Top 4 Quán cà phê ngon trên đường Thành Thái, TP. HCM

Sài Gòn - đâu đâu cũng xuất hiện những quán cà phê với nhiều phong cách từ hiện đại, cổ điển, sang trọng,... nhưng vẫn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để phục vụ cho khách hàng một cách chu toàn nhất. Đến với Thành Thái, đâu sẽ là quán cà phê ngon và mang đến sự hài lòng cho bạn? Hãy cùng Toplist khám phá danh sách Top những quán cà phê ngon bên dưới ngay bây giờ nhé!

Cashflow Cafe

Nếu bạn là một trong những người trẻ có sở thích và đam mê với các trò boardgame thì không nên bỏ qua Cashflow Cafe đâu nhé. Đây là một quán cà phê ngon khác nằm ở hẻm 7A, hẻm đầu tiên bên tay phải sau khi rẽ vào hẻm số 7 đường Thành Thái, Q.10 và nằm gần sân bóng Nguyễn Tri Phương. Cashflow Cafe được chia thành nhiều khu vực đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tại đây có khu yên tĩnh dành riêng cho các bạn muốn học bài, khu để chơi boardgame và một khu cho các bạn nào đi đông có thể thuê cho nhóm.


Thức uống tại Cashflow Cafe được các thực khách đánh giá khá ổn với tầm giá và với một không gian đáp ứng nhu cầu chơi boardgame hoặc học bài của bạn. Menu của Cashflow Cafe hiện nay đã được cập nhật và bổ sung khá đa dạng hơn trước, có thể kể tên một số loại thức uống tại quán như: Frozen chocolate, white chocolate, các loại trà sữa: oolong milktea, cashflow milktea, cashflow milktea macchi, Traditional milk tea macchi, trà đào, detox lemon và một số loại thức uống khác với giá cả vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung tại Sài Gòn.


Cashflow Cafe ngoài cung cấp cho bạn một không gian tuyệt vời để học bài cũng như chơi game và những loại thức uống đa dạng, phong phú, quán còn mang đến cho bạn sự thoải mãi cũng như hài lòng về chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ các bạn nhân viên dễ thương tại đây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 7A/19 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0862 649 100

Facebook: https://www.facebook.com/Cashflowcafe/

Cashflow Cafe
Cashflow Cafe
Cashflow Cafe
Cashflow Cafe

Viva Star Coffee

Tiếp theo, hãy cùng Toplist đến với một trong những địa điểm thưởng thức các loại thức uống ngon khác trên đường thành thái - Viva Star Coffee. Viva Star Coffee nằm ở vị trí khá thuận tiện để bạn có thể dễ tìm thấy và cũng là một trong những quán cà phê được rất nhiều bạn trẻ, dân văn phòng thường xuyên dành thời gian cùng bạn bè đến thưởng thức. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, quán có 2 khu: ngoài trời và phòng lạnh nhằm đáp ứng cho việc lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng cho riêng bạn.


Kể đến menu của Viva Star Coffee thì cũng đa dạng không kém các quán khác với giá cả tương ứng với chất lượng của từng loại thức uống. Các loại thức uống trong thực đơn của Viva Star Coffee bao gồm


  • Các loại cà phê thường
  • Cà phê đặc biệt: Culi thượng hạng, Robusta arabica, Arabica moka,...
  • Các loại cà phê mới: Venus, Mercury, Jupiter,...
  • Soda kiểu Ý, sinh tố và nước ép các loại,...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 84 Thành Thái, quận 10, Tp. HCM
  • 53 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 093 917 96 79

Facebook: https://www.facebook.com/vivastarcoffee/

Viva Star Coffee
Viva Star Coffee
Viva Star Coffee
Viva Star Coffee

Cheese Coffee

Nhắc đến những quán cà phê ngon, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng một khi đến thưởng thức trên đường Thành Thái, Q.10 không thể bỏ sót được cái tên được đông đảo các bạn trẻ Sài thành lựa chọn và ủng hộ, đó chính là Cheese Coffee. Cheese Coffee nằm ở vị trí gần điểm giao nhau giữa Thành Thái và Tô Hiến Thành. Đến với quán bạn sẽ không lo về chỗ gửi xe, quán có khu giữ xe khá rộng, miễn phí và bạn còn được hỗ trợ dắt xe ra vào nữa đấy.


Không gian của Cheese Coffee khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp cho mình. Phong cách trang trí của quán khá là độc đáo, sáng sủa tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và mát mẻ cho bạn. Ngoài ra, Cheese Coffee còn có nhiều góc check-in tuyệt đẹp cho những bạn thích lưu giữ khoảnh khắc và chia sẻ lên trang cá nhân của mình nữa đấy.


Về thức uống, các loại đồ uống tại Cheese Coffee được thực khách đánh giá khá cao mỗi khi đến quán thưởng thức. Phần đông các khách hàng đến quán đều bị ấn tượng bởi các loại thức uống độc lạ cũng như trang trí bắt mắt và vô cùng thơm ngon tại quán. Quán có các loại thức uống nổi bật như

- Trà sữa: Oolong milktea, Jasmine milktea, Matcha latte,...

- Trà trái cây: Gold on top, Perfect peach tea, Lime lychee tea,...

- Các loại thức uống đặc biệt như Blueberry fromage frappes, Cherry oolong cold brew.


Ngoài thức uống, quán còn phục vụ một số loại thức ăn đi kèm như bánh crepe trân châu, Combo 2 bánh cua trứng muối, Bánh mì chà bông cay. Đến với Cheese Coffee, ngoài chất lượng của những món đồ ăn, thức uống tại đây quán còn đảm bảo sự hài lòng của bạn về sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên nữa đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 154 Thành Thái, P. 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028.3862.1477

Facebook: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/

Cheese Coffee
Cheese Coffee
Cheese Coffee
Cheese Coffee

Ping Icafé & Tea

Một quán cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách này đó chính là Ping Icafé & Tea. Đây là quán nằm ở hẻm đối diện Bệnh viện Quân Y, quán có diện tích khá nhỏ nhưng không khó để bắt gặp quán, quán nằm ở gần cuối đường khi rẽ từ Thành Thái sang. Không gian của Ping Tea & Coffee rộng rãi, thoáng mát, được trang trí một cách nhẹ nhàng, ánh sáng vừa đủ và còn trang bị nhiều ổ điện để phục vụ nhu cầu sử dụng laptop cũng như sạc điện thoại của khác hàng. Quán còn có một số góc sống ảo rất gì và này nọ nữa đấy.


Các món nước tại Ping Icafé & Tea đều được khách hàng khen ngon sau khi thưởng thức tại quán. Kể đến các loại thức uống trong menu của quán thì cũng rất là đa dạng và phong phú, tại đây có phục vụ các loại thức uống như:


  • Các loại cà phê: Cappuccino, Espresso đen,...
  • Trà trái cây: Trà nhiệt đới, trà đào cam sả, trà cam đậu biếc,...
  • Macchiato: Đậu biếc macchiato, trà lài macchiato,...
  • Các loại trà sữa, đá xay, soda khác,...


Ngoài ra, quán còn phục vụ một số món ăn vặt như khoai tây, bắp xào, há cảo chiên,... Ping Icafé & Tea có phong cách phục vụ rất tận tâm, nhiệt tình và rất dễ thương, một khi đến đây chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như các loại thức uống tại quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51/12 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 090 903 60 63

Facebook: https://www.facebook.com/pingicafeandtea/

Ping Icafé & Tea
Ping Icafé & Tea
Ping Icafé & Tea
Ping Icafé & Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?