mà HOW café được xây dựng nên, với một mong muốn giản đơn, một nơi với đồ uống chất lượng và không gian thân thiện dành cho bất cứ ai, bất cứ lúc nào. Đây là sự khởi đầu đầy mới mẻ, vì vậy không thể tránh khỏi những thiếu sót. Dù là lí do gì đi nữa, nếu trải nghiệm của bạn về dịch vụ, đồ uống hay vận hành của quán chưa thật dễ chịu, HOW café thành thật xin lỗi. Để hoàn thiện HOW café trở thành một chốn thân quen đúng nghĩa, sẽ cần thật nhiều lời thủ thỉ góp ý từ các bạn. HOW café vẫn luôn ở đây lắng nghe và đón nhận những quan tâm sẻ chia đó chân thành như cách những tách cà phê được phục vụ mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Trấn Vũ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0868 615 694
Email: howcafe.work@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cafehow
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

HOW café
HOW café
HOW café
HOW café

Bấc Cafe & Chill

Khách hàng của Bấc Cafe & Chill không chỉ có người dân Hà Nội mà còn có nhiều du khách trong và ngoài nước. Thu hút khách nhất có lé vì tông trắng thanh lịch của quán, view đẹp ngỡ ngàng. Những ô cửa sổ với ánh nắng chan hoà, ngắm nhìn thành phố, thưởng thức nước ngon, món ăn hấp dẫn, đây thật lí tưởng để đến sau bao ngày làm việc vất vả. Nhân viên của Bấc Cafe & Chill chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng. Nhân viên luôn hướng đến sự lịch sự, chu đáo nhất. Với tông màu trắng thanh lịch, cùng ánh nắng tự nhiên, Bấc Cafe & Chill sẽ là bức phông nền tuyệt đẹp giúp khách sở hữu bức ảnh nghìn like.


Menu của Bấc Cafe & Chill cũng rất đa dạng từ cà phê đến các loại trà, trà machiato,... được pha chế hợp khẩu vị, hình thức đẹp mắt. Bấc tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay. Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Thức uống ngon, chủ yếu là các loại cà phê ngoại, ngoài ra quán còn có phục vụ một số loại bánh đã thực khách thưởng thức cùng. Cả nước và bánh đều được khen ngợi. Bấc Cafe & Chill là một địa điểm hẹn hò lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Ngách 31 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 655 390
Email: bac.camonbannhieu@gmail.com
Website: https://bac-cafe-chill.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063766112390
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Bấc Cafe & Chill
Bấc Cafe & Chill
Bấc Cafe & Chill
Bấc Cafe & Chill

IONAH Coffee

Quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội mới toanh từng gây sốt một dạo chính là IONAH Coffee. Cái làm nên Ionah rất đặc biệt là Hà Nội viết ngược, là quán nhỏ trên đường Thanh Niên, là hồ Tây trước mặt, là những con người trẻ nhiều năng lượng yêu cuộc sống, là tất cả những gì thuộc về Hà Nội... Vẫn là tông màu nâu be trắng là chủ đạo thế nhưng quán vẫn có những điểm nhấn bằng những món decor xinh xắn giúp tạo sự khác biệt. IONAH Coffee có một không gian bé xíu tầng 1 và 2, trần khá thấp nhưng trộm vía đâu đâu cũng là ánh sáng tự nhiên nha! Đúng là cái cũ thường khó thay đổi, kiến tạo cái mới từ cái cũ buộc chúng ta chấp nhận quan sát để tránh 'var" nghiêng nghiêng nhìn ngó có chút cúi đầu.


Nhưng nhanh nhanh thôi chỉ dăm bước chân xuôi theo dải cầu thang màu xanh ngược lên lên tầng 3 thì cái trải nghiệm phải oa oa thích thú, càng đi lên cao lại càng to ra, không gian tầng 3 rộng gấp ba lần tầng 1, cái trải nghiệm "var" cũng đáng và để thấy trước mắt bạn là bao la bát ngát mây trời, công viên cây xanh, hồ tây lộng gió. Giờ chắc bạn chỉ ước thời gian chậm lại để ngồi xuống đây. Vì là quán đang rất hot nên bất kể thời gian nào khi tới đây bạn cũng thấy quán rất đông khách. Ngoài điểm cộng cho không gian decor đậm chất Hàn thì menu của IONAH Coffee không quá đặc sắc mà chủ yếu là cafe, trà. Giá đồ uống khá cao nhưng bù lại là không gian đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Thanh Niên, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0819 541 010
Email: ionahcoffee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ionahcoffee
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

IONAH Coffee
IONAH Coffee
IONAH Coffee
IONAH Coffee

HOON Cafe

Mặc dù không phải là quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội mới mở thế nhưng độ hot của HOON Cafe dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Điểm khác biệt của quán cafe này chính là những bộ bàn ghế được sắp xếp theo kiểu xếp tầng khá độc đáo và mới lạ, vừa đẹp, sang trọng và trông rất ngăn nắp. Phía trên tầng 2 có cả bàn dài phù hợp cho những nhóm đông hoặc làm việc. Trên bàn gỗ nhỏ xinh có thêm bình hoa trông thật dễ thương và nhẹ nhàng. Quán thích hợp cho những ai thích yên tĩnh. Điểm cộng của HOON Cafe còn sử dụng ống hút tre thân thiện với môi trường.


Quán được thiết kế theo concept Hàn Quốc với tông màu chủ đạo là trắng, be và nâu, không gian bên trong quán nhỏ xinh, bên ngoài nhiều cây xanh, thoáng đãng là nơi yêu thích cho những mê chụp hình nhé. Phía ngoài mặt tiền có thêm chỗ ngồi cho 2-3 người. Tuy nhiên, mọi người thường không ngồi ở đây để nhường chỗ cho các bạn khác chụp hình. Menu của HOON Cafe khá đa dạng từ café, trà, nước ép cho đến cả sữa chua nên khi tới đây bạn không cần phải băn khoăn đâu. Trên những bức tường trắng tinh nhã nhặn được điểm xuyến bằng bức tranh nghệ thuật tạo nên điểm nhấn cho HOON Cafe, đồng thời trở thành góc chụp ảnh cho khách hàng. Quán mở cửa trong thời gian khá rộng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40 Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0366 096 428
Email: hoontheconcept@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hoon.hanoi
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

HOON Cafe
HOON Cafe
HOON Cafe
HOON Cafe

Define Coffee & Bakery

Define Coffee & Bakerylà một địa chỉ Cafe - Desserts - Cakes nổi tiếng ở Hà Nội, có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của Define chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Mille Crepes - Một trong những dòng bánh đặc trưng nhất của Define. Với tất cả 4 loại bánh crepes được làm tươi mỗi ngày, mỗi vị bánh sẽ đưa bạn đến nhiều vùng trời khác nhau.Nằm giữa lòng Hà Nội, C'est Si Bon là một nơi tuyệt vời để các bạn thư giãn với không gian riêng tư. Hãy đến Define Coffee - 24 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình Hà Nội để trải nghiệm một không gian cà phê yên ả nhé. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng.


Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng, dòng bánh nguyên chiếc được nướng tươi mỗi ngày hiện đã có mặt trong tủ bánh tại Define Coffee & Bakery. Dù bạn cần không gian riêng tư để học tập và làm việc, hay một không gian với nhiều chỗ ngồi cho những buổi họp mặt, Define sẽ luôn luôn là lựa chọn đúng đắn nhất. Một không gian yên tĩnh, một tách cà phê thơm ngon được Define chăm chút chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cafe là một loại “vitamin” cho mỗi hồn người. Người tìm đến cafe khi có những trăn trở, tâm sự. Người tìm đến cafe như một nguồn cảm hứng trong công việc. Người thì tìm đến cafe để tận hưởng cuộc sống, hoặc đơn giản như là một cách để yêu...Hãy để Define đem đến cho bạn những ly cafe ngon nhất, cùng với không gian cực “chill” đầy ấm cúng để khiến cho những ngày cuối đông trở nên càng trọn vẹn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0985 750 888
Email: definecoffeebakery@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DEFINECOFFEEBAKERY
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Define Coffee & Bakery
Define Coffee & Bakery
Define Coffee & Bakery
Define Coffee & Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?