Top 21 Quán cafe đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở quận 7, TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm một quán cafe có không gian đẹp, thư thái để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi? Bạn có biết quận 7, TP.HCM có rất nhiều quán cafe hấp dẫn mà bạn có thể đã bỏ lỡ? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi điểm qua một lượt những quán cafe ở quận 7 vừa đẹp, giá cả lại bình dân mà có view checkin sống ảo cực chất này nhé!

Paris Deli Cafe


Một không gian nhẹ nhàng, không ồn ào, không tập nập giữa lòng thành phố, Paris Deli Cafe là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ muốn tìm cho mình một không gian để học tập để giải lao và xoa dịu bao mệt mỏi.


Mỗi chiều mát, ngồi trong quán nhìn ra không gian thoáng đãng nhẹ nhàng bên ngoài cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Tối tối nhâm nhi ly cafe nóng tại Pari Deli sẽ giúp bạn tỉnh táo và thêm động lực để sống vui vẻ hơn.


Địa chỉ: 165 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP HCM
Giờ mở cửa:
07:00 - 22:00
Giá tham khảo:
40.000 - 80.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Acoustic Dream Art Coffee


Acoustic Dream Art Coffee được thiết kế theo không gian rất đặc biệt, không gian mở đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể ngồi trong gian quán với ánh đèn vàng, với sự ấm cúng. Nhưng cũng có thể lựa chọn không gian thoáng đãng bên ngoài quán, hoặc cũng có thể ngồi tại gác lửng. View ở đây rất đẹp, không gian rất yên bình và thoải mái. Bạn có thể làm việc, có thể học tập và thưởng thức những cốc cafe tuyệt vời nhất.


Đặc biệt ở đây wifi rất mạnh, không gian rất thích hợp cho những ai muốn thay đổi không khí làm việc. Không những thế, trong tuần có 3 lần quán tổ chức các acoustics. Bước chân vào Dream Art Coffee bạn sẽ cảm nhận được những giai điệu du dương nhẹ nhàng của những bài nhạc cổ điển. Đồ uống có mức giá khá rẻ nữa. Chắc chắn đây là một không gian lý tưởng cho bạn đấy.


Địa chỉ: 1 Đường Số 7L, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
07:00 - 22:30
Giá tham khảo:
15.000 - 60.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/DreamArtCafe/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Almacen Café


Gần đây dân tình cứ check-in một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có hình dáng ngôi nhà nhỏ màu vàng vàng có những cánh cửa xanh xanh nhìn hết sức vintage. Bạn đang thắc mắc đó là đâu thì không cần vòng vo nữa, bật mí luôn cho bạn đó chính là quán cà phê đó.


Quán Almacen nằm tại quận 7, trong khu Phú Mỹ Hưng, được dân tình ví như Little Hội An ở Sài Gòn (Hội An thu nhỏ trong long Sài Gòn). Mà quả thật vậy, nhìn căn nhà nhỏ màu vàng là lại cứ liên tưởng đến những căn nhà xưa cổ ở Hội An, có thêm dàn hoa giấy siêu lãng mạn.


Almacen Café, ngay từ cách trang trí đã cho thấy quán theo phong cách rất vintage, pha lẫn một chút retro xưa xưa của Việt Nam thời xưa.


Chính vì không gian xinh xắn, những gam màu nổi bật mà Almacen Café trở thành nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo “so deep” của các bạn trẻ. Nếu không ra Hội An được thì cuối tuần mình vi vu qua quận 7 đến Almacen Café cho đỡ nhớ phố cổ vậy.


Địa chỉ: SA-14 Garden Plaza 1 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Quận 7.

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Little Chair Coffee


Little Chair là một trong những quán cafe có phong cách cổ điển. Các đồ vật bên trong quán đều gợi lại cho ta cảm giác quay lại thời cổ xưa rất xưa, cảm giác rất ấm cúng và nhẹ nhàng. Không những thế, view ngoài quán rất đẹp, bạn có một bộ ảnh nếu đến quán 1 lần.


Đồ uống cũng khá vừa tiền. Vào mùa hè hay mùa đông thì Little Chair cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để nép mình sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Địa chỉ: 335 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
08:00 - 23:00
Giá tham khảo:
30.000 - 60.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cà phê Nguyễn Trần


Đến với Cà phê Nguyễn Trần, bạn sẽ ngỡ như đang ở Hà Nội vào những năm bao cấp, cổ cổ mà lại sang sang. Không gian quán rất rộng, ó cả khu vực trong nhà và sân vườn ngoài trời thoáng mát. Quán có rất nhiều cây xanh, bể cá và đồ nội thất theo phong cách cổ điển.


Đồ uống chuẩn gu người Việt, hương vị cuốn hút và đáng nhớ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.


Địa chỉ: 7 đường 35, khu phố 6, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/68coffeetea/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

O'hara Coffee


O'raha Coffee có phong cách vintage cổ cổ, sang chảnh chắc chắn khiến bạn mê tít khi đặt chân đến. Không gian quán khá rộng, thoáng, có cửa kính lớn nhìn ra thành phố nhộn nhịp.

Đồ uống ở O'raha cũng rất đa dạng, hương vị thượng hạng khó lòng cưỡng nổi. Với mức giá trung bình thì đây là sự lựa chọn hợp lý để tụ tập, vừa có ảnh đẹp vừa có nhiều kỷ niệm khó quên.


Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Basic Coffee


Basic Coffee có view và phong cách rất mộc mạc và đơn giản. Đây là một phong cách riêng khá mới mẻ của quán khiến cho khách hàng rất ưng ý và bị cuốn hút. Cuối tuần, cũng có các buổi hòa nhạc nhỏ khiến cho không khí yên bình và dễ chịu hơn rất nhiều.

Địa chỉ: 1 Đường Số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
06:30 - 22:30
Giá tham khảo:
25.000 - 50.000 VNĐ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mimoza Coffee


Mimoza Coffee tọa lạc ngay giữ trung tâm đô thị ồn ào, vội vã nhưng lại giữ được vẻ lãng mạn, bình yên. Không gian quán được trang bị máy lạnh, phong cách thiết kế với những mảng decor xinh xắn, nhẹ nhàng và lên ảnh đẹp.


Đồ uống ở Mimoza rất phong phú và đa dạng, giá cả cũng rất trung bình, có cả các loại hạt, mứt, bánh ngọt ăn kèm.


Địa chỉ: 90 đường 41, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 75.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/Mimoza-Coffee-384857985271117/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Farmer's Garden


Farmer's Garden xuất hiện mang đến một luồng gió mới, một địa điểm hot rần rần để tụ tập mỗi ngày mà không cảm thấy chán.


Không gian ở quán có rất nhiều cây xanh, decor vintage xinh xinh và ấm cúng. Farmer's có cả không gian trong nhà, được thiết kế hiện đại, tinh tế. Nơi đây không chỉ phục vụ đồ uống mà bạn còn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ châu Á đến châu Âu.


Địa chỉ: tầng 2, 486 Nguyễn Thị Thập, phường Duy Tân, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Giá tham khảo: 25.000 - 125.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/farmersgarden.vn/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

68 Coffee


68 Coffee là một quán cafe mới toanh ở quận 7, không gian quán không quá lớn nhưng đủ để tâm hồn cân bằng trở lại. Quán mở rất sớm, bạn có thể thưởng thức một bữa sáng trọn vẹn tại đây. Lối vào mát mẻ với nhiều cây xanh, không gian cổ điển và riêng cư, rất thích hợp để làm việc, học tập.


Địa chỉ: 210 Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Giá tham khảo: 15.000 - 60.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/68coffeetea/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Awesome Coffee


Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh giữa những ngày nắng oi ả của mùa hè TPHCM để học tập và tranh thủ nghỉ ngơi thì Awesome là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Quán được thiết kế khá nhỏ nhắn nhưng bên trong vô cùng xinh xắn.


Các loại đồ uống cũng rất vừa giá tiền, nhiều hương vị mới. Thích hợp là một địa điểm nghỉ ngơi và sống ảo.


Địa chỉ: 994 Nguyễn Văn Linh, D2 - 21 Khu Phố Mỹ Toàn 3, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
07:00 - 22:00
Giá tham khảo:
50.000 - 110.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cửa hàng cà phê Đông Dương


Nếu bạn là người yêu thích màu sắc cổ điển, đặc biệt là thời gian từ những năm 80, thì Cửa hàng cà phê Đông Dương là sự lựa chọn siêu hấp dẫn.


Không gian ở Cửa hàng cà phê Đông Dương không quá trộng, decor nghệ thuật giúp bạn nháy máy liên tục không biết chán. Đồ uống ở đây rất ngon, vị cà phê đậm đà, riêng biệt. Nếu bạn không uống được cà phê thì vẫn còn rất nhiều đồ uống khác để bạn có thể thoải mái lực chọn.


Địa chỉ: 134/3 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 VNĐ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

New Life Coffee


New Life Coffe là một quán khá rộng, có 3 tầng, có khả không gian bên ngoài hành lang nữa. View đẹp khỏi chê, không những thế còn rất thoáng và thân thiện với môi trường bởi hệ thống cây xanh và các lẵng hoa rất nhiều. Đồ uống ở đây cũng khá rẻ, có rất nhiều vị mới.


Địa chỉ: R2-25 Bùi Bằng Đoàn, Hưng Gia 3, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
06:30 - 23:00
Giá tham khảo:
30.000 - 150.000 VNĐ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

White House Coffee


Thiết kế với tone màu trắng, ánh đèn trắng,... tất cả đã làm nên một sự khác biệt và độc đáo của không gian White House Coffe. Quán nằm ngay mặt đường vì thế, bao giờ cũng rất tấp nập khách đặc biệt vào cuối tuần.


White House Coffee có rất nhiều loại nước uống, cafe với hương vị riêng lạ kỳ. Nếu bạn muốn thưởng thức những ly cafe vị khác biệt, muốn có vài bức hình sống ảo thì hãy ghé thăm quán nhé!


Địa chỉ: R2 - 25, Bùi Bằng Đoàn, KP Hưng Phước 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
07:00 - 23:00
Giá tham khảo:
50.000 - 110.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nắng Rooftop Coffee


Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe rooftop ở quận 7 thì hãy đến ngay Nắng Rooftop Coffee. Không gian quán khá rộng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Quán được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng, tọa lạc trên tầng thượng, nên bạn có thể tha hồ thả tâm hồn theo dòng chảy thời gian.


Hoàng hôn hay màn đên buông xuống đều đẹp lung linh. Nếu bạn đã đến đây rồi thì đừng quên checkin vài tấm ảnh để đăng lầ facebook hay instagram nhé.


Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30

Giá tham khảo: 20.000 - 75.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Angel in us Coffee


Angel in us Coffee là một thương hiệu xuất hiện từ Châu Âu và cũng rất quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh. Có lẽ vì vậy mà không gian ở đây hoàn toàn theo concept Châu Âu, cổ điển, sang trọng và vô cùng quý phái.

Đồ uống ở Angel in us Coffee rất đặc biệt, đậm đà và khó quên. Bạn có thể lựa chọn quán là nơi để thư giãn, trò chuyện, làm việc hay đơn giản chỉ là nghỉ chân.


Địa chỉ: AIU Lotte Mart NHT, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 150.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/angelinuscoffeevn/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mitaca Coffee


Mitaca Coffee là không gian cà phê tích hợp nhà hàng sang trọng, thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Không gian quán rất rộng, có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Quán sử dụng cửa kính lớn, trang trí nhiều họa tiết và cây xanh, mang lại sự mát mẻ, cảm giác trong lành, yên bình và những góc sống ảo đạp đam mê.


Địa chỉ: 19 - 21 đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Giá tham khảo: chỉ từ 50.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/mitacacoffee/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Snow Autumn Cafe


Snow Autumn Coffee tọa lạc tại một vị trí “đắc địa” của Khu Đô thị Him Lam (Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM), trước mặt là Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề - Thể dục thể thao - vui chơi giải trí Viettopia, liền kề Riverside Tower, Sunrise City (đối diện là Siêu thị Lotte), nằm ngay cạnh ngã tư giao nhau giữa 2 con đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập (cùng cách chợ Bến Thành và Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút chạy xe về 2 phía).


Snow Autumn Cafe là một trong những quán cafe là nơi hẹn hò tuyệt vời dành cho những cặp đôi hẹn hò. Quán có tone màu mùa thu rất lãng mạn và nhẹ nhàng. Một không gian bên ngoài xinh xinh thân thiện với môi trường bởi hòn non bộ và những mẫu cây cảnh.


Địa chỉ:
41 Đường số 9, Khu Đô thị Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
Giá tham khảo:
25.000 - 60.000 VNĐ


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

The Bionik


The Bionik sở hữu thiết kế Tây Âu quý phái, không gian sáng, bắt mắt. Tuy ở The Bionik không có quá nhiều bàn nhưng trông vẫn rất rộng và sống ảo cực sang.


Đồ uống ở đây cũng rất ngon và đầy thu hút, khiến bạn không nỡ chạm môi vào mà phải checkin ngay vài bức hình lưu niệm. Nhân viên ở The Bionik rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và đặc biệt không bao giờ để bạn phải chờ lâu.

Địa chỉ: 25 khu phố Hưng Phước 2, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Giá tham khảo: 15.000 - 45.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/thebionik/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cafe sách - Cafe Comma


Cafe Sách được xây dựng lấy cảm hứng kết hợp thư viện cafe. Nơi đây là một kho tàng sách vì thế bạn có thể thỏa sức đọc sách thưởng cafe vào những buổi dễ chịu. Đây là địa chỉ rất nhiều học sinh sinh viên ghé thăm. Là không gian yên tĩnh để có thể ngồi học, nghỉ ngơi giải lao.


View trong quán rất dễ thương và đáng yêu. Cách bài trí, thiết kế quán vô cùng độc đáo và khác biệt. Vào cuối tuần, lượng khách đến với quán rất đông. Cả người già, trẻ em, hay những bạn trẻ đều rất yêu thích phong cách của Cafe Sách.


Địa chỉ: 653 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Giá tham khảo:
25.000 - 70.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/cafecomma.vn/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Artisan Bakery & Coffee


Artisan Bakery & Coffee là một trong những quán cafe đẹp quận 7 view vô cùng hiện đại và xịn sò. Quán thiết kế theo phong cách phương Tây. Tất cả những không gian, đồ dùng đều rất hiện đại. Cảm giác bước vào quán như bạn đang bước vào một nhà hàng hạng sang vậy.


Đồ uống rất đa dạng có các loại cafe nguyên chất, có cả nước hoa quả,.. Artisan cũng là một quán bánh lớn kết hợp coffee. Bánh được chế biến với hương vị và nhân riêng biệt. Đây là nơi bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thưởng bánh ngọt, thưởng thức cafe hạng sang với mức giá rẻ nhất.


Địa chỉ:
108 - 110 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00
Giá tham khảo:
30.000 - 50.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?