Top 7 Quán cafe dành cho người đang thất tình ở TP. Hồ Chí Minh

"Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi”- đó là một câu nói rất hay mà toplist xin nhắn riêng cho những trái tim đã và đang chịu nhiều vết thương sâu từ cuộc tình cháy bỏng mà chóng vánh. Sẽ thật may mắn nếu có người đến giúp các bạn chắp vá những nỗi đau, nhưng dù sao thì cách tốt nhất vẫn là tự mình vượt qua quá khứ và “F5” lại cuộc sống của bản thân. Hôm nay Toplist xin giới thiệu một số địa điểm ăn chơi đặc biệt giúp cho các “heartbreaker” có thể đóng khung kỉ niệm buồn và vui vẻ trở lại nhé!

Cooku's Nest café

Chỉ nghe tên quán thôi chắc các bạn đã thấy độc đáo rồi phải không? Cooku's Nest café nằm ở địa chỉ số 17 đường Tú Xương, thuộc phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích quán không lớn, cả tường, trần và sàn đều được ốp bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng đúng như tên quán – tổ chim. Quán cà phê nhỏ xinh giữa Sài Gòn ồn ào, sẽ khiến các bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.


Cooku's Nest thường xuyên có những buổi nhạc sống với đàn ghita và đàn violin cho các bạn thưởng thức. Vừa được thỏa mãn về vị giác, thị giác lại được thỏa mãn về cảm xúc thì sao không thử ghé qua và cảm nhận. Với sự kĩ lưỡng trong việc bài trí của quán cộng với menu đa dạng thức uống và đồ ăn nhẹ chắc chắn sẽ mang đến những giây thư giãn tuyệt vời cho các bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
: 17 Tú Xương, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại
: 0282 2412 043

Facebook: https://www.facebook.com/cafecookunest/

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Cooku's Nest café- không gian bằng gỗ
Cooku's Nest café- không gian bằng gỗ
Cooku's Nest café
Cooku's Nest café

Ngôi nhà số 7 café

Tên quán nghe có chút bí ẩn, dễ đánh thức trí tò mò của chúng ta, song chỉ đơn giản là nó ở số 7 đường Ngô Thời Nhiệm mà thôi. Khách hàng thường là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… nên nên cách bố trí của quán vừa đảm bảo tuyệt đối thoải mái cho công việc lẫn học tập , vừa giữ vững nét phá cách riêng trong một “rừng” café như “nấm mọc sau mưa” tại Sài thành.


Đặc biệt, ngồi từ trong nhìn ra, bạn sẽ được tận hưởng sự tươi mát của đồng cỏ xanh mướt . Một điểm cộng nữa cho Ngôi nhà số 7 chính là âm nhạc. Vừa nhâm nhi cốc đồ uống ngon lành vừa thưởng thức những bài hát acoustic sâu lắng do chính các ca sĩ hát live thì không còn gì bằng phải không nào? Khi có tâm sự hay buồn bạn có thể đến đây nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
: Số 7, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, Tp.HCM.
Điện thoại
: 0947 770 810

Facebook: https://www.facebook.com/ngoinhasobay/

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

Ngôi nhà số 7
Ngôi nhà số 7
Ngôi nhà số 7.
Ngôi nhà số 7.

Eleven Restaurant & Café

Thêm Eleven Restaurant & Café vào list yêu thích ngay và luôn bởi các bạn sẽ bị choáng ngợp trước ẩm thực của quán. Menu đa dạng, phục vụ cả món ngọt và mặn, giá thành lại phải chăng. Quán được thiết kế theo phong cách sang trọng, mang chút hơi hướng phương Tây sẽ khiến bạn ngất ngây khi mới bước chân vào quán. Nếu khi buồn chỉ tìm đến những nơi buồn thì không hẳn đó là một ý kiến tốt.


Tại sao chúng ta không xóa tan bầu không khí u ám ấy bằng việc cùng bạn bè đi ăn tại Eleven hoặc nhâm nhi tách cafe và tâm sự để cảm thấy thoải mái hơn. Không gian lại khá yên tĩnh nên có thể ăn uống, trò chuyện hay làm việc đều được. Còn chần chừ gì mà không đến và trải nghiệm thôi!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
: 29 Lê Anh Xuân, Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại
: 090 302 19 56

Website: http://eleven.com.vn/menu

Facebook: facebook.com/ElevenRestaurantNhaHangVietNamPhongCachHienDai/?

Giá tham khảo: 50.000 đồng -10.0000 đồng.

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Eleven Restaurant & Café
Eleven Restaurant & Café
Đồ uống tại Eleven Restaurant & Café.
Đồ uống tại Eleven Restaurant & Café.

She Café – Café cho phái nữ

Không phải bỗng dưng She Café lại được giới trẻ bình chọn là Top những quán café ngồi ngắm mưa cực kì lãng mạn ở Sài Gòn. Quán chia ra hai khoảng không gian: một là phòng kín có lắp đặt điều hòa, hai là ban công mở có thể chiêm ngưỡng phong cảnh bên ngoài. Chủ quán xứng đáng nhận được những “lời có cánh “ bởi chính bộ óc sáng tạo tỉ mỉ và vô cùng tinh tế của mình.


Điểm nhấn trong không gian kín chính là hình ảnh trắng đen của những cô gái kiêu sa, quyến rũ trong các khung cỡ lớn được ốp trên tường. Ngoài ra, nguyên vật liệu trang trí còn có một số quyển sách, bảng đen, ly tách và hoa khô. Ban công được đặt nhiều châu cây xanh, tạo sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên trái hẳn với không gian có phần kín đáo ở bên trong.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 1, 158D Pasteur, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 0868 512 786

Facebook: https://www.facebook.com/shecafe/

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 60.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h - 22h30

She Café - không gian độc đáo
She Café - không gian độc đáo
She!
She!

Hoang café

Thêm một địa điểm nữa dành cho những ai thích sự lãng mạn – Hoang café. Những vật dụng như khung cửa, gỗ ốp tường, lò sưởi, đàn guitar, điện thoại, dây thừng, bao bố…được chính chủ nhân của quán bày trí theo phong cách Cottage sẽ để lại chút dư âm cho khách hàng bởi chính sự lạ lẫm mà cực kì thân quen này. Một điều chắc chắn là bạn không thể tìm thấy sự náo nhiệt tại Hoàng. Không gian tĩnh lặng như để dành cho những giai điệu tinh tế tha hồ “nhảy nhót” bên tai mỗi người.


Bên cạnh đó, giá nước lại khá mềm, giao động từ 25.000 đồng - 60.000 đồng. Nếu các bạn đã sẵn sàng tìm về một góc nhỏ bình yên là Hoàng cafe thì hãy đến ngay đây nào.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
:

  • 462-464 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp.HCM.
  • 26A Lữ Gia, Quận 11, Tp.HCM.

Điện thoại: 1900.0107

Facebook: https://www.facebook.com/hoangcafelevansy/

Giá tham khảo: 25000 đồng - 60000 đồng

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Hoàng Cafe - phong cách Cottage
Hoàng Cafe - phong cách Cottage
Hoang café
Hoang café

Ngẫm café

Trưởng thành là phải đánh đổi bằng những mưu toan cho cuộc sống. Các bạn đã mệt chưa khi bao nhiêu là áp lực từ gia đình, công việc hay tình yêu cứ liên tục ập tới? Những lúc như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến với Ngẫm café. Ngẫm sẽ mang đến cho bạn một chút lắng đọng, một chút phiêu linh, một chút lãng quên đi những tất bật thuộc về đời sống thường nhật, để cho trái tim tha hồ mà “vũng vẫy” trong cái cõi bình yên của tâm hồn.


Về khoản âm nhạc thì xin “thả một tim” cho Ngẫm. Từ piano, Saxo, Violin đến guitar khiến bạn phần nào lấp đầy niềm đam mê âm nhạc của mình. Không gian thoáng được bày trí muôn phần tao nhã sẽ tạo cơ hội cho “hội chị em” tha hồ mà check in “sống ảo”.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
: 120/6 Trần Quốc Thảo, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM.
Điện thoại
: 091 732 38 79

Facebook: https://www.facebook.com/ngamhub/

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 90.000 đồng.

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Ngẫm cafe - nơi giải tỏa mệt mỏi
Ngẫm cafe - nơi giải tỏa mệt mỏi
Không gian yên tĩnh ở Ngẫm.
Không gian yên tĩnh ở Ngẫm.

Little Chair Coffee

Phong cách Vintage đã trở thành xu hướng trong nhiều lĩnh vực của những năm trở lại đây. Không khó để tìm một quán café đậm chất Vintage, song Little chair Coffee vẫn cứ khác biệt theo cách riêng của mình. Phải nói Little chair Coffee chất từ ngoài vào trong, từ tầng trệt cho tới tận tầng thượng. Điểm trừ duy nhất có lẽ là không gian hẹp, bù lại mang đến không gian thân thuộc để mỗi khi bạn đến đây đều cảm thấy sự bình yên, lắng đọng, hơn nữa quán lại cực lung linh và đầm ấm khi lên đèn vào buổi tối.


Đến Little chair Coffee bạn thường xuyên sẽ được thưởng thứâm nhạc do quán tổ chức những buổi nhạc sống. Đặc biệt, Little Chair Coffee còn nhận được vô số lời khen từ hương vị miễn chê của thức uống cộng với thái độ phục vụ cực kì dễ thương của nhân viên. Hãy đến và trải nghiệm ngay thôi!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 0706161746 & 0767278390

Facebook: https://www.facebook.com/Littlechair465/

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 60.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Little Chair Coffee - lung linh theo cách riêng
Little Chair Coffee - lung linh theo cách riêng
Little chair Coffee
Little chair Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?