Top 5 Quán lẩu gà lá é ngon nhất TP. HCM

Lẩu gà lá é tuy là có nguồn gốc từ Phú Yên nhưng lại trở nên phổ biến khi được khách du lịch Đà Lạt yêu thích. Là một trong những món mà du khách nào cũng muốn ăn khi du lịch Đà Lạt, món ăn này đã gieo bao thương nhớ cho bao thực khách. Giờ đây không cần phải đến Đà Lạt hay Phú Yên mới thưởng thức món ăn này mà ngay tại TP. HCM đã có rất nhiều quán ngon và chất lượng được mở ra. Toplist xin giới thiệu đến bạn những quán lẩu gà lá é ngon nhất tại TP. HCM.

Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà lá é thì hãy đến Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại lá é, ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.

Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại quán: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm, rau tươi xanh. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn gốc Phú yên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Lẩu gà lá é cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/5Bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0767 773 797
Email: a7phuyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/a7phuyen
Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận 5, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 509 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
  • 266 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
  • 50 Đường Số 9, Quận 11, TP. HCM
  • 79A Trần Quang Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0908 858 085 & 0969 512 125
Email: chickenlae@gmail.com
Website: https://chickenla-e.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaechickenlae/
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

Lẩu Gà Lá É Con Gà Trống

Cây é, người xưa thường dùng để tiến vua (còn có tên là Tiến thực) vì cây é không chỉ là một loại gia vị ngon mà còn là một vị thuốc và nếu thưởng thức một nồi lẩu gà lá é xong bạn còn có thể khỏi cảm nữa đó. Vậy mới nói món ăn này nhiều năng lượng, bồi bổ cơ thể rất tốt. Lẩu Gà Lá É Con Gà Trống chuyên về món lẩu gà lá é với nước dùng đậm đà, thịt gà ngọt thơm cùng muối chấm ngon số một đem đến bữa ăn sum vầy cùng gia đình, vừa ấm cúng lại vừa an toàn cho mọi người.

Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Lẩu gà ở Lẩu Gà Lá É Con Gà Trống cũng đảm bảo là gà ta nên rất chất lượng. Khi ăn bạn sẽ dễ dàng nhận ra thịt gà ta mềm và rất chắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0972 328 051 & 0708 191 789
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057501967425

Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
Lẩu Gà lá É Con Gà Trống
Lẩu Gà lá É Con Gà Trống

Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên

Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.

Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0898 387 654 & 0908 776 388
Email: tamkhanh89@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/laugaoke/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
Ô KÊ Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên

Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất Quận 10, TP. HCM.


Một điểm cộng dành cho Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Mười Thương đúng như tên gọi của mình, luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 415 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0983 494 727
Email: muoithuongphuyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/muoithuongphuyen
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?