Top 10 Quán cà phê nổi tiếng ở quận Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Gò Vấp là một quận lớn nhất nhì TP HCM. Nơi đây tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống lý tưởng với phù hợp với mọi đối tượng. Cùng toplist dạo một vòng các quán cà phê được đánh giá cao ở Gò vấp nhé.

City House Cafe

City House chính là một trong những quán cafe sân vườn có view đẹp nhất ở quận Gò Vấp được rất nhiều người yêu thích. City House sở hữu không gian thoáng mát và cực kì lãng mạn, đồng thời được thiết kế tinh tế thành nhiều khu riêng biệt với những chủ đề khác nhau. Đây là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ bạn bè hay họp nhóm và đặc biệt là những bạn yêu thích chụp ảnh. Bên cạnh đó tại đây còn là địa điểm tổ chức tiệc cũng như bán các món ăn đa dạng cho thực khách. Vào những ngày cuối tuần nếu chúng ta có nhu cầu tìm một nơi để trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, gia đình hay thưởng thức các món thức ăn, nước uống thơm ngon thì City House Cafe chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3588 8034
  • Facebook: https://www.facebook.com/City-House-Cafe-613547148675414/
City House Cafe
City House Cafe
City House Cafe
City House Cafe

Romance Garden coffee

Romance Garden coffee nằm trên tầng thượng nên view của quán rất thoáng đãng. Một mặt có thể nhìn thấy sân bay. Mặt kia có thể nhìn thấy ngã 5 với xe cộ tấp nập. Với góc nhìn từ trên cao làm cho những cảnh vật vốn quen thuộc với người dân nơi đây cũng trở nên lạ lẫm. Đó là phía ngoài, còn trung tâm quán thì được thiết kế như một khu vườn sinh thái rất đẹp. Với một con suối chảy vòng quanh quán. Xuyên qua những cây cầu với ánh đèn lung linh. Đặc biệt quán chỉ mở cửa sau 4h chiều, thời gian ánh sáng yếu dần làm lộ ra nét đẹp hoang sơ của quán. Về đêm thì đèn làm cho khung cảnh trở nên lung linh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Tầng thượng siêu thị Văn Lang số 1 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
Romance Garden coffee
Romance Garden coffee
Romance Garden coffee
Romance Garden coffee

Nam Cafe

Nam Cafe là một trong số những quán cafe có view đẹp thu hút thực khách tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Quán cafe này được thiết kế và trang trí theo lối kiến trúc Linga nên khi vừa đặt chân đến quán, thực khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc trong một ngôi làng của người Chăm hoặc người Ấn Độ cổ. Lối đi dẫn vào quán được lát những phiến đá lớn có những dòng dưới là dòng nước chảy phía dưới tạo nên khung cảnh hữu tình. Bên cạnh đó, quán còn có phòng lạnh phục vụ cho các dịp tiệc, sinh nhật với không gian ấm cúng, thoải mái, tạo ấn tượng đẹp đến khách hàng. Nếu có dịp, hãy ghé Nam Cafe và trải nghiệm phong cảnh tuyệt vời nơi đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 389 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 866 82 29
  • Facebook: https://www.facebook.com/namcafe.group/
Nam Cafe
Nam Cafe
Nam Cafe
Nam Cafe

Cafe Khúc Mùa Thu

Cafe Khúc mùa thu được xây dựng với lối kiến trúc xanh. Với không gian thoáng đãng, cây cối nhiều phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình. Hay chỉ đơn giản là để tìm một góc lặng để có thể đọc sách. Tại quán có thiết kế khu vực dành cho thiếu nhi với cầu trượt và xích đu. Cách bài trí đơn giản và đẹp mắt sẽ đem lại cho bạn cảm giác thanh thản thật nhẹ nhõm. Bố cục không gian nơi đây cho bạn cảm giác đầu tiên là nhẹ nhàng và ấm cúng, nhâm nhi ly cafe bên bạn bè và người thân, tìm lại một miền kí ức tuổi thơ ngỡ đã xa trong tâm tưởng giữa lòng Sài Gòn, ồn ào náo nhiệt để thấy lòng nhẹ tênh trước những bon chen của cuộc sống thị thành… Ở đây đặc biệt còn có hồ câu tôm giải trí, phòng hát với nhau rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 45/76 đường 20, phừơng 8, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafekhucmuathu/
Cafe Khúc Mùa Thu
Cafe Khúc Mùa Thu
Cafe Khúc Mùa Thu
Cafe Khúc Mùa Thu

Cafe Ngày Xưa Ấy

Ở quán cafe Ngày Xưa, thời gian như trôi chậm lại giữa thị thành xô bồ tấp nập. Nơi đây được trang trí bằng những kỷ vật lưu dấu thời gian như những bức tranh cũ kỹ, các vật dụng như cánh quạt trần thời Pháp thuộc hoặc những món đồ kỉ niệm trong các chuyến công tác xa mà chủ quán thu thập được. Đến với quán cafe này, bạn sẽ có cơ hội trò chuyện và giao lưu với giới báo chí, những người thích sưu tập đồ xưa hoặc các bạn trẻ có thú vui hoài cổ.


Khi màn đêm buông xuống bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp huyền ảo của thành phố, đồng thời thưởng thức tài năng của những bạn trẻ yêu thích âm nhạc với các chương trình hòa tấu piano hoặc hát nhạc mộc những ca khúc nhạc kinh điển của Ngô Thụy Miên, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc của Nguyễn Ánh 9, Trầm Tử Thiêng. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng quán cafe này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người có tâm hồn hoài niệm sau một tuần làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Ngày Xưa Ấy 1: 525/5 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày Xưa Ấy 2 - Labrocante: 42/64 Hoàng Hoa Thám, phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày Xưa Ấy 3 - Chuyện cũ Café: 493/26, Lê Đức Thọ, phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày Xưa Ấy 4 - Ngày tháng cũ: 140 Bùi Viện, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 385 80 76
  • Faecbook: https://www.facebook.com/cafe.ngayxuaay/
Cafe Ngày Xưa Ấy
Cafe Ngày Xưa Ấy
Cafe Ngày Xưa Ấy
Cafe Ngày Xưa Ấy

Cafe Du Miên

Du Miên Garden Coffee thu hút mạnh từ lối thiết kế hiện đại mà mộc mạc. Là quán cà phê nhưng Du Miên Garden Coffee lại mang không gian mở như một resort, thoáng đãng, khiến thực khách không bị ngột ngạt. Những ban công với độ cao khác nhau ôm vòng quanh những thân cây tạo nên một không gian thật khác lạ, tầm nhìn từ những nơi này vì thế mà trở nên thú vị hơn. Từng vòm cây, thảm cỏ xanh với hồ nước trong xanh… tất cả sẽ tạo cho bạn một cảm giác bình dị, thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, phừơng 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Điện thoại: 028 3894 5555
  • Facebook: https://www.facebook.com/DuMienGardenCo
Cafe Du Miên
Cafe Du Miên
Cafe Du Miên
Cafe Du Miên

Cafe Vuông Tròn

Cafe Vuông Tròn sở hữu khung cảnh sân vườn cực thoáng đãng, sạch đẹp với diện tích 500 mét vuông nhưng rất mộc mạc, giản dị và ấm cúng. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích la cà cafe, những đôi tình nhân, những người lãng mạn yêu thích dòng nhạc nhẹ và trữ tình. Ở khu vực trung tâm của quán là một ngôi nhà mái tròn có hồ nước và bồn hoa cúc vàng rực rỡ. Những chiếc bàn nhỏ xinh, những bậc tam cấp hay lối dẫn vào quán với những viên sỏi trắng tinh, luôn vang lên những âm thanh lạo xạo mỗi khi khách bước vào khiến mọi người thích thú. Lối phục vụ theo phong cách trà đạo của người Nhật cũng là một điểm khá độc đáo. Trong quán còn có sân khấu mini, phòng lạnh phục vụ các bạn học tập hay dân văn phòng với phong cách cafe sân vườn thoáng đãng , thực đơn phong phú, phục vụ chuyên nghiệp và giá cả cực kì hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 24/2A Quang Trung, phường11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8959 118 - 028 35899 418
Cafe Vuông Tròn
Cafe Vuông Tròn
Cafe Vuông Tròn
Cafe Vuông Tròn

Country house coffee

Mỗi không gian ở đây cho khách một cảm giác khác nhau: khu vực dưới mái được bố trí bởi những chậu hoa kiểng đặt trên bàn và treo trên cao. tường ở mỗi bàn sẽ có một bức tranh nhỏ. Khu vực ngoài trời được bố trí nằm xung quanh một hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán. Để tránh nắng nóng, Country House sử dụng khá nhiều dù và thiết bị phun sương. Tường ở quán được lát bằng những viên đá cuội lớn, tạo cho khách cảm giác như đang ở trong một tòa lâu đài thu nhỏ. Đa dạng nhất là các loại bàn ghế, từ các bộ sa lông đủ màu, các bộ ghế gỗ với các màu trắng, vân gỗ… đến các loại ghế giả kiểu thân cây được lót đệm. Đặc biệt nhất là Country House có cả một khu nhà bằng mô hình nằm bên trên thác nước. Như là một khung cảnh trong truyện cổ tích, nơi đây rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Điện thoại: 028 3921 2350
  • Facebook: https://www.facebook.com/Country-Houses-Cafe-270960829670685/
Country house coffee
Country house coffee
Country house coffee
Country house coffee

Oasis coffee

Địa điểm tiếp theo chính là quán Oasis coffee được xây dựng với lối kiến trúc kết hợp các công trình nổi tiếng trên thế giới, mang đậm phong cách Châu Âu cổ kính. Bao quanh khu vực là một bức tường xây theo phong cách Pháp, hầm xe thì được xây dựng theo kiến trúc La Mã tạo cảm giác rất thích thú. Sẽ không là quá nếu như nói Oasis cofee là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Menu quán khá dạ dạng với mức giá 15k đến 55k là giá cho một phần nước ở đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 303 Lê Lợi, phừơng 3, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 55.000đ
Oasis coffee
Oasis coffee
Oasis coffee
Oasis coffee

Zin Huyền Thoại Cafe

Không giống như những quan cafe khác, ZIN Huyền Thoại Cafe nằm ở vị trí tách biệt hẳn với không khí ồn ào và náo nhiệt. Khi bước chân vào đây bạn sẽ như được rũ bỏ mọi sự ồn ào của phố xá bên ngoài. Quán có không gian sang trọng với những mảng xanh mát nằm dưới tán cổ thụ cao lớn kết hợp với màu sắc nâu trầm ấm của decor, tất cả tạo nên một không gian riêng rất ấm cúng dễ chịu và thân tình. ZIN Huyền Thoại Cafe có thiết kế mang đậm phong cách của miền Tây Hoa Kỳ có những viên gạch mộc cổ xưa được xây dựng kỳ công; bày trí khéo léo những bộ sofa êm ái, những chiếc ghế ngồi rộng rãi và cực kì thoải mái cùng các loại Cafe hàng đầu từ những thương hiệu Cafe danh tiếng nhất tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 616/4 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 561 581
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
ZIN Huyền Thoại Cafe
ZIN Huyền Thoại Cafe
ZIN Huyền Thoại Cafe
ZIN Huyền Thoại Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?