Top 10 Quán cafe Acoustic trữ tình ở Đà Nẵng

Ở thành phố Đà Nẵng xô bồ, rộn rã cả ngày lẫn đêm, đôi lúc bạn cần những giây phút bình yên, thư giãn, nhâm nhi ly cafe và nghe những bản nhạc Acoustic lãng mạn. Từ nhiều năm nay, Acoustic được đánh giá là dòng nhạc nhiều cảm xúc và không kén tai người nghe. Nếu bạn là người thích không gian âm nhạc Acoustic hay tìm kiếm sự bình yên, biết thêm văn hóa cafe và con người Đà Nẵng thì hãy ghé những quán cafe Acoustic trữ tình mà Chúng tôi liệt kê bên dưới nhé!

Ocean Sky Bar Đà Nẵng

Sở hữu lợi thế cực kỳ to lớn về vị trí địa lý, Ocean Sky Bar Đà Nẵng tọa lạc tại tầng 24 khách sạn Rosamia 5 sao, nằm ngay đối diện bãi biển xinh đẹp bậc nhất hành tinh - Mỹ Khê. Ocean Sky Bar Đà Nẵng có không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng với chuỗi thực đơn hết sức phong phú mà giá cả lại phải chăng.

Còn gì bằng khi bạn vừa được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, những thức uống sành điệu ánh lên sự sang trọng mà còn vừa được đắm chìm trong sự mê hoặc của biển cả kết hợp với âm điệu du dương của acoustic khi về đêm, hứa hẹn sẽ làm bạn choáng ngợp trong sự thoải mái êm đêm khó có quán cafe nào có được.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Tầng 24, Rosamia Da Nang Hotel, 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 507 139

Facebook: https://www.facebook.com/2786420154719300
Thời gian diễn ra âm nhạc Acoustic: 20:30 - 22:30 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần

Ocean SKy Bar Đà Nẵng
Ocean SKy Bar Đà Nẵng
Ocean SKy Bar Đà Nẵng
Ocean SKy Bar Đà Nẵng

Cà Phê Hằng

Cà Phê Hằng có lẽ là địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với các bạn sinh viên đại học Bách Khoa Đà Nẵng đam mê, yêu thích nhạc Acoustic theo dòng nhạc Trịnh. Band nhạc guitar tại quán đa số là các bạn sinh viên trẻ yêu thích và đánh guitar giỏi đến đây làm thêm.


Quán nằm êm đềm trong ngõ nhỏ, hằng đêm vang lên những bài hát vô cùng sâu lắng như: Em Ơi Hà Nội Phố, Chị Tôi, Tình Khúc Vàng,... Với không gian, cổ kính và mộc mạc, cùng với đó là nên âm nhạc Acoustic lãng mạn đã tạo nên cho Cà Phê Hằng một điểm nhấn rất riêng. Đặc biệt, cô chủ quán có nickname "Teomaxx" là một nữ guitar có những bản cover guitar cực hay, cực ngọt ngào với hàng trăm ngàn lượt view trên YouTube. Cô được ví như "họa mi của Đà Nẵng".


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: K61/11A Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng.

Fanpage: https://www.facebook.com/cafehangdathanh/

Thời gian diễn ra âm nhạc Acoustic: 19:00 - 22:00 thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Không gian bên trong quán.
Không gian bên trong quán.
Ca khúc Baby được Teomaxx cover.

Ngõ Acoustic Coffee

Ngõ Acoustic thu hút đông đảo du khách bởi những giai điệu âm nhạc sâu lắng đầy lãng mạn của Acoustic. Nơi này được trang trí khá ấm cúng và thân thiện, với decor cực cute và phù hợp cho giới trẻ. Vào các đêm diễn ra âm nhạc Acoustic, Ngõ Acoustic Coffee bao giờ cũng đông khách hàng đến đây để chìm đắm trong những giai điệu đẹp của dòng nhạc Acoustic. Trong không gian như thế, mọi người có thể cất tiếng ca, bập bùng tiếng guitar rộn ràng cùng người biểu diễn hay trầm lắng qua những ngón đàn bay bổng, tha thiết. Ở đó, nếu bạn không ngại, hãy lên sân khấu thể hiện tài năng đàn ca hát của mình để có một đêm vui trọn vẹn cùng bạn bè.


Quán này phục vụ khá nhiều loại thức uống với giá cả cực kỳ phải chăng. Bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê sữa nóng ấm và lắng tai nghe một bản nhạc Acoustic cực kỳ lãng mạn. Đây chắc chắn sẽ là một nơi khiến cho tâm hồn bộn bề của bạn trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 78 Lê Hữu Trác, Đà Nẵng.

Điện thoại: 094 553 3135 & 0935 863 248

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoAcousticCoffee

Thời gian diễn ra âm nhạc Acoustic: 19:30 - 22:00, thứ 3, 6 hàng tuần

Không gian quán
Không gian quán
Ca khúc Yêu Anh Một Đời được trình bày tại quán.

Sound Cafe

Sound café nằm khuất trong một con hẻm nhỏ, tách biệt với phố xá đông đúc. Không gian quán nhỏ nhắn, cũ kĩ từ chiếc bàn, cái ghế tới tấm bảng đen nguệch ngoạc chữ. Chiếc vespa cổ, những bức tường xi măng đều nhuốm màu thời gian. Không gian cũ kĩ là vậy nhưng quán lại thu hút phần lớn các bạn trẻ đến để uống cà phê, thưởng thức những bản nhạc Acoustic ngọt ngào và ấn tượng


Quán không chỉ nổi tiếng bởi những đêm nhạc acoustic mà còn bởi vì café ở đây là café nguyên chất. Được pha bằng máy nên hương vị rất đậm đà và đảm bảo. Sound café quả thực là một địa điểm cho những tín đồ café yêu âm nhạc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 30 đường An Cư 6, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0983 117 155

Fanpage: https://www.facebook.com/SoundCafe

Thời gian diễn ra âm nhạc Acoustic: 20:00 - 22:00 mỗi tối

Ca sĩ hát tại quán
Ca sĩ hát tại quán
Đêm nhạc của quán
Đêm nhạc của quán

Tiếng Dương Cầm

Tiếng Dương Cầm là quán cafe có thâm niên gần 20 năm tại Đà Nẵng. Bởi trải qua bao thăng trầm và biến cố của thời gian nên quán đã tạo được dấu ấn phong cách âm nhạc riêng cùng không gian thiết kế hài hòa mang phong thái châu Âu. Đến với Tiếng Dương Cầm, thính giả có thể chìm đắm vào không gian mênh mang với những khúc tình ca bất hủ của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An,... Đặc biệt, gần đây còn có thêm dòng nhạc Acoustic lãng mạn thu hút không ít thính giả đến để thưởng thức.


Tiếng Dương Cầm sở hữu một không gian lý tưởng, vừa quen thuộc lại có chút lạ lẫm. Nếu bạn thích sự trầm mặc, hoặc muốn tìm một nơi yên tĩnh để trò chuyện hay tâm sự với bạn bè thì đây chính là nơi tuyệt vời nhất mà bạn nên ghé đến. Tiếng Dương Cầm chính là một quán cà phê Acoustic Đà Nẵng đa phong cách mà bạn có thể lưu lại để trải nghiệm trong chuyến đi của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 67 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3829 509

Fanpage: https://www.facebook.com/524242237595313

Thời gian diễn ra âm nhạc: 18:00 mỗi tối

Cuối tuần tại phòng trà
Cuối tuần tại phòng trà
Ca khúc Con Đường Tình Ta Đi

Nếp Cafe

Nếp Cafe mộc mạc như cái tên của nó. Cũng như bao quán cafe Acoustic trữ tình ở Đà Nẵng, phong cách của Nếp Cafe bày trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cuốn hút một cách kì lạ.


Chủ nhân của Nếp Cafe là Cát Tiên, chị gái ruột của cô ca sĩ nổi tiếng Lê Cát Trọng Lý. Nếu ai yêu thích dòng nhạc Acoustic đều không thể quên được phong cách âm nhạc chất lừ, độc lạ đến từng câu chữ của Cát Tiên. Và cứ thế, giai điệu nhạc guitar vang lên, cùng tiếng réo rắt của violin, cùng những câu chuyện chia sẻ đời thường,... yên lặng mà thư giãn và đó là cũng nét đẹp riêng, độc đáo của Nếp Cafe mà ít nơi nào có được.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 588 23 91

Facebook: facebook.com/Nếp-Cafe-195343197146461

Thời gian diễn ra âm nhạc: 19:00 - 22:00, thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần.

Không gian sách bên trong quán.
Không gian sách bên trong quán.
Ca khúc Vài Lần Đón Đưa.

Oldies Coffee

Oldies Coffee là một quán cà phê cóc cực ấn tượng, nhìn vẻ bề ngoài thì có vẻ cũ kỹ, những bên trong là cả một thế giới sống động. Tại đây bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức âm nhạc Acoustic cực hấp dẫn bởi dàn âm thanh đỉnh cao. Vào những ngày cuối tuần thì Oldies Coffee sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, cơ hội để bạn giao lưu và thưởng thức âm nhạc cực thích.


Thức uống ở đây khá đa dạng gồm cà phê, nước trái cây, rượu vang,… Ngoài ra, Oldies Coffee còn là nơi bạn có thể nghe lại những giai điệu bất hủ của những ca sĩ thập niên 70s, 80s, 90s,... như ABBA, The Beatles, Celine Dions, The Eagles,... Với những tâm hồn bộn bề lo toan thì chỉ cần đến đây là có thể xóa tan mọi lo âu trong cuộc sống đời thường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 31 Pasteur, Đà Nẵng.

Điện thoại: 090 586 22 56

Fanpage: https://www.facebook.com/OldiesCoffeeDN

Thời gian diễn ra âm nhạc: 20:00 - 22:00 hàng ngày

Không gian bên trong quán.
Không gian bên trong quán.
Giao lưu âm nhạc tại quán.
Giao lưu âm nhạc tại quán.

Noname Coffee

Quán cafe Acoustic Noname Coffee mang phong cách trẻ trung, hiện đại phù hợp với giới trẻ. Quán được bài trí với phong cách "rất Tây". Bàn ghế được thiết kế hiện đại, có ghế cao, trên mỗi bàn có một lọ hoa hồng với ánh nến vàng tỏa hương dịu dàng. Tại đây bạn sẽ cảm giác như đang lạc vào một thế giới ấm áp đúng chất Paris.

Noname Coffee sở hữu một dàn nhạc hiện đại, không chỉ có nước uống mà còn có cả bánh ngọt. Bạn nhạc ở quán đều là các bạn sinh viên trẻ, thích giao lưu âm nhạc, cùng đến đây và hát lên những bản Acoustic ấm nồng và lãng mạn. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc, giao lưu với những người bạn mới và tận hưởng một cuộc sống hiện đại xen lẫn truyền thống ngay giữa lòng thành phố.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Điện thoại: 093 586 32 48

Fanpage: https://www.facebook.com/doandemdn/

Thời gian diễn ra âm nhạc: 19:00 đến 23:00 mỗi tối hàng tuần.

Quán nhìn từ bên ngoài vào.
Quán nhìn từ bên ngoài vào.
Ca khúc Thu Cuối.

Phòng trà ca nhạc LE PARIS

Chủ của LE PARIS đã từng du học 5 năm ở Pháp nên có lẽ đã mang những nhớ nhung ở vùng đất xa xôi này gửi vào quán. Tọa lạc trên con đường sầm uất bậc nhất Đà Nẵng, LE PARIS khoác lên mình không gian ấm cúng, mộc mạc, lãng mạn với âm nhạc đậm chất Pháp. Bàn ghế tại quán đều được làm từ gỗ, những bức tường cũng được lát gỗ nên tổng thể quán được bao phủ bởi một màu vàng rất ấm áp, khiến ta liên tưởng đến những hầm rượu xưa ở Pháp. LE PARIS cũng có một hầm rượu đích thực với 1000 loại rượu đến từ 10 quốc gia nổi tiếng về rượu vang. Đồ uống tại đây cũng rất đa dạng và ngon miệng với mức giá khá hợp lý.


Các thức uống của LE PARIS được cân nhắc, chọn lọc kĩ càng đem đến cho khách hàng những thức uống tinh tế nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hẳng đêm tại Phòng trà ca nhạc Lê PARIS sẽ có tổ chức giao lưu và âm nhạc Acoustic được xem là linh hồn của nơi này. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức món uống trong không gian Pháp và lắng nghe những bản nhạc Acoustic cực kỳ lãng mạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 36 Trần Phú, Đà Nẵng.
Điện thoại: 091 493 51 15
Fanpage: https://www.facebook.com/lePARIS36/

Thời gian diễn ra âm nhạc: 20:00 - 22:00 hàng ngày

Không gian bên trong quán.
Không gian bên trong quán.
Ca khúc Đêm Hội Phố Hoài.

House Coffee

House Coffee tạo sức hút bởi vẻ đẹp hiện đại pha chút cổ kính. Quán khá đông khách, các bạn sinh viên trẻ thường xuyên đến đây thưởng thức âm nhạc, ngoài ra còn là nơi tuyệt vời để các bạn thể hiện tài năng âm nhạc của mình, tự mình thể hiện những ca khúc Acoustic mà mình tâm đắc nhất.


Đến với House Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món uống “rất Tây”, vừa đắm chìm vào không gian âm nhạc da diết, ngọt ngào và lắng đọng. Nhân viên phục vụ khá tốt, nhiệt tình, đồ uống ngon và giá thành lại cực rẻ. Đó chính là những lý do khiến cho quán cà phê này trở nên hút khách đến như vậy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 142 Nguyễn Đức Trung, Điện Biên Phủ, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 2224 444

Thời gian diễn ra âm nhạc Acoustic: 19:45 - 22:00 thứ 3, 5, 7, hàng tuần

Giao lưu âm nhạc Acoustic tại quán.
Giao lưu âm nhạc Acoustic tại quán.
Giao lưu âm nhạc Acoustic tại quán.
Giao lưu âm nhạc Acoustic tại quán.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?