Top 6 Quán cà phê team sống ảo TP.Rạch Giá, Kiên Giang không nên bỏ lỡ

Những quán cà phê được thiết kế, trang trí một cách chăm chút luôn có sức hút đối với khách hàng, đặc biệt là team mê sống ảo. Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang có không ít quán cà phê đẹp như thế, nhưng mỗi quán vẫn tạo được vẻ đẹp rất riêng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết sau.

Chidori Coffee & Tea

Chidori Coffee & Tea là một quán cà phê có không gian đẹp được người dân sống ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang, đặc biệt là các bạn trẻ rất yêu thích. Quán Chidori Coffee & Tea có không gian rộng và thoáng, kết hợp với nhiều cửa kính rất lý tưởng để chụp ảnh vào buổi sáng và ngắm đường phố vào buổi tối. Chidori Coffee & Tea sở hữu vẻ đẹp kết hợp tông trắng và nội thất màu be một cách tinh tế, đơn giản nhưng rất thu hút ánh nhìn.


Ở khu vực bên trong, Chidori Coffee & Tea cũng bố trí nhiều góc sống ảo với gương, cây xương rồng, tranh treo tường,... tuy chỉ là những góc nhỏ nhưng kết hợp cùng ánh đèn lại vô cùng hài hòa. Thêm vào đó, quán còn bố trí nhiều bàn ghế ở khu vực bên ngoài, khoảng cách đủ thoải mái, thích hợp với những khách thích thoáng mát và nhìn dòng xe qua lại. Ngoài ra, thức uống của Chidori Coffee & Tea không chỉ ngon mà còn được chăm chút rất nhiều ở phần bày trí, khi lên ảnh lại càng thêm xinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P7A-16 đường 3/2, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0766 993 979 & 0914 999 098
Fanpage: https://www.facebook.com/ChidoriCoffeeTea/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Chidori Coffee & Tea
Chidori Coffee & Tea
Chidori Coffee & Tea
Chidori Coffee & Tea

Art Deco Café

Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang quán Art Deco Café là một địa điểm team sống ảo không nên bỏ lỡ. Quán có không gian thoáng mát, sạch, phong cách hiện đại thu hút khách hàng Vũng Tàu đến trải nghiệm. Với tông màu chính là màu trắng, quán kết hợp thêm với nội thất màu be, gương, tranh ảnh, cây xanh, đèn bàn với thiết kế đơn giản nhưng khi phối hợp lại tạo được điểm nhấn và mang hơi thở Hàn Quốc mạnh mẽ. Nhiều khách hàng lựa chọn Art Deco Café là vì ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế của quán và mong muốn chụp ảnh ngay và luôn.


Art Deco Café có không gian đẹp để chụp ảnh nghìn like, thức uống thơm ngon, nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn và các món ăn vặt được chế biến đậm đà đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Một số món thức uống bán chạy của quán là: Dalgona Cafe, Hazelnut Latte, trà sữa tiramisu, Ice Coffee Late,... Một điểm cộng khác của Art Deco Café chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L6 - C8 Trần Quang Khải, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.
Điện thoại: 0855 186 018
Fanpage: https://www.facebook.com/artdecocafeRG/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Art Deco Café
Art Deco Café
Art Deco Café
Art Deco Café

Saigon Coffee and Tea

Saigon Coffee and Tea là một trong những quán cà phê được khách hàng TP.Rạch Giá, Kiên Giang yêu thích bởi không gian đẹp với nhiều góc chụp ảnh. Không gian của quán khá rộng, có trệt và khu vực lầu đều được chăm chút tỉ mỉ từ bàn ghế, vật trang trí trên tường đến đèn chùm. Saigon Coffee and Tea có tông trắng chủ đạo, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... phối hợp một cách tinh tế, sang trọng.

Không chỉ chăm chút không gian, Saigon Coffee and Tea còn đầu tư vào chất lượng thức uống. Quán bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Thêm một điểm cộng khác của Saigon Coffee and Tea chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự, sẵn lòng giúp khách hàng chụp ảnh. Ngoài ra, fanpage của quán thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian, thức uống để bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn dễ dàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Hàm Nghi, phường Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0901 050 563
Fanpage: https://www.facebook.com/SGcafeandtea/

Saigon Coffee and Tea
Saigon Coffee and Tea
Saigon Coffee and Tea
Saigon Coffee and Tea

Cá Bống Cafe & Tea

Cá Bống Cafe & Tea là một trong những quán cà phê có không gian đẹp thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh check in tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là Cá Bống Cafe & Tea trồng nhiều cây xanh, vừa thoáng vừa rộng nổi bật với tông trắng tinh tế. Những ngày thường quán đã rất được lòng team sống ảo, nhưng vào ngày lễ Tết, quán lại càng chăm chút hơn với cách trang trí đúng chủ đề, nhờ đó sức hút lại thêm nhiều, khách đến lại càng đông.


Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn. Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống độc đáo khác như cà phê sữa sương sáo, Sữa chua thạch lá dứa, Sâm mộc vị,... loại nào cũng hấp dẫn, được pha rõ vị với công thức riêng. Mức giá của quán không quá bình dân nhưng với không gian đẹp, thức uống ngon mà Cá Bống Cafe & Tea mang đến thì hoàn toàn phù hợp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 đường 3/2, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0708 822 822
Fanpage: https://www.facebook.com/cafecabong/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Cá Bống Cafe & Tea
Cá Bống Cafe & Tea
Cá Bống Cafe & Tea
Cá Bống Cafe & Tea

Dear May

Nếu như bạn đang muốn tìm một tọa độ có thức uống ngon, món ăn chất lượng lại sở hữu background sống ảo tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang thì Dear May chính là một lựa chọn lý tưởng. Dear May tạo cho khách hàng cảm giác như đến một quán cà phê tại Hàn Quốc với tông trắng - be quen mà lạ, thiết kế nhỏ xinh nhưng lại khéo léo thu hút ánh nhìn. Lựa chọn xu hướng tối giản, quán sử dụng nội thất và một số vật trang trí đơn giản như tranh ảnh, gương, cây xanh để làm nên vẻ đẹp rất riêng của quán.


Không gian của Dear May không quá rộng nhưng được phân bố bàn ghế khoa học, có bàn đơn, bàn đôi và cả bàn dài cho nhóm đông người, khoảng cách không quá gần tạo được sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng. Bên cạnh nhưng loại thức uống thơm ngon từ cà phê, trà, trà sữa, đến trà trái cây, đá xay quán Dear May còn có thêm nhiều món ăn nhẹ như kimbap, tokbokki, mì xào hương vị khá ổn để khách hàng thưởng thức cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L9-C7 Trần Quang Khải, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0947 666 677
Fanpage: https://www.facebook.com/Dearmayteastore/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Dear May
Dear May
Dear May
Dear May

Seaview Coffee

Seaview Coffee là một quán cà phê đẹp và rộng nổi tiếng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Điểm cộng của quán cà phê này chính là sở hữu view đắt giá, không gian rộng và thoáng với khu vực tầng cao tạo nên cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái cho mọi người. Thêm vào đó, quán còn có khu vực trò chơi cho các bé nhỏ, thích hợp cho các gia đình gặp gỡ nhau cuối tuần, vừa có thể thưởng thức cà phê ngon, chụp ảnh kỉ niệm vừa có thể trò chuyện mà không lo các bé quấy phá.


Quán Seaview Coffee trồng rất nhiều xây xanh và hoa mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng. Thức uống của quán Seaview Coffee được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Vì số lượng khách đến khá đông nên quán cũng có một đội ngũ nhân viên lớn, nhờ đó việc phục vụ vẫn luôn đảm bảo chu đáo và nhanh chóng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A11 - Căn 2, 3, 5 Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Fanpage: https://www.facebook.com/seaviewcoffeeallforyou

Seaview Coffee
Seaview Coffee
Seaview Coffee
Seaview Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?