Top 19 Quán cafe đẹp, có view sống ảo ở quận 2, TP.HCM

Uống cà phê, checkin, thữ giãn là điều mà không chỉ mỗi phụ nữ mà đàn ông cũng đều thích. Và chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa khi cuối tuần bạn được ngồi thưởng thức một ly cà phê cực ngon ở một không gian lý tưởng, ở đây bạn vừa được chill vừa được trò chuyện cùng bạn bè. Hãy cùng với Chúng tôi điểm danh top những quán cafe đẹp, có view sống ảo sang chảnh ở quận 2, TP.HCM dành cho bạn nào đang tìm kiếm nhé!

Kokois – Cafe Bistro & Store


Kokois - Cafe Bistro & Store nổi bật giữa khu Thảo Điền rộng lớn và xa hoa với phong cách vừa trẻ trung, năng động lại mang một nét gì đó rất yên bình.

Quán được thiết kế cực kỳ ấn tượng. Bên trong quan được trang trí như một cái nhà kho. Các đồ nội thất chủ yếu là các sản phẩm giản. Vì vậy không gian quán có phần cổ xưa rất thân thuộc với nét văn hóa của người Việt. Dù vậy tổng quan không gian vẫn mang đến một phong cách rất Tây. Không gian mở nên quán mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất định.


Đến với quán cà phê Kokois bạn không chỉ được thưởng thức ly cà phê đậm vị. Bạn còn có thể cùng bạn bè tụ tập, thưởng thức những món ăn ngon.

Địa chỉ: 24 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Mức giá tham khảo:
26.000 - 320.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

La Bettola


La Bettola là một nhà hàng Ý ở quận 2 mà tôi khá là ưng ý. Chuyện là hôm đấy tôi muốn thử một quán mới, thế là ngẫu nhiên chọn La Bettola và kết quả thì hơn cả mong đợi. La Bettola cuốn hút tôi ngay từ cửa nhìn vào với thiết kế khá Tây. Khu vực ngoài trời khá thoải mái, mát mẻ và cực kì thích hợp cho việc tụ tập bạn bè vào cuối tuần.


Pizza và mì Ý ở đây thì ngon không kém cạnh 4Ps, đặc biệt là homemade cheese thì ngon thôi rồi. Món yêu thích của tôi là Margherita pizza và Bufala (cà chua, phô mai mozzarella và basil) đều hoàn hảo tại La Bettola. Giá cả ở đây từ khoảng 150.000 VND đến 300.000 VND/ món. Khá hợp lý đúng không nào?


Địa chỉ: 82 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mức giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/bavariahaussaigon/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

OHA Coffee & Tea


Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 2 hay các quận lân cận có thể sẽ biết đến quán cà phê này. Bởi vì đây là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người khi lựa chọn không gian để tụ họp.

Quán cà phê OHA Coffee & Tea quận 2 được xây dựng trong một khuôn viên rộng rãi. Diện tích quán lên tới gần 500m2. Vì vậy quán được bài trí rất thoáng mát với điểm nhấn là vài cánh lan được trồng xung quanh.

Quán cà phê không chỉ thu hút khách hàng với những ly cà phê thơm ngon đậm đà. Hay các món ăn và đồ uống hấp dẫn mà còn vì cảnh sắc tại quán. Cụ thể trong phòng lạnh của quán được trang trí rất nhiều sách. Do đó nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, khuôn viên của quán còn bài trí rất nhiều không gian view để khách chụp ảnh. Chính vì thế quán cà phê OHA Coffee & Tea quận 2 dễ dàng chiếm lĩnh được thiện cảm của khách hàng.


Địa chỉ: 2 đường số 51, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Mức giá tham khảo: 25.000 - 55.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/ohacoffeetea/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Oishi Town


Nếu bạn đã từng quen với những con hẻm Nhật trên khung đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung ở Quận 1, thì giờ đây hãy đến với một địa điểm mới – phố Nhật Bản Oishi Town – nằm trong khu du lịch Family Garden, đường Thảo Điền, trung tâm Quận 2.


Lạc vào phố Nhật Bản Oishi Town, bạn sẽ ngạc nhiên với lối kiến trúc thân thiện, không gian yên bình, mang đậm bản sắc Nhật Bản. Khu phố là nơi tập trung của các shop đặc trưng, những nhà hàng chuẩn vị Nhật Bản và quán cafe. Nơi chào đón bạn cùng với gia đình và bạn bè, mang đến cho bạn những khung hình đẹp với background độc đáo nổi bật.

Địa chỉ:
28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mức giá tham khảo: 15.000 - 300.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/oishitownthaodien/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Wauhaus Coffee


Wauhaus Coffee có không gian quán rộng rãi. Cách trang trí nội thất bên trong cực kỳ khoa học. Phần mặt tiền của quán được trang trí rất cổ xưa nào là nón lá, cây tre, gánh hàng rong,…Do đó từ trong ra ngoài đều giúp mang đến một không gian thư giãn thoải mái.

Menu phục vụ rất đa dạng về đồ uống và các món bánh. Vì vậy đến với Wauhaus Coffee bạn không chỉ thưởng thức ly cà phê ngon, chất lượng. Mà bạn còn có cơ hội gọi thêm các món bánh ngọt. Hay các loại đồ uống có ga, nước uống trái cây...


Địa chỉ: 97 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Mức giá tham khảo: 50.000 - 115.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/Wauhaus-313330069463874/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

MAD House


MAD House được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Do đó toàn cảnh quán cà phê hiện lên như một bức tranh đẹp, thu hút ánh mắt người nhìn. Không gian quán khá yên tĩnh. Quán trồng nhiều cây xanh nên không khí luôn trong lành và thông thoáng. Vì vậy khi được thưởng thức ly cà phê tại đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn ngay.


Không gian quán cà phê hiện đại nhưng nội thất lại khá cổ kính. Ngoài sử dụng nội thất bằng gỗ thì ghế mây và các loại bình cổ cũng giúp tạo điểm nhấn cho quán. Hiện tại quán cà phê này đang cực kỳ nổi tiếng và là không gian không thể bỏ qua của khách hàng gần xa.


Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Mức giá tham khảo: 200.000 - 500.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/madsaigon/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Shin Coffee


Shin Coffee là thương hiệu cà phê quá nổi tiếng rồi nhỉ. Nếu bạn là một fan của cà phê thì không thể không biết Shin coffeee. Ngoài quán tại 13 Nguyễn Thiệp đình đám thì nay Shin Coffee đã mở rộng qua quận 2. Với vị thế ngay mặt tiền đường Thảo Điền khá yên tĩnh, quán cafe ở quận 2 này trông bề thế và rộng hơn quận 1.


Chỗ ngồi yêu thích của tôi ở quán là sau khung cửa hướng ra đường. Ngồi đây ngắm cây xanh, đường phố và người qua lại cảm thấy vô cùng yên bình. Quán tràn ngập mùi cà phê nên vô cùng dễ chịu. Đôi khi tôi cũng thích ngồi ngay quầy bar nhìn nhân viên pha chế cà phê với những bộ máy hoành tráng, khá đầu tư.


Cafe được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau từ đơn giản tới phức tạp. Tôi chắc chắn rằng nếu bạn đến Shin Coffee thì sẽ được nhân viên “bổ cập” kiến thức kha khá về cà phê.


Địa chỉ: 85 Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:00
Mức giá tham khảo:
30.000 - 60.000 VNĐ
Fanpage: https://www.facebook.com/ShinCoffee85ThaoDien/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

The Sailing Coffee


The Sailing Coffee sở hữu không gian quán đẹp mắt. Hệ thống nội thất trang trí có nét cổ kính kết hợp phong cách bụi bặm. Vì vậy các bạn trẻ cực kỳ yêu thích quán cà phê này. Đặc biệt tại quan còn có nhiều góc view đẹp nên bạn có thể tự do selfie sống ảo các kiểu một cách thoải mái.

Đến với quán cà phê này bạn sẽ được phục vụ những ly cà phê thơm ngon. Hương vị cà phê đa dạng, vị ngon chất lượng. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng thưởng thức thêm các món bánh ngon. Hay gọi một ly trà sữa machiato nhâm nhi cùng bạn bè,


Địa chỉ: 3 - 5 đường số 7B, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

Mức giá tham khảo: 35.000 - 60.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

The Art Factory


Dành cho những bạn nào yêu thích nghệ thuật đương đại đây. Với diện tích lên đến 1.000m², The Art Factory gồm nhiều khu vực: khu vực triển lãm, khu vực thư viện, khu vực cho khách nghỉ, khu cafe, khu vực cho thuê làm văn phòng hay workshop...


Khi mới bước chân vào The Factory Contemporary Arts Centre, bạn tha hồ ngắm nhìn những bức tranh đẹp theo trường phái hiện đại, trừu tượng và có phần ma mị. Không gian thì rộng mênh mông vì vậy đây là nơi cho ra những bức ảnh sống ảo thần sầu so deep mà bạn hay bắt gặp gần đây đó.


Sau một hồi chụp hình “sống ảo” và tham quan, bạn cũng có thể thưởng thức cafe tại một trong những quán cafe ở quận 2 hot nhất này . Còn có menu thức ăn nữa, tuy chưa thử nhưng tôi thấy món ăn ở The Factory Contemporary Arts Centre cũng khá bắt mắt đó. Nước uống theo tôi đánh giá thì khá là chất lượng, tương đối ổn với giá tiền từ 65.000 – 100.000 VND.


Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Mức giá tham khảo: 65.000 - 100.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/thefactorycontemporaryartscentre/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Walking distance – Juicery & cafe


Walking distance là quán cafe ở quận 2 có thiết kế khá dễ thương và cổ điển. Ngay từ bên ngoài quán đã nổi bật với không gian bé xinh, có cây cối bao quanh xanh mát, rất thích hợp cho du khách chụp hình check-in. Quán chuyên về nước trái cây và bánh.


Bên trong thì Walking distance có những bức tường được vẽ tràn ngập hoa quả, rồi những bàn ghế rất chi là cute.

Walking distance
chuyên về nước trái cây và bánh. Bánh ở đây thì đẹp miễn bàn mà còn đa dạng từ bánh táo, crepes ngàn lớp, toast… Nói chung đây là một quán cafe nhỏ xinh ở quận 2 để đổi gió. Giá thì cực mềm nhé! Bánh, nước chỉ từ 40.000 tới 80.000 VND thôi.


Địa chỉ: 80D Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Mức giá tham khảo: 40.000 - 80.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/walkingdistance.saigon/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

BLOQ


Chẳng cần phải tốn công di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang - tất cả những gì bạn yêu thích nhất đều cùng nằm trong tổ hợp BLOQ xinh xắn ở quận 2.


Tông màu chủ đạo ở BLOQ là màu trắng điểm xuyết những mảng cây xanh. Cùng với ánh sáng tự nhiên ngập tràn ở khắp nơi thì không ngoa khi nói chỉ cần đứng đại vào một góc của BLOQ bạn cũng sẽ có ngay ảnh đẹp.

Địa chỉ:
19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Mức giá tham khảo: 50.000 - 350.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/BLOQVietnam/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Saigon Outcast


Saigon Outcast là một khu giải trí ngoài trời cực ngầu của giới trẻ. Nhìn qua đã thấy khu này được trang trí theo phong cách rất Tây với những thùng container, chiếc xe, mảng tường sơn vẽ graffiti quá chất.

Điều lôi kéo các bạn trẻ đến với Saigon Outcast chính là khu chợ phiên và những hoạt động độc đáo như leo vách đá, trượt ván… Saigon Outcast cho tôi cảm giác như sống trong những bộ phim về giới trẻ Mỹ tôi hay xem. Vì vậy, cuối tuần nào muốn đổi gió là tôi là tụ tập cùng bạn bè ở đây. Bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn bè quốc tế tại Saigon Outcast nữa. Ở đây mọi người rất cởi mở nên tôi cũng kết được kha khá bạn tại đây.


Sau một hồi vui chơi, có thể tìm dễ dàng tìm thấy nhiều quán cafe ở Saigon Outcast, bạn cứ chọn một quán nào đó ngồi tám chuyện và nhìn ngắm dân tình, không khí nhộn nhịp ở đây là đủ vui rồi. Về đêm Saigon Outcast còn lên đèn rồi có liveband biểu diễn nữa nên sẽ vui hơn nếu bạn có thể nán lại được đến tối.


Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

Mức giá tham khảo: 100.000 - 550.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoutcast/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Haven Book Cafe


Haven Book Cafe được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau rằng là nơi dành cho những bạn muốn tìm đến một góc riêng tư cho chính mình. Chỉ cần nghe đến tên gọi thôi là bạn đã hình dung được quán như thế nào rồi đúng không, là sự kết hợp giữa không gian cà phê và sách.


Đến với Haven Book Cafe bạn sẽ được tìm về với không gian hoài cổ của những chiếc bàn gỗ, những kệ sách cùng với màu tường vàng nhạt sẽ giúp bạn nhớ về ngôi nhà thời thơ bé của mình. Bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly cà phê chuẩn vị của quán nhé.


Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Hương, phường Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 06:30 – 16:00

Mức giá tham khảo: 15.000 - 35.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/havenbookcafe/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bonjour Cafe The Art


Một trong những quán cafe có view đẹp đầu tiên tại quận 2 mà Chúng tôi luôn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Bonjour Cafe The Art. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt. Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền.


Tại Bonjour Cafe The Art bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống siêu ngon, mà còn được thoải thích check in tại chiếc xích đu, bộ bàn ghế, khung cửa sổ,… của quán để cho ra những bức ảnh lung linh nhất đấy nhé.


Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

Địa chỉ:
40 Thảo Điền, P. Thảo Điền (cắt đường số 2 làng báo chí), Q2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phat’s Dumpling House


Phat’s Dumpling House cũng nằm trên đường Xuân Thủy - con đường ăn uống ở quận 2. Từ bên ngoài Phat’s Dumpling House dễ dàng gây ấn tượng với những ai đi ngang qua. Quán khá nhỏ nhưng có thiết kế và logo khá cute, đó cũng chính là lý do tôi quyết định thử quán này xem sao. Với lại khu vực này cũng ít quán về đồ ăn Trung Hoa nên Phat’s Dumpling House khá là nổi bật.


Menu ở Phat’s Dumpling House rất đa dạng, hầu hết các món Hoa phổ biến đều có đủ cả và có nhiều loại dumpling để bạn lựa chọn. Phải công nhận là thức ăn ở rất vừa miệng. Ngoài há cảo, xíu mại thì bánh kẹp (bun) và mì là món tôi vô cùng khuyến khích bạn nên thử. Giá ở Phat’s Dumpling House cũng khá mềm từ 70.000 - 90.000 VND/ món.


Địa chỉ: 111 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Mức giá tham khảo: 70.000 - 90.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/phatsdumplinghouse/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mầm Coffee Tea Beer


Mầm Coffee Tea Beer là quán cafe quận 2 mới toanh, nằm sâu bên trong Nông trại đô thị Family Garden nên xung quanh chỉ toàn cây xanh, mang đến cảm giác được như đang ngồi trong vườn nhà, có cây xanh, có hoa, có chim hót, có chó cưng và hồ cá tạo không khí mát mẻ, thư giãn.


Đáng chú ý nhất là không gian xung quanh có rất nhiều điểm check in hấp dẫn, bất cứ ai đến với Mầm Coffee Tea Beer đều có ảnh đẹp mang về.

Địa chỉ:
Số 28, Đường Thảo Điền, (Nằm sâu trong khu Nông trại đô thị Family Garden) Q.2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
Mức giá tham khảo:
30.000 - 50.000 VNĐ
Fanpage: https://www.facebook.com/mam.coffee.beer/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

An Cafe


Không phải ngẫu nhiên mà Chúng tôi muốn giới thiệu An Cafe đến bạn, mà tại vì mình rất thích view của quán này, nó đưa mình được trở về với hình ảnh của những ngôi nhà ở vùng miền quê với các vật dụng thân thuộc như: rèm cửa bằng tre, bàn ghế gỗ, cửa gỗ,… làm cho bạn trở về không gian Việt thời xưa. Không gian ở An Cafe khá thoải mái để hẹn hò hoặc vừa ăn trưa, vừa tám chuyện cùng bạn bè.


Thiết kế nói lên tất cả, An Cafe là một nhà hàng chuyên phục vụ món Việt với những món ăn đặc trưng như cơm, phở, gỏi, chả giò, bún thịt nướng… Món ăn ở An Cafe khá vừa miệng, đặc biệt có nước ép rất ngon mà bạn nhớ thử nhé! Ngoài ra còn có các loại cooktails được pha chế rất có tâm nữa.


Một điểm cộng là giá ở An Cafe khá mềm so với vị trí ở quận 2, mỗi món ăn ở đây có giá từ 80.000 - 100.000 VND. Bật mí cho bạn là phía sau An Cafe là một cửa hàng nội thất có nhiều vật dụng rất độc. Bạn có thể “nghía” qua thử trong thời gian đợi món ăn cho bớt chán.


Địa chỉ: 10 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Mức giá tham khảo: 80.000 - 100.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/ancafesaigon/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tea Easy Coffee


Không gian quán được thiết kế đơn giản, không phô trương. Tuy nhiên Tea Easy Coffee để lại nhiều dấu ấn với khách hàng bằng hương vị quyến rũ của từng ly cà phê.


Đặc biệt, Tea Easy Coffee quận 2 cung cấp mức giá bình dân. Menu còn có thêm nhiều món ăn ngon và nhiều loại thức uống khác cho khách hàng lựa chọn. Vì vậy việc quán cà phê quận 2 Tea Easy Coffee ghi tên vào danh sách top 10 quán cafe đẹp cũng không ngạc nhiên. Vậy nên bạn hãy nhanh chân tìm đến và tự mình trải nghiệm.


Địa chỉ: 616 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Mức giá tham khảo: 19.000 - 65.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/teaeasyhomemademilktea/


Tea Easy Coffee
Tea Easy Coffee

Gardenia Cafe Thảo Điền


Gardenia Cafe Thảo Điền được xây dựng với phong cách resort hiện đại. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với không gian sân vườn rộng. Vì vậy nơi đây mang đến một không gian yên tĩnh giúp các bạn thư giãn trong lúc thưởng thức ly cà phê thơm ngon.


Quán còn xây dựng thêm hệ thống sân chơi cho trẻ em gồm sân cát, nhà chơi có mái che. Do đó những ai đi cùng với trẻ em sẽ không phải lo lắng chúng quấy phá trong khi bạn nhâm nhi ly cafe. Menu ngon và có nhiều sự lựa chọn để bạn có thể dễ dàng thưởng thức được món ngon yêu thích.


Điểm đặc biệt khi bạn đến quán cafe này là tất cả các thông tin trên menu đều có ghi chú tiếng Việt. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng khi gọi thêm các món Âu, Á,… Như vậy, với không gian quán đẹp và thoải mái, món ăn, thức uống đều ngon và đảm bảo thì chắc chắn quán sẽ làm bạn thỏa mãn khi đến.


Địa chỉ: 28 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Mức giá tham khảo: 35.000 - 500.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?