Top 4 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang - Hà Nội

Nguyễn Khang được biết đến như một trong những tụ điểm ẩm thực tại Hà Nội, ăn uống lẫn giải khát. Bài viết ngày hôm nay sẽ dành riêng để giới thiệu cho các bạn danh sách những quán cà phê, trà sữa view đẹp tại Nguyễn Khang - Cầu Giấy.

Xưởng Cafe

Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn thưởng thức cà phê nguyên chất. Không gian quán nhỏ và giản dị thôi nhưng ấm cúng và dễ chịu, không hề phô trương, cầu kì. Khách hàng ngồi ở đây chủ yếu đều là khách quen, thường xuyên ghé đến nhiều lần.

Không khí ở Xưởng Cafe cũng rất yên tĩnh, bình lặng, không xô bồ ồn ào, cũng không có nhạc xập xình như một số quán khác. Phong cách hoài cổ xưa cũ toát lên từ mọi thứ, từ bàn ghế đến cốc đĩa, đều mang nét cổ điển. Chính vì vậy, không khó hiểu khi quán thu hút chủ yếu những thực khách thuộc lứa tuổi trung niên.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

SDT: 035 395 8926

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/xuongcafe19nguyenkhang

    Cà phê
    Cà phê
    Xưởng Cafe
    Xưởng Cafe

    Macada Coffee

    Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Khang, điểm cộng đầu tiên là quán rất dễ tìm. Tầng hai lắp đặt hệ thống cửa kính nên không gian càng thêm phần rộng rãi, sáng sủa.

    Chủ nhân của quán có vẻ rất thích Macada nên lấy luôn đó làm linh vật nơi đây, khắp nơi trong quán cà phê, từ gấu bông đến bánh ngọt đều in hình Macada. Chính vì vậy, nhà hàng gây ấn tượng mạnh với thực khách bằng tạo hình dễ thương và lung linh của mình. Bingsu ở đây có nhiều hương vị cũng như các size khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hai lớp hoa quả rất đầy đặn và tươi ngon, nâng hương vị của món ăn lên gấp bội.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    SDT: 077 338 0994

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Facebook: https://www.facebook.com/macada.coffee.bingsu/

      Bingsu
      Bingsu
      Macada Cafe
      Macada Cafe

      Chevi - Tea & Coffee

      Chevi - Tea & Coffee được biết đến như một thương hiệu trà có nguồn gốc Việt Nam, bắt đầu nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ thời gian gần đây. Là một sản phẩm "quốc nội", lẽ dễ hiểu khi giá thành của quán cũng rẻ hơn nhiều so với một số thương hiệu ngoại nhập khác như Ding Tea hay Bobapop. Song chất lượng theo đánh giá của phần đông khách hàng là tương đối ổn, đặc biệt với số tiền phải bỏ ra thì hoàn toàn hợp lí và xứng đáng.

      Hồng trà kem cheese là sản phẩm mới của quán, uống kèm với lô hội mát mát, mềm lại ngọt dịu, hồng trà hơi đăng đắng nhưng không bị gắt thơm mùi trà xanh rất dễ chịu kết hợp với lớp kem cheese béo ngậy ở phía trên vô cùng hài hòa.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42A Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

        Chevi - Tea & Coffee
        Chevi - Tea & Coffee
        Chevi - Tea & Coffee
        Chevi - Tea & Coffee

        House of Cha

        Một địa điểm lý tưởng cho những bạn thích chụp choẹt không thể không nhắc đến House of Cha. Quán được biết đến là một gam màu nổi bật trên con đường Nguyễn Khang. House of Cha khoác lên mình chiếc áo với 2 tone màu đối lập hồng và xanh tượng trưng cho 2 phong cách, một dễ thương và một sang trọng. Đây cũng là nơi được khá nhiều mẫu ảnh, cửa hàng thời trang lựa chọn để pr cho sản phẩm của mình.

        Bên cạnh vẻ đẹp thì những ưu đãi của quán dành cho khách hàng đến đây cũng vô cùng hấp dẫn. Những chương trình khuyến mãi, giảm giá, mua 2 tặng 1,... được diễn ra thường xuyên. Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay phải không nào?


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 299 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

        SDT: 094 833 32 99

        Facebook: https://www.facebook.com/houseofcha299

        Nội thất tuyệt đẹp của House of Cha
        Nội thất tuyệt đẹp của House of Cha
        House of Cha
        House of Cha

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?